Top 10 Quán pizza ngon nhất ở Đà Nẵng

Nguyễn Thùy 12471 0 Báo lỗi

Ẩm thực Đà Nẵng đã không còn quá xa lạ với người dân nơi đây. Hầu như món ăn nào cũng được nhiều người biết đến và Pizza cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. ... xem thêm...

  1. Pizza Hut Việt Nam được xây dựng trên nền tảng thương hiệu thế giới, cùng chất lượng sản phẩm hoàn hảo, thái độ phục vụ khách hàng tận tâm, hết lòng để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Nhà hàng được trang bị hệ thống máy lạnh, wifi miễn phí, cùng lúc phục vụ được lượng lớn khách hàng. Đến với nhà hàng Pizza Hut bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại Pizza với hương vị khác nhau như: Pizza thập cẩm cao cấp với 9 loại nhân: Xúc xích nướng, thịt nguội, thịt bò, xúc xích gà, thơm, nấm, hành tây, ớt chuông và ô liu; Pizza hải sản có nhân là Tôm, mực hảo hạng cùng cà chua bi, bí ngòi và phô mai Mozzarella trên sốt nền Pesto tạo một hương vị tuyệt vời.


    Pizza phô mai cấp cao với 3 lớp phô mai Mozzarella vàng óng trên nền sốt cà chua; Pizza thịt nguội thơm ngon trong bánh có thịt nguội, thơm, phô mai Mozzarella và sốt cà chua; Pizza rau củ quả có Ô liu đen, cà chua bi, nấm, thơm, bắp và phô mai Mozzarella...Pizza Hut đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ của tập đoàn YUM của Mỹ, có giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nguyên liệu luôn được nhà hàng kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 239 Núi Thành, TP. Đà Nẵng
    • 425 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
    • 62 Nguyễn Văn Thoại, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6362 2345

    Email: leduandn@jrgvn.com

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pizzahutdanang

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut Đà Nẵng
    Pizza Hut Đà Nẵng
    Pizza Hut Đà Nẵng
    Pizza Hut Đà Nẵng

  2. Top 2

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở nhiều nước tên thế giới. Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam không lâu song đã thực sự khẳng định được đẳng cấp của mình. Pizza của The PIZZA Company là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh giòn thơm song vẫn để cho người ăn cảm thấy độ mịn của bột làm bánh, không gợn, không cấn; với lớp phô mai mozzarella và cheddar vàng óng, béo ngậy. Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của The Pizza Company sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý.


    Topping của The PIZZA Company rất đa dạng, mỗi loại topping khác nhau là mỗi nét đặc trưng riêng khiến người ăn cảm thấy ngon một cách sững sờ. Không chỉ ngon mà tươi, kể cả những topping mang hơi hướng hải sản như tôm, mực hay ngêu, các topping nhiều thịt khác tăng độ béo ngậy cho pizza ở đây. The PIZZA Company đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau: bánh Hawaiian gồm pizza đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, Chicken Trio gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm. Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng , nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 478 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 173 Nguyễn Văn Thoại , Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 1 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 633 606

    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  3. Top 3

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P's nổi tiếng ở Đà Nẵng về chất lượng cũng như giá cả. Không gian rộng rãi, sang trọng. Phong cách phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp, menu vô cùng phong phú, bạn có thể mix hai vị trên cùng một bánh pizza. Giá cả ở đây khá cao so với mặt bằng chung nhưng so về chất lượng tổng quan thì khá ổn. Pizza cá hồi sống ở đây rất nổi tiếng, bạn nên thử qua nhé. Pizza của 4P’s gây ấn tượng với các tín đồ của thứ đồ ăn thần thánh này bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa món ăn đặc trưng của đất nước Ý với phong cách ẩm thực Nhật Bản.


    Không ít tín đồ Pizza đã đến Pizza 4P's, cảm nhận và thực sự thích hương vị lạ song ấn tượng của pizza. Pizza được nướng bằng than củi, cắn một miếng sẽ thấy nguyên mùi vị của chiếc bánh được làm bằng thủ công bằng trọn tâm huyết của người làm bánh – mùi vị của tự nhiên chứ không phải theo bất cứ một quy trình công nghiệp nào hết. Có rất nhiều loại topping đặc biệt, bên cạnh đó vẫn có những kiểu pizza theo phong cách cổ điển như Margherita và Quattro Formaggi. Thêm nữa, ở đây cũng phục vụ pizza với phô mai Burrata được sản xuất trực tiếp tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 028 3622 0500

    Email: recruit_dn@pizza4ps.com

    Website: pizza4ps.com

    Fanpage: www.facebook.com/pizza4pshoangvanthu

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pizza kiểu Nhật
      Pizza kiểu Nhật
      Pizza 4P's
      Pizza 4P's
    • Top 4

      Snow Pizza

      Gọi điện

      Snow Pizza nằm ở đường Phan Đăng Lưu, là một khu phố có nhiều quán ăn vặt ngon tại quận Hải Châu. Quán nằm ở mặt đường, tương đối dễ tìm. Quán rất đông khách, xe dựng kín phía trước của quán. Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì Snow Pizza là một trong cửa hàng pizza “xịn” nhất tại Đà Nẵng. Snow Pizza không phải là một quán pizza lớn, không gian quán ăn cũng chỉ vọn vẹn trong một tầng.Tuy nhiên, Snow Pizza trang trí quán cực xinh xắn với những món đồ dễ thương đặt trên những chiếc kệ nhỏ xinh. Gam màu chủ đạo màu đỏ mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi, cực thích hợp cho những buổi tụ tập bên gia đình và bạn thân. Trước quán, những dây đèn nhấp nháy lung linh, làm rực sáng một vùng, cực kỳ ấn tượng.


      Nhắc đến Snow Pizza, không thể nhắc đến món ăn chính của quán – những chiếc bánh pizza nóng giòn, thơm lừng như tan trong miệng. Bánh pizza tại quán nhận được rất nhiều lời khen từ các thực khách. Bánh pizza tại quán có phần đế mỏng, không quá dày, đặc biệt có phần viền khoai lang cực ngon, dễ ăn. Đây là điểm đặc trưng của bánh pizza tại Snow Pizza khiến người đồn nhau về thưởng thức món bánh pizza khoai lang ở đây. Bánh pizza ở đây tầm 120 – 150k mà cực kỳ chất lượng. Hai người ăn một pizza là no nê rồi. Ngoài pizza là món chủ đạo thì Snow Pizza còn vô số món rất đáng để bạn thưởng thức như: Mỳ Ý đút lò, thịt heo chiên xù và các món ăn Hàn Quốc như tokbokki, kimbap, mandu,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0896 435 790

      Email: tuyetvirgo@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/SNOWPIZZA134

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bánh tại Snow Pizza
        Bánh tại Snow Pizza
        Snow Pizza
        Snow Pizza
      • Top 5

        Pizza Time Danang

        Gọi điện

        Pizza Time Danang tuy mới ra mắt cách đây không lâu nhưng pizza với chất lượng thượng hạng, cực ngon mà lại cực rẻ ở đây sẽ chẳng bạn nào có có thể khước từ được. Ở Pizza Time Danang bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với đa dạng món như: Pizza Phô mai, Pizza Thập cẩm, Pizza Margherita, Pizza nấm rau củ, Pizza Ba rọi xông khói... Ôi có cả chục loại khác nhau luôn chờ đợi túc trực để được lên bàn. Pizza Time Danang rất được thực khách yêu mến bởi mùi vị dễ ăn, nguyên liệu tươi mới và nóng hổi.


        Khi ăn nóng lớp vỏ bánh nóng giòn hòa quyện phần nhân với bơ mềm dẻo kéo sợi khi bạn bẻ đôi trông cực thích mắt. Nếu bạn muốn miếng Pizza trông ngon và đẹp mắt hơn cũng có thể thêm chút tương ớt hoặc tương cà cho đậm mùi thơm vị. Ngoài ra, pizza tại Pizza Time Danang được nướng lò với hương vị chuẩn vị Ý nhất và rất hợp khẩu vị của người Việt. Sử dụng nguyên liệu cao cấp, để bánh được làm từ công thức bột độc quyền và tươi trong ngày. Đặc biệt, pizza ở đây có nhiều vị hải sản phong phú với đa dạng loại đế bánh và kết hợp cùng thịt, rau, củ quả. Dựa vào sở thích, bạn có thể tự order cho mình chiếc pizza ưng ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 77 Đống Đa, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0899 503 577
        • 61 Trần Quốc Toản, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0862 030 031
        • 279 Võ An Ninh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0868 404 279‬

        Email: contact@pizzatimedanang.com

        Website: pizzatimedanang.com

        Fanpage: www.facebook.com/pizzatimedanang

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pizza Time Danang
        Pizza Time Danang
        Pizza Time Danang
        Pizza Time Danang
      • Top 6

        Mote pizza

        Gọi điện

        Mote Pizza là một trong những tiệm Pizza rất đáng để thử. Đa dạng các loại Pizza từ hương vị đến kích cỡ. Giá thành lại rẻ không tưởng, chỉ tầm 65k cho một bé size M, và 115k cho Pizza hải sản size M thôi nhé. Đây cũng là điểm ghé thường xuyên của tín đồ Pizza tại Đà Nẵng. Nói đến MOTE là nói đến thể loại pizza phô mai siêu béo, siêu cool, điều này làm cho MOTE tạo nên sự khác biệt đối với các loại pizza khác. Vỏ bánh của MOTE có độ giòn, xốp nhất định, phần nhân bánh nhiều, đầy đặn tạo điều kiện hòa hợp tuyệt đối với mùi vị phô mai đặc trưng.


        Đây còn là loại pizza khiến cho thực khách khá yên tâm bởi thành phần nguyên liệu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Nhân viên thì chu đáo, phục phục nhanh nhẹn, nhiệt tình, menu đa dạng, nhiều đồ ăn để chọn lựa, không gian trang trí của quán cũng tương đối dễ nhìn, ấm cúng. Thêm nữa là Pizza MOTE ngày nay càng được nhiều thực khách yêu thích vì thành phần nguyên liệu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe – một vấn đề mà hiện nay hầu hết ai cũng quan tâm khi chọn lựa thức ăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        146 Lê Lợi, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0898 162 226

        Email: Motepizzadn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/motepizza

        Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 15:00 - 22:00

        Gọi điện
        Mote pizza
        Mote pizza
        Mote pizza
        Mote pizza
      • Top 7

        Pizza Family

        Gọi điện

        Cứ nhắc đến pizza ở Đà Nẵng nhiều bạn trẻ nghĩ ngay đến Pizza Family - 42 Lê Đình Dương. Đây là địa điểm được yêu thích bởi pizza ở đây có hương vị độc đáo riêng. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Pizza Family mang đến những chiếc bánh pizza tươi ngon. Đế bánh giòn, mềm vừa phải. Phô mai béo ngậy hòa quyện với bánh tạo vị ngon khó cưỡng. Phô mai của Pizza Family là phô mai Mozzallarella nhập khẩu, có chất lượng tốt nhất hiện nay. Nhân bánh có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể là: thịt bò, thập cẩm hay xúc xích.


        Pizza rất ngon, phần đế giòn xốp, không bị khô, nhân bánh ăn rất vừa miệng, đặc biệt hương vị thì không thể chê vào đâu được, thơm ngon đến khó cưỡng. Một pizza vừa và một ly coca cola là quá phù hợp cho một bữa trưa nhanh gọn. Bởi vậy hãy đến Pizza Family đễ thưởng thức pizza tươi ngon nhé. Chất lượng dịch vụ ở đây luôn được khách hàng đánh giá 10/10 vì sự chuyên nghiệp, nhân viên lịch sự, phục vụ nhanh chóng, không để thực khách phải chờ lâu. Nếu không các bạn hãy nhấc điên thoại lên và gọi đến Famliy Pizza để nhận giao hàng tận nơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        41 Cô Giang, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại:
        0932 567 827
        Fanpage:
        www.facebook.com/profile.php?id=100063683907185

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Pizza Family - 42 Lê Đình Dương
        Pizza Family - 42 Lê Đình Dương
        Pizza Family - 42 Lê Đình Dương
        Pizza Family - 42 Lê Đình Dương
      • Cardi Pizzeria Đà Nẵng với chất lượng thượng hạng, cực ngon mà lại cực rẻ ở đây sẽ chẳng bạn nào có có thể khước từ được. Ở Cardi Pizzeria Đà Nẵng bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với đa dạng món như: Pizza Phô mai, Pizza Thập cẩm, Pizza Margherita, Pizza nấm rau củ, Pizza Ba rọi xông khói... Ôi có cả chục loại khác nhau luôn chờ đợi túc trực để được lên bàn. Cardi Pizzeria Đà Nẵng rất được thực khách yêu mến bởi mùi vị dễ ăn, nguyên liệu tươi mới và nóng hổi. Khi ăn nóng lớp vỏ bánh nóng giòn hòa quyện phần nhân với bơ mềm dẻo kéo sợi khi bạn bẻ đôi trông cực thích mắt.


        Nếu bạn muốn miếng Pizza trông ngon và đẹp mắt hơn cũng có thể thêm chút tương ớt hoặc tương cà cho đậm mùi thơm vị. Cardi Pizzeria Đà Nẵng rất thường xuyên tổ chức các đợt sale lớn nên các bạn phải tranh thủ nhanh tay nha. Ngoài Pizza ra thì ở đây cũng có bán thêm các món ăn ngon miệng khác như mì Ý nữa đấy. Cardi Pizzeria Đà Nẵng ghi điểm với thực khách bởi thương hiệu này luôn tạo sự mới mẻ khi thường xuyên cập nhật menu, để tránh nhàm chán cũng như theo kịp xu hướng. Cardi Pizzeria Đà Nẵng đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ cao. Cardi Pizzeria Đà Nẵng có giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 76 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0989 232 315
        Email: vmlehoang@yahoo.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/cardicaurongdn/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
        Gọi điện
        Cardi Pizzeria Đà Nẵng
        Cardi Pizzeria Đà Nẵng
        Cardi Pizzeria Đà Nẵng
        Cardi Pizzeria Đà Nẵng
      • Pizza 4U & Burger - Steakhouse Da Nang cũng thu hút lượng khách hàng đông đảo đến thưởng thức mỗi ngày. Pizza 4U & Burger - Steakhouse Da Nang là cửa hàng pizza quen thuộc với thực khách, kể cả du khách với món pizza đặc trưng, đa dạng về loại. Đồ ăn ngon, giá hợp lý cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, chỗ ngồi đẹp và thái độ phục vụ tốt là điểm nổi bật của quán. Thêm vào đó, dịch vụ giao hàng tận nơi của Pizza 4U & Burger - Steakhouse Da Nang cũng được đánh giá cao. Khách hàng hài lòng với pizza nóng, thơm lừng được đóng gói kỹ càng.


        Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, phục vụ rất tốt, nhanh nhẹn, lên món ăn nhanh và thứ tự lên phù hợp. Đặc biệt, chất lượng món ăn khỏi phải bàn, rất ngon, nguyên liệu tươi và sạch. Làm từ các loại nguyên liệu nhập khẩu, pizza tại Pizza 4U & Burger - Steakhouse Da Nang chính là những chiếc bánh pizza đúng nghĩa nhất. Lớp vỏ bánh giòn, được nướng chín vàng không hề bị khô bao lấy phần nhân có phô mai sánh, nóng hổi, mềm ướt bên trong. Chỉ cần thêm chút tương ớt, tương cà lên rồi ăn cùng là rất vừa vặn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 01 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0777 686 952
        Email: foryoumarketing2019@gmail.com
        Website: https://4usteakhouse.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/foryousteakseafood.vn
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Pizza 4U & Burger - Steakhouse Da Nang
        Pizza 4U & Burger - Steakhouse Da Nang
        Pizza 4U & Burger - Steakhouse Da Nang
        Pizza 4U & Burger - Steakhouse Da Nang
      • Top 10

        Domino's Pizza

        Domino's Pizza ghi điểm với những món ăn phong cách châu Âu nhẹ nhàng, không gian tối giản nhưng cực kì sang trọng, tinh tế. Thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng từ lâu, có mặt tại Hà Nội và Sài Gòn. Với không gian này, sẽ rất thích hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn. Domino's Pizza luôn cho ra lò nhiều loại pizza mới phá cách kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Có nhiều mức giá và nhiều combo để các bạn lựa chọn khi đến với địa chỉ này.


        Domino's Pizza xây dựng menu rất phong phú như mì Ý, salad, pizza. Đối với pizza, thực khách cũng được chiều lòng với nhiều loại, không những vị bạn còn có thể chọn nhân mix với nhau trong cùng một đế bánh. Pizza 4 cheese ở Domino's Pizza có hương vị khá nổi bật. Khi ăn bạn sẽ dùng chung vs mật ong rưới lên nữa, món ăn rất hấp dẫn. Ngoài ra, pizza hải sản cũng rất đáng để trải nghiệm, topping mực và ngêu rất tươi, nước sốt cũng vừa ăn. Domino's Pizza mang đến những chiếc pizza cao cấp cùng một không gian sang trọng cho thực khách thoải mái thưởng thức món ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32-34 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0236 3555 098
        Email: contact@dominos.vn
        Website: https://dominos.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Domino's Pizza
        Domino's Pizza
        Domino's Pizza
        Domino's Pizza



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy