Top 10 Quán phở lâu đời nhất tại Sài Gòn

Vũ Vân 2826 1 Báo lỗi

Phở là một món ăn ngon, vô cùng hấp dẫn đối với mọi người, nó như là một bữa sáng của chúng ta. Sợi phở dai, ngọt, nước dùng đậm đà, đủ vị cộng với cách trang ... xem thêm...

  1. Đến với Phở Gia Truyền Hà Nội, chắc hẳn các bạn sẽ nhớ đến như một biển đảo nào đó phải không? Nhưng đây lại là một quán ăn đấy, quán nằm trong một hẻm nhỏ, có hơn chục bàn được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Có chỗ để xe ngay ngoài cửa và có người trông coi cẩn thận, quán lâu đời nên lúc nào cũng đông khách đa số khách quen nhiều, bàn ghế lúc nào cũng chật cứng. Ngay tại Sài Gòn, muốn thưởng thức phở Hà Nội chính hiệu hãy đến với Phở Gia Truyền Hà Nội ở 99 Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Phở Gia Truyền Hà Nội chuyên phục vụ món phở nên món ăn này ở đây được chăm chút hết sức kỹ lưỡng, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến.


    Phở Gia Truyền Hà Nội ngon lắm, giá rẻ phù hợp với tất cả mọi người, sợi phở dai nhưng không cứng, nước ngọt béo béo thơm, đặc biệt thịt được rất là nhiều nhất là thịt tái ngọt và ngon, gân mềm. Phở Gia Truyền Hà Nội cam kết sử dụng nguyên liệu sạch 100%. Nước phở được hầm từ xương 100%, không sử dụng phẩm màu hoặc hóa chất độc hại. Nguồn rau được lựa chọn kỹ lưỡng, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Làm nên vị ngon đặc trưng cho hương vị phở Nam chính là nước dùng. Nước dùng ở đây được hầm từ xương kết hợp với bí quyết nêm nếm cùng các loại gia vị bí truyền cho hương vị vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, bánh phở mềm, dai tự nhiên góp phần làm cho tô phở thêm quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 858 883
    Email: lanphuong18783@gmail.com
    Website: http://phogiatruyenhanoi.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phở Gia Truyền Hà Nội
    Phở Gia Truyền Hà Nội
    Phở Gia Truyền Hà Nội
    Phở Gia Truyền Hà Nội

  2. Phở Cường - Gia Truyền Hà Nội nằm trên đường Thới Hòa, tiệm to lắm nên đi ngang là thấy, có bãi giữ xe riêng, có người trông xe. Không gian quán thoáng, rộng rãi có 2 khu vực, thiết kế kiểu bình dân. Món phở ở đây có thể nói rất ngon đến từng chi tiết, nước phở nêm ngon, vừa miệng, tái mềm không dai, rau có ngắt nhỏ, bò viên chiên đậm đà mùi vị, sợi phở dai ngon, một tô phở ăn no chưa hết vì được nhiều. Phở Cường - Gia Truyền Hà Nội có tương Bắc làm mùi vị phở ngon hơn nhiều. Ngoài ra, quán còn nhiều đồ uống nữa như sinh tố, hồng trà các kiểu. Phục vụ nhanh nhẹn, không để khách đợi. Giá cả bình dân, phù hợp với mọi người đều ăn được.


    Khi hỏi đến món ăn làm nên tên tuổi của Hà Nội, thì chúng ta ai cũng có đáp án: đó chính là Phở Hà Nội, món phở mang đậm các hương vị đặc trưng của đất Hà Thành, dù đi đâu, làm gì thì người dân Hà Nội nói riêng, người dân của cả nước Việt Nam, và du khách đến từ nước ngoài nói chung đều luôn mong được đến Hà Nội để được thưởng thức món ăn thần thánh này. Chính vì vậy Phở Cường - Gia Truyền Hà Nội sẽ được mở tại TP. Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh mang đến sự ấm cúng cho những người dân xa quê lập nghiệp khi được thưởng thức món ăn mang đậm chất quê hương này, không những vậy còn giúp thực khách ở TP. Hồ Chí Minh không phải đi tận Hà Nội mà tại TP. Hồ Chí Minh cũng được thưởng thức chính món ăn làm nên tên tuổi của Hà Nội này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E11 Đường Thới Hòa, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 837 765
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052579363816
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Cường - Gia Truyền Hà Nội
    Phở Cường - Gia Truyền Hà Nội
    Phở Cường - Gia Truyền Hà Nội
    Phở Cường - Gia Truyền Hà Nội
  3. Phở Bò A2 chỉ từ 45K với nước hầm từ 100% xương bò tươi nguyên chất theo công thức gia truyền, kết hợp với Thịt bò Úc chất lượng nhập khẩu và bánh phở tráng tay không chất bảo quản. Đảm bảo một khẩu phần dinh dưỡng buổi sáng cho mọi người. Quán mở cửa phục vụ từ 06h00 - 14h00, tất cả các ngày trong tuần và đã có mặt trên các ứng dụng giao hàng GrabFood và ShopeeFood với nhiều ưu đãi đến từ Phở Bò A2 - Cách Mạng Tháng Tám. Nước phở được hầm từ 100% xương bò tươi nguyên chất theo công thức gia truyền từ năm 1954, kết hợp với thịt bò Úc chất lượng cao. Phục vụ tại chỗ hoặc giao hàng tận nơi. Không quá cầu kỳ đòi hỏi, tô phở buổi sáng chỉ cần nóng sốt, thanh ngọt, đậm đà, đặc biệt là phải nhanh chóng có liền thì cho dù ở hang cùng ngõ hẻm nào, phở cũng sẽ tìm được cho mình những mối khách ruột trung thành.


    Ăn Ngon Sống Khỏe mỗi ngày cùng Phở Bò A2 với tô phở sáng nóng hổi thơm phức đầy đủ dinh dưỡng được nấu theo công thức gia truyền với 100% nước hầm từ xương bò tươi nguyên chất, bánh phở tráng tay thủ công và thịt bò Úc nhập khẩu thơm mềm tạo nên sự khác biệt của tô phở bò bình dân A2. Nép mình bên một góc nhỏ giữa con đường Cách Mạng Tháng Tám luôn nhộn nhịp người xe qua lại, Phở A2 chỉ là một quán phở ven đường, không cầu kỳ hoa mỹ như những tiệm phở danh tiếng của Sài Gòn, nhưng ở đó có đủ đầy cái hồn và cái tâm của người nấu. Một tô phở bò gia truyền dành cho những người yêu thương...Ăn một gắp phở, húp một muỗng nước lèo, ngửi một mùi hương để thật sự thưởng thức cái gọi là Phở gia truyền chính tông cứ phải xao xuyến lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280/9 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3. TP.HCM
    Điện thoại: 0388 188 618
    Fanpage: https://www.facebook.com/A2.PhoBo
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Phở Bò A2 - Cách Mạng Tháng Tám
    Phở Bò A2 - Cách Mạng Tháng Tám
    Phở Bò A2 - Cách Mạng Tháng Tám
    Phở Bò A2 - Cách Mạng Tháng Tám
  4. Từ một chiếc xe nhỏ ở Hà Nội, Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988 đã di chuyển vào Nam với một cửa tiệm khang trang hơn. Chủ quán gắn bó với nghề bán phở đã được rất nhiều năm. Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988 có nước dùng thanh, không có nhiều dầu mỡ song lại rất đậm đà nên phải là một người thực sự yêu thích phở Bắc thì mới có thể thưởng thức được trọn vẹn những hương vị của món phở này. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với những công thức chế biến riêng, tất cả đã làm nên một hương vị Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988 hút hồn biết bao thực khách trong nhiều năm qua.


    Thời gian cứ trôi, Phở Ông Cát vẫn thế. Sài Gòn đã kinh qua bao nhiêu chính biến và thời cuộc thăng trầm, Phở Ông Cát vẫn thế. Nếu cần một hình ảnh cho thấy sự “bất tử” của một góc Sài Gòn thì Phở Ông Cát là bằng chứng. Bát phở được bưng ra với một đĩa hành trắng. Xịt tương ớt vào. Trộn đều lên. Tương Bắc nhé. Không phải tương công nghiệp Cholimex. Rồi thong thả húp một muỗng để cổ họng ngấm vị ngọt của thứ nước xương ống trước đó được hầm hàng giờ.Mau rủ hội bạn và gia đình đến cùng thưởng thức những phần Phở Bò thơm ngon đạt chuẩn và tận hưởng hay ho chỉ có tại Quán. Hương vị khác biệt và duy nhất chỉ có tại Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988 thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0846 474 849
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084213154484
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988
    Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988
    Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988
    Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988
  5. Phở Ngọc Ông Tạ là quán Phở gia truyền hơn 50 năm kinh nghiệm. Giữa Sài Gòn nhộn nhịp, tiệm phở hơn 50 năm tuổi này vẫn bình lặng như thể nhịp sống sôi động bên ngoài không chạm vào quán. Quán nhỏ nằm trong 207/9 Phạm Văn Hai, nếu không biết sẽ rất dễ dàng lướt qua. Và như thế bạn đã bỏ lỡ một cơ hội thưởng thức phở Bắc ngon ngay khu quận Tân Bình. Phở Ngọc Ông Tạ là một phần của ẩm thực Sài Gòn xưa. Vị phở ở Phở Ngọc Ông Tạ là hương vị dành cho những người yêu phở Bắc, thanh chứ không đậm mùi. Nhiều người xa Sài Gòn đã lâu, khi quay lại tìm đến Phở Ngọc Ông Tạ vẫn rất hài lòng với vị phở bao năm qua không thay đổi. Đó là tô phở Bắc in hoài trong ký ức, của cái thuở Sài Gòn chưa nhiều món ngon như hiện tại.


    Sợi phở ở Phở Ngọc Ông Tạ không quá to, vừa ăn. Món phở ngon nhất và được nhiều người yêu thích nhất của quán thì phải kể đến món phở tái lăn - một loại phở đặc trưng và nổi bật của quán. Nguyên liệu có thể thêm nhiều món theo cách ăn của miền Nam nhưng cách nấu nước lèo vẫn giữ trọn vị miền Bắc, ông chủ mỗi ngày đều ninh xương 8 – 10 tiếng để cho vị phở ngon nhất. Phở Ngọc Ông Tạ phục vụ vui cũng tận tình, giá cả so với mặt bằng Quận Tân Bình khá ổn. Ngoài món phở bò truyền thống, tiệm Phở Ngọc Ông Tạ có thêm mấy món ăn nhà nấu, như bún bò, bún mắm, gỏi vịt, bún chả giò tôm thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207/9 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 484 875
    Email: linhthucovn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongocongta
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Ngọc Ông Tạ
    Phở Ngọc Ông Tạ
    Phở Ngọc Ông Tạ
    Phở Ngọc Ông Tạ
  6. Phở Dậu nằm trên đường Nam Kỳ quán thì rất đông khách chật kín bàn, lúc nào cũng vậy, phải có 3,4 người phục vụ mới kịp. Tất mọi người xa gần đều ghé quán này hết. Bạn không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn một bữa sáng chất lượng và đa dạng? Hãy thử món mới nhé: Xíu mại viên sốt cà, Xíu mại thơm ngon được làm từ thịt heo tươi, thơm ngon, chất lượng, xốt cà đậm đà dùng kèm với bánh mì, bảo đảm một bữa sáng đủ đầy. Có lẽ không quán phở nào ở Sài Gòn có mùi vị giống Phở Dậu. Nước phở ngọt từ xương của Phở Dậu ăn vào là ngấm đến tận xương.


    Phở Dậu không thể chê vào đâu được, nước dùng ngọt vị ngọt của xương, không dùng nhiều bột ngọt, phở không có rau, khi ăn trộn hành tây với tương ớt, phần ăn kèm cũng ngon, nghe nói là phần tiết canh bò rất thú vị. Quán mở rất sớm, gần vỉa hè nhưng tương đối sạch sẽ, giá hơi mắc nhưng so về chất lượng món ăn là phù hợp. Phở Dậu rất đáng để “vất”, để thưởng thức cái hương vị “thuần Bắc” của nó. Hàng chục năm nay – từ thời mà Phở Dậu nổi tiếng với biệt danh “Phở Nguyễn Cao Kỳ” vì ông tướng này, dân Bắc kỳ (Sơn Tây), ghé thường xuyên đến nỗi chủ quán dành riêng cho ông một bàn ở một vị trí nhất định – luôn duy trì công thức nấu phở độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 M1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8465 866
    Email: bichhoang1608@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phodau288
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Phở Dậu - Phở Bắc Gia Truyền
    Phở Dậu - Phở Bắc Gia Truyền
    Phở Dậu - Phở Bắc Gia Truyền
    Phở Dậu - Phở Bắc Gia Truyền
  7. Quán Phở Hòa nghe như tên một người nào đó, đến với quán như đến với cái gì đó rất đặc biệt ở Sài Gòn, quán nằm ở Pasteur, gần trung tâm quận 1, rất đông khách lúc nào cũng tấp nập khách đến ăn phở. Không gian thoáng mát, rộng rãi, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, có cả khách nước ngoài, khách Tàu, vì phở có từ lâu rồi, danh tiếng cũng nổi. Bước vào quán mang đậm chất cổ điển, có quạt mát. Phở ngon, nhiều loại cho người ăn lựa chọn, có bán kèm các loại đồ ăn khác như gỏi cuốn, bánh bao. Quán sạch sẽ, thoáng đãng mát mẻ.


    Tô phở đặc biệt ngon, to, nhiều thịt, ăn bao no, nước phở thơm đủ vị rất thanh. Ngoài ra còn có bán nhiều món ăn kèm, ăn cho vui miệng. Quán Phở Hòa phục vụ khá tốt và thoải mái, có chỗ để xe và người trông xe. Nằm trên mặt tiền đường Pasteur, gần ngã 3 Pasteur - Trần Quốc Toản. Quán sạch sẽ, từ bàn ăn đến sàn nhà đều được lau dọn kỹ. Nhân viên phục vụ nhanh chóng. Thực đơn dán trên tường, niêm giá đầy đủ, rõ ràng. Giá một tô phở từ 65 - 95k tuỳ theo thực khách lựa chọn đồ ăn. Với khẩu vị của đại đa số thực khách thì rất ngon và vừa miệng. Được nhiều người đánh giá cao nên mỗi khi đi ngang qua thì nên ghé ăn thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260C Pasteur, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8297 943
    Email: info@phohoarestaurant.com
    Website: https://www.phohoarestaurant.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Phở Hòa
    Phở Hòa
    Phở Hòa
    Phở Hòa
  8. Phở Bò Phú Gia là quán nằm trên đường Lý Chính Thắng, rất dễ tìm vì rất đông khách ghé vào ăn. Quán tuy nhìn hơi cũ, có 2 tầng, tầng 2 có máy lạnh mát hơn tầng 1, tầng 1 có quạt phun sương. Vì phở lâu đời rồi nên về món ăn thì quán chế biến rất chuyên nghiệp, khách đến ăn không phải nói lời nào dường như toàn khách ăn quen. Tô phở Phú Gia - Phở ngon quận 3 nức tiếng một thời ở Hà Nội đã xuất hiện tại Sài Gòn gần 30 năm qua, với một hương vị có thể xem là "bảo thủ" nhất của phở Bắc trên đất Sài thành. Nồi nước dùng ở phở Phú Gia lúc nào cũng sôi sục và tỏa khói, nước trong veo và có một lớp váng mỡ vàng sóng sánh tuyệt đẹp ở trên, nồi nước có màu hổ phách nhẹ, một màu rất chuẩn của nước phở. Nhiều thực khách cũng gọi một chén nhỏ váng mỡ, tiết ra từ xương ống bò để chan thêm vào tô phở cho đậm đà.


    Phở Bò Phú Gia đầy sợi phở hơi dai dai không bị mềm nhũn, thịt được tẩm vị kĩ càng, nước dùng thơm, trong ngọt. Ngoài ra, quán còn bán thêm nhiều món Bắc như: Trà Tân cương Thái Nguyên, sấu ngâm, mật ong Tây Bắc,... Phục vụ nhiệt tình, hiếu khách, rất tốt với khách, giá cả phải chăng hợp túi tiền. Quán phở Phú Gia nhỏ nằm khiêm nhường trên đường Lý Chính Thắng (quận 03) này lúc nào cũng tấp nập thực khách. Vào những ngày cuối tuần, mọi người thường phải chen nhau trong cái quán nhỏ nóng nực kê chừng 8 chiếc bàn để ăn cho kỳ được tô phở ở đây. Cách bán phở ở đây rất "bảo thủ", bởi chủ quán nhất quyết không bán phở kèm rau và tương đen như đa số các quán phở tại Sài Gòn, mặc dù có nhân nhượng khách hàng ở món giá trụng. Ăn kèm với phở chỉ có chanh, tỏi ngâm dấm, tương ớt, chén hành tây và hành lá chẻ hoặc quẩy chiên giòn nếu khách yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146E Lý Chính Thắng, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0942 848 268
    Website: http://phophugia.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30–11:00 | 17:00–21:00

    Gọi điện
    Phở bò Phú Gia
    Phở bò Phú Gia
    Không gian quán
    Không gian quán
  9. Phở Lệ với cái tên khá đặc biệt, thật sướt mướt ấy nhỉ? Nhưng nó lại là tên một quán ăn vô cùng ngon, khi đến đây chắc hẳn các bạn phải để ý vì quán rất đông khách, có khi đi muộn sẽ không còn chỗ ngồi. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát có điều hòa, bàn ghế đẹp sắp xếp khít nhau, có chỗ để xe ở ngoài. Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, cũng có thể xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho ẩm thực Việt Nam. Giữa các quán phở danh tiếng lâu đời vị Bắc, phở Lệ kiểu miền Nam vẫn được người Sài Gòn đặc biệt yêu thích.


    Phở Lệ thì khỏi nói rồi, đậm đà, nhiều thịt, bánh phở thơm, nước phở ngọt thanh béo béo một chút. Quán còn có kèm khi ăn xong là sâm rong biển nhãn nhục ngon, uống vào mát cả người. Tô bự, nhiều phở nhiều thịt, nước đậm đà, giá cao hơn quán khác nhưng mà khá tương xứng với chất lượng. Đặc biệt tương ở đây rất ngon. Phục vụ nhiệt tình, tươi cười và nhanh nhẹn không để khách phải chờ lâu. Rất thích hợp cho mỗi bữa sáng ở đây. Phở Lệ cũng là một trong những quán phở hiếm hoi được đánh giá sạch sẽ, sang trọng (so với các quán phở ngon danh tiếng) và đông khách từ sáng đến tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9234 008
    Email: hungchungtin@gmail.com
    Website: www.phole.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041180718171
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Phở Lệ
    Phở Lệ
    Phở Lệ
    Phở Lệ
  10. Phở Tàu Bay cũng là thương hiệu làm nên ẩm thực Sài Gòn. Xuất hiện từ rất lâu, phở Tàu Bay là cái tên được nhiều người nhắc đến. Nhiều người khi đi xa quê hương, vẫn nhớ đến từng hương vị của phở Tàu Bay, giống như một điều gì đó đặc trưng của mảnh đất này. Quán có lịch sử từ 1954, vị hơi mặn, 1 tô phở khá đầy đặn, Bây giờ tô thường 65k xe lửa 75k rồi. Vị bánh phở mềm , nước lèo thanh ngọt. Gọi thêm chén nước béo hành (hoặc lèo hành) miễn phí. Phở kiểu Bắc nhưng đã thay đổi phù khẩu vị miền nam, nước phở đậm đà, hành nhiều và không có giá, nên thử khi đến Sài Gòn.


    Không có nhiều khác biệt với các quán phở Bắc thông thường, quán phở này lúc đầu cũng không có rau, không có tương đen và không có giá dọn kèm. Phở hương vị Bắc và lâu đời. Một trong những quán phở gia truyền nổi tiếng và ngon bậc nhất. Chính vì thế , nhiều người xa quê trở về đều cảm thấy khá bất ngờ vì phở Tàu Bay giờ đã có thêm rau. Một tô phở Tàu Bay sẽ làm bạn ngạc nhiên với những thớ thịt bò tươi cắt lát to, nước dùng thơm ngọt vị xương bò cùng rất nhiều hành giữ nguyên phong cách phở Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 435 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 304 546
    Website: https://pho-tau-bay-ao-o.business.site/
    Giờ mở cửa: 04:00 - 12:00

    Gọi điện
    Phở Tàu Bay
    Phở Tàu Bay
    Phở Tàu Bay
    Phở Tàu Bay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy