Top 9 Quán nướng ngon nhất ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Gà Con Biết Bay 28298 0 Báo lỗi

Ăn uống luôn là chủ đề "không bao giờ nguội lạnh" bởi đó là nhu cầu hàng ngày của mỗi người. Bên cạnh những món ăn truyền thống như cơm phở hàng ngày thì các ... xem thêm...

  1. Gogi House không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ bởi hệ thống chi nhánh của Gogi trải dài trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Xét ở góc độ vệ sinh an toàn thực phẩm thì thực khách hoàn toàn có thể yên tâm ở Gogi House bởi nguyên liệu được tuyển chọn chất lượng, kĩ càng, đảm bảo đem lại hương vị thơm ngon tuyệt vời cho món ăn.


    Một đặc điểm nổi trội tại Gogi House là các món nướng từ thịt bò, thịt heo ba chỉ đều được tuyển chọn từ bò Mỹ, bò Úc với chất lượng được đảm bảo. Đồng thời các món ăn tại đây được tẩm ướp theo hương vị rất riêng, mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc. Song song đó bạn không còn nỗi băn khoăn, ngần ngại khi ăn các món nướng sẽ bị ám khói, mùi thức ăn vào quần áo bởi Gogi House có trang bị hệ thống hút khói hiện đại, tiện lợi giúp không gian trở nên trong lành, thoáng mát và dễ chịu hơn. Vào các ngày lễ hay các dịp đặc biệt, Gogi House có tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chính vì thế nên đừng quên cập nhật thông tin của Gogi thường xuyên bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet

    Gọi điện

    Ăn Được Phúc - Buffet Hotpot & BBQ từ lâu đã là địa chỉ uy tín của tín đồ đam mê ẩm thực lẩu và nướng kết hợp 2 trong 1. Với menu đa dạng về mức giá phù hợp cho mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên cho đến những thực khách khó tính nhất điều được chinh phục. Nhà hàng Ăn Được Phúc chính là lựa chọn lý tưởng cho các buổi hội họp gia đình, các cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp.


    Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian ấm cúng, phong cách mang đậm hơi thở Trung Hoa, Ăn Được Phúc còn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm hơn nữa với hình thức lẩu và nướng chuẩn vị Ma Cao. Thực đơn buffet ngoài 70 món nướng, nhúng lẩu chuẩn vị Ma Cao, Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet còn mang lại cho thực khách trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới. Đặc biệt, nhà hàng Ăn Được Phúc dùng loại nồi hai ngăn để thực khách được trải nghiệm cùng lúc 2 vị nước lẩu. Mẹo nhỏ để bạn có một bữa ăn trọn vẹn, không “xung đột” về khẩu vị là hãy chọn 1 loại nước lẩu có vị “đậm” như lẩu Tây Tạng, lẩu chua cay và 1 loại nước lẩu có vị “nhạt” hơn như lẩu collagen và lẩu nấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 4949
    Fanpage: https://www.facebook.com/anduocphuc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (172 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet
    Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet
    Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet
    Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích hệ thống King BBQ thì ngay tại Phú Nhuận cũng có một chi nhánh của cửa hàng này. Quán nằm trên đường Phan Xích Long, gần Boulevard và sát bên Tea Cup trang trí bắt mắt và dễ kiếm. Nhân viên nhanh nhẹn thường hay thay vỉ nướng cho khách, tư vấn nhiệt tình các chương trình ưu đãi, combo để khách chọn. Cũng như nhiều cửa hàng khác cùng hệ thống, thịt ở đây tươi, ướp vừa, phần thịt và mỡ đều nhau ăn không ngán, món ăn kèm cũng đa dạng như kim chi, đậu bắp, bắp Mỹ, salad dễ dàng cho khách lựa chọn.


    King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn món ăn. Thực khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc. King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 234 546
    Email:
    marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (658 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Top 4

    K-Pub - Korean BBQ Garden

    Gọi điện

    Nằm giữa những "con đường hoa" của Phú Nhuận, K-Pub nổi bật với không gian rộng rãi, bàn lớn để được nhiều thức ăn và vỉ nướng không khói. Đây là địa chỉ quen thuộc mỗi khi muốn tụ tập của nhiều bạn trẻ. Mặc dù là quán ăn theo phong cách Hàn nhưng K - Pub có giá rất bình dân, phù hợp với tình hình tài chính của phần đa các bạn sinh viên, người đi làm, nhân viên văn phòng.


    Quán có nhiều combo cho khách lựa chọn như "combo loại 339k,129k và 179k". Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, mấy bạn chạy qua lại liên tục, thay vỉ nướng, nướng giúp khách, rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Đồ ăn ướp cũng vừa miệng, miễn phí panchan, gọi tính tiền cũng lịch sự và nhanh chóng, không làm mất thời gian của khách. Thỏa sức nướng với hơn 20 vị thịt ướp đậm đà thơm ngon mềm mọng. Chọn mỏi mắt các loại rau xanh, salad tươi mát, panchan ăn kèm bạt ngàn. Ngoài ra, thực khách còn được trải nghiệm không gian nhộn nhịp, sôi động đúng phong cách đường phố đặc trưng Hàn Quốc. Đến K-Pub mở tiệc nướng ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: http://kpub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.044 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    K-Pub - Korean BBQ Garden
    K-Pub - Korean BBQ Garden
    K-Pub - Korean BBQ Garden
    K-Pub - Korean BBQ Garden
  5. Nhà hàng Galbi House là cơ sở kinh doanh buffet nướng ngon nổi tiếng tại TP. HCM. Đến với Galbi House, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tài năng của Galbi House luôn nỗ lực mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Galbi House đặc biệt mang đến cho bạn bữa tiệc buffet với hơn 68 món tự chọn, cũng như nhiều món hải sản như bò, gà, heo được tẩm ướp thơm ngon, kết hợp khéo léo với các loại gia vị truyền thống.


    Các món ăn mang hương vị Hàn Quốc đặc trưng, màu sắc, hương vị đặc trưng, hấp dẫn. Được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp mang trong mình đam mê với ẩm thực, luôn mang lại những món ngon khó cưỡng. Ngoài ra, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn hỗ trợ thức ăn đầy khay cho thực khách lựa chọn và phục vụ tận bàn. Menu với đa dạng các món ăn chính, món ăn kèm và nhiều loại nước sốt đặc trưng, mang lại hương vị hòa quyện. Ngoài ra còn có nhiều combo ưu đãi, tặng kèm nước uống, tha hồ chọn món và thưởng thức với thời gian giới hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3535 4143
    Website: https://galbi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
  6. Nhà hàng nướng than Nhật Bản trên đất Việt. Đến với Sumo Yakiniku, thực khách sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo của Nhật Bản. Tất cả các nguyên vật liệu đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Mỹ, Úc và trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Đặc biệt đến với Sumo Yakiniku, khách hàng không thể bỏ qua món bò qua Wagyu thương hạng- từng làm nức lòng thực khách yêu ẩm thực nướng Nhật Bản.


    Nếu thực khách muốn tìm kiếm một nhà hàng nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách nướng truyền thống thì không thể nào bỏ qua nhà hàng Yakiniku. Ẩm thực nướng trên than củi truyền thống của Nhật Bản kết hợp với bếp không khói hiện đại tạo nên không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết vẫn là hương vị đậm đà của từng món nướng. Điểm đặc biệt của thịt bò Mỹ thượng hạng (Prime beef) là vẻ ngoài độc đáo về màu sắc, kích cỡ, đặc biệt là những vân mỡ trắng phân bố xen kẽ các thớ thịt đỏ với tỷ lệ tương đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  7. Top 7

    Nonee - Buffet nướng & lẩu

    Gọi điện

    Một địa chỉ ăn buffet hấp dẫn nữa mà Toplist muốn giới thiệu với bạn khi đến Quận Phú Nhuận, TP. HCM là Nonee - Buffet Nướng & Lẩu. Nonee - Buffet Nướng & Lẩu là một địa điểm khá quen thuộc đối với những tín đồ mê lẩu nướng tại Phú Nhuận. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng và hải sướng tươi sống, hấp dẫn. Nonee - Buffet Nướng & Lẩu thu hút thực khách không chỉ bởi không gian bài trí thoáng mát, sạch sẽ, mà trên hết là chất lượng của các món lẩu và nướng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Đáng chú ý nhất có lẽ là nước chấm tại nhà hàng thơm ngon đặc biệt mà khó nơi nào có được.


    Sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Với chất lượng thực phẩm đặt lên hàng đầu, đến với Nonee - Buffet Nướng & Lẩu bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản, sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, thoải mái, bạn vô tư lựa chọn hoặc thay đổi thực đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 792 389
    Email: nonee.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nonee.buffet

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (117 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nonee - Buffet nướng & lẩu
    Nonee - Buffet nướng & lẩu
    Nonee - Buffet nướng & lẩu
    Nonee - Buffet nướng & lẩu
  8. Top 8

    OM Nướng - Hoàng Văn Thụ

    Gọi điện

    Ngay từ khi ra mắt, OM Nướng - Hoàng Văn Thụ chiếm trọn cảm tình của thực khách bởi những món nướng đặc sắc, pha trộn hoàn mỹ giữa hai nền ẩm thực tinh tế bậc nhất thế giới. Tất cả thể hiện một cách trọn vẹn thông qua các món nướng. Đến với OM Nướng - Hoàng Văn Thụ bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực ấm cúng và sang trọng.


    Dù bạn là fan cứng của các món hải sản tươi ngọt dai giòn, các món thịt nướng xì xèo thơm phức thì có thể tìm thấy tất cả ở OM Nướng - Hoàng Văn Thụ. Menu OM Nướng - Hoàng Văn Thụ là thực đơn gọn nhẹ nhất, bao gồm thức ăn nhẹ và món nướng. Các món nướng với các phần thịt chất lượng, hải sản tươi mơn mởn đặc biệt là các loại sốt pha chế cực ngon chẳng thua kém gì các nhà hàng sang trọng. OM Nướng - Hoàng Văn Thụ này khá rộng rãi, thoải mái và đông khách, thích hợp cho đi nhóm, bạn bè, họp mặt,… Đồ ướp nướng vừa miệng, đa dạng đủ món, nước chấm thì cực ngon nhé. Bạn chọn món rồi tự nướng hoặc có thể nhờ nhân viên nướng dùm cho nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205A Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 838 839
    Email: om.nuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/omnuong?mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (198 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    OM Nướng - Hoàng Văn Thụ
    OM Nướng - Hoàng Văn Thụ
    OM Nướng - Hoàng Văn Thụ
    OM Nướng - Hoàng Văn Thụ
  9. Top 9

    Gà Nướng Cái Bang

    Gọi điện

    Gà Nướng Cái Bang đang là một trong những điểm đến thú vị và đầy hứa hẹn cho giới sành ăn Sài thành. Cái tên nói lên tất cả! Gà Nướng Cái Bang lấy cảm hứng từ những bộ tiểu thuyết đình đám của nhà văn Kim Dung. Bước chân vào quán bạn sẽ nhìn thấy ngay biểu hiệu "Thiên hạ đệ nhất gà nướng" cùng những bộ bàn ghế tre, đũa tre, bát sành nhỏ nhắn. Xung quanh là hàng rào làm từ những chiếc cọc tre với đèn lồng đỏ cùng những chum nước càng làm tăng phong vị "cổ trang" cho quán. Dĩ nhiên, phần đặc biệt nhất vẫn phải nói đến các món gà với bí kíp tẩm ướp "thần thánh" ở quán.

    Gà Nướng Cái Bang
    được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp với nguyên liệu tốt nhất. Nướng trong lu kín hơn một giờ đồng hồ, thực khách sẽ được thưởng thức món gà chín mềm, thơm ngon mà vẫn giữ được vị ngọt của gà. Gà được bày ra mẹt tre lót lá chuối, ăn kèm có dưa leo, cải chua, hòa quyện với vị nước chấm rất riêng được chế biến từ loại muối gia truyền được rang xay kỹ lưỡng. Một suất gà nướng nguyên con có giá 169k, nửa con 99k. Dù đi ít người hay nhóm đông đều quá hợp lý với mức giá này. Ăn gà, uống một chút rượu, chẳng say nhưng cũng đủ phê pha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/40B Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 687 679‬
    Email: ganuongcaibang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongcaibang

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (137 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng Cái Bang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy