Top 14 Quán ốc ngon rẻ nhất Sài Gòn các bạn trẻ không thể bỏ qua

Luza Ngoc 6235 1 Báo lỗi

Bên cạnh những món ăn vặt quen thuộc như bánh tráng trộn, súp cua, phá lấu, trái cây tô,... thì Sài Gòn còn nổi tiếng với những quán ốc vỉa hè với đa dạng các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Luộc Hà Nguyên

    Gọi điện

    Đối với những tín đồ “đạo ốc” thì chắc chắn không thể bỏ qua được quán ốc ngon như Ốc Luộc Hà Nguyên. Ốc Luộc Hà Nguyên rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè tám chuyện thế giới hoặc gia đình đổi gió cũng rất ổn. Đến với Ốc Luộc Hà Nguyên, dân ghiền ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng vì ở đây có nhiều sự lựa chọn. Với nhiều loại ốc đa dạng phong phú, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình yêu thích.


    Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách. Không chỉ thu hút bởi menu ốc đa dạng, quán Ốc Luộc Hà Nguyên còn ghi dấu ấn nhờ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Từ hải sản cho đến nước chấm đều được pha theo tỷ lệ chuẩn nên thưởng thức mãi mà không ngán, đã thế lại còn làm dậy lên mùi vị thơm ngon, bớt đi mùi tanh của ốc. Ốc Luộc Hà Nguyên là địa chỉ ăn ốc rất đáng để thử cùng bạn bè đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 116 Đường Số 10, KDC Cityland, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 12/29 Lữ Gia, Quận 10, TP. HCM
    • Khu Chung Cư 10A, 10/6 Trần Nhật Duật, Quận 1, TP. HCM
    • 129 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 776 161 & 0978 654 079
    Email: Thaonguyen5687@gmail.com
    Website: https://ocluochanguyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaNguyen.OcLuocHaNoi
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên

  2. Top 2

    Ốc Lắc Cô Mai

    Gọi điện

    Ốc Lắc Cô Mai có các món ốc ngon siêu tươi được chế biến bằng các công thức bí quyết mang đến một bữa ăn cho các bạn thật ngon. Khi các bạn đến Ốc Lắc Cô Mai các bạn sẽ được thưởng thức những loại ốc tươi, ngon, và chính tay các bạn có thể lựa tại chỗ để đầu bếp chế biến. Nguyên liệu được nhập có nguồn gốc rõ ràng, an toàn vệ sinh. Các món được yêu thích nhất ở đây có lẽ là cồi sò điệp cùng trứng cút, ốc mỡ xào me,... đặc biệt là ốc mỡ với thịt dai sựt sựt của nó cộng thêm gia vị me được thêm vào món ăn sẽ làm cho những người ăn lần đầu sẽ nhớ mãi đến Ốc Lắc Cô Mai.


    Đến đây các bạn sẽ được thưởng thức những món ốc tươi, sạch. Đặc biệt là món ốc hương rang muối, cắn một con ốc hương cùng vị mặn mặn của muối rồi làm một cốc bia cùng bạn bè thì còn gì bằng. Một điểm đặc biệt khác tại Ốc Lắc Cô Mai khi bạn đặt chân đến quán ngoài việc được ăn ngon thì thái độ phục vụ của quán rất tốt, niềm nở đón khách và tư vấn khách chọn món ăn như thế nào, đồ ăn ở quán ngon và ốc rất to.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 36/114 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0865 551 079
    • 140 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0865 486 828

    Email: oclaccomai93@gmail.com
    Website: oclaccomai.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/OCLACCOMAI
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
  3. Top 3

    Bếp Ốc Sài Gòn

    Gọi điện

    Bếp Ốc Sài Gòn là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn về các quán ốc ngon và chất lượng tại TP. HCM. Quán có không gian rộng, được thiết kế, trang trí đẹp mắt theo phong cách đậm chất truyền thống Việt Nam. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào. Được đựng trong những chiếc dĩa mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.


    Bếp Ốc Sài Gòn là một trong những quán ăn hút khách nhất bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Mỗi món ốc ở đây đều được chế biến hấp dẫn với nhiều cách thức riêng. Điểm đặc trưng của quán nằm trong vị muối chấm ngọt ngọt rất riêng rất đáng để thử. Nếu đã lỡ thử một lần, chắc chắn vị ngon sẽ khiến bạn muốn ăn những lần sau đó. Tại Bếp Ốc Sài Gòn mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán. Đặc biệt, bạn không còn phải chờ quá lâu bởi quán mang đồ ăn khá nhanh, vừa nóng hổi, lại tươi ngon nên vô cùng kích thích vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74/7 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • 29 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepoc.saigon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bếp Ốc Sài Gòn
      Bếp Ốc Sài Gòn
      Bếp Ốc Sài Gòn
      Bếp Ốc Sài Gòn
    • Top 4

      Ốc Zuka

      Gọi điện

      Địa chỉ ốc ngon giá rẻ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến các tín đồ ẩm thực Sài thành chính là quán Ốc Zuka. Đây là một trong những quán ốc ngon phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, ghi điểm bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Vị trí của quán cũng khá dễ tìm, bên ngoài nhìn vào còn thấy ngay những mâm ốc nhiều loại được bày trí bắt mắt trên kệ để khách hàng gọi món.


      Các món ốc ở Ốc Zuka vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Khách hàng khi đến quán Ốc Zuka có thể thưởng thức ốc ngon với nhiều cách chế biến như xào bắp bơ, xào tỏi, rang muối, xào trứng muối, hấp thái,... với công thức đặc trưng tạo nên hương vị thơm ngon khó quên. Các món hải sản đều tươi mới. Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 260 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 182 Trường Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0799 971 766
      Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-ZUKA-100844384667901

      Giờ mở cửa: 16:30 - 00:30

      Gọi điện
      Ốc Zuka
      Ốc Zuka
      Ốc Zuka
      Ốc Zuka
    • Top 5

      Ốc Chú Lùn

      Gọi điện

      Ốc Chú Lùn là quán ốc mang luôn cả phong cách quán ốc và hương vị của vùng đất xô bồ Sài Gòn. Quán rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, ngon, ngọt. Ốc tại Ốc Chú Lùn là những mẻ ốc được lựa chọn rất tươi, múp nhìn rất đã mắt. Ốc Chú Lùn có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp tươm tất khách hàng đến chỉ cần gọi món từ nhân viên sẽ có món ốc nóng hổi để phục vụ khách hàng.

      Ốc Chú Lùn
      có những món ngon như ốc xào dừa, ốc rang muối, ốc nướng mỡ hành, ốc nướng phô mai, ốc xào bắp, ốc xào rau muống, vẹm tái chanh,... Các món xào bơ và sốt phô mai của quán được khách hàng đặc biệt yêu thích, dù mức giá khá rẻ nhưng hương vị sốt rất đậm đà, đặc biệt phô mai cũng rất chất lượng. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0983 624 930
      Email: hkha10000@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/occhulun/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ốc Chú Lùn
      Ốc Chú Lùn
      Ốc Chú Lùn
      Ốc Chú Lùn
    • Ốc Hòa Trường Sa hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với những ai yêu thích các món ốc. Không quan rộng rãi phù hợp để bạn có thể dẫn cả một nhóm bạn đến đây vừa nhâm nhi ốc vừa kể những câu chuyện vui trên đời. Thực đơn của Ốc Hòa Trường Sa luôn đa dạng và phong phú. Ngoài những món ôc chế biến truyền thống xào bơ, xào me, xào sate hay những món ôc nướng nước mắm nướng tiêu, quán đã kết hợp cùng bếp trưởng để đưa ra các món hải sản trộn gỏi trộn, gỏi đu đủ, bún mắm thái, xào tomyum đặc biệt thơm ngon.

      Các món ăn được tẩm ướp gia vị đầy đủ thoang thoảng một mùi hương quyến rũ. Chỉ cần đi gần đến quán là các bạn đã có thể ngửi thấy mùi thơm đặc trưng của quán rồi. Phục vụ tại Ốc Hòa Trường Sa cũng vô cùng chuyên nghiệp. Luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tại quán tuyệt vời. Với châm ngôn luôn đem đến những món ăn chất lượng và sự phục vụ tận tình, là địa điểm mà các bạn nên ghé thăm. Đây cũng chính là điểm mà quán nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía thực khách. Một điểm cộng cho quán về không gian chính là chủ quán thường mở những bản nhạc trẻ trung, sôi động. Bàn ghế thì luôn được nhân viên lau chùi sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1432 - 1446 - 1460 Trường Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 415 451 & 0971 933 366
      Email: ochoatruongsa@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ochoatruongsa/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

      Gọi điện
      Ốc Hòa Trường Sa
      Ốc Hòa Trường Sa
      Ốc Hòa Trường Sa
      Ốc Hòa Trường Sa
    • Top 7

      Ốc Chảo 535

      Gọi điện

      Một trong những quán ốc ngon giá rẻ tại TP. HCM chính là quán Ốc Chảo 535 tại quận Bình Thạnh. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán Ốc Chảo 535 chính là quán vô cùng đông khách. Đến đây, chỉ với mức giá vô cùng bình dân bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc. Khách hàng khi đến quán Ốc chảo 535 sẽ được thỏa sức oanh tạc các món ăn với đủ các loại ốc và đa dạng cách chế biến.


      Một số món ăn nổi bật của quán ốc này là ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... món nào cũng được các thực khách ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Đặc biệt nước chấm ốc ở Ốc Chảo 535 rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt nên vô cùng kích thích vị giác. Quán ốc tuy đông nhưng lên món khá nhanh và phục vụ rất chu đáo. Vì là quán vỉa hè nên không gian rất thoáng và thoải mái để các bạn có thể tận hưởng những món ốc ngon, chất lượng. Nếu đã lỡ thử một lần, chắc chắn vị ngon sẽ khiến bạn muốn ăn những lần sau đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 535 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0937 949 337

      Email: Dangminhtuyenkt@yahoo.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/occhao535/

      Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

      Gọi điện
      Ốc Chảo 535
      Ốc Chảo 535
      Ốc Chảo 535
      Ốc Chảo 535
    • Top 8

      Mợ Ốc

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ cho các “thánh” nghiện ốc Quận Phú Nhuận - Mợ Ốc. Ốc ở đây ngon “bá cháy” có hơi hợp lý so với mặt bằng chung. Thực đơn của quán không chỉ có ốc mà còn hằng hà sa số những món ăn vặt được đông đảo bạn trẻ yêu thích như răng mực, ngêu xào bắp bơ, sò điệp… mà mới nghe tên trên thực đơn thực khách đã không thể kiềm lòng. Chắc chắn Mợ Ốc sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.


      Đến đây, chỉ với mức giá rất bình dân và hợp lý là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt ở đây rồi. Đặc biệt nước chấm ở đây thì ôi thôi, ngon khỏi bàn. Mợ Ốc có không gian sạch sẽ, gọn gàng, chỗ để xe và chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Chủ quán cũng là người nhiệt tình, niềm nở, chu đáo, giá cả lại “mềm” với túi tiền học sinh, sinh viên. Thực đơn không có quá nhiều thứ nên bạn có thể gọi tất cả ra nhâm nhi và “chém gió” với lũ bạn cả chiều, và giá cả cũng không đắt đỏ lắm đâu nên yên tâm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 673 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0888 466 468

      Fanpage: https://www.facebook.com/quanmooc

      Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00

      Gọi điện
      Mợ Ốc
      Mợ Ốc
      Mợ Ốc
      Mợ Ốc
    • Top 9

      Ốc Như

      Gọi điện

      Ốc Như có rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, đậm chất riêng. Ốc tại đây được lựa chọn kỹ lưỡng nên rất tươi, mập và vô cùng chất lượng, nhìn rất đã mắt. Ốc Như phục vụ nhanh gọn nên khách đến với Ốc Như không phải chờ quá lâu mà sẽ được thưởng thức liền các món ốc yêu thích. Lúc nào ghé quán chúng ta cũng sẽ thấy quán luôn luôn đông khách, không bao giờ vơi khách ở những giờ cao điểm.

      Quán có rất nhiều loại ốc cho bạn thoải mái lựa chọn như: ốc các loại, sò, ghẹ, ngao,... chế biến đa dạng từ xào, nướng, hấp, luộc,... Một số món ốc nổi bật của quán quán Ốc Như là: ốc hương xào trứng muối, ốc mỡ xào tỏi, ốc móng tay xào mì, ốc tỏi nướng nước mắm loại nào cũng được chọn kỹ, làm sạch và chế biến khéo léo, mang hương vị rất riêng. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ mấy đứa bạn đi thưởng thức những con ốc ngon bá cháy mà giá thì bá đạo tại quán Ốc Như, đây còn là nơi để lũ bạn tụ tập chém gió và trên miệng nhai nhai những con ốc thơm ngon tuyệt hảo. Cam đoan sẽ không làm bạn thất vọng khi đến Ốc Như bởi hương vị thơm ngon đậm vị của nó.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 650/4/29D Điện Biên Phủ, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 337 360
      Email: oc_nhu650@yahoo.com
      Website: ocnhu.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066837394947

      Gọi điện
      Ốc Như
      Ốc Như
      Ốc Như
      Ốc Như
    • Top 10

      Ốc Diễm

      Gọi điện

      Nằm trên con đường Nguyễn Thiện Thuật, quán Ốc Diễm đã trở thành địa điểm quen thuộc cho các tín đồ mê ốc. Đầu tiên phải kể đến không gian ăn ốc vô cùng thoáng đãng - bàn ghế kê ngoài trời nên vô cùng thoáng đãng và dễ chịu. Tiếp đến, menu tại quán vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều món ốc, nghêu, chíp chíp, hàu,... để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức. Mỗi món ăn lại có những cách chế biến khác nhau để mang lại những hương vị mới lại nhất cho thực khách khi ghé quán.

      Hải sản tại Ốc Diễm được nhập mới hàng ngày nên cứ yên tâm về độ tươi sống. Vì đầu bếp luôn chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên mỗi món ốc đều có rất riêng và không gây nhàm chán. Ngoài ra, các loại hải sản ở đây còn được sơ chế rất sạch sẽ để không bị hôi và được chế biến một cách công phu nhất để những món ốc mang đến đều là những món ốc chất lượng nhất. Giá ở đây rất phải chăng phù hợp với các bạn sinh viên. Rất nhiều món ốc đang chờ bạn khám phá, hãy cùng đến với Ốc Diễm ngay nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      136 Nguyễn Thiện Thuận, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0962 962 278 & 0909 651 686

      Email: Ankhang2511996@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/oc.diem.136
      Giờ mở cửa:
      14:00 - 02:00

      Gọi điện
      Ốc Diễm
      Ốc Diễm
      Ốc Diễm
      Ốc Diễm
    • Top 11

      Ốc Oanh

      Gọi điện

      Ốc Oanh là địa chỉ có bán ốc ngon được nhiều người biết đến với giá thành cực dễ chịu chỉ với giá vô cùng bình dân. Nơi này là điểm dừng chân của team mê ốc tại TP. HCM, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Ốc Oanh có khoảng 20 loại như ốc tỏi, ốc khế, sò dương, sò lông, sò huyết, sò điệp, nghêu, ốc lác, hàu, móng tay,... Các món xào bơ và sốt phô mai của quán được khách hàng đặc biệt yêu thích, dù mức giá khá rẻ nhưng hương vị sốt rất đậm đà, đặc biệt phô mai cũng rất chất lượng.


      Các món ốc ở đây thì không thể chê được bất cứ điểm gì bởi chủ quán lựa chọn từ những nguồn hải sản tươi và ngon nhất nên hương vị của các món ăn ở đây vô cùng tuyệt vời. Các món xào được đánh giá là nêm nếm đậm đà, vị đặc trưng chấm cùng các loại nước chấm rất hòa quyện và kích thích vị giác. Đặc biệt nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy! Quán Ốc Oanh nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Dù quán rất đông nhưng nhân viên vẫn nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không cần chờ quá lâu để thưởng thức những món ốc ngon ngất ngây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 314 Trương Thị Hoa, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0966 373 130

      Email: ocoanh140@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ocoanhdongdieu/

      Gọi điện
      Ốc Oanh
      Ốc Oanh
      Ốc Oanh
      Ốc Oanh
    • Top 12

      Ốc Cô Năm

      Một quán ốc tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua và đến khi tụ tập bạn bè, đó chính là quán Ốc Cô Năm. Ốc Cô Năm là một quán ốc có giá sinh viên nhưng rất chất lượng nằm trên con đường Dương Bá Trạc, Quận 8. Không gian quán không quá cầu kỳ nhưng khá sạch sẽ, phục vụ khá nhanh, khách vào không phải đợi quá lâu. Nằm trong khu vực "làng Ốc", quán Ốc Cô Năm kinh doanh đã lâu và sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Khi đến đây ăn ốc, bạn sẽ có dịp thư giãn thả ga trong không khí náo nhiệt đầy tươi trẻ.


      Để gọi món, khách hàng sẽ đến quầy ốc và lựa chọn bằng cách lấy dĩa nhựa, lựa ốc nào thì lấy 1 con hoặc 1 cái vỏ của con đó, sau đó mang về bàn và đợi nhân viên đến để chọn cách chế biến. Một phần giá khá rẻ nên không quá nhiều nhưng nhờ thế bạn có thể thưởng thức thêm nhiều món khác nhau mà không lo no căng bụng. Những con ốc ở Ốc Cô Năm khá tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 432/4/4 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00

      Ốc Cô Năm
      Ốc Cô Năm
      Ốc Cô Năm
      Ốc Cô Năm
    • Top 13

      Ốc Tuyết

      Gọi điện

      Ốc Tuyết chính là một điểm ăn uống ngon, bình dân, thích hợp để tụ tập bạn bè nổi tiếng tại Quận 8. Ốc Tuyết cũng là nơi dân nghiện ốc nên lui đến vì hương vị rất ngon. Vì quán chủ yếu phục vụ đối tượng khách hàng bình dân nên giá không hề đắt nhưng các loại ốc đều rất tươi ngon, kích cỡ không quá to, qua bàn tay chế biến của đầu bếp tạo nên những bữa ăn vừa đẹp vừa ngon. Ốc ở đây rất rẻ tuỳ từng loại nhưng bảo đảm ăn một lận sẽ nghiện luôn đó. Menu cũng rất đa dạng từ các loại ốc đến mì nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Ốc Tuyết là quán ăn đường phố nhưng bàn ghế sạch sẽ, phục vụ nhanh gọn nên khách đến với Ốc Tuyết không phải chờ quá lâu mà sẽ được thưởng thức liền các món ốc yêu thích.


      Menu quán khá phong phú, đa dạng, ốc tươi và chế biến khá điêu luyện. Một số món ăn được khách hàng yêu thích tại quán Ốc Tuyết là: ốc tỏi nướng muối ớt, ốc len xào dừa, ốc giác xào bơ cay, ốc bưu hấp tiêu,... loại nào cũng hấp dẫn. Với mức giá bình dân có lẽ sẽ khiến nhiều người lo ngại nhưng có thử trải nghiệm món ăn ở quán thì mới biết tại sao mà khách cứ ra vào nườm nượp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 432A/43B Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 207 150

      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

      Gọi điện
      Ốc Tuyết
      Ốc Tuyết
      Ốc Tuyết
      Ốc Tuyết
    • Top 14

      Ốc Trâm 20k

      Gọi điện

      Nếu muốn thưởng thức ốc ngon giá sinh viên, bạn có thể thử tìm đến Ốc Trâm 20k trên đường Tôn Đản, Quận 4. Quán Ốc Trâm 20k ngon với thực đơn đa dạng các món ăn tươi ngon, hấp dẫn. Quán có không gian thoáng đãng, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái và thư giãn. Chủ quán và nhân viên phục thì luôn nhiệt tình tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo. Nhờ vậy, khách hàng đến với quán luôn cảm thấy hài lòng và sẽ trở lại nhiều lần.


      Một vài món tham khảo các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ khi lựa chọn Ốc Trâm 20k là: ốc móng tay xào me, nghêu hấp sả, ốc khế nướng. Điểm cộng của địa chỉ ốc bình dân này chính là nước mắm chanh đường ở đây khá ngon, rất riêng và chấm cùng món nào cũng phù hợp. Địa điểm này thu hút nhiều thực khách nên lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc nhưng chủ quán chế biến rất nhanh, món ăn bắt mắt và nóng hổi, tuy giá rẻ nhưng không hề sơ sài. Vị ngon không chỉ đến từ các món ốc mà càng ghẹ đá, sò huyết bơ tỏi, hàu nướng nước mắm, hàu nướng mỡ hành... món nào cũng đều rất chất lượng. Ốc Xe Đẩy luôn được mọi người yêu thích từ món ăn ngon, gia vị vừa miệng và giá cả cũng rất hợp lý. Còn không mau lưu địa chỉ để có thể ghé ngay luôn bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 248 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0948 543 292

      Email: octram20k@gmail.com

      Website: http://octram20k.com/

      Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ốc Xe Đẩy
      Ốc Xe Đẩy
      Ốc Xe Đẩy
      Ốc Xe Đẩy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy