Top 10 Quán nướng ngon nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM

Gà Con Biết Bay 57189 0 Báo lỗi

Không chỉ ở khu vực trung tâm thành phố mới có nhiều quán nướng ngon mà ngay tại khu Đông Sài Gòn. Bạn cũng nên thử một số quán nướng sau đây với nhiều hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Nhiều bạn ở Sài Gòn đã quen với Gogi House và sẽ càng bất ngờ hơn khi ngay tại Thủ Đức cũng có một chi nhánh. Không gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những điểm cộng mà quán có được. Ngoài ra chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn chiếm được cảm tình của khách. Thực đơn yêu thích nhất có lẽ là panchan vì đầy đủ hơn một số chi nhánh khác, buổi trưa có set trưa rẻ hơn phù hợp với dân văn phòng.


    GoGi House là quán nướng đậm chất Hàn. Đồ ăn rất ngon hợp khẩu vị người Việt. Các món nướng chủ đạo của quán là sườn nướng, bò nướng, hải sản nướng tất cả đều tươi và ngon. Vỉ nướng không khói, không ám mùi và được thay thường xuyên khi nhân viên thấy vỉ nướng của khách đã bám cháy. Ngoài ra, vì là quán Hàn Quốc nên cũng có nhiều món đặc trưng như cơm trộn, lẩu nấm, lẩu kim chi. Về không gian thì quán có lầu, chỗ ngồi thoải mái nhưng đi tối hay hết chỗ, do vậy hãy tranh thủ đi sớm một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • GF-05 Tầng Trệt ST Center, 2A Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://www.gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House

    • Top 2

      King BBQ

      Gọi điện

      King BBQ tại Thủ Đức là một trong những chi nhánh của hệ thống nhà hàng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại đây phong cách phục vụ lịch sự hiện đại kết hợp với không gian ẩm thực ấn tượng tạo cảm giác rất tuyệt cho khách hàng thưởng thức đồ ăn. Hướng tới tiêu chí "Ngon và bổ dưỡng" những món ăn tại đây vô cùng hấp dẫn và đảm bảo về chất lượng khiến quý khách chắc chắn hài lòng. Bạn nên đến đây và trải nghiệm menu món ăn cực kì đa dạng và bổ dưỡng và thưởng thức các món như các món bò: cơm bò lúc lắc kiểu Hàn, cơm xào sốt Bulgogi, canh sườn bò Hàn Quốc.


      Các món hải sản: mì cay hải sản, mực sốt ớt Hàn Quốc, cơm chiên hải sản. Các món heo: heo BBQ sốt cay, cơm heo xào sốt kim chi, mì cay thịt heo. Ngoài ra còn các món cơm cuộn Hàn quốc, cơm xào Kim Chi trứ danh tại King BBQ…King BBQ Buffet có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao với hệ thống nhà hàng trải rộng tại nhiều khu vực lớn. Hiện nay thưởng thức món ngon tại đây lại càng trở nên dễ dàng, bạn chỉ cần xem menu và đặt món tai App sẽ có đồ ăn trong tích tắc mà không cần ra khỏi nhà,


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: cskh@redsun-iti.vn

      Website: https://kingbbq.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
      • Top 3

        Subin BBQ

        Gọi điện

        Hàn Quốc là đất nước có nền văn hóa ẩm thực khá phong phú và hấp dẫn, sự tinh tế, cầu kì được thể hiện rõ nét trong từng món ăn. Với mong muốn đem lại cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất, tuyệt vời nhất của Hàn Quốc, Subin BBQ đã ra đời và là một trong những nhà hàng Hàn Quốc được thực khách sành ăn Sài Thành cực kì yêu thích. Với không gian hiện đại phù hợp để đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, quán ăn gia đình, hội họp bạn bè,... bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những biến tấu phong phú từ truyền thống đến hiện đại vừa lạ vừa quen, cực kì ngon miệng.


        Menu mới toanh, nhiều loại thịt nhập khẩu hơn, hải sản tươi ngon đủ làm say mê bất cứ con tim nào: Sườn hoàng đế sốt bào ngư, Ba chỉ bò Mỹ sốt Subin, Thịt sườn non thượng hạng sốt Karubin, Thăn ngoại bò Úc sốt Gindare, Lẩu kim chi, Cơm trộn Bibimbap, Mì lạnh trộn cay, Bánh gạo phô mai,…và đặc biệt nguyên liệu để làm nên những món ăn đó chủ yếu là từ nguồn thịt heo và nguồn thịt bò sạch, chất lượng. Với phong cách ấn tượng cùng dịch vụ phục vụ tận tình, Subin BBQ chắc chắn làm thực khách hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Tầng 4 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại:
        028 6650 3356

        Email: phuongvietgroup.info@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Subinvincomthuduc
        Giờ mở cửa:
        10:30 - 22:00

        Gọi điện
        Subin BBQ
        Subin BBQ
        Subin BBQ
        Subin BBQ
      • Thêm một quán buffet Thủ Đức giá rẻ bạn không nên bỏ qua là buffet Béo, đây là địa chỉ sẽ khiến bạn vô cùng no nê và thỏa mãn bởi buffet chỉ 99k/ người với menu cực kỳ phong phú gần 70 món ăn hấp dẫn đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi ghé quán. Buffet Béo - Thủ Đức có rất rất nhiều những món ăn ngon và không gian tại đây rất rộng rãi, thoáng mát và hợp vệ sinh. Với gần 70 món ăn hấp dẫn bao gồm cả lẩu và nướng khiến bạn sẽ vô cùng no nê và thoải mãn với niềm vui ăn uống, đặc biệt với những người đam mê ẩm thực. Bạn sẽ được ăn những món vô cùng hấp dẫn chế biến từ sò ốc, món nóng quầy line và tráng miệng bằng các loại hoa quả tươi ngon tráng miệng. Buffet nướng lẩu tại quán có giá là 179k/ người.

        Buffet Béo - Thủ Đức làm hài lòng mọi thực khách kể cả những khách hàng khó tính nhất. Để thấy rõ hơn những ưu điểm cũng như điều tuyệt vời từ ẩm thực tại đây bạn hãy đến quán để thưởng thức những món ăn ngon nhé. Buffet Béo - Thủ Đức luôn hân hạnh và nhiệt tình phục vụ quý khách và đem đến niềm vui mỗi ngày cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 34 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0898 985 610

        Fanpage: www.facebook.com/buffetbeothuduc/

        Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

          Gọi điện
          Buffet Béo - Thủ Đức
          Buffet Béo - Thủ Đức
          Buffet Béo - Thủ Đức
          Buffet Béo - Thủ Đức
        • Quán buffet Thủ Đức 99k đã có mặt gần chục năm nhưng luôn duy trì được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng về chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ tốt. Đến với Chóp Chép Buffet nướng lẩu, dù là quán buffet thuộc phân khúc giá rẻ nhưng bạn sẽ được phục vụ rất tận tình và chuyên nghiệp. Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu có đến hơn 40 món được chế biến chuẩn vị và thơm ngon. Tại đây đồ ăn ngon và không gian thoáng mát, có hệ thống hút khói khiến bạn có thể ăn uống không giới hạn và vô cùng thoải mái. Bắt đầu hoạt động từ 2012 đến nay quán luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các thực khách về chất lượng dịch vụ tốt và phong cách phục vụ hoàn hảo.

          Đến với Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu quý khách sẽ được phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Các món ăn vừa mang tính đặc trưng vừa có sự bình dân và gần gũi. Để có những phút giây thực sự thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon tại không gian của Chóp Chép cùng bạn bè và người thân thì bạn hãy trực tiếp trải nghiệm và đánh giá nhé. Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu luôn sẵn sàng đồng hành cũng bạn với những món ăn ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 107 Đ. Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0938 635 989

          Email: anhtuanfirstdance@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/ChopChepSiu/

          Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

            Gọi điện
            Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
            Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
            Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
            Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
          • Top 6

            K Pub

            Gọi điện

            Thuộc tập đoàn Golden Gate – tập đoàn sở hữu những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam, Kpub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách ẩm thực độc đáo có 1-0-2. Nhà hàng Hàn Quốc K-Pub sẽ đưa bạn hòa nhịp vào không khí đường phố náo nhiệt Hàn Quốc và thưởng thức những phần thịt nước hấp dẫn. Gồm 22 cơ sở tại 9 tỉnh thành, K-Pub phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách với 3 loại thực đơn gồm: gọi món, buffet heo gói báo và buffet thịt nướng đường phố hấp dẫn. Thú vị nhất phải kể tới ý tưởng bàn ăn dạng thùng phi tròn được sắp xếp gọn gàng giữa không gian, bao quanh là các quầy line đồ ăn.


            Ý tưởng sắp xếp không gian độc đáo và sáng tạo này sẽ giúp bạn thêm gần gũi, gắn kết hơn với bạn bè khi thưởng thức bữa tiệc thịt nướng tại K-Pub. Từ những nguyên liệu sạch và khâu chế biến đảm bảo an toàn, K-Pub sẽ khiến bạn “ngây ngất” bởi hương vị món ngon hấp dẫn. Bên cạnh các loại lẩu đặc sắc, nhà hàng phục vụ quầy buffet line hơn 30 món ăn tuyệt ngon như: ba chỉ bò Mỹ, thịt heo sốt đậm đà, pan chan, râu mực sốt cay, bạch tuộc baby,… Nếu các nhà hàng lẩu nướng ở Sài Gòn thông thường sử dụng hệ thống bếp nướng than hoa, bếp cồn thì K-Pub lại lựa chọn concept nướng bàn đá đặc trưng. Bằng phương pháp này, thịt nướng không trực tiếp tiếp xúc với lửa mà được làm chín nhờ hơi nóng từ bàn đá nhập từ Hàn Quốc. Nhờ đó, những miếng thịt heo mềm mọng, đẫm sốt, những phần hải sản dai giòn sần sật và đủ loại rau củ thơm phức đã ngon lại thêm phần hấp dẫn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 128 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            Điện thoại: 028 7300 6919
            Email: support.hn@ggg.com.vn
            Website: http://kpub.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/
            Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

            Gọi điện
            K Pub
            K Pub
            K Pub
            K Pub
          • Quán má heo nướng ngon tại Thủ Đức tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến các bạn là quán má heo nướng Đỉnh 5, đây cũng là một trong những quán nướng ngon tại thủ đức mang nhiều đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả bình dân. Các món má heo ở đây được tẩm ướp gia vị đậm đà cùng các loại sốt chua, ngọt đặc biệt, hoặc được ướp sơ để chấm cùng nước sốt đặc biệt của quán.

            Menu quán Đỉnh 5 khá nhiều món, bạn có thể order các món từ chân gà, sườn sốt heo nhưng hãy thử món chính của quán trước nhé. Giá các món ăn khá bình dân, chỉ từ 59.000 VNĐ đến dưới 200.000 VNĐ với giá các món cao nhất và thấp nhất của quán, quán phục vụ 12 tiếng mỗi ngày từ 10h00 sáng đến 22h00 tối. Không gian quán khá rộng rãi, với 2 tầng bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình khu vực phù hợp, địa điểm cũng lý tưởng với các buổi hẹn nhậu cuối ngày hoặc cuối tuần cùng gia đình, bạn bè. Ngoài ra, quán cũng giữ xe miễn phí cho thực khách, bạn chỉ cần đến và thưởng thức. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, đáp ứng nhu cầu khách hàng, thực khách hoàn toàn hài lòng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 10 Chu Mạnh Trinh, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            Điện thoại: 0945 833 808
            Email: caodinh1412@gmail.com

            Website: http://quandinh.com.vn/

            Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

            Gọi điện
            Quán Đỉnh 5 ( Má Heo Nướng )
            Quán Đỉnh 5 ( Má Heo Nướng )
            Quán Đỉnh 5 ( Má Heo Nướng )
            Quán Đỉnh 5 ( Má Heo Nướng )
          • Siêu ngon, siêu rẻ là những gì các tín đồ ẩm thực thường xuyên nhắc đến khi nói về Grill & Cheer Gigamall Thủ Đức. Nơi đây có không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, phù hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc tùng, hội họp, liên hoan,... hay chỉ đơn giản là một bữa ăn ấm cúng cùng với các thành viên trong gia đình. Vốn là mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, nên chất lượng phục vụ ở Grill & Cheer Gigamall Thủ Đức luôn làm khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng, bên cạnh đó, giá cả ở đây cũng sẽ khiến bạn bất ngờ vì không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng bạn vẫn được thưởng thức một bữa Buffet thả ga.


            Đồ ăn ở Grill & Cheer Gigamall Thủ Đức thực sự sẽ khiến bạn thích thú vì sự đa dạng và đảm bảo chất lượng, tất cả đều tươi sạch, an toàn và được chế biến theo quy trình hợp vệ sinh. Từ các món khai vị, buffet, món chính, đồ tráng miệng cho đến đồ uống đều phong phú và vừa miệng, đủ sức để níu chân thực khách sau chỉ một lần nếm thử. Các loại hải sản (bạch tuộc, tôm, cá, ốc, sò,...) và các loại thịt (thịt ba rọi, bò Mỹ, cánh gà, đùi gà,...) đều sẽ khiến cho tiệc buffet của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Rau, củ, quả đi kèm cũng vô cùng đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lầu 3, Sense City - GigaMall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            Điện thoại: 0283 6363 338
            Website: https://grillandcheer.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/grillandcheer/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Grill & Cheer Gigamall Thủ Đức
            Grill & Cheer Gigamall Thủ Đức
            Grill & Cheer Gigamall Thủ Đức
            Grill & Cheer Gigamall Thủ Đức
          • Ở Sài Gòn có vô số sắc thái nướng, nướng Nhật, nướng Hàn, nướng kiểu Nam Bộ truyền thống, nướng kiểu Tây phương… Nhưng nướng xiên que theo lối nướng đường phố lại là một trong những nét độc đáo của Hồ Chí Minh. Đặc trưng này khiến không chỉ thực khách trẻ của thành phố mê mẩn mà còn kéo chân của những khách du lịch tới đây khám phá. Pig Bear's Kitchen chính là một trong các điểm đến khá độc đáo và hấp dẫn trong số các nhà hàng nướng tại Thủ Đức.


            Nổi tiếng với cái tên "Nướng đường phố", vừa giản dị lại thoải mái, Pig Bear's Kitchen dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà. Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa nướng thịt, xiên que vừa tán gẫu. Menu thịt nướng đa dạng cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực yêu. Xiên nướng đồng giá 8.000đ, bò phô mai nướng béo ngậy, bạch tuộc dai giòn, tôm càng tươi ngọt... cùng nước sốt đa dạng sẽ khiến bạn khó quên khi ăn tại đây. Nếu có dịp đến, thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tiệc nướng thú vị tại nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 10a29 Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            Điện thoại: 0984 320 220
            Fanpage: https://www.facebook.com/pigbears.kitchen.TD
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
            Gọi điện
            Pig Bear's Kitchen
            Pig Bear's Kitchen
            Pig Bear's Kitchen
            Pig Bear's Kitchen
          • BBQ Ông Mập Thảo Điền đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những thực khách yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Bên cạnh các món nướng chuẩn mực, những dư vị nổi danh khác tại BBQ Ông Mập Thảo Điền vẫn luôn giữ đúng hương vị truyền thống của xứ sở Kim Chi, do chính tay đầu bếp người Hàn thực hiện đã tạo thành một bản hòa tấu ẩm thực đặc sắc mà tin chắc bạn sẽ không muốn mình là người vắng mặt. Giờ đây, không cần phải sang tận xứ Hàn xa xôi nữa, thực khách đã có thể thưởng thức những món nướng hảo hạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản tại BBQ Ông Mập Thảo Điền.


            Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua. Và tùy theo sở thích hay đi theo nhóm đông hay ít, bạn có thể chọn riêng lẻ những món ăn này hoặc theo set Family cũng như tùy chọn việc nguyên liệu có sốt hay không có sốt theo sở thích của mình. Không chỉ có thịt nướng, BBQ Ông Mập Thảo Điền còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống Hàn Quốc ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó. Món cơm trộn thố đá nóng này bao gồm cơm trắng, các loại rau và thịt (bò, heo) hoặc hải sản, một sự pha trộn màu sắc hoàn hảo từ màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt, kèm với màu cam của tương.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 38 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            Điện thoại: 0862 443 338
            Email: bbqongmap.thaodienhcm@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/bbqongmapthaodien
            Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00
            Gọi điện
            BBQ Ông Mập Thảo Điền
            BBQ Ông Mập Thảo Điền
            BBQ Ông Mập Thảo Điền
            BBQ Ông Mập Thảo Điền




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy