Top 9 Quán Pizza ngon nhất ở Huế

Nguyễn Thùy 14199 4 Báo lỗi

Huế là địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều món ăn ngon. Pizza - món bánh phổ biến được coi như một nét đặc trưng của nền ẩm thực Ý cũng là món ngon nằm trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizzeria Huế - Pizza & More

    Gọi điện

    Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizzeria Huế - Pizza & More vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizzeria Huế - Pizza & More chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm.

    Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizzeria Huế - Pizza & More có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm. Bên cạnh đó với 3 loại kích cỡ nhỏ, vừa, lớn sẽ thuận tiện hơn khi lựa chọn kích cỡ theo số lượng người ăn.

    Chất lượng pizza của Pizzeria Huế - Pizza & More được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Bính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0374 784 555
    Email: nnttien0211@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzeriaHue/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pizzeria Huế - Pizza & More
    Pizzeria Huế - Pizza & More
    Pizzeria Huế - Pizza & More
    Pizzeria Huế - Pizza & More

  2. Top 2

    Pizza 85

    Nhắc đến pizza ngon, không thể bỏ qua việc đề cập đến nhà hàng Pizza 85 - một thương hiệu ẩm thực đã được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Điều gây ấn tượng mạnh đối với thực khách chắc hẳn là phong cách trang trí đơn giản của nhà hàng, mang trong mình hơi thở của châu Âu cổ điển. Ngay từ khi bước chân vào, khách hàng sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và lịch lãm.

    Sau khi chọn được chỗ ngồi ưng ý, hành trình khám phá thế giới pizza tại Pizza 85 bắt đầu. Những chiếc bánh pizza tại đây có lớp vỏ giòn tan, lớp nhân ngập tràn màu sắc và hương vị thơm ngon. Phần tạo điểm đặc biệt cho mỗi loại pizza chính là lớp phô mai béo ngậy, hòa quyện hoàn hảo cùng các thành phần khác.

    Danh sách các loại pizza đa dạng tại Pizza 85 không chỉ dừng lại ở việc tên gọi, mà còn mang theo một hương vị độc đáo riêng. Ví dụ, pizza Hawaiian với sự kết hợp bắt mắt giữa dăm bông bồng và dứa ngọt thơm, hay Double Cheese Burger mang hương vị của thịt bò băm kèm theo xốt BBQ, hành xào và cà chua. Không thể không kể đến pizza hải sản, với sự đa dạng của tôm, cua, mực cùng các loại rau tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0844 887 733
    Email: pizza85vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pizza85VN/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Pizza 85
    Pizza 85
    Pizza 85
    Pizza 85
  3. Top 3

    Nhà Hàng Pizza Karoo

    Gọi điện

    Đã từ lâu, Nhà Hàng Pizza Karoo luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Nhà Hàng Pizza Karoo là một trong những quán pizza được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Nhà Hàng Pizza Karoo quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Bà Triệu, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Nhà Hàng Pizza Karoo.

    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Nhà Hàng Pizza Karoo chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 124 245 - 0914 202 421
    Email: pizzakaroohue1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pizzakaroo.hue/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Pizza Karoo
    Nhà Hàng Pizza Karoo
    Nhà Hàng Pizza Karoo
    Nhà Hàng Pizza Karoo
  4. Top 4

    Pizza Chen

    Gọi điện

    Nguyên liệu dùng để chế biến tại Pizza Chen đều được chọn lựa, sàng lọc kỹ càng trước khi được tạo thành món ăn, tạo nên chất lượng cho set pizza. Nhờ áp dụng phương pháp làm bánh truyền thống cùng những bí quyết riêng, quán vẫn giữ được hương thơm và các dưỡng chất tốt nhất có mặt trong các nguyên liệu. Với tỉ lệ nguyên liệu, gia vị được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như được nướng dưới sự kiểm soát về mặt thời gian, chất lượng bánh tại Pizza Chen được đánh giá là hoàn hảo nhất. Khách hàng sẽ thưởng thức được hương vị pizza Ý chính gốc - món ăn đã "làm mưa làm gió" trên khắp toàn cầu.


    Sự kết hợp giữa vỏ và nhân bánh tạo nên thương hiệu cho Pizza Chen. Quán đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với pizza mà không gây ra bất kỳ khó chịu nào cho khách hàng. Nếu thử một lần ghé qua trang facebook của quán, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng, những chiếc pizza có thể làm "sôi réo" dạ dày của bất cứ chàng trai, cô gái nào. Pizza Chen chú trọng hương vị, đánh thức vị giác tự nhiên của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9B Nguyễn Du, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0797 895 026
    Email: Dunglee.zzz@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Pizza-Chen-103766548057152/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Chen
    Pizza Chen
    Pizza Chen
    Pizza Chen
  5. Top 5

    Gecko Restaurant

    Gọi điện

    Gecko Restaurant - một trong những điểm đến nổi tiếng tại phố Tây Sài Gòn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa quán cafe và nhà hàng, đã thu hút nhiều sự chú ý với menu đa dạng về ẩm thực Tây. Nằm tọa lạc tại số 09 đường Phạm Ngũ Lão, Gecko Restaurant không chỉ là một nhà hàng thông thường, mà còn trở thành điểm đến ưa thích của cả thực khách người Tây lẫn người Việt. Với vị trí lý tưởng trên con phố Tây sầm uất, quán thu hút khách bởi không gian ấn tượng và thực đơn đa dạng.


    Thực khách không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng tại Gecko Restaurant như pizza thơm ngon, spaghetti tươi ngon, bò bít tết cùng với sự kết hợp hoàn hảo của rượu vang. Tuy nhiên, không nhất thiết phải đến để thưởng thức bữa tối, bạn cũng có thể đơn giản là tận hưởng không gian thoải mái với ly cà phê thơm ngon bên bạn bè. Không chỉ sở hữu thực đơn độc đáo, Gecko Restaurant còn gây ấn tượng mạnh với không gian xanh mát, trang trí theo phong cách vintage nhẹ nhàng. Không gian trong quán được chia thành 2 tầng rộng rãi, với ánh sáng dịu dàng từ những chiếc đèn màu ấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 3407
    Email: phap.vinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/geckopub.hue/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

      Gọi điện
      Gecko Restaurant
      Gecko Restaurant
      Gecko Restaurant
      Gecko Restaurant
    • Top 6

      Little Italy Restaurant

      Gọi điện

      Little Italy Restaurant - 10 Nguyễn Thái Học, thành phố Huế, đã khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trong lĩnh vực ẩm thực sau hơn 17 năm hình thành và phát triển. Đây là điểm đến tuyệt vời cho cả du khách đến Huế và người dân địa phương, với những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và chất lượng.


      Nhà hàng Little Italy Restaurant nổi tiếng với ẩm thực Ý tại thành phố Huế, với vị trí gần sông Hương tạo thêm sự thú vị cho trải nghiệm của khách hàng. Trong đó, pizza là một món ăn không thể bỏ qua. Pizza tại đây không chỉ ngon mắt về hình thức mà còn thực sự ngon miệng. Với lớp nhân phong phú, bột vừa đủ để không làm khách cảm thấy ngấy, mỗi miếng pizza đều là một hòa quyện hương vị hoàn hảo. Nhà hàng Little Italy Restaurant đã xây dựng một thực đơn pizza đa dạng, phong phú để đáp ứng sở thích của mọi thực khách.


      Không chỉ về ẩm thực, Little Italy Restaurant còn tỏ ra đáng tin cậy trong chất lượng dịch vụ. Nhân viên phục vụ tại đây luôn sẵn sàng và chuyên nghiệp, tạo cảm giác thoải mái và thoải mái cho khách hàng. Không gian ấm cúng và trang nhã cùng với không gian gần sông Hương tạo ra môi trường thư giãn, ấm áp cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4386 4864 - 0836 000 924
      Email: littleitalyhue@gmail.com
      Website: http://littleitalyhue.com/
      Fanpage: www.facebook.com//littleitalyhue/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:15

        Gọi điện
        Pizza phô mai, xúc xích
        Pizza phô mai, xúc xích
        Little Italy Restaurant
        Little Italy Restaurant
      • Top 7

        Pizza Cono

        Gọi điện
        Pizza Cono - Số 51 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một địa chỉ không thể bỏ lỡ đối với những tín đồ yêu thích hương vị pizza ngon và độc đáo. Với tên gọi thú vị "Pizza Cono" - có nghĩa là pizza hình nón, nhà hàng đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới mẻ cho thực khách. Một trong những điểm độc đáo tại Pizza Cono chính là hình dáng của pizza. Thay vì truyền thống, pizza tại đây được cuốn thành hình nón, tạo nên sự khác biệt và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều này không chỉ giúp pizza dễ dàng cầm nắm mà còn tạo nên sự thú vị khi thưởng thức.

        Mỗi chiếc pizza tại Pizza Cono đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Nhân bánh được chọn lọc kỹ càng, kết hợp hài hòa với lớp vỏ bánh giòn tan, tạo nên một món ăn ngon mắt và ngon miệng. Không gian tại Pizza Cono được thiết kế thoải mái và hiện đại, tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách khi đến thưởng thức. Nhân viên phục vụ tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ và nhiệt tình, tạo ra một môi trường thân thiện và thoải mái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 51 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0905 292 952
        Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
        Gọi điện
        Pizza Cono
        Pizza Cono
        Pizza Cono
        Pizza Cono
      • Top 8

        Pizza Kat

        Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức pizza ngon tại TP. Huế, thì Pizza Kat - Số 49 Nguyễn Thái Học, Thừa Thiên Huế chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc. Quán mang đến cho thực khách không chỉ những món pizza ngon lành mà còn sự đẹp mắt trong thiết kế và dịch vụ nhiệt tình từ cô chủ quán. Một trong những điểm nổi bật của Pizza Kat chính là giá cả vô cùng hợp lý, đặc biệt là so với chất lượng món ăn. Thực khách có thể tận hưởng những chiếc pizza ngon tại đây mà không cần lo lắng về ngân sách.

        Không chỉ ngon mà pizza tại Pizza Kat còn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến công phu. Lớp vỏ bánh giòn tan kết hợp hài hòa với những loại nguyên liệu như phô mai, thịt và rau cải tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian tại Pizza Kat được thiết kế rất đẹp mắt và thoải mái. Bàn ghế được bày trí gọn gàng và hài hòa, tạo cảm giác thư thái cho thực khách khi đến thưởng thức. Cô chủ quán nhiệt tình, dễ thương luôn sẵn sàng chia sẻ thông tin về các món pizza và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Pizza Kat
        Pizza Kat
        Pizza Kat
        Pizza Kat
      • Top 9

        Vũ Cuisine

        Gọi điện
        Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn đẹp, sạch sẽ và có những món ngon đa dạng tại TP. Huế, thì Vũ Cuisine - Số 6 Nguyễn Thái Học chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Quán mang đến cho thực khách không chỉ không gian thoải mái và mát mẻ, mà còn những món ăn đa dạng và độc đáo. Một trong những điểm mạnh của Vũ Cuisine chính là sự sạch sẽ và mát lạnh của không gian. Điều này tạo ra một không gian thú vị và dễ chịu để thực khách có thể thư giãn và thưởng thức bữa ăn một cách thoải mái.

        Về món ăn, đặc biệt là pizza, Vũ Cuisine không làm bạn thất vọng. Món pizza tại đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được nấu chế biến công phu. Lớp vỏ bánh giòn tan kết hợp hài hòa với những loại nguyên liệu như phô mai, thịt và rau cải tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, mỳ ý sốt đậm đà và thơm ngon cũng là một món ăn không thể bỏ qua tại đây. Đội ngũ nhân viên tại Vũ Cuisine luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sự chăm sóc kỹ lưỡng và tận tâm trong dịch vụ là điểm tạo nên sự độc đáo cho quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 023 4223 3456
        Gọi điện
        Vũ Cuisine
        Vũ Cuisine
        Vũ Cuisine
        Vũ Cuisine



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy