Top 13 Quán ốc ngon nhất ở Quận 1, TP. HCM

Gà Con Biết Bay 47519 0 Báo lỗi

Quán ốc là một trong số những quán ăn phải nói là nhiều nhất tại Sài Gòn. Bất cứ quận, huyện, khu phố nào cũng thấy có quán ốc và nhộn nhịp nhất là khi thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Ghe

    Gọi điện

    Ốc Ghe là quán ăn nằm ngay trung tâm thành phố, có vị trí dễ tìm, không gian rộng và thoáng. Mặc dù nằm trên đường một chiều giao với Nguyễn Văn Thủ nhưng rất nhiều người ghé địa chỉ này để thưởng thức những món ốc thơm ngon khi chiều xuống. Nhân viên từ phục vụ đến giữ xe rất thân thiện nhiệt tình chào hỏi và phục vụ chu đáo. Bạn sẽ ghiền quán ốc này chỉ sau lần đầu tiên thử tại Ốc Ghe.


    Là quán ốc lại nằm ở vị trí đắt đỏ nhưng giá cả rất mềm, chỉ từ 69.000 đồng - 99.000 đồng một đĩa. Thức ăn nêm nếm vừa miệng, ốc tươi, con lớn, các món chế biến như xào me, rang muối, nướng mọi đều ngon. Ngoài các món ốc ra thì quán còn có các món như cơm cháy, cơm chiên cá mặn, chân giò chiên giòn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn thực khách. Hãy đến Ốc Ghe để có thể thưởng thức những món ốc thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 456 708

    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ốc Ghe
    Ốc Ghe
    Ốc Ghe
    Ốc Ghe

  2. Top 2

    Ốc Đào

    Gọi điện

    Thực đơn tại Ốc Đào đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Ốc Đào là địa chỉ được nhiều người biết đến mặc dù nằm trong hẻm đường Nguyễn Trãi. Nếu ai chưa rành đường Sài Gòn thì cũng khá khó tìm. Tuy nhiên quán vẫn rất nổi tiếng và thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức.


    Khách đến quán đủ tầng lớp, phần đông vẫn là những người ở tầng lớp khá giả, giới showbiz. So về mặt bằng chung thì giá các món ăn ở đây tương đối cao hơn so với những quán khác. Tuy nhiên, điểm cộng to lớn bù lại là chất lượng món nào ra món nấy và một phần cũng tương đối nhiều. Một số món được làm sẵn để phục vụ khách khi quá đông nên đôi khi có vẻ không nóng sốt, tuy nhiên những món ốc thì được ưu tiên làm tại chỗ khi khách yêu cầu. Nhìn chung, Ốc Đào là một trong những quán ốc ngon tại quận 1 mà bạn nên ghé thử qua và trải nghiệm một lần để cảm nhận chất lượng món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212B/C79 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 437 033

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Ốc Đào
      Ốc Đào
      Ốc Đào
      Ốc Đào
    • Top 3

      Ốc Cúc

      Gọi điện

      Nằm trên đường Cô Bắc, Ốc Cúc luôn đông khách vào lúc chiều tối đến đêm khuya. Người đến đây ăn ốc một phần vì được bạn bè giới thiệu, phần thì là khách quen của quán. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bạn sẽ chết mê chết mệt Ốc Cúc chỉ sau lần thử đầu tiên.


      Hải sản làm sạch bày trên quầy, khách ưng chọn món nào làm thì chủ quán chế biến. Một số món nên thử như: ốc nhung nướng bơ, nướng mỡ hành, ốc tỏi nướng mọi, ốc móng tay xào rau muống, chem chép, ốc bông, ốc mỡ,...Các món ăn tại Ốc Cúc đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại quận 1, TP. HCM thì có thể cân nhắc đến quán Ốc Cúc nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 165 266
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ốc Cúc - Cô Bắc
      Ốc Cúc - Cô Bắc
      Ốc Cúc - Cô Bắc
      Ốc Cúc - Cô Bắc
    • Top 4

      Ốc Chú Lùn

      Gọi điện

      Ốc Chú Lùn là quán ốc mang luôn cả phong cách quán ốc và hương vị của vùng đất xô bồ Sài Gòn. Quán rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, ngon, ngọt. Ốc tại Ốc Chú Lùn là những mẻ ốc được lựa chọn rất tươi, múp nhìn rất đã mắt. Ốc xào dừa Ốc ngon vì hòa quyện được vị ngọt của nước dừa, vị béo ngậy của dừa cùng vị thanh đạm của ốc, ớt cay và gừng ấm nóng, tạo nên một tuyệt phẩm mà bạn chắc chắn phải thử khi đến đây. Thưởng thức miếng ốc giòn dai và ngọt trong miệng, thêm một miếng dừa thơm ngậy, bùi bùi trộn lẫn với vị cay của ớt, thực khách sẽ có một cảm giác thích thú và sảng khoái khó tả.


      Ốc Chú Lùn có những món ngon như ốc xào dừa, ốc rang muối, ốc nướng mỡ hành, ốc nướng phô mai, ốc xào bắp, ốc xào rau muống, vẹm tái chanh,... Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0983 624 930
      Email: hkha10000@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/occhulun/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ốc Chú Lùn
      Ốc Chú Lùn
      Ốc Chú Lùn
      Ốc Chú Lùn
    • Top 5

      Ốc Khánh

      Gọi điện

      Ốc Khánh phục vụ nhanh gọn nên khách đến với Ốc Khánh không phải chờ quá lâu mà sẽ được thưởng thức liền các món ốc yêu thích. Lúc nào ghé quán chúng ta cũng sẽ thấy quán luôn luôn đông khách, không bao giờ vơi khách ở những giờ cao điểm. Ốc Khánh được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn.


      Ốc Khánh nhiều món ngon lắm nào là ốc hấp nóng cay, ốc xào măng chua, ốc biển hấp sả, ốc mút, ốc khều, ốc xào, các loại nem rán, cút lộn xào me, ... Ốc nấu chế biến đã lẩy và nước ốc khá ngon nên ăn ốc cứ kèm theo việc húp thêm nước nhé! Ngoài ra quán cũng rất nổi tiếng món nộm chua cay, nem chua rán, trái cây dầm theo mùa,... Đây là địa điểm các bạn học sinh, sinh viên khá yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3822 0555

      Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

      Gọi điện
      Ốc Khánh
      Ốc Khánh
      Ốc Khánh
      Ốc Khánh
    • Ốc Chị Em 2 là quán ăn vặt chuyên các món ốc được chế biến nhiều món khác nhau để phù hợp hơn với khẩu vị của khách hàng là người Thanh Hóa. Ốc Chị Em 2 không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp tươm tất khách hàng đến chỉ cần gọi món từ nhân viên sẽ có món ốc nóng hổi để phục vụ khách hàng.


      Ốc Chị Em 2 menu món rất hấp dẫn với nhiều món: Ốc lồi om mẻ, giắt xào, móng tay xào chua cay, ốc hương rang muối, ốc hương hấp, ốc mỡ rang me, hàu nướng, sò nướng, ngao hấp, hàu sữa hấp chua cay, ốc len xào dừa,... Tất cả các loiaj ốc đều là ốc tươi được chế biến nên món ăn rất ngọt và thanh vị. Ẩm thực không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia giảm các gia vị một cách hợp lý và vừa miệng. Cách trình bày, trang trí món ăn thật bắt mắt là yếu tố hấp dẫn không kém - Thưởng thức ẩm thực là sự kết hợp thật đắc giữa vị giác và thị giác... Và đầu bếp tại Ốc Chị Em 2 đã rất chịu khó học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng cũng như làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0899 168 920
      Fanpage: https://www.facebook.com/occhiemsaigon/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ốc Chị Em 2
      Ốc Chị Em 2
      Ốc Chị Em 2
      Ốc Chị Em 2
    • Đến với Nhà hàng Cậu Ốc, dân ghiền ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng vì ở đây có nhiều sự lựa chọn. Sò huyết xào me có nước me sền sệt, mặn mặn, chua chua. Ốc bươu nướng tiêu xanh hơi cay kích thích vị giác. Sò dẹo nướng phô mai thơm lừng, béo ngậy. Ốc cà na xào bơ cay thơm ngon khó cưỡng. Ngoài ra, cút lộn xào bơ cay và rau muống ăn kèm bánh mì, càng ghẹ rang muối của quán cũng cực kỳ thơm ngon.


      Tuy là quán ốc nhưng ở đây không chỉ phục vụ đơn thuần các món ốc. Quán còn nhiều món ăn no bụng khác như cơm, mì, lẩu… Thực đơn của quán khá đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy từ heo, gà, bạch tuộc, ốc, nghêu, sò… Vị của đồ ăn ở đây mang hương vị rất riêng và chất lượng. Một điểm cộng lớn nữa cho Nhà hàng Cậu Ốc là một không gian quán thoáng mát, rộng rãi, rất thích hợp trong những bữa tiệc liên hoan hoành tráng, đông vui. Đừng quên rủ bạn bè đến đây để lai rai chém gió nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 66-68 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 565 851 - 0563 762 276
      Fanpage: https://www.facebook.com/cauocseafood/
      Giờ mở cửa:
      15:00 - 03:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Cậu Ốc
      Nhà hàng Cậu Ốc
      Nhà hàng Cậu Ốc
      Nhà hàng Cậu Ốc
    • Top 8

      Quán Sáu Ốc

      Gọi điện

      Đối với những tín đồ “đạo ốc” thì chắc chắn không thể bỏ qua được quán ốc Quận 1 ngon như Quán Sáu Ốc. Nằm ngay trên đường Hồ Hảo Hớn, con đường này khá ít xe qua lại. Chính vì vậy, bạn sẽ không sợ cảnh xe cộ ồn ào, bụi bặm khi ăn ốc ở đây. Quán Sáu Ốc rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè tám chuyện thế giới hoặc gia đình đổi gió cũng rất ổn.


      Không chỉ thu hút bởi menu ốc đa dạng, quán Sáu Ốc còn ghi dấu ấn nhờ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Ốc to gấp đôi các quán ăn bình thường khác, không những vậy còn được chế biến và tẩm ướp gia vị đậm đà, làm sạch sẽ nên khi ăn chẳng hề có chút sạn nào đâu đấy. Từ hải sản cho đến nước chấm đều được pha theo tỷ lệ chuẩn nên thưởng thức mãi mà không ngán, đã thế lại còn làm dậy lên mùi vị thơm ngon, bớt đi mùi tanh của ốc. Quán Sáu Ốc là địa chỉ ăn ốc rất đáng để thử cùng bạn bè đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3836 7163

      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Sáu Ốc
      Quán Sáu Ốc
      Quán Sáu Ốc
      Quán Sáu Ốc
    • Nằm sâu trong hẻm nhỏ trên đường Bùi Viện, vì thế khách đến với quán Ốc Diệu đa phần là khách quen. Hoạt động theo kiểu gia đình nên khi thưởng thức ốc ở đây bạn sẽ có cảm giác dễ chịu và khá thoải mái. Ngay trên đường Bùi Viện nhưng lại có quán ốc bán giá vô cùng phải chăng, rất đáng để thử đó nha. Chỉ sau lần đầu thưởng thức tại đây, bạn sẽ không thể nào quên được hương vị thơm ngon của từng món tại Ốc Diệu.


      Đến với Ốc Diệu, dân ghiền ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng vì ở đây có nhiều sự lựa chọn. Sò huyết xào me có nước me sền sệt, mặn mặn, chua chua. Ốc bươu nướng tiêu xanh hơi cay kích thích vị giác. Sò dẹo nướng phô mai thơm lừng, béo ngậy. Ốc cà na xào bơ cay thơm ngon khó cưỡng. Ngoài ra, cút lộn xào bơ cay và rau muống ăn kèm bánh mì, càng ghẹ rang muối của quán cũng cực kỳ thơm ngon. Hãy đến Ốc Diệu để thưởng thức những món óc thơm ngon tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50/52 Đỗ Quang Đẩu, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 228 163
      Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00

      Gọi điện
      Ốc Diệu Bùi Viện
      Ốc Diệu Bùi Viện
      Ốc Diệu Bùi Viện
      Ốc Diệu Bùi Viện
    • Top 10

      Ốc Ken Sài Gòn

      Gọi điện

      Ốc Ken là quán ốc Quận 1 khá nổi tiếng trên đường Ký Con. Đường đến quán rất dễ tìm và không gian quán thì khá thoáng và sạch. Là quán ốc nhưng bàn ghế được đầu tư ghế gỗ cao cấp. Ngoài ra, ánh sáng được trang trí khắp quán làm tôn thêm sự sang trọng cho quán ốc này. Menu ốc của quán khá đa dạng, những ai đã từng ăn ốc ở đây đều mê mẩn hương vị đặc trưng. Con ốc to ăn lại đã miệng, khi chấm cùng với nước sốt hoặc nước chấm có công thức riêng thì ăn hoài không thấy ngán. Ngoài những món ốc quen thuộc, quán còn có một số loại ốc khá lạ như: Ốc sư tử biển, ốc giác… cũng được yêu thích không kém.



      Ốc Ken Sài Gòn
      có rất nhiều loại ốc khác nhau và đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Con ốc nào cũng béo múp và tươi ngọt. Ngoài việc chú trọng nguyên liệu, quán còn đặc biệt quan tâm đến hương vị tẩm ướp và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, khi ăn ốc tại quán bạn có thể tự chọn được loại ốc mà mình thích và yêu cầu quán chế biến theo mong muốn của mình. Đến Ốc oanh thì bạn nhớ đi sớm một chút để đỡ phải chờ lâu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0965 738 393
      Fanpage: https://www.facebook.com/ockenphamngocthach/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ốc Ken Sài Gòn
      Ốc Ken Sài Gòn
      Ốc Ken Sài Gòn
      Ốc Ken Sài Gòn
    • Top 11

      9 Ốc

      Gọi điện

      Đây là một quán ốc Quận 1 khá sang chảnh, được đầu tư thiết kế rất chỉn chu và hiện đại. Bên trong quán được bài trí bàn ghế gỗ và trang trí nhẹ nhàng với những vật dụng có màu của gỗ. Tổng thể mang đến không gian ấm cúng và khá sạch sẽ. Quán 9 Ốc lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Ốc ở đây cũng đặc biệt chất lượng nên luôn nhận được sự yêu thích của mọi thực khách. Bạn sẽ bất ngờ với hương vị cũng như độ ngon của món ốc tại đây chỉ sau lần đầu nếm thứ.


      Quán 9 Ốc có đa dạng các loại ốc và cách chế biến, đặc biệt là các món ốc bươu vàng. Ốc bươu nhồi thịt của quán qua bao năm vẫn giữ trọn vẹn được hương vị và chất lượng đặc trưng. Ốc thơm mùi sả, được nhồi nhiều thịt khi chấm với nước chấm mắm gừng pha cực chuẩn vị. Đã ăn rồi thì khó mà quên được hương vị thơm ngon của món ốc nơi đây. Nhân viên và chủ ở đây vui vẻ và nhiệt tình trong phục vụ. Hãy đến 9 Ốc để trải nghiệm những món óc thơm ngon tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Giai, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0913 194 196
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      9 Ốc
      9 Ốc
      9 Ốc
      9 Ốc
    • Là một trong những quán ốc lâu đời, có truyền thống bán ốc 3 đời, ốc Vân cực kỳ nổi tiếng đối với người Sài thành. Tới đây ăn, thi thoảng bạn sẽ được gặp những người nổi tiếng nữa đó. Từ ngày mở ra, chủ quán dành nhiều tâm huyết để học hỏi công thức sao cho phù hợp với khẩu vị của phần lớn thực khách cũng như tìm mối cung cấp ốc ngon. Tới đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước các khay ốc lên đến hơn 30 loại khác nhau. Đặc biệt, với mỗi loại ốc chủ tiệm có thể chế biến được đến 3 – 5 món, món nào cũng thơm nức mùi, cực kỳ cuốn hút người đi đường.


      Ngoài các món ốc, Quán Ốc Vân Chợ Bến Thành còn bán thêm rau muống xào tỏi ăn kèm cho đỡ ngấy. Rau ở đây được xào với kỹ thuật đặc biệt nên vẫn giữ được màu xanh và rất giòn. Rau xào chấm với nước tương, tương ớt và ớt tươi. Thực đơn ốc ở đây khá phong phú, các món ăn có giá khoảng 70.000 - 80.000 đồng một đĩa, không quá đắt với vị trí trung tâm Sài Gòn. Hãy đến Quán Ốc Vân Chợ Bến Thành để thưởng thức và trải nghiệm quán ốc nổi tiếng tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Nguyễn An Ninh, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 387 773
      Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Ốc Vân Chợ Bến Thành
      Quán Ốc Vân Chợ Bến Thành
      Quán Ốc Vân Chợ Bến Thành
      Quán Ốc Vân Chợ Bến Thành
    • Top 13

      Ốc Dì Trước

      Gọi điện

      Nằm trong con hẻm nhỏ 171 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM, quán ốc Dì Trước đã hoạt động suốt 23 năm và trở thành một trong những quán ốc nhất định phải nếm thử ở đất Sài Thành. Thông thường, các quán ốc hay mở cửa từ chiều đến tối, nhưng quán ốc Dì Trước lại mở từ khung giờ từ 10 - 15 giờ. Cũng có thể vì sự khác biệt như vậy nên quán ốc lúc nào đông khách. Đặc biệt là từ 11 giờ - 13 giờ, khách ra vào nườm nượp, bán không xuể. Cho đến nay, quán Ốc Dì Trước đã có là hơn 15 món khác nhau. Thế nhưng, ốc len vẫn là món được nhiều người gọi nhất, có ngày bán lên tới 10kg.


      Điều khiến quán Ốc Dì Trước được lòng nhiều thực khách là độ tươi, sạch của các loại hải sản. Chủ quán mua với số lượng vừa đủ dùng, ngày nào bán hết ngày đó chứ không tích trữ. Hải sản để lâu rất dễ ôi thiu dẫn đến chất lượng món ăn giảm, không còn độ tươi ngon. Thực khách ăn sẽ dễ dàng nhận ra. Quán ốc cô Trước luôn có một lượng khách quen, đây như là câu trả lời để chứng minh độ tươi sạch của các nguyên liệu ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 171 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0353 446 690
      Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00

      Gọi điện
      Ốc Dì Trước
      Ốc Dì Trước
      Ốc Dì Trước
      Ốc Dì Trước



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy