Top 9 Quán ốc ngon ở Hà Nội cho những ngày se lạnh

Ánh Nguyệt 46829 1 Báo lỗi

Ở Hà Nội thì nhất định bạn phải một lần đi ăn ốc rồi, và để có thể thưởng thức các món như ốc luộc, ốc xào, ốc hấp... thì rất dễ dàng vì ở đây rất đa dạng các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Hoàng Tâm

    Gọi điện

    Nhắc đến ốc với teen Hà Nội thì không mấy bạn là không biết Ốc Hoàng Tâm, quán ốc siêu to tọa lạc ở ga tàu Phùng Khoang với những tổ hợ check in siêu hot. Menu quán ngoài món ốc luộc siêu ngon còn có rất nhiều món ăn vặt khác: ốc xào, ngao, trứng cút, nem chua rán... toàn các món ăn vặt đơn giản, bình dân. Tuy nhiên, giá cả có vẻ không "bình dân" cho lắm. Quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp tập khách ra vào. Những lí do mà bạn nhất định phải tới Ốc Hoàng Tâm: Vị trí cửa hàng ngay Ga Tàu Phùng Khoang, không gian rộng rãi thoáng mát. Thực đơn hơn trăm món Ốc- Hải sản tươi sống .


    Được chọn lọc kĩ càng, chế biến cẩn thận từ lúc sống tới những món thơm ngon đậm đà mà chỉ ở Ốc Hoàng Tâm mới có. Hơn 10 loại nước sốt mang hương vị 3 miền. Đồ ăn kèm đa dạng giá chỉ từ 10k. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Không gian rộng rãi, điều hoà mát lạnh cho mùa hè oi bức. Check-in bên tổ hợp sống ảo có 1-0-2. Chỗ để ô tô, xe máy an toàn không mất phí. Ngoài những món ốc thơm ngon các bạn cũng nên thử món ốc hương trứng muối ăn kèm với bánh mỳ thì đúng là combo hoàn hảo. Đặc biệt món tôm dứa phô mai hay ốc tỏi nướng tiêu xanh ở đây cũng là những items cực kỳ đỉnh mà nhất định bạn phải nếm thử. Vào những ngày thu mát mẻ hay ngày đông giá rét được thưởng thức những con ốc cay xè cũng tuyệt vời lắm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0818 628 777

    Email: Ngohoang2604@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ocsaigonhoangtam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 I 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Hoàng Tâm
    Ốc Hoàng Tâm
    Ốc Hoàng Tâm
    Ốc Hoàng Tâm

  2. Ốc bự Hải Phòng - Số 57 ngõ 82 Chùa Láng - Với hàng ốc ngon ở Hà Nội này, bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn Hải Phòng với không gian 2 tầng rộng rãi. Đặc biệt với lối thiết kế mộc mạc nhưng vẫn khá sang trọng tạo nên không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Quán rất phù hợp để tụ tập hội bạn bè cùng nhau “nhậu tới bến” đó.


    Quán Ốc bự Hải Phòng phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,… Ngoài ra, quán còn có các loại hải sản được phục vụ theo khay với hương sốt Thái chua cay cực đỉnh. Các bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị khi trải nghiệm các món ăn tại quán, vậy nên đừng bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 ngõ 82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0878 040 155
    Email: ocbuhaiphong@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/ocbuhaiphong

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 16:15 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc bự Hải Phòng
    Ốc bự Hải Phòng
    Ốc bự Hải Phòng
    Ốc bự Hải Phòng
  3. Top 3

    Ốc Xì Gòn

    Gọi điện

    Đến với quán Ốc Xì Gòn ở Hà Nội tại đường Bưởi, bạn sẽ được tận hưởng không gian ăn uống khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có cả khu vực trong nhà khá yên tĩnh và cả khu việc ăn uống ngoài trời mát mẻ, khá chill. Đặc biệt, không gian luôn được quét dọn sạch sẽ là một điểm cộng lớn của quán. Về menu, quán phục vụ khá đa dạng các món ăn, không chỉ là các phần ốc đậm hương mà còn có nhiều loại hải sản khác.


    Đầu tiên, ốc được quán Ốc Xì Gòn lựa chọn khá kỹ, mập và khá béo dù hấp hay xào sốt đều “đỉnh của chóp”. Các phần sốt mà bạn có thể lựa chọn là sốt kim sa bùi béo, sả ớt tê cay,... Ngoài ra, quán còn phục vụ cả các phần hàu nướng mỡ hành, nướng phô mai béo ngậy. Hay cả các phần tôm tích rang muối đậm đà, “ngon khó cưỡng”. Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua các phần mỳ xào ốc móng tay dai, giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 548 đường Bưởi, Ba đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 331 288 & 0378 265 865
    Email: ocxigon548@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064088592341

    Giờ mở cửa: 15:00 - 24:00

    Gọi điện
    Ốc Xì Gòn
    Ốc Xì Gòn
    Ốc Xì Gòn
    Ốc Xì Gòn
  4. Quán Ốc Nguyện Hải Phòng nằm ở 31/33 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội quán dễ tìm, lại ăn ở quán một lần bạn sẽ chỉ muốn đến mãi thôi vì các món ốc ở đây cực kì ngon. Quán tuy bình dân không cầu kỳ nhưng với những buổi chiều đi ăn cùng anh em bạn bè hẳn cũng chỉ cần một không gian bình dân như Ốc Nguyện Hải Phòng. Đến với Ốc Nguyện Hải Phòng, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như: ốc móng tay, ốc hương, răng mực, ốc tỏi, nghêu,...

    Mang tới hải sản tươi sống, chế biến đậm đà hợp khẩu vị, nhiều món hot cập nhật mỗi ngày. Không gian mát mẻ thoáng phù hợp chill vừa uống bia vừa ăn món ngon nói chuyện với bạn bè. Đi Hà Nội nên ghé qua Ốc Nguyện Hải Phòng để nếm thử ngay món bào ngư sốt tứ xuyên siêu ngon, sụn gà bơ cay giòn rụm đậm đà, hào tươi tái chanh hết sảy, cua gạch sốt singcapo , ốc len xào dừa thơm béo tuyệt hảo, ốc hương trứng muối ăn vào xuýt xoa. Không những "ốc tỏi nướng sa tế", quán còn rất nhiều món ngon, điển hình như "cá tầm nướng muối ớt ".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/33 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 734 992
    Email: khegoitenem@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ocnguyenhaiphong/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Ốc Nguyện Hải Phòng
    Ốc Nguyện Hải Phòng
    Ốc Nguyện Hải Phòng
    Ốc Nguyện Hải Phòng
  5. Đã nhắc tới các quán ốc ngon nhất tới các quán ốc ngon nhất tại Hà Nội thì quả thật thiếu xót nếu lỡ bỏ qua Ốc Lan Béo Hải Phòng. Với tiêu chí cốt lõi: Ngon - Sạch - Rẻ, Ốc Lan Béo Hải Phòng ngon nức tiếng đã hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ. Với nhiều loại ốc đa dạng phong phú, lên tới gần 40 loại, có cả càng cù kỳ và càng ghẹ, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình yêu thích. Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt.


    Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách. So với các quán ốc Hải Phòng khác ở Hà Nội, giá ốc ở Ốc Lan Béo Hải Phòng. có phần hơi nhỉnh hơn chút xíu. Thế nhưng quả thật, "đắt xắt ra miếng", bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận đâu vì các món ốc ở đây hấp dẫn vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 868 383
    Fanpage: //www.facebook.com/oclanbeohaiphong/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
  6. Top 6

    Ốc Dì Tú

    Gọi điện

    Rất dễ nhận ra với tấm biển sáng trưng, Ốc Dì Tú nằm ngay ngắn trong khuôn viên của khu biệt thự Pháp cổ kính. Vừa thoáng mát sạch sẽ, lại vừa ở vị trí “đắc địa” trên con phố Quán Thánh hướng ra Hồ Tây lộng gió. Chỉ mới bước chân vào quán thôi, mọi giác quan của bạn đã rung lên vì hương thơm ngào ngạt, tiếng lửa cháy xì xèo của căn bếp, và những con ốc béo núc đang nằm trên chảo. Những chú ốc thơm ngon, béo núc ních, hững chú cua hay ghẹ tươi rói, được tuyển lựa kỹ càng.


    Hải sản đa dạng với nước chấm kỳ công…Chắc chắn thực đơn của Ốc Dì Tú sẽ khiến các bạn là fans của ốc không thể chối từ. Những điểm cộng của Ốc Dì Tú: Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng - Luôn luôn sử dụng hải sản tươi để chế biến món ăn. Đầu bếp cực kì vui tính. Không gian quán rộng rãi và lịch sự. Không chỉ ăn ngon, Ốc Dì Tú được đánh giá là một trong những quán ốc giá rẻ nhất hiện nay. Vậy nên bạn hãy đến đây để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144C Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 364 488
    Fanpage: //www.facebook.com/ocditu/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ốc Dì Tú
    Ốc Dì Tú
    Ốc Dì Tú
    Ốc Dì Tú
  7. Top 7

    Ốc Hà Trang

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức món ốc luộc lá chanh ngon tại Hà Nội, hãy ghé qua quán ốc Hà Trang trên phố Định Liệt nhé. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở quán ốc Hà Trang vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội.


    Nước chấm ở đây ngon đến mức có nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành. Hương vị thật thơm ngon và khó tả, đây chính là hương vị khiến quán ốc Hà Trang có một lượng khách đông đảo đến vậy. Nếu bạn muốn trải nghiệm thử mùi vị ốc độc đáo ở đây thì bạn hãy đến đây để trải nghiệm hương vị này nhé, nó chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Đinh Liệt, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 0525
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063738541029
    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30

      Gọi điện
      Ốc Hà Trang
      Ốc Hà Trang
      Ốc Hà Trang
      Ốc Hà Trang
    • Top 8

      Ốc Quê & Ốc Hải Sản

      Gọi điện
      Đối với những tín đồ “đạo ốc” thì chắc chắn không thể bỏ qua được quán ốc ở Hà Nội ngon như Quán Ốc Quê & Ốc Hải Sản. Quán Ốc Quê & Ốc Hải Sản rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè tám chuyện thế giới hoặc gia đình đổi gió cũng rất ổn. Đến với Ốc Quê & Ốc Hải Sản, dân ghiền ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng vì ở đây có nhiều sự lựa chọn. Sò huyết xào me có nước me sền sệt, mặn mặn, chua chua. Ốc bươu nướng tiêu xanh hơi cay kích thích vị giác. Sò dẹo nướng phô mai thơm lừng, béo ngậy. Ốc cà na xào bơ cay thơm ngon khó cưỡng.

      Không chỉ thu hút bởi menu ốc đa dạng, quán Ốc Quê & Ốc Hải Sản còn ghi dấu ấn nhờ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Ốc to gấp đôi các quán ăn bình thường khác, không những vậy còn được chế biến và tẩm ướp gia vị đậm đà, làm sạch sẽ nên khi ăn chẳng hề có chút sạn nào đâu đấy. Từ hải sản cho đến nước chấm đều được pha theo tỷ lệ chuẩn nên thưởng thức mãi mà không ngán, đã thế lại còn làm dậy lên mùi vị thơm ngon, bớt đi mùi tanh của ốc. Quán Ốc Quê & Ốc Hải Sản là địa chỉ ăn ốc rất đáng để thử cùng bạn bè đó.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 134 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0352 114 786
      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
      Gọi điện
      Ốc Quê & Ốc Hải Sản
      Ốc Quê & Ốc Hải Sản
      Ốc Quê & Ốc Hải Sản
      Ốc Quê & Ốc Hải Sản
    • Top 9

      Quán Hưng Ốc

      Quán Hưng Ốc – không gian lý tưởng để tận hưởng thiên đường ốc tươi ngon, giòn ngọt cho gia đình, bạn bè, người thân ngay tại 7 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội vào những ngày đông. Quán Hưng Ốc với không gian thoáng mát, quán đã thu hút đông đảo thực khách ở nhiều độ tuổi ghé thưởng thức mỗi ngày. Menu của quán Quán Hưng Ốc đa dạng nhiều loại ốc khác nhau, đồng thời có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn, tiêu biểu có thể kể đến như bơ tỏi, xào me, cháy tỏi, chiên mắm, mỡ hành, xào dừa, xào muối ớt,…

      Đồ lên khá nhanh chóng mặc dù quán Quán Hưng Ốc luôn chật kín khách, những đĩa ăn trông đầy đặn và hấp dẫn. Các món ăn ở quán nhìn tuy đơn giản nhưng được cô chủ chế biến sạch sẽ, hấp đúng độ nên vị dai và giòn của thịt ốc được cảm nhận ngay từ miếng đầu tiên. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân tới Quán Hưng Ốc vừa chém gió vừa thưởng thức ốc ngon thôi! Hương vị ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Quán Hưng Ốc
      Quán Hưng Ốc
      Quán Hưng Ốc
      Quán Hưng Ốc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy