Top 15 Quán phở 24h ngon nức tiếng nhất Hà Nội

Hoài Anh 10087 0 Báo lỗi

Phở là món ăn ngon, nhiều dinh dưỡng, là thức quà bình dị nhưng mang nét ẩm thực thanh lịch đặc trưng của người Hà Nội. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những quán ... xem thêm...

  1. Phở gánh tái lăn chỉ mở từ lúc 0h đêm bán đến khi hết hàng thì nghỉ. Đây là một trong những địa chỉ ăn đêm quen thuộc của người Hà Nội đặc biệt là các bạn trẻ và những người mê ẩm thực. Bởi vì ở vỉa hè cấm bán hàng nên phở gánh chỉ được bán vào lúc đêm khuya khi mà mọi con phố lên đèn, nhà nhà chìm vào giấc ngủ thì gánh phở tái lăn lại rộn rã lên lửa, bốc khói nghi ngút, thu hút thực khách đến thưởng thức bữa ăn đêm.


    Phở gánh tái lăn Hàng Ngang từ lâu đã rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, phục vụ nhiệt tình và đặc biệt là giờ bán hàng độc đáo nên người ta phải tìm đến mà ăn bằng được. Nước dùng được hầm bằng xương bò, xương tủy heo tươi ngon, thêm chút gia vị cho đậm mùi thơm, ngọt nước dùng. Tô phở đầy bánh, dai dai, mềm mềm, hành lá xanh ngắt rắc đầy trên bát, miếng thịt bò đỏ tươi ngon, chín tái vừa phải giữ nguyên bị ngọt, hành tây thơm lừng bốc khói nghi ngút làm ta không thể chối từ. Bát phở bưng lên cho thêm chút tiêu bắc, tương ớt, giấm tỏi và ăn kèm quẩy, rau sống sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.


    Địa chỉ: 61 Hàng Ngang, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phở gánh tái lăn
    Phở gánh tái lăn
    Phở gánh tái lăn
    Phở gánh tái lăn

  2. Top 2

    1h đêm-Phở gà Nguyệt

    Phở gà Nguyệt là thương hiệu rất lâu đời và quen thuộc với người yêu phở, cũng như người dân Hà Nội. Phở gà Nguyệt nổi tiếng bởi thực đơn phong phú, mùi vị thơm ngon của món ăn. Thực đơn của quán bao gồm nhiều món ăn được biến tấu từ phở gà vô cùng thơm ngon, hấp dẫn như: phở gà đùi, phở gà lưng, phở gà cánh,...đặc biệt là phở gà trộn rất được yêu thích tại quán. Ngoài ra, quán cũng có quẩy ăn kèm với các loại phở gà, quẩy dài mềm và rất thơm khi nhúng xuống nước dùng, chỉ ăn một lần là sẽ nhớ mãi.


    Nước dùng sánh vàng mỡ gà, thơm ngọt mùi nước hầm xương, mùi gừng và lá chanh, bánh phở sợi mềm, dài dài bắt mắt, thịt gà mềm nhưng không nát, vẫn giữ nguyên độ dai rất tươi ngon. Hành lá, rau thơm được cho vào lượng vừa đủ làm dậy mùi món ăn vô cùng thú vị. Đặc biệt phở gà trộn một tô đầy ắp gà, thêm chút lạc rang, chút xì dầu, vài lát ớt, hành hoa,...rất được thực khách yêu thích vì lạ miệng. Hãy rủ ngay hội bạn thân ghé quán phở gà Nguyệt ngay nhé.


    Địa chỉ: 5b Phủ Doãn, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phở gà Nguyệt
    Phở gà Nguyệt
    Phở gà trộn tại quán Phở gà Nguyệt
    Phở gà trộn tại quán Phở gà Nguyệt
  3. Top 3

    2h đêm-Phở đường tàu

    Theo cập nhật mới nhất thì quán phở đường tàu này mở cửa 22 tiếng/ngày, chia 3 ca. Bác chủ vẫn hay bán, bây giờ ít ngồi hơn trước rồi, mà chỉ có 2 cô con gái và 1 cô con dâu thôi. Mình chưa ăn ban ngày ở đây bao giờ, nhưng buổi tối tầm 9-10 trở đi là bắt đầu đông đến 2h sáng.Nếu muốn ăn một tô phở bò nóng hổi, thơm ngạt ngào mùi thịt bò tươi, mùi gừng tươi, mùi hành mùi xứ Bắc thì chắc chắn phải tới đây nhé các bạn. Chút kí ức bằng hình ảnh về một HN xưa với túm cuống hành treo móc sắt, những chiếc bát sứ dày và nặng; chiếc muôi nhôm đúc vừa to vừa nặng; những chiếc ghế băng đen bóng màu thời gian...tất cả khiến cho bất cứ ai tới đây cũng cảm thấy bình yên như trở về nhà ông bà mình xa xưa vậy. Nhưng quan trọng nhất phải là phở ngon, đó mới là lý do để bất cứ ai đã một lần nếm thử sẽ đều muốn quay trở lại để ăn thêm một bát nữa, bát nữa.


    Tô phở không quá nhiều những sợi bánh phở trắng đục, mềm dai vừa tới vì được nhúng đúng thời gian chứ không cứng hay mềm nát. Thịt bò chín thì không bị khô, thịt bò tái thì đủ chín hồng vừa ngọt. Hành mùi thái nhỏ, chen lẫn cọng cuống hành trần riêng vớt vào bát sau đó. Cuối cùng là 2 muôi nước dùng trong vắt hơi ngả màu cánh gián thật nhẹ chan nghiêng thành bát. Thêm miếng chanh tươi, 1 muỗng tương ớt, chút dấm tỏi, hạt tiêu, một chút nước mắm, vậy là đủ hết cả thương nhớ tình yêu mang tên Phở nha. Chắn chắn phở đường tàu sẽ để lại một ấn tượng tốt khi thử đấy nhé.


    Địa chỉ: 3 Trần Phú, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phở Đường tàu
    Phở Đường tàu
    Phở Đường tàu
    Phở Đường tàu
  4. Top 4

    5h sáng-Phở Thìn

    Thương hiệu phở Thìn do ông Bùi Trí Thìn thành lập năm 1954, đến nay vẫn giữ hương vị phở truyền thống nhẹ nhàng, tinh tế, không bị béo ngậy. Đúng như lời đồn, phở Thìn thực sự rất Hà Nội. Đi dạo quanh Hồ Gươm, nhâm nhi ly trà đá, xế xế ghé qua hàng phở Thìn trên phố Đinh thì còn gì bằng? Về món ăn, phở Thìn lúc nào cũng ngậy nước xương bò, ngậy mùi thịt.


    Bạn nên vắt thật nhiều chanh thì nước mới bớt ngậy. Quẩy ở đây thì không ngon cho lắm vì cuối ngày hay dai. Nhưng trên hết, là thứ gì đó rất khác so với các hàng phở khác. Phở Thìn từ lâu đã đi vào ẩm thực, nếp sống, tâm hồn và thói quen của người Hà Nội tạo thành hương vị rất riêng, rất khó quên. Cũng chính vì thứ nước dùng béo ngậy ấy mà người ta nhớ mãi về phở Thìn, về một thức quà ăn đêm đậm chất, đậm vị và đậm sắc.


    Địa chỉ: 61 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (gần Bờ Hồ)

    Phở Thìn Bờ Hồ
    Phở Thìn Bờ Hồ
    Phở Thìn Bờ Hồ
    Phở Thìn Bờ Hồ
  5. Top 5

    6h sáng-Phở gia truyền (49 Bát Đàn)

    Quán phở Bát Đàn này nằm ở ngay trên con phố cùng tên nối từ hàng Bồ đến Phùng Hưng. Mỗi sáng có dịp ghé ngang, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi hàng dài người xếp hàng không thấy điểm kết. Quán phở của tuổi đời cả một thế kỷ này còn được thường xuyên xuất hiện trên các kênh ẩm thực của Hàn Quốc, Nhật Bản hay là Anh… Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy đây là một địa điểm bạn nhất định phải ghé khi có dịp đến Hà Nội.


    Phở Bát Đàn siêu ngon, sợi phở mềm, sự kết hợp hương vị cũng tuyệt vời, giá cả vừa phải, dịch vụ thì cũng chẳng thể đòi hỏi nhiều được. Tô phở gia truyền thơm ngon, có kèm thêm quả trứng rất lạ miệng, hành lá thơm đậm mùi, nước dùng thanh thanh vị ngọt của xương, ít mì chính, thịt bò tươi ngon, chín vừa tới, thêm vài lát chanh, chút ớt cay cay, bốc lên vị cùng hơi nóng của tô phở thêm quyến rũ. Khi ăn kèm chút quẩy, rau sống mang lại hương vị đậm đà, khó cưỡng.


    Địa chỉ: 49 Bát Đàn, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phở gia truyền-49 Bát Đàn
    Phở gia truyền-49 Bát Đàn
    Phở gia truyền-49 Bát Đàn
    Phở gia truyền-49 Bát Đàn
  6. Phở Tư lùn Ấu Triệu là địa chỉ tiếp theo trong danh sách này. Bát phở đầy đặn thực sự và có 1 điểm rất được yêu thích là nhiều hành. Nước phở đậm đà, thơm và ngọt, mỗi tội là kiểu phở Nam Định, thơm kiểu thơm nước mắm. Bát phở xanh ngắt hành lá, thơm vị hành tây đến nỗi bạn không thể nhìn thấy được bánh phở và thịt bò đâu nhé. Nhưng thật sự bên dưới lớp hành thơm lừng ấy là bánh phở trắng ngần, mềm mềm, thịt tươi ngon, đậm vị ngọt, nước dùng thanh thanh, thêm chút tiêu, ớt, vài lát chanh là bạn đã có thể thưởng thức tô phở Tư lùn Ấu Triệu ngon đúng điệu rồi.


    Địa chỉ: 34 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phở Ấu Triệu
    Phở Ấu Triệu
    Phở sốt vang tại quán Phở Ấu Triệu
    Phở sốt vang tại quán Phở Ấu Triệu
  7. Top 7

    9h sáng-Phở Lâm

    Nếu bạn đang tìm một quán phở chuẩn Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua Phở Lâm. Quán phục vụ cả trong nhà và ngoài vỉa hè (vỉa hè bên kia đường luôn). Nếu ngồi ngoài khá thoải mái và thoáng, vỉa hè nhưng không bị bẩn đâu. Quán này có lâu rồi, nổi tiếng nhất với phở lõi, ngoài ra phở tái chín cũng rất thơm ngon.


    Miếng bò thái mỏng, nước trong, hương vị không bị quá đậm, bò ngon. "Bát phở cũng thanh cảnh chất Hà nội, bát vừa phải, không nhiều bánh, nước trong, ngọt thanh, thịt đầy đặn. Phải nói thịt ở đây cực kỳ ok, bắp lõi giòn ngọt, thịt chín rất vừa, không nát, không khô. Sáng cuối tuần làm bát lõi gầu 50.000 VNĐ, tận hưởng không khí phố nhỏ Hà nội thật mãn nguyện".-một thực khách chia sẻ.


    Địa chỉ: 48 Hàng Vải, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    9h sáng-Phở Lâm
    9h sáng-Phở Lâm
    9h sáng-Phở Lâm
    9h sáng-Phở Lâm
  8. Top 8

    10h sáng-Phở Chiêu

    Phở sốt vang ở Phở Chiêu ngon tuyệt vời luôn. Quán dùng bánh phở sợi nhỏ, dày bản, dai mà vẫn có độ mềm, ngấm. Nước dùng đậm đà vô cùng, không phải là nước sốt vang sệt đâu nhé mà vẫn là nước dùng loãng như nước phở thông thường, nhưng dùng thịt bò sốt vang và chắt một chút nước sốt vang vào. Miếng bò sốt vang mềm, ngấm, có những miếng gân thì giòn giòn dai dai rất ngon. Nước dùng thơm mùi quế, hồi của sốt vang lắm, vô cùng dậy vị. Bát phở lại còn đầy đặn cả nước lẫn cái nữa chứ. Quán phở Chiêu ngồi vỉa hè nhưng rất sạch sẽ nhé, lại có chỗ để xe máy nên các bạn yên tâm. Một tip nhỏ cho các bạn là ăn càng muộn càng ngon nhé, đi ăn tầm 9 - 10h ý, là được ăn nước cuối nồi rất đậm đà.


    Địa chỉ: 48 Hàng Đồng, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phở gia truyền cụ Chiêu
    Phở gia truyền cụ Chiêu
    Phở gia truyền cụ Chiêu
    Phở gia truyền cụ Chiêu
  9. Top 9

    11h trưa-Phở gà Lâm

    Phở gà Lâm là một địa chỉ uy tín dành cho những tín đồ của phở gà. Phở cho vừa ăn, thịt gà được rất nhiều luôn ý, cảm tưởng ăn đến cuối rồi mà vẫn còn nhiều thịt. Không như các quán khác ở đây cho lẫn cả thịt lườn lẫn thịt đùi nhiều mà ngon nữa chứ chả cần phải gọi riêng thịt đùi.


    Điểm nổi bật nhất phải nói đến chính là nước dùng, nước dùng ngọt thanh đúng kiểu nước luộc và ninh từ xương gà rồi cho thêm hành là rau mùi thái nhỏ càng thơm hơn nữa tuyệt cú mèo. Chị chủ dễ tính lắm ăn thế nào thì cứ bảo chị sẽ làm theo yêu cầu luôn ạ, có cả trứng trần nữa đó. Còn riêng hành trần ở đây thì phải gọi là nhất luôn đó, hành thái dài xong trần với nước dùng ngọt thơm mà không hề bị hăng nhé!


    Địa chỉ: 7 Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phở Lâm Nam Ngư
    Phở Lâm Nam Ngư
    Phở Lâm Nam Ngư
    Phở Lâm Nam Ngư
  10. Top 10

    12h trưa-Phở xào Phú Mỹ

    Những quán ăn với hương vị truyền thống, được hình thành từ lâu đời và không đại trà vẫn luôn có sức hút riêng. Phở xào Phú Mỹ là một quán ăn như thế. Được biết quán phở đã ba đời nối nghiệp với công thức gia truyền, sau hàng chục năm phát triển đến nay quán vẫn chỉ có 1 cơ sở ở Bát Đàn và duy trì cửa hàng, hình thức phục vụ theo lối truyền thống.


    Thịt thăn mềm ngọt rau tươi quán có cả mì gói chiên giòn ăn siêu ngon ý. Nước chấm chua ngọt ăn kèm cũng ngon luôn, có vài lát đu đủ muối chua, nước mắm thơm thơm, chua ngọt vừa phải, thêm chút ớt nữa là đúng chuẩn vị luôn rồi. Một đĩa phở xào to tổ chảng luôn, thịt bò nhiều, gia vị vừa phải, sợi phở to, rau thì hơi ít. Tuy nhiên với mình thì sốt hơi quá ngậy, có lẽ là khi xào thịt bò xong còn lại mỡ thì người ta cho thêm bột năng khuấy lên thành ra cái sốt ấy. Bò thăn khi xào ăn thịt mềm mà rất thơm, bánh phở xào săn, không nát, sợi dai mà vị xào lăn ăn ngon lắm. Phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình, bà chủ siêu tốt bụng.


    Địa chỉ: 45 Bát Đàn, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phở xào Phú Mỹ
    Phở xào Phú Mỹ
    Phở xào Phú Mỹ
    Phở xào Phú Mỹ
  11. Top 11

    13h chiều-Phở gân bò

    Phở gân bò ở quán này xứng đáng được 5 sao luôn, cũng không tìm được ở đâu món gân bò như ở quán này cả. Ngon xuất sắc luôn. Gân bò giòn, nước phở thơm mà cứ ngọt thanh, rất đậm mùi và hấp dẫn. Hành trần ở đây rất thơm, chín tới, không hăng và cực xanh rất đẹp mắt nhé, nếu bạn thích ăn hành nên xin nhiều hành.


    Thêm nữa là tương ớt ở đây cũng ngon lắm, cay xè nhưng chấm thì rất ưng luôn, đánh thức mọi vị giác luôn đó. Có nước chấm chua ngọt. Riêng phở chiên ở đây thì hơi bị thanh đạm với những bạn quen ăn kèm nước chấm nhé. Tô phở đầy ắp gân bò, cả thịt thăn, hành tây và hành lá to như bắp tay luôn đó, nên nước dùng rất thơm.


    Địa chỉ: 17 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Phở gân bò-Thụy Khuê
    Phở gân bò-Thụy Khuê
    Phở gân bắp bò tại quán
    Phở gân bắp bò tại quán
  12. Quán phở trộn Hạnh Xích có bún, miến trộn ngan gà, vịt ngoài ra còn có bún nước nữa, nghe bà chị pr về món bún miến trộn nên mình chỉ gọi bát miến gà trộn. Gọi là miến gà nhưng chẳng thấy miến mấy toàn rau với thịt, lạc xay thôi. Nói chung vị ăn chua chua, ngọt ngọt giống nộm nhưng ăn khá ngon, tương ớt ở đây cay xè à. Bát trộn cũng khá to, nhiều thịt, hành lá được trần sơ nhưng không hề bị hăng rất thơm ngon.


    Nói chung khá là ngon và giá cũng ổn không quá đắt cho một bán miến trộn đầy đủ vị giữa Phố Cổ. Bánh phở mềm, thịt gà nạc ngon lắm, không bị bở, được cho khá nhiều. Nước trộn ở đây hơn hẳn với các hàng khác. Bát phở được bưng lên, trộn ít nước sốt, chanh, ớt, tiêu,...rồi đảo đều tay là bạn đã có một tô phở trộn ngon đúng điệu rồi.


    Địa chỉ: 65A Lãn Ông, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phở trộn Hạnh Xích-Lãn Ông
    Phở trộn Hạnh Xích-Lãn Ông
    Phở trộn Hạnh Xích-Lãn Ông
    Phở trộn Hạnh Xích-Lãn Ông
  13. Phở gà Mai Anh là một trong những quán phở được đánh giá là ngon nhất tại Hà Nội. Dù có mức giá bán khá cao so với mặt bằng chung nhưng quán lúc nào cũng đông đúc, nườm nượp khách qua lại.


    Chủ quán cũng chia sẻ rằng, nguyên liệu để chế biến món phở gà của quán phở gà Mai Anh đều được nhập từ nhà cung cấp uy tín, từ tràng trứng, lòng gà, đến gà nguyên con, tất cả đều đã qua khâu kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.


    Phở ở đây có nước dùng thanh thơm vị xương, bánh phở mềm, gà đùi chắc thịt, viên mọc bé xinh và nấm, giữ nguyên được vị truyền thống. Đặc biệt một tô gà đầy ắp luôn, hành trần cũng rất thơm, không bị quá ngấy và nhiều mùi gừng đâu nhé, ăn vừa phải không quá đậm nhưng vị lại vừa miệng. Da gà mềm mềm, rất thơm ngọt, thịt dai dai xé miếng vừa ăn hòa lẫn vào bánh phở rất đặc biệt. Trứng non, tiết, lòng, mề,... đều thơm và đậm vị nước xương lạ miệng. Thêm chút gia vị ăn kèm vào chiếc quẩy là bạn sẽ nhớ mãi không quên được đâu nhé.


    Địa chỉ: 32 Lê Văn Hưu, Phan Chu Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Phở gà Mai Anh
    Phở gà Mai Anh
    Phở gà Mai Anh
    Phở gà Mai Anh
  14. Top 14

    19h tối-Phở Sướng

    Ra đời từ những năm 30 của thế kỷ trước, cho đến nay phở Sướng vẫn là một cái tên mà người yêu ẩm thực thủ đô không thôi nhắc về.


    Menu tại quán phở Sướng đa dạng gồm đầy đủ các lựa chọn như chín, tái, nạm, gân, sốt vang,…Bát phở to, nhiều bánh, nhiều thịt. Thịt bò tươi, được thái bản to chứ không vụn như mấy quán thông thường. Đầu bếp nhúng vừa chín tới là vớt ra ngay nên trông miếng nào giống nấy vẫn hồng hào vô cùng ngon mắt. Nước dùng trong, ít váng mỡ.


    Ưa điểm của quán là giá cả rất phải chăng, chất lượng thì tuyệt vời, nhất là nước phở, rất thơm và đậm vị luôn đó. Phở ngon, thịt bò mềm, bánh phở và thịt đều đầy ụ trong bát luôn, gia vị được cho vào một lượng vừa phải hòa quyện vào nhau tạo vị ngon rất riêng cho tô phở Sướng, ăn vào là sướng ngay từ thìa nước dùng đầu tiên. Bánh phở của quán rất mềm, thịt cũng rất tươi còn nguyên vị hơi sữa, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành trần thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở Sướng ngon nức tiếng đất Hà Thành rồi đấy. Chỉ ăn một lần chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại đây lần hai.


    Địa chỉ: 24 Trung Yên, Trung Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phở Sướng-24 Trung Yên
    Phở Sướng-24 Trung Yên
    Phở Sướng
    Phở Sướng
  15. Top 15

    22h tối-Phở xào bắp bò

    Phở xào bắp bò ở đây ngon đúng điệu luôn, từ nguyên liệu, cách chế biến, đến những gia vị đi kèm. Một đĩa phở xào đầy ắp bánh phở ngấm xì dầu mang màu nâu đẹp mắt, bắp bò nhiều lạc, màu nâu đậm thấm đượm gia vị. Mỗi đĩa nhiều rau cải đỡ ngấy hơn hẳn những quán khác, rau xanh ngắt phủ một lớp dầu bóng vàng bắt mắt. Mùi thơm của hành, gia vị, xì dầu và vị ngọt của rau, của nấm hòa với thịt bò tươi và bánh phở nhạt tạo một cảm giác tuyệt vời cho bữa ăn. Nếu có cơ hội chắc chắn bạn nên thử một lần đĩa phở xào đặc biệt thơm ngon này nhé.


    Địa chỉ: 11 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phở xào bắp bò-Hàng Buồm
    Phở xào bắp bò-Hàng Buồm
    Phở xào bắp bò-Hàng Buồm
    Phở xào bắp bò-Hàng Buồm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy