Top 10 Quán nướng bình dân ngon nhất Hà Nội

Vũ Thu Huyền 6573 0 Báo lỗi

Dù là mùa đông hay mùa hè thì đồ nướng cũng vẫn cứ là chân ái cho những ai yêu thích hương vị đậm đà được tẩm ướp trong thịt. Thay vì ăn ở những nhà hàng sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Nướng 1A Gầm Cầu

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để cùng bạn bè cụng ly chúc tụng, ăn uống thỏa thuê thì Bò Nướng 1A Gầm Cầu chính là lựa chọn lý tưởng. Quán có không gian và mức giá bình dân, chuyên phục vụ các món ăn chất lượng, rất đáng để bạn ghé đến. Quán có phong cách phục vụ khá gần gũi, mức giá phải chăng, mở cửa từ sáng đến khuya nên chắc chắn sẽ là địa chỉ nhậu lý tưởng dành cho bạn. Thoải mái gọi món ăn, chẳng cần lo về giá thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Vào dịp cuối tuần quán khá đông, vì thế thời gian chờ lên món cũng sẽ lâu hơn so với thông thường một chút.


    Bò Nướng 1A Gầm Cầu là địa điểm siêu tuyệt vời cho thực khách đam mê nướng xèo xèo. Quán có menu món ăn đa dạng với các món vô cùng hấp dẫn như: Bò tươi nướng tảng chấm cùng sốt trứng muối khiến bùng nổ vị giác, nầm nướng giòn rụm, ba chỉ, sườn sụn,... Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay Bò Nướng 1A Gầm Cầu để có cho mình những món ăn ngon chất lượng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1A Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội - 0972 188 886
    • 1A - (6A và 14A) Ngõ 100 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0866 121 295
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuong1agamcau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 04:00
    Gọi điện
    Bò Nướng 1A Gầm Cầu
    Bò Nướng 1A Gầm Cầu
    Bò Nướng 1A Gầm Cầu
    Bò Nướng 1A Gầm Cầu

  2. Top 2

    Nhà hàng Nhắng Nướng

    Gọi điện

    Món nướng là một trong những món mang đến hương vị thơm ngon và phù hợp với đông đảo khách hàng tại Hà Nội. Dưới thị trường ẩm thực đa dạng và phổ biến các quán đồ nướng cũng như ẩm thực nướng phổ biến thì chắc chắn khách hàng luôn muốn tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhất. Vậy thì mời bạn đến với Nhà hàng Nhắng Nướng để khám phá hương vị ẩm thực nướng tuyệt vời này nhé.


    Không chỉ là một địa điểm dành cho những người yêu thích ẩm thực, Nhà hàng Nhắng Nướng cũng thu hút khách bằng không gian thoáng đãng và phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng thường tìm đến quán để thưởng thức một bữa tối ấm áp cùng gia đình hoặc để tụ tập bạn bè, tận hưởng không khí vui vẻ và ẩm thực ngon miệng. Mặc dù Nhắng nướng chỉ có một cơ sở duy nhất nhưng sự thu hút của quán tạo nên lượng khách tới đây hàng ngày rất đông vào buổi tối. Tất cả những hàng ghế kê san sát nhau kéo dài hàng trăm mét dọc vỉa hè Đại Cồ Việt với tất cả các bàn ăn của quán Nhắng Nướng. Đặc biệt Nhắng nướng thu hút khách hàng không chỉ là đồ ăn ngon mà bởi giá cả rất phải chăng và hợp lý đối nhất là đối với các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0388 818 181
    Email: nhangnuonghn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhangnuong.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:30 & 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt
    Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt
    Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt
    Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt
  3. Top 3

    Lẩu Nướng Cô Quỳnh

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà thực khách không thể bỏ qua khi đến với Hà Nội chính là Lẩu Nướng Cô Quỳnh. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để ăn uống và có những bữa tiệc BBQ giá cả hợp lý. Tại đây khách hàng được cam kết về độ tươi sạch, an toàn hợp vệ sinh. Đồ ăn ở Lẩu Nướng Cô Quỳnh thực sự sẽ khiến bạn thích thú vì sự đa dạng và đảm bảo chất lượng, tất cả đều tươi sạch, an toàn và được chế biến theo quy trình hợp vệ sinh.


    Từ các món khai vị, món chính, đồ tráng miệng cho đến đồ uống đều phong phú và vừa miệng, đủ sức để níu chân thực khách sau chỉ một lần nếm thử. Các loại hải sản (bạch tuộc, tôm,...) và các loại thịt (thịt ba rọi, bò Mỹ, cánh gà, đùi gà,...) đều sẽ khiến cho tiệc nướng của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Rau, củ, quả đi kèm cũng vô cùng đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Lẩu Nướng Cô Quỳnh có các món vô cùng hấp dẫn như: Bò lúc lắc, gà cuộn rong biển, sườn ướp ngũ vị, lòng bò, bò nướng tảng, nầm nướng,... cùng với các món ăn kèm cũng không kém phần phong phú: Khoai lang kén, khoai tây chiên, bánh mì nướng bơ,... Mùi thơm của nầm nướng, vị bùi bùi, béo béo của lòng bò cháy xém vàng óng ả, bò tảng mềm tan trong miệng khi vừa chín tới chắc chắn sẽ níu chân thực khách đến đây thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20 Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • Số 110 đường Yên Phụ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0349 626 666 & 0964 071 335
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongcoquynh
    Giờ mở cửa: 17:30 - 01:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
  4. Top 4

    Hói Quán

    Gọi điện

    Một điểm ăn đồ nướng ưa thích đối với giới trẻ ở Hà Nội đó chính là Hói Quán. Tại đây, đồ ăn được nướng trên bếp than hoa truyền thống, thực khách sẽ được tự tay lật dở đồ ăn, hít hà mùi đồ ăn thơm lừng có khi lẫn với mùi khói đặc trưng mà không có cách nướng nào mang lại được. Cả góc phố này luôn tỏa ra hương thơm ngào ngạt, hấp dẫn nhiều người đi đường. Nhà hàng Hói quán - không chỉ với thực đơn 25 món nướng -mà còn mang đến cho quý khách món lẩu thái đặc sản, chắc chắn mọi người sẽ thích.


    Menu đồ ăn có rất nhiều món quen thuộc như thịt ba chỉ, thịt bò, lòng, bạch tuộc,... Đặc biệt, đến Hói Quán nhất định bạn phải thử món nầm nướng. Nầm được thái lát mỏng, ướp với nước cốt hành tỏi ăn ngon và lạ miệng. Nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt khi chấm đồ ăn vào, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Ăn kèm những món mặn chính là bánh mỳ mật ong vừa ngọt, lại thơm ngậy, ai ăn một lần sẽ không thể quên. Một điểm gây ấn tượng cho thực khách khi đến Hói Quán đó là các nguyên liệu chế biến, thực phẩm tại đây cực kì tươi ngon bởi được chọn lựa gắt gao và hầu hết đều được nhập trong ngày, vì đơn giản một lý do Hói Quán bán hàng ngày nào hết ngày đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0944 328 686
    Email: tduyquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhoihn
    Giờ mở cửa: 18:00 - 24:00
    Gọi điện
    Hói quán
    Hói quán
    Hói quán
    Hói quán
  5. Top 5

    Nướng 86

    Gọi điện

    Bật mí cho bạn quán Nướng 86 ở Quảng Bá được biết đến là một trong những quán nướng ngon nhất Hà Nội. Điểm cộng đầu tiên là quán có view nhìn thẳng ra Hồ Tây. View "triệu like" này chắc là lí do khiến nơi đây đông khách mỗi ngày. Quán có một món rất đặc biệt là steak nướng, món ăn này có vị đặc trưng và phù hợp với người Việt. Bạn được ăn trực tiếp trên chảo nóng. Miếng thịt tươi có độ dẻo dính và ướp rất đậm đà chứ không phải đồ đông lạnh đâu nhé.


    Điều khá đặc biệt là món steak nướng này mỗi bàn chỉ được gọi 1-2 đĩa thôi vì còn để phần cho những khách khác nữa. Như vậy, bạn đã đủ biết là nó hot như nào rồi. Phục vụ tại Nướng 86 cũng được đánh giá rất cao. Có nhân viên nướng thịt tại bàn cho bạn. Nếu là nữ thì có tặng kèm dây buộc tóc nữa. Chỉ với 200K, bạn đã có được bữa ăn thịt nướng và nhậu nhẹt siêu vui cùng hội bạn thân, gia đình. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến đây cùng gia đình và bạn bè để thưởng thức những món nướng vô cùng chất lượng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 600 022
    Email: nuong86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuong86
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00
    Gọi điện
    Nướng 86
    Nướng 86
    Nướng 86
    Nướng 86
  6. Top 6

    Nhúng Quán

    Gọi điện

    Bò nầm nhúng sốt Nhúng Quán cũng là một địa điểm đáng cân nhắc cho những bạn đang tìm quán nướng ngon Hà Nội bình dân nhưng chất lượng "ổn áp". Thực đơn đồ nướng ở đây khá nhiều cho bạn lựa chọn như ba chỉ bò Mỹ, nầm, dẻ sườn bò Mỹ, nạc mông bò. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm rau củ, bánh mì và kim chi ăn cho ngon nhé. Đã chọn Nhúng là điểm đến thì đừng quên chọn những món ăn đang gây bão nhé. Bạch tuộc sốt Thái quên lối về, Bạch tuộc sốt Thái quên lối về, Bò tảng sốt trứng muối phô mai đẫy đà, Chân gà xả tắc đê mê.


    Thịt tươi và được xếp trong một dĩa nhìn rất đầy đặn, đặc biết là nước sốt siêu ngon. Nhúng Quán có 3 loại nước sốt khác nhau nhưng loại nào cũng được thực khách yêu thích. Sốt me chua chua ngọt ngọt chấm với bánh mì thì đỉnh của chóp. Sốt tiêu tỏi thì hơi cay, thơm và đậm vị tiêu. Cuối cùng là sốt bơ đậu phộng béo ngậy ăn rất lạ miệng. Thịt được nướng xèo xèo trên chảo gang ngập sốt ăn thấy đậm đà cực "bon miệng". Ngoài ra, quán có điều hòa, thang máy nên rất tiện lợi. Không gian rất sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0982 690 055
    Email: dinhquanghung67@gmail.com
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Nhúng Quán
    Nhúng Quán
    Nhúng Quán
    Nhúng Quán

  7. Nỗi lo nhiều bạn trẻ hiện nay, tìm được quán ngon là một chuyện nhưng để tìm được quán mà vừa ngon vừa giá cả phải chăng là điều không hề đơn giản, và quán Bò Cười Quán đáp ứng được tất cả điều đó. Quán Bò Cười Quán tọa lạc tại số 2 Lê Duẩn là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn vào những dịp trời se lạnh ở Ba Đình, Hà Nội trong nhiều năm qua. Quán phục vụ nhiều món nướng khác nhau, tất cả đều được tẩm ướp vừa phải, cùng với mùi thơm của bơ, thịt lại quyện thêm mùi hành, mùi đậu khiến cho món ăn càng thêm phần hấp dẫn.


    Thực đơn của quán Bò Cười Quán cực kì phong phú và đa dạng, không kém phần hấp dẫn với menu set nướng bao gồm: tôm càng xanh, hêm cả bò tảng, nầm heo, thịt ba chỉ, các loại viên chiên, xúc xích, dồi sụn,... Quết một chút bơ nên bếp nướng giấy bạc, bỏ từng miếng thịt bò, miếng nầm tẩm ướp gia vị độc nhất của Bò Cười Quán, ăn vừa mềm lại ngọt, chấm sốt phô mai hoặc sốt trứng muối đậm vị ngon xỉu. Nghe tiếng xèo của thịt nướng, gắp miếng thịt nhỏ, bỏ vào miếng rau, chấm tô nước chấm nhỏ, nhâm nhi ly coca hay bia.... Nghe là đã thấy thèm, thấy ngon rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0378 782 278
    Email: mamtom259@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088579654765
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
    Gọi điện
    Bò Cười Quán - Lẩu Nướng 100% tươi ngon
    Bò Cười Quán - Lẩu Nướng 100% tươi ngon
    Bò Cười Quán - Lẩu Nướng 100% tươi ngon
    Bò Cười Quán - Lẩu Nướng 100% tươi ngon
  8. Top 8

    Bò Nướng Xuân Xuân

    Gọi điện

    Bò Nướng Xuân Xuân là quán ruột của rất nhiều người sành ăn đồ nướng, chuyên phục vụ các món thịt bò nướng, nầm nướng ngon. Ngoài chất lượng đồ ăn tươi mới, quán còn được ưa thích bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Bò Nướng Xuân Xuân với hơn 12 năm được yêu thích không chỉ bởi không chỉ các thực khách người Việt mà còn ghi dấu và khẳng định tên tuổi trong lòng thực khách nước ngoài; các báo, tạp chí về du lịch, ẩm thực thế giới...


    Cơ sở bò nướng Xuân Xuân tại 47 Mã Mây cực kì quen thuộc với các bạn tuổi teen. Theo chủ quán chia sẻ, đồ ăn được nhập từ các nguyên liệu tươi mới, nói không với đồ đông lạnh nên khi nướng lên thấy thơm dậy mùi, ăn ngọt thịt đậm đà. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời cho bạn thỏa thích ăn uống. Mặc dù quán thiết kế đơn giản, chỉ có những chiếc bàn ghế nhỏ bé nhưng không lúc nào ngớt khách ra vào. Vì vậy, Bò Nướng Xuân Xuân được lot top những địa chỉ ăn uống bình dân nhất Hà Nội, đem đến không gian ăn uống thoải mái cho mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 005 525 & 0934 999 912
    Email: tranminhtung1107@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongxuanxuan
    Giờ mở cửa:10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Bò Nướng Xuân Xuân
    Bò Nướng Xuân Xuân
    Bò Nướng Xuân Xuân
    Bò Nướng Xuân Xuân
  9. Top 9

    Mập Kòi BBQ

    Gọi điện

    Quán Mập Kòi BBQ là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực, đặc biệt là món nướng tại Hà Nội. Mập Kòi BBQ là quán nướng tại Hai Bà Trưng vừa túi tiền với các bạn sinh viên. Chất lượng tươi ngon của món ăn, cũng như nước sốt ẩm ướp gia truyền của quán là những điều níu chân thực khách. Cắn một miếng thịt nướng là biết bao nhiêu hương vị đậm đà sẽ ngập tràn trong miệng. Giữ được nét ẩm thực truyền thống Việt Nam, các món ăn ở đây đều là bộ sưu tập đủ phong cách nấu ăn khắp mọi miền đất nước.


    Thịt nướng xèo xèo thơm lừng được tẩm ướp với công thức đặc biệt, kết hợp cùng rau xanh và sốt chấm thần thánh. Với một quán đồ ăn ngon rẻ như thế này nên nhiều thực khách lui tới thường xuyên. Quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không để khách phải chờ đợi lâu. Nếu tìm một quán nướng ngon tại Hà Nội thì quán Mập Kòi BBQ sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Hãy cùng bạn bè và người thân đến đây để thưởng thức những món nướng thơm ngon nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0902 289 091 & 0935 739 669
    Fanpage: https://www.facebook.com/mapkoi19NTH
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:30 - 23:30
    Gọi điện
    Mập Kòi BBQ
    Mập Kòi BBQ
    Mập Kòi BBQ
    Mập Kòi BBQ
  10. Top 10

    Lẩu Nướng Corner Z

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn thưởng thức đồ nướng thơm ngon, nóng hổi mà chưa biết ghé địa chỉ nào thì hãy để Toplist giới thiệu cho bạn quán Lẩu Nướng Corner Z. Đây được coi là một trong những địa chỉ quán nướng ngon và độc lạ tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thịt sẽ được nướng trên chiếc chảo gang vừa độc đáo lại vừa thơm ngon hấp dẫn. Thực đơn tại quán Lẩu Nướng Corner Z rất đa dạng với bò cuộn nấm, nầm bò, ba chỉ, sụn, xúc xích nướng chảo cùng với nhiều loại sốt chấm như: sốt ớt, sốt quất sữa, sốt xì dầu, sốt me và nhiều món hấp dẫn khác.


    Đặc biệt hơn là đồ nướng của quán không những được chế biến hấp dẫn mà còn có rất nhiều món ăn kèm chất lượng: salad bắp cải sốt mè, kim chi, dưa chuột. Không gian quán rộng rãi, không hề bị bí dù quán đông khách và ngay cả khi bạn nướng khói nghi ngút. Cùng với đó là phong cách phục vụ tận tình. Lẩu Nướng Corner Z được các bạn trẻ đánh giá tích cực bởi không chỉ đồ ăn ngon, lạ miệng. Giữa thời tiết se lạnh mà thưởng thức đồ nướng ở đây thì bạn sẽ quên cả lối về ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0944 555 161 & 0982 802 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuong.CornerZ
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Corner Z
    Lẩu Nướng Corner Z
    Lẩu Nướng Corner Z
    Lẩu Nướng Corner Z



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy