Top 6 Quán ốc ngon nhất ở Huế

Xuân Thành 15520 1 Báo lỗi

Những món ăn ở Huế đã trở thành một nét đặc trưng và riêng biệt bởi những hương vị đậm đà của ớt tươi, của sả mang vị cay và nồng đượm trong từng món ăn đặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Ba Chàng Trai

    Gọi điện

    Quán Ốc Ba Chàng Trai là một tên tuổi vốn đã được nhiều bạn trẻ TP. Huế biết đến, quán ốc này mang đến cho những thực khách sành ăn ở Huế trọn vẹn hương vị tươi mới của hải sản. Sinh viên mà ai không biết Quán Ốc Ba Chàng Trai sẽ rất thiếu xót. Không sang chảnh, không cầu kì như những quán ốc khác, nhưng đây là quán ốc ngon ở Huế thuộc dạng vỉa hè siêu rẻ siêu ngon được nhiều bạn trẻ Huế yêu thích. Do đó, quán lúc nào cũng đông khách.


    Quán không chỉ có một không thoáng mát, sạch sẽ mà còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau với nguyên liệu được nhập về hoàn toàn tươi sống hàng ngày. Quý khách đến với quán có thể được ăn đủ các loại hải sản như: tôm, cua, sò, ngao, ốc và các loại cá,... Về chất lượng của ốc có thể không bàn cãi nữa, các bạn hãy tự mình khám phá nhé, có một điều chắc chắn là các bạn sẽ không phải thất vọng khi đến đây đâu. Giá cả ở đây rất bình dân, phục vụ lại nhanh nhẹn và rất chu đáo nhiệt tình, điều này lý giải tại sao quán luôn luôn đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 63 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 51 Tôn Thất Dương Kị, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0343 293 075

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063909366074

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ốc Ba Chàng Trai
      Ốc Ba Chàng Trai
      Ốc Ba Chàng Trai
      Ốc Ba Chàng Trai

    • Top 2

      Sò Huế

      Gọi điện

      Một cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những quán ốc ngon ở Huế là quán Sò Huế. Nơi đây chưa thực sự nổi tiếng lắm trong mắt du khách, mà chỉ nổi tiếng với người dân tại đây thôi. Quán Sò Huế có không gian đẹp thoáng mát thích hợp cho các bạn đi theo nhóm đông người. Nói vậy thôi chứ các bạn chỉ đi một mình hay 2 mình thì quán đều chào đón nhiệt tình nhé.


      Quán Sò Huế đúng là quán bán ốc ngon nhất nhì Huế với nhiều món ốc tươi ngon: ốc móng tay, ốc len, ốc đinh, ốc na, ốc hương, ốc bưu… từ các loại ốc cho đến các loại sò và nhiều món hải sản khác tại quán. Đặc biệt vẫn là những món ốc thấm đậm gia vị và có độ cay xé lưỡi kết hợp cùng hương thơm của chanh sả. Điều làm nên sự hấp dẫn của nhiều món ốc ở đây đó là vị thấm, nước ngọt và thơm mùi sả chanh đặc trưng. Về giá các món ăn ở đây thuộc mức tầm trung không quá mắc và cũng không quá rẻ so. Thái độ nhân viên phục vụ khá ổn, nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 15 Hoàng Văn Thụ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Kiệt 44 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0766 569 332 & 0348 420 291
      Email: quansohue@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Quansohue/
      Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

          Gọi điện
          Sò Huế
          Sò Huế
          Sò Huế
          Sò Huế
        • Top 3

          Ốc Ga

          Gọi điện

          Sau đây là một quán ốc ngon tại Huế mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch của mình - Ốc Ga. Quán có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, trang trí bắt mắt với màu vàng rực rỡ. Menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều món như ốc đinh xào dừa, ốc bươu to, trìa xào xả, tóp chiên, hàu nướng, ốc cà na, … Ốc Ga là quán chuyên về các loại Ốc: ốc Đinh, ốc cà na, ốc móng tay, ốc bươu và các loại khác: Hàu, Trìa, Vẹm, Sò…. Mỗi món đều được chế biến sạch sẽ, đậm vị, ngon, cay vừa phải.


          Cũng như quán ốc Cầu Vượt, giá cả Ốc Ga khá rẻ hơn so với những quán ốc khác. Với giá tầm khoảng từ 12.000 – 30.000 là thích hợp cho nhiều người. Sẽ là địa điểm lý tưởng để tụ tập ăn uống cùng bạn bè. Đặc biệt thái độ phục vụ của cô chủ và nhân viên khiến nhiều khách hàng tới đây rất hài lòng. Nếu có dịp bạn nhất định tới đây thưởng thức một lần cho biết nhé. Ở đây hải sản rất phong phú từ ốc, vẹm, trìa, sò... đến tôm, cua, mực... cho bạn tha hồ lựa chọn. Thông tin về quán như vậy đã đủ níu kéo bước chân của các bạn đến với nơi này chưa?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 02 Phan Chu Trinh, TP Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0935 552 262

          Fanpage: www.facebook.com/ocgahue/

          Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

            Gọi điện
            Ốc Ga
            Ốc Ga
            Ốc Ga
            Ốc Ga
          • Top 4

            Quán Ốc Tý Ty

            Quán Ốc Tý Ty nổi bật lên với các món ốc mà quán đem lại, đảm bảo thu hút đông đảo những tâm hồn yêu thích ăn ngon. Không gian trong nhà của Quán Ốc Tý Ty hơi nhỏ, đủ tầm 6 bàn nên bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời sẽ rộng và thoáng hơn. Đồ ở đây thì lên khá nhanh, ốc mang ra nóng nghi ngút khói.


            Nước chấm ốc thì vừa rất vừa miệng, pha chế không quá cầu kỳ nhưng khi chấm vẫn cực kỳ cuốn. Ốc hương ở đây khá to và chắc, được đem sốt bơ tỏi thêm dai giòn, ngậy béo. Gọi thêm vài miếng bánh mì ăn cùng thì quả thật tuyệt vời. Ốc mỡ nhỏ hơn chút nhưng ăn kèm với nước sốt thì thực sự đánh thức vị giác của thực khách. Bạn có thể gọi thêm phần ngao hấp thái để nêm nếm chút vị chua cay nơi đầu lưỡi. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến đây thưởng thức các món ốc để thay đổi khẩu vị nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 108 Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00
            Quán Ốc Tý Ty
            Quán Ốc Tý Ty
            Quán Ốc Tý Ty
            Quán Ốc Tý Ty
          • Top 5

            Quán ốc 69

            Quán ốc 69 là một quán ăn bình dân với không gian ngoài trời, vô cùng bình dị chỉ với vài chiếc bàn ghế nhựa đặt sát nhau nhưng vẫn hút khách lạ thường. Tuy không gian đơn giản nhưng món ăn ở đây không bình thường tí nào. Món ốc nào cũng thơm ngon chuẩn vị, cực kỳ bắt mắt, mến khách.


            Quán ốc 69 đã nhanh chóng trở thành tụ điểm thích hợp cho những buổi chuyện trò xuyên suốt từ trưa đến chiều. Sau những buổi tan trường, rủ hội bạn thong dong qua mấy con đường rồi rẽ vào Quán ốc 69 để nếm thử hương vị của các món ốc nơi đây quả là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời của lứa tuổi học trò. Quán ốc 69 có thực đơn đa dạng từ ốc xào me, xào dừa, ngao hấp, sò nướng mỡ hành, cho đến ghẹ, cua, tôm…. Ốc xào dừa, ốc xào cay, ốc xào sả ớt, sò lụa, ốc luộc,... hứa hẹn sẽ là những món ăn đủ sức để làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất, Các món ăn ra lò nóng sốt, thơm nức mũi. Quán có không gian ở cả trong nhà và bên ngoài cạnh bờ hồ thoáng mát, sạch sẽ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 69 Phạm Thị Liên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30
            Quán ốc 69
            Quán ốc 69
            Quán ốc 69
            Quán ốc 69
          • Top 6

            Quán ốc Nhã Hân

            Gọi điện

            Quán ốc Nhã Hân là một quán ốc giá rẻ ở Huế nhưng hương vị cũng vô cùng thơm ngon. Với vô vàn các món ốc xào luộc khác nhau mà giá chỉ dao động từ 15 nghìn đến 40 nghìn đồng. Quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp tập khách ra vào. Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo.


            Đến với Quán ốc Nhã Hân, ngoài những món ngon về ốc, bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn khác như nem chua rán, cút lộn xào me đậm đà xuất sắc, chân gà giòn chua cay tuyệt vời hay là cháo sườn đỉnh cao mà ai cũng phải mê. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay những món ăn vặt hấp dẫn này chứ! Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 65 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0934 247 502
            Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00
            Gọi điện
            Quán ốc Nhã Hân
            Quán ốc Nhã Hân
            Quán ốc Nhã Hân
            Quán ốc Nhã Hân



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy