Top 6 Quán nướng cay nổi tiếng nhất ở Huế

Xuân Thành 11966 0 Báo lỗi

Huế vào những ngày mưa lạnh thế này chỉ có rủ hội bạn thân đi ăn đồ nướng cay nóng mới tuyệt vời. Cảm giác ngồi quanh quầy bên bếp nướng, hít hà mùi thơm của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán nướng Sumo

    Gọi điện

    Quán nướng Sumo cay ngon này có không gian rộng rãi và thoáng mát, vào ban đêm quán khá đông khách. Về đồ nướng của quán thì miễn chê, ướp thấm vị và đặc biệt cay xè. Bên cạnh các món nướng, quán còn có thêm các món lẩu ăn vừa miệng, ngon, nước dùng thơm ngọt. Đặc biệt, lẩu Thái, lẩu thập cẩm, lẩu kim chi, bò nhúng ớt… là những món lẩu được thực khách gọi nhiều. Đồ nướng, lẩu ở quán nướng Sumo không còn ngon mà giá còn phải chăng, hợp túi tiền của sinh viên. Do đó, đây là địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ tìm đến.


    Quán này vào ban đêm khách khá đông nhưng bù lại không gian của Sumo rộng rãi và thoáng đãng nên chỉ là hơi đông vui tý thôi. Phục vụ quán rất nhanh nhẹn và thân thiện còn đồ nướng ở đây thì miễn chê rồi rất ngon và thấm vị và đặc biệt ở đây không chỉ có món nướng ngon mà các món lẩu ăn cũng rất vừa miệng, cùng với món khoai tây chiên ăn kèm được khá nhiều thực khách khen. Địa chỉ này không những được khách trong thành phố bình chọn nhiều mà khách du lịch cũng dành nhiều lời khen có cánh bởi chất lượng thì đảm bảo mà giá cả lại không quá mắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 471 190 & 0935 802 648
    Fanpage: www.facebook.com/SUMOBBQ.tphue/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán nướng Sumo
    Quán nướng Sumo
    Quán nướng Sumo
    Quán nướng Sumo

  2. Quán Nướng Tre Non này nằm ở đoạn bờ kè đường Hải Triều, thành phố Huế. Quán thu hút khá đông khách dù nằm ở vị trí khá khó tìm và đoạn đường ít người qua lại, nhất là vào tầm 7h tối trở đi nhưng không vì vậy mà cản bước nhiều bạn trẻ tìm đến. Bởi đồ ăn nhất là đồ nướng ở đây ngon tuyệt cú mèo. Nhất là bạn nào thích ăn bắp bò và vú dê nướng thì cứ qua quán nướng Tre Non nhé. Miếng vú dai dai, giòn giòn ăn vào ngon ngọt, thích lắm luôn. Đảm bảo bạn ăn một lần ghiền hoài cho mà xem. Cũng là một quán nướng cay bình dân nên giá cả ở quán Tre Non khá rẻ.


    Menu đa dạng với nhiều món như diềm nướng, ba chỉ nướng, bạch tuộc nướng…. Quán có rất nhiều món nhất là các loại thịt, gà, vịt, heo, bò, dê, ếch, tôm, cá,... Với đủ các kiểu chế biến nhưng ngon nhất là nướng hoặc lẩu. Quán rất nhiều món nhưng còn ít món ăn nhẹ hoặc ăn kèm với thịt nướng. Đồ ăn ở quán khá ngon nhưng phục vụ chậm, mà giá cả cũng nằm trong mức bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 106 Hải Triều, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 406 282
    Email: Anhtuann14697@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trenonnuong/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tre Non – Bắp Bò & Vú Dê Nướng
    Tre Non – Bắp Bò & Vú Dê Nướng
    Tre Non – Bắp Bò & Vú Dê Nướng
    Tre Non – Bắp Bò & Vú Dê Nướng
  3. Top 3

    Mợ BBQ

    Gọi điện

    Ngon, bổ, rẻ là 3 tiêu chí mà quán Mợ BBQ – các món nướng đề ra. Mặc dù không gian quán hơi chật tý nhưng được cái đồ ăn ở đây ngon, rẻ và chất lượng. Đồ ăn của quán Mợ BBQ có xu hướng Hàn Quốc nên nhìn màu mè, đẹp mắt. Đồ nướng thì ướp đậm đà, nước chấm ngon và cay. Đặc biệt, menu đa dạng các món thịt heo nướng, bò nướng, hải sản nướng, cùng nhiều loại đồ ngọt hấp dẫn,... Quán còn có thêm nhiều món lẩu khá ngon như: lẩu hải sản kim chi Hàn Quốc, lẩu hải sản Thái Lan, lẩu bò nhúng tương cay… Không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát, hiện đại và trang trí đẹp mắt, phù hợp với xu hướng hiện nay.


    Với một quán đồ ăn bao ngon rẻ như thế này nên nhiều thực khách lui tới thường xuyên. Quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không để khách phải chờ đợi lâu. Nếu tìm một quán nướng cay ngon tại Huế thì quán Mợ BBQ sẽ là sự lựa chọn hợp lí. Bạn còn chờ đợi điều gì mà không rủ hội bạn thân của mình ghé qua quán tụ họp một bữa nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Chí Diểu, Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0707 377 757
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063678333545
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00
    Gọi điện
    Mợ BBQ
    Mợ BBQ
    Mợ BBQ
    Mợ BBQ
  4. Mở đầu cho bộ sưu tập này là một quán nướng tự chọn với nhiều ơi là nhiều những món nướng cực kỳ hấp dẫn như chân gà, đùi tỏi ếch, cánh gà,… được xếp trên các khay, ai thích ăn món gì chỉ việc đến và chọn món đó. Với giá siêu yêu chỉ 5k cho một xiên que, các bạn trẻ nhà mình cứ thế mà ăn “no chết bỏ” luôn nhé! Nếu tìm một quán nướng cay vừa rẻ vừa ngon thì nên đến quán nướng Đô 5k Huế nhé. Quán nướng theo kiểu hình thức tự phục vụ, dạng kiểu phong cách buffet. Ở đây đồ nướng nhiều ơi là nhiều, nhìn cực kỳ hấp dẫn. Nào cánh gà, chân gà, bò cuộn kim châm, ếch nướng, xúc xích nướng…


    Mỗi món sẽ được chủ quán đựng trưng bày trên các khay, ai thích ăn món nào sẽ tự đến lấy về bàn nướng. Với mỗi xiên nướng 5k bạn tha hồ ăn no căng bụng mà không cần lo ngại về giá. Thêm điểm cộng ở quán Đô nướng 5K nữa đó là quán có không gian rộng thoáng nên không bị ngạt mùi khói. Nhân viên ở đây cũng thân thiện, phục vụ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/71 Nhật Lệ, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30
    Quán nướng Đô 5k bbq
    Quán nướng Đô 5k bbq
    Quán nướng Đô 5k bbq
    Quán nướng Đô 5k bbq
  5. Top 5

    Topokki One BBQ

    Gọi điện

    Nhắc đến quán nướng cay ngon ở Huế thì không thể bỏ qua quán Topokki One BBQ được. Đây là một trong những quán nướng được lòng giới trẻ Huế hiện nay. Phải công nhận menu ở quán Topokki One BBQ rất đa dạng, phong phú món nào món đó hấp dẫn thơm ngon. Ngoài món nướng cay ngon, quán còn có các món Hàn Quốc ngon không kém.


    Topokki One BBQ là một trong những quán ăn Hàn Quốc ngon ở Huế được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Ở đây có bán nhiều món ăn Hàn Quốc đã từng làm mưa làm gió ở Huế. Quán có thực đơn phong phú, đa dạng như kimbab, cơm trộn, mỳ tương đen và cả các món nướng, hải sản khác. Đồ nướng ở quán được đánh giá ướp thấm gia vị vừa miệng, nước sốt ăn kèm chuẩn vị. Các món ăn còn lại được trang trí đẹp mắt, sạch sẽ và ngon. Về giá cả ở Topokki One BBQ phải chăng, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình nên nhiều khách hàng rất hài lòng khi tới đây.


    Quán đảm bảo được tiêu chí ngon bổ rẻ, vì vậy nhiều sinh viên vẫn lui tới hàng ngày. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi bạn tới Topokki One BBQ lúc nào cũng thấy đông khách. Nhiều khi không có bàn ngồi bạn vẫn cam tâm tình nguyện đợi vì đồ ăn ở đây ngon, giá rẻ mà. Đừng quên note lại quán Topokki One BBQ để cuối tuần có dịp hẹn hò cùng lũ bạn thân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Kiệt 175 Nhật Lệ, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 968 506
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Topokki One BBQ
    Topokki One BBQ
    Topokki One BBQ
    Topokki One BBQ
  6. Top 6

    Quán Muối Ớt

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan trung thành của món nướng, lẩu thì Quán Muối Ớt quả thực là một sự lựa chọn tuyệt vời. Menu của quán nướng ở Huế này vô cùng đa dạng từ thịt, chân gà đến hải sản,... đều rất ngon. Điểm cộng của quán là không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng nhân viên phục vụ thân thiện, rất nhanh nhẹn luôn khiến thực khách hài lòng.


    Quán đồ nướng ngon, sạch sẽ nhưng ở xa trung tâm so với các quán nướng khác. Tuy vậy, với những thực khách đi theo đoàn hoặc tổ chức dưới hình thức giao lưu thì Quán Muối Ớt rất phù hợp. Quán có menu cực kì đa dạng với các món đặc trưng như thịt heo, thịt thỏ, thịt ba chỉ,... được phục vụ với giá cả phải chăng. Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa mà không ghé tới đây để thưởng thức một lần đúng không nào. Đồ ăn tại quán vô cùng tươi, đã được chọn lọc kĩ càng để mang đến những bữa ăn ngon miệng cho khách hàng. Thế nên quán được rất nhiều rất nhiều khách hàng lựa chọn để tổ chức các buổi liên hoan gặp mặt, và nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Lê Ng. Cát, Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 746 796
    Fanpage: www.facebook.com/quanmuoiot.74lengocat?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Quán Muối Ớt
    Quán Muối Ớt
    Quán Muối Ớt
    Quán Muối Ớt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy