Top 8 Quán Pizza ngon nhất ở thành phố Vinh, Nghệ An

Hằng Hoàng 21805 4 Báo lỗi

Thành phố Vinh Nghệ An không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch nổi tiếng mà nơi đây còn có mặt nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn đặc biệt là những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một chuỗi nhà hàng pizza rất đặc trưng và mang đậm phong vị Ý, đây chính là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích ẩm thực và sành sỏi trong chuyện ăn uống. Tại The Pizza Company có đến hơn 20 loại pizza khác nhau được chế biến với công thức phô mai độc đáo; ngoài ra còn có Pasta, Salad và các món ăn đặc trưng mang phong vị Ý rất đặc trưng mang đến cho bạn hương vị mới mẻ. Pizza tại đây với lớp nhân dày, xắt miếng to và phủ lớp phô mai Mozzarella hảo hạng, kết hợp với nước sốt đặc sắc và đế bánh làm từ bột tươi làm nên hương vị ngon ấn tượng.


    Không gian The Pizza Company rất sang trọng và được bày trí tinh tế và rất ấm cúng đúng với chất Ý lãng mạn. Các món ăn ở đây được chế biến tại quầy, nguyên liệu hảo hạng, phục vụ chuyên nghiệp và rất chu đáo. Menu đồ uống tại đây cũng rất phong phú, đa dạng, ngoài nước ngọt có gas các loại, nhà àng còn có cả các loại nước trái cây tươi ngon, bổ dưỡng. The Pizza Company không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình mà còn là nơi lí tưởng tụ họp bạn bè vào mỗi cuối tuần nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • 138 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 6066 & 023 8730 8886
    Website: thepizzacompany.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063545891590
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Đến với Pizza Hut bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các món pizza cực kỳ hấp dẫn đều có mặt như: Pizza Cá Ngừ Thanh Cua hảo hạng, Pizza Bò Nướng Phô Mai thơm lừng, Pizza bò hân hoan, Pizza Rau Củ Thập Cẩm thanh mát, Pizza Phô Mai Và Thịt Xông Khói thơm lừng... Hương vị các món pizza rất vừa miệng, đế bánh có độ giòn vừa, thơm mùi phô mai, nếu ăn kèm với sốt tương ớt hoặc tương cà sẽ có vị đậm đà, thơm ngon. Pizza Hut cũng phục vụ các loại đồ uống có gas, menu đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình.


    Pizza Hut nổi tiếng với món pizza hải sản tươi ngon, hấp dẫn và dậy mùi phô mai. Mặc dù không gian quán hơi nhỏ bé nhưng bù lại bài trí bắt mắt với các màu sắc rất sặc sỡ và nổi bật cùng đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Trong số đó không thể kể đến món Pizza Mực Nhảy Dù “ngon thần sầu” bùng nổ với sự kết hợp độc đáo của phô mai 2 màu béo ngậy, sốt thơm béo cùng bột xù giòn rụm hứa hẹn sẽ mang đến cho vị giác của Hut Lovers một cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng cho bữa tiệc thêm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8366 8969
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057641740029
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Top 3

    Miaow Pizza

    Gọi điện

    Miaow Pizza chính là một trong những quán pizza nổi tiếng nhất tại thành phố Vinh, Nghệ An. Quán sở hữu không gian khá hợp lý, bày trí đẹp mắt, trần thấp cùng ánh đèn lấp lánh nên tạo ra không khí rất gần gũi và ấm cúng. Nơi đây thích hợp để tụ họp gia đình, bạn bè hoặc hẹn hò các cặp đôi đều lý tưởng. Đồ ăn tại Miaow rất ngon và chất lượng khá tốt, chế biến sạch sẽ với đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Đến đây, bạn có cơ hội thưởng thức nhiều món như mỳ Ý sốt kem, sốt cà chua, pizza nhiều vị từ phô mai đến xúc xích, món salad mè béo ngậy hay món bánh gạo dẻo cay cay. Bên cạnh đó menu đồ uống rất đa dạng và chất lượng với giá cả phải chăng, cho bạn tha hồ lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn cũng là điểm cộng hấp dẫn của Miaow. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn và lịch sự, Miaow chắc chắn là điểm đến để thưởng thức pizza mà bạn khó lòng bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 38 Kim Đồng, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • 25 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 919 058 & 0888 749 389
    Email: miaokvourina@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069220504445
    Gọi điện
    Miaow - Pizza & Bingsu
    Miaow - Pizza & Bingsu
    Miaow - Pizza & Bingsu
    Miaow - Pizza & Bingsu
    Nhím Vy 2018-04-29 12:35:59
    Ngon quá ship k ạ
  4. Top 4

    Bầu Pizza

    Gọi điện

    Bầu Pizza là một nơi lý tưởng để thưởng thức pizza bởi tại đây luôn sẵn sàng phục vụ các bạn bữa ăn pizza chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng, view check in đẹp, điều hòa mát lạnh mà giá cả cực hợp lý. Pizza tại Bầu Pizza được chế biến khá đầy đủ, nướng vừa phải, nhân có cả thịt và các loại rau củ quả, vừa vị không quá mặn, ai ăn cũng thích cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ rất chu đáo vì vậy thực khách hãy cùng bạn bè, người thân đến Bầu Pizza để chia sẻ vị ngọt của những chiếc bánh pizza thơm lừng và ngon miệng cùng những thức uống giải khát mát mẻ nhé!


    Các món pizza được cung cấp tại Bầu Pizza gồm:

    • Prawn tempura pizza
    • Pork ribs pizza
    • Durian fruit pizza
    • Chicago pizza
    • Salami pizza
    • Chicken pizza
    • Seafood pizza
    • Beefy pizza
    • Kimchi pizza
    • Hawai piza

    Không gian quán rộng rãi, được trang trí vô cùng dễ thương với những gam màu sặc sỡ, ấm áp đảm bảo các bé sẽ rất thích. Nếu bạn muốn tổ sinh nhật, cùng gia đình đi ăn thì Bầu Pizza là địa chỉ lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27E Phan Đăng Lưu, Khối 14, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0344 088 225 & 0964 752 648

    Fanpage: www.facebook.com/baupizzatpvinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
  5. Top 5

    Nhà hàng The American Steak

    Gọi điện

    Nhà hàng The American Steak một trong những nhà hàng cuốn hút thực khách bởi phong cách ẩm thực Âu - Mỹ tại TP. Vinh - Nghệ An với đa dạng các món ăn ngon, hấp dẫn gồm pizza, Beef steak, sườn cừu nướng, sườn lợn nướng kiểu Mỹ, thịt lợn nướng, cánh gà nướng sốt BBQ, cá hồi áp chảo sốt bơ chanh, burger, mì Ý, salad... đáp ứng đầy đủ và phong phú nhu cầu ăn uống của từng khách hàng một cách nhanh chóng và vừa miệng nhất cùng đội ngũ đầu bếp tài năng đã đem đến những món ăn đặc sắc cùng mức giá tốt nhất.


    Không những thế, Nhà hàng The American Steak còn sở hữu không gian đẳng cấp, sang trọng cùng các bạn nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ những thắc mắc của thực khách hay đưa đến cho thực khách những gợi ý hợp lý nhất về các món ăn được phục vụ tại nhà hàng để thực khách có cho mình những món ăn hợp vị và đảm bảo ngon trong đó những chiếc bánh pizza được chế biến cực kỳ công phu và mix hương liệu tuyệt vời giúp những chiếc bánh giòn tan và đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn vui vẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Ngư Hải, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0868 931 598

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063617661975

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng The American Steak
    Nhà hàng The American Steak
    Nhà hàng The American Steak
    Nhà hàng The American Steak
  6. Top 6

    Germany Pizza

    Gọi điện

    Germany Pizza có không gian quán khá nhỏ cùng với decor đơn giản nên tạo sự gần gũi và ấm cúng cho thực khách khi đến đây. Quán có menu đồ ăn khá đa dạng từ pizza, mỳ Ý cho đến tokboki. Pizza ở Germany khá ngon với phần đế mềm và mỏng vừa, không quá dai, cũng không quá cứng kết hợp với phần nhân ngon, nhiều và cực vừa miệng. Thêm nữa nước sốt đi kèm đậm đà hương vị với công thức pha chế riêng mang đến cảm nhận tươi mới cho người thưởng thức.


    Mặc dù quán chỉ có 2 người kể cả phục vụ và ông chủ nhưng tốc độ phục vụ khá nhanh, thân thiện và niềm nở với khách hàng nên được mọi người rất yêu mến và ưu ái. Ngoài pizza tươi, quán còn có cả pizza đông lạnh, đế bánh pizza và các nguyên liệu làm bánh tươi ngon, chất lượng. Đặc biệt, một ưu điểm nổi bật tại Germany Pizza chính là quán luôn hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi cho khách hàng. Vậy nên những khách hàng ở xa có thể yên tâm thưởng thức vị bánh thơm ngon, giòn tan mà không phải băn khoản về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 369 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0967 369 669 & 0917 791 580

    Email: sondep80@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/GermanyPizza/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Germany Pizza
    Germany Pizza
    Germany Pizza
    Germany Pizza
  7. Top 7

    Gin's Pizza

    Gọi điện

    Gin's Pizza là một cái tên khá mới mẻ vừa được bổ sung vào bản đồ. Đến với quán bạn sẽ thích thú trước không gian siêu xinh và đậm chất vintage Hàn Quốc mà không phải quán nào cũng là, được kể cả những quán cafe nổi tiếng ở Vinh. Pizza tại Gin’s có 3 size khác nhau là từ S - M - L nên bạn tha hồ lựa chọn size phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy không phải là một hãng pizza lâu đời, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng món ăn tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải ghé đến đây lần thứ hai.


    Bên cạnh pizza tại Gin's Pizza còn có món steak salad không hề chứa sốt mayonnaise béo ngậy mà là vị thanh mát của các loại quả như dứa, táo được ăn kèm với thịt bò thái miếng rất vừa ăn; món mỳ bỏ lò ăn kèm với phô mai kiểu Địa Trung Hải cũng rất hot. Menu đồ uống tại đây cũng rất đa dạng với nhiều loại nước ép khác nhau, ngoài ra tại Gin’s còn phục vụ giao hàng tận nơi cho khách, hàng tuần tổ chức thêm chương trình mua 1 tặng 1 vào thứ 4 rất hấp dẫn. Không phải băn khoăn, đây chính là địa điểm bán pizza hấp dẫn nhất mà bạn phải ghé thử một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8373 7575 & 0979 007 197

    Fanpage: www.facebook.com/ginspizzavinh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gin's Pizza
    Gin's Pizza
    Gin's Pizza
    Gin's Pizza
  8. Top 8

    Pizza H-ÉT

    Gọi điện

    Tại Pizza H-ÉT, những chiếc pizza được sản xuất trong quy trình tiêu chuẩn và chất lượng nhất….Từ những khối bột, trải qua các công đoạn từ cân đo, nhào nặn đến ép khuôn thành phẩm sao cho đáp ứng tiêu chuẩn về khối lượng và độ dày…Những chiếc đế bánh Pizza tại Pizza H-ÉT đều được làm hoàn toàn từ hệ thống máy móc cao cấp, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp đáp ứng các quy trình về an toàn vệ sinh thực phẩm. Để rồi thành phẩm là những chiếc đế bánh mềm mại, được phết xốt đậm đà cùng lớp topping đầy đặn, cấp đông ở nhiệt độ thấp trước khi vận chuyển đến cửa hàng. Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng.


    Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Pizza H-ÉT gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0974 483 796
    Email: Sonthanhx6na@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PizzHet
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza H-ÉT
    Pizza H-ÉT
    Pizza H-ÉT
    Pizza H-ÉT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy