Top 9 Quán ốc ngon nhất khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng

Nguyễn An 18966 0 Báo lỗi

Nhắc đến đặc sản thành phố biển không thể nào không nhắc tới những món ốc nóng hổi cay nồng, mang hương vị đặc trưng của thành phố Đà Nẵng. Còn gì vui hơn khi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc 30K

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách phải kể đến quán Ốc 30K là điểm đến của không ít giới trẻ Đà Thành thích ăn ốc, nhất là món ốc xào dừa tuyệt cú mèo tại đây. Ốc xào dừa Ốc 30K ngon vì hòa quyện được vị ngọt của nước dừa, vị béo ngậy của dừa cùng vị thanh đạm của ốc, ớt cay và gừng ấm nóng, tạo nên một tuyệt phẩm mà bạn chắc chắn phải thử khi đến đây. Thưởng thức miếng ốc giòn dai và ngọt trong miệng, thêm một miếng dừa thơm ngậy, bùi bùi trộn lẫn với vị cay của ớt, thực khách sẽ có một cảm giác thích thú và sảng khoái khó tả.

    Bên cạnh món ốc xào dừa nổi tiếng, quán Ốc 30K cũng có nhiều món ăn khác với mức giá hạt rẻ chỉ 30 nghìn đến 50 nghìn. Những thực khách một khi đến đây còn bị nghiện bởi những nước sốt đi kèm với món ăn – một hương vị đặc trưng thơm ngon. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Ốc 30K để thưởng thức những món ăn vặt tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Văn Kỷ, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0879 207 924
    Fanpage: https://www.facebook.com/oc30kdanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc 30K
    Ốc 30K
    Ốc 30K
    Ốc 30K

  2. Top 2

    Ốc Hút Hạnh

    Gọi điện

    Ốc Hút Hạnh được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân dao động từ 35.000 đến 140.000 đồng/bát.

    Ẩm thực không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia giảm các gia vị một cách hợp lý và vừa miệng. Cách trình bày, trang trí món ăn thật bắt mắt là yếu tố hấp dẫn không kém - Thưởng thức ẩm thực là sự kết hợp thật đắc giữa vị giác và thị giác... Và đầu bếp tại Ốc Hút Hạnh đã rất chịu khó học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng cũng như làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại ốc khi ghé Đà Nẵng thì bạn không nên bỏ qua quán Ốc Hút Hạnh này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 177 997
    Email: hoangmy313@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057442540156
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ốc Hút Hạnh
    Ốc Hút Hạnh
    Ốc Hút Hạnh
    Ốc Hút Hạnh
  3. Top 3

    Ốc Sỉn

    Gọi điện

    Quán tuy nhỏ nhưng ốc ở đây lại vô cùng ngon và đa dạng với nhiều cách chế biến khác nhau, ốc sò, ngao, được để trong thau chậu ngay tại quán. Bạn đến có thể chọn trực tiếp rồi sau đó đưa cho quán chế biến, nổi tiếng quán Ốc Sỉn phải kể đến món ốc hút, ốc cay xào, sò méo, nướng mỡ hành. Đây được đánh giá là quán ốc bình dân đáng thử tại Đà Nẵng, với đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, đồ ăn tại quán phong phú đa dạng cùng nhiều cách chế biến khác nhau.


    Quán chủ yếu đông khách nhất. Vào tầm chiều quán khá đông khách nên bạn có thể đến sớm để lựa chọn cho mình những chỗ ngồi lý tưởng nhất, đặc biệt vào các ngày rằm hàng tháng quán thường đóng cửa, bạn đừng ra kẻo mất công nhé. Các món ốc tại quán rất phong phú, được biến tấu nhiều kiểu khác nhau lại chế biến theo công thức riêng nên rất vừa miệng, độc đáo ăn một lần là nhớ mãi không quên được đâu. Mọi khách hàng ghé đến quán đều đánh giá Ốc Sỉn đủ mọi tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn lại thơm ngon khó cưỡng, cũng chính vì thế mà quán cứ ngày một đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Phan Châu Trinh, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0938 981 529

    Email: ocsin.2206@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063902418502

    Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

    Gọi điện
    Ốc Sỉn - Đà Nẵng
    Ốc Sỉn - Đà Nẵng
    Ốc Sỉn - Đà Nẵng
    Ốc Sỉn - Đà Nẵng
  4. Top 4

    Ốc Quê

    Gọi điện

    Các tín đồ nghiện ốc Đà Nẵng lại có thêm một địa điểm để qua tụ tập nữa rồi nè. Ở đây với đủ các loại ốc được chế biến siêu đa dạng, ăn hoài mà cũng chả hết được, giá cả thì phải chăng, ưng ý lắm luôn. Đến Ốc Quê nhất định phải gọi liền đĩa ốc hương trứng muối, ốc mỡ sốt bơ tỏi, ốc cà na sốt chanh leo, tôm bỏ lò phô mai và càng ghẹ sốt me. Ốc hương trứng muối đỉnh thôi rồi, ốc to, giòn giòn sần sật, quyện đẫm với sốt trứng muối đậm vị, thơm ngào ngạt!! Ốc mỡ sốt bơ tỏi ngon chả kém cạnh, sốt béo ngậy, tỏi thơm bùi thêm cả ngô ngọt nữa, chấm với bánh mỳ ăn tốn phết ý.


    Tôm bỏ lò phô mai đúng chuẩn dành riêng cho những đứa nghiện cheese. Tôm quyện với sốt kem ngầy ngậy phủ một lớp phô mai siêu nhiều, ăn đã đời. Thêm ly bia tưới mát tâm hồn thì đánh bay những âu lo phiền muộn. Nếu bạn là một tín đồ của ốc, thì đây chính là nơi dành cho bạn. Ốc Quê mang đến cho bạn nhiều món ốc tươi ngon được chế bế theo công thức riêng như : Ốc đinh xào dừa, Ốc len xào dừa, Cà na rang muối, Ốc hương xào trứng muối, Ốc mỡ rang muối,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45B Đống Đa, Phường Thạch Thanh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 344 206
    Email: ocquedanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocquedanang
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Quê
    Ốc Quê
    Ốc Quê
    Ốc Quê
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Quán Ốc Quỳnh Nè cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các quán ốc biển tươi ngon nhất thành phố Đà Nẵng ngày hôm nay. Quán Ốc Quỳnh Nè có menu đa dạng với rất hiều loại ốc độc lạ nhập từ Nha Trang, chế biến theo công thức riêng, lạ miệng mà thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, quán chế biến rất nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn hợp theo khẩu vị của từng người. Ốc Quỳnh Nè con vừa béo vừa ngọt, nướng, hấp hay um đều ngon bá cháy.


    Trời mưa se lạnh rồi ghé ngay Quán Ốc Quỳnh Nè để thưởng thức các món ốc nóng hổi đặc sản miền đất Đà Nẵng các bạn nhé! Cơ hội thưởng thức một loạt món ngon từ Ốc, Ngao, Sò, Tôm, Cua, Hàu,... được chế biến vô cùng phong phú và đa dạng mà vẫn hợp khẩu vị với số đông thực khách từ khắp nơi. Quán rộng rãi thoáng mát, vô cùng sạch sẽ. Chỉ cần nghĩ đến đĩa ốc móng tay xào bơ tỏi, ốc Mít hấp mắm, ốc Cà Na rang muối ớt, Càng ghẹ xào me... là đã thèm lắm rồi. Trăm nghe không bằng một lần trải nghiệm, hãy đến với Quán Ốc Quỳnh Nè để thưởng thức các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356/40 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0708 120 528
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081992934519
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Quỳnh Nè
    Quán Ốc Quỳnh Nè
    Quán Ốc Quỳnh Nè
    Quán Ốc Quỳnh Nè
  6. Top 6

    Ốc Ly Pé

    Gọi điện

    Ốc Ly Pé chuyên phục vụ các loại ốc, hải sản tươi ngon, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như: xào me, xào dừa, xào bơ, rang muối, rang phô mai,... với giá cả bình dân, không gian sạch sẽ và thoáng mát. Ngoài các món ốc, hải sản, Ốc Ken Sài Gòn còn phục vụ các món độc đáo khác: hàu nướng mỡ hành, điệp nướng, sò mai,...


    Bên cạnh đó, quán Ốc Ly Pé còn gây ấn tượng với thực khách nhờ các loại nước chấm tự pha chế ngon tuyệt như muối ớt xanh, nước mắm chua ngọt,… luôn hướng tới khách hàng từ từng dĩa ốc đến cách phục vụ tận tình. Ngoài ra, Ốc Ly Pé luôn có các ưu đã đặc biệt cho khách thường xuyên, cũng như thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn. Sản phẩm hải sản đến từ Ốc Ly Pé luôn được đảm bảo độ tươi sống, bí quyết nêm nếm cho ra một đĩa ốc mặn mà thì khỏi phải bàn, đã đến một lần thì sẽ là địa chỉ ruột của những tín đồ mê ăn ốc luôn. Trời lạnh dần mà mân mê một dĩa ốc ngon đúng nghĩa thì còn gì bằng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03-05 An Trung Đông 3, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 989 930

    Email: oclype@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/OcLyPe

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Ly Pé
    Ốc Ly Pé
    Ốc Ly Pé
    Ốc Ly Pé
  7. Đến với Ốc Tô Đà Nẵng, với sự chế biến tài tình của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon của quán, sẽ là những lần nhớ mãi không quên của hương vị các món ốc tươi ngon, giòn, thơm ngậy cùng với sự đặc biệt của nước chấm đượm vị của một chút cay, một chút ngọt, thơm lừng hương sả, gừng và lá chanh thái nhỏ. Các món ốc nướng, xào me, xào trứng muối, xào dừa…thưởng thức 1 lần bạn sẽ không thể quên được hương vị đằm, đượm, đủ chua, cay, mặn, ngọt và thơm ngậy nơi đây.


    Bên cạnh đó là sự thơm ngon khó cưỡng của Ngao, càng cụm, bề bề đủ món với nhiều cách chế biến như: Hấp sả, chao dầu, nướng, sốt me,…đã làm bao thực khách không thể nào quên khi đến với Ốc Tô Đà Nẵng. Quán luôn chú trọng khâu chọn nguyên liệu vì ốc tươi thì mới có thể chế biến nên những món ăn thơm ngon, vì vậy bạn cứ yên tâm khi ghé qua nhé. Menu nơi đây khá đa dạng với các cách chế biến mang đậm hương vị riêng của quán nên chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn mãi thôi. Ăn cả đại dương với giá vô cùng bình dân. Mỗi đĩa ốc không quá nhiều, chủ yếu ốc có kích thước loại vừa, đẫm sốt nên ăn rất ngon, vừa đủ không gây ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Đống Đa, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 412 357
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066647031161
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc Tô Đà Nẵng
    Ốc Tô Đà Nẵng
    Ốc Tô Đà Nẵng
    Ốc Tô Đà Nẵng
  8. Ốc là món ăn phổ biến và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, Phố Ốc 96 Lê Đình Lý với thực đơn phong phú, đa dạng, nguyên liệu tươi ngon, ốc, càng cụm, nem, trứng cút,... luôn là hàng mới được nhập về mỗi ngày cùng với đó, qua sự chế biến của các đầu bếp chất lượng sẽ cho ra những món ăn đậm đà, thơm ngon, hình thức đẹp mắt mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Với những điều kể trên thì không phải nơi đâu cũng có được, chiều chiều ngồi cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn ngon, nóng hổi, phục vụ chu đáo nhiệt tình thì còn gì bằng đúng không nào? Vậy còn chờ gì nữa, nhanh chân nghe theo tiếng gọi của trái tim đến với Phố Ốc 96 Lê Đình Lý ngay thôi.


    Phố Ốc 96 Lê Đình Lý có mọi loại ốc từ ốc len, ốc cà na, ốc mỡ, ốc móng tay, ốc mít, ốc đĩa, ốc giáo, ốc giấy, ốc bươu, ốc khều, ốc đỏ môi…, ngoài ốc thì còn có cả hàu, mực, cháo hải sản, cá khô, trứng cút, cua bể cùng với đó là rất nhiều đồ ăn vặt thơm ngon đang chờ đón thực khách. Cách chế biến cũng đa dạng không kém như là luộc mắm, hấp sả, nướng, xào me, xào dừa,.... Tươi ngon tuyệt đỉnh: cà na, ốc mỡ, ốc móng tay, ốc mít, ốc đĩa, ốc giáo, ốc giấy, ốc bươu, ốc khều, ốc đỏ môi....vừa to vừa béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 262 533
    Email: ocngon88ldl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phooc88/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phố Ốc 96 Lê Đình Lý
    Phố Ốc 96 Lê Đình Lý
    Phố Ốc 96 Lê Đình Lý
    Phố Ốc 96 Lê Đình Lý
  9. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, hãy cứ thẳng tiến đến Ốc Đêm Sài Gòn để thưởng thức một chầu ốc hấp dẫn. Với menu nhiều món với các loại ốc quen mặt nhưng được chế biến thành nhiều phiên bản khác nhau, Ốc Đêm Sài Gòn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc, tất cả nguyên liệu đều được nêm nếm đậm đà, lên món cực nhanh. Các món ăn được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến. Hải sản tươi sống nên đồ ăn lên mâm sẽ rất ngon cùng với cách tẩm ướp gia vị chỉ làm tăng thêm vị ngon của món.


    Những con ốc ở Ốc Đêm Sài Gòn khá tươi ngon, béo to, thịt mềm, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Bên cạnh các món ốc chế biến rang, xào, hấp, luộc, nướng,... thì Ốc Đêm Sài Gòn cũng có có loại lẩu hải sản để khách chọn, nước lẩu đậm đà kết hợp cùng topping tươi sống sẽ giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời. Bằng món ăn giản dị bình dân như ngêu, sò, ốc mang đến cho khách hàng hương vị ngon đậm chất dân dã vùng miền Ốc Đêm Sài Gòn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn Thị Định, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0328 877 077
    Email: tm.tunguyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064141240212
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Đêm Sài Gòn
    Ốc Đêm Sài Gòn
    Ốc Đêm Sài Gòn
    Ốc Đêm Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy