Top 8 Quán sữa chua độc đáo được giới trẻ yêu thích nhất ở Hà Nội

Huyền Trang 4228 0 Báo lỗi

Sữa chua là loại thực phẩm bổ sung vitamin cũng như các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, rất tốt cho hệ tiêu hóa của chúng ta. Sữa chua vô cùng dễ ăn, mọi lứa ... xem thêm...

  1. Khác với nhiều thương hiệu F&B có khởi đầu không mấy dễ dàng, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long lại được khách hàng miền Bắc đón nhận và ủng hộ ngay từ khi ra mắt cửa hàng đầu tiên ở 19 Thái Phiên, Hà Nội. Chỉ sau hơn 3 tháng phát triển, thương hiệu Sữa Chua TrânChâu Hạ Long đã có trên 30 cửa hàng khắp thủ đô và cho đến nay là hơn 250 cửa hàng trên khắp cả nước. Điều gì đã làm nên sự thành công của thương hiệu? Không phải may mắn. Mọi mô hình phát triển bền vững đều xuất phát từ sản phẩm. Không đơn thuần vì đây là một món ăn truyền thống của gia đình, mà còn bởi tiềm năng của sản phẩm đã được người dân Hạ Long đón nhận qua hàng chục năm. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long giữ được nguyên bản hương vị tại Hạ Long, đồng thời, làm giàu hàm lượng dinh dưỡng trong từng sản phẩm.


    Món ăn giải nhiệt này đặc biệt bởi hương vị nước cốt dừa béo ngậy, hạt trân châu dẻo mịn, rắc thêm chút vừng cùng với dừa tươi nạo. Sữa chua của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long khác hẳn so với các loại khác. Sữa chua có độ xốp mịn, tạo thành từng viên kem hình tròn. Ngoài ăn kèm cốt dừa nóng và trân châu, du khách có thể lựa chọn nhiều loại topping khác. Sữa chua mịn, dẻo, độ chua về, topping đa dạng, trân châu ngon lạ chính là những gì mà bạn có thể cảm nhận khi thưởng thức tại Sữa Chua Trân Châu Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Ngõ 460 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - 0971 529 6651
    • Cầu Dừa, Thường Tín, Hà Nội - 0968 578 080
    • S2 - 0301 - S22 khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 0373 174 174
    • Chi tiết tại: https://suachuatranchauhalong.vn/cua-hang/

    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com

    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

  2. Bubble Greek Yogurt được thành lập từ năm 2015, là một trong những quán sữa chua độc đáo tại Hà Nội. Nếu sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm là món không thể thiếu khi nhắc đến sữa chua thì sữa chua yến mạch là một cái tên hoàn toàn mới lạ. Hiếm có quán nào sử dụng yến mạch cùng với sữa chua nhưng thực sự đây lại là một sự kết hợp tuyệt vời.


    Vị sữa chua yến mạch có sự béo ngậy, sánh đặc của sữa chua, khác hoàn toàn với vị sữa chua không đường ta thường ăn kết hợp với yến mạch nhai rộp rộp rất vui tai. Sữa chua yến mạch không chỉ ngon mà còn rất đảm bảo sức khỏe. Một cốc sữa chua yến mạch có giá từ 20.000-25.000 đồng có đa dạng nhiều loại hoa quả khác nhau giúp thực khách không hề bị ngán. Bubble Greek Yogurt - Sữa Chua Hy Lạp hứa hẹn sẽ đồng hành cùng những tín đồ của món sữa chua lâu dài hơn nữa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 27 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0776 363 010
    Email: thebubbleyogurt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuabubble
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00 I 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Bubble Greek Yogurt
      Bubble Greek Yogurt
      Bubble Greek Yogurt
      Bubble Greek Yogurt
    • Top 3

      Tiệm Sữa Chua Ngon

      Gọi điện

      Sữa chua là món không thể thiếu trong dịp hè, ngay cả trong tiết trời se lạnh, những quán bán sữa chua vẫn đông nghẹt người ghé ăn. Một trong những quán sữa chua nổi tiếng ấy chính là Tiệm sữa chua ngon. Đây là một quán mới mở từ năm 2018 nhưng đến nay đã có đến 3 cơ sở tại quận Hai Bà Trưng và quận Hoàn Kiếm. Sữa chua tại đây không chỉ ngon mà còn có mức giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 10.000 - 20.000 đồng, rất phù hợp với học sinh, sinh viên.


      Tiệm sữa chua ngon có bảng menu rất đa dạng từ sữa chua cứng, sữa chua mềm có giá chỉ 10.000 đồng, sữa chua trân châu cốt dừa, sữa chua trân châu đường đen, sữa chua cacao, cafe, matcha. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn mua thêm topping trân châu, thạch dừa, mứt, nha đam, chuối sấy với mức giá từ 5.000-10.000 đồng. Nếu muốn tìm một quán sữa chua ngon thì bạn không nên bỏ qua tiệm sữa chua ngon này nhé, nó sẽ không làm cho các bạn cảm thấy thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0886 699 169

      Fanpage: https://www.facebook.com/193953907959043
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Tiệm Sữa Chua Ngon
        Tiệm Sữa Chua Ngon
        Tiệm Sữa Chua Ngon
        Tiệm Sữa Chua Ngon
      • Cơn sốt sữa chua trân châu chưa bao giờ hạ nhiệt. Ở Thủ đô, bạn dễ dàng có thể mua cho mình một cốc sữa chua, tuy nhiên không phải địa chỉ mua sữa chua nào cũng khiến bạn an tâm. Sữa Chua Cô Oanh có mặt ở Hà Nội không lâu nhưng đã chiếm được cảm tình của đông đảo giới trẻ Hà thành bởi cam kết về đảm bảo chất lượng vệ sinh trong quy trình chế biến. Quán được thành lập với tâm huyết phát triển hương vị sữa chua truyền thống.

        Nếu bạn đã ghé qua sữa chua Cô Oanh nếm thử hương vị sữa chua một lần chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi hương vị đặc trưng không thể lẫn vào đâu. Cũng vẫn là sữa chua, là nước cốt dừa, là topping đi kèm nhưng dưới mỗi công thức khác nhau lại có những hương vị riêng biệt. Sữa chua sánh, lâu tan, được ủ men công phu, ăn một thìa mà đã cảm giác được vị ngọt mát thanh thanh nơi đầu lưỡi. Topping ngập trong nước cốt dừa ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn. Lại có cả thạch hoa quả giòn giòn, thơm thơm lại đủ loại màu sắc trông rất thích mắt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 109 Ngõ 1A, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0902 008 389
        Website: https://suachuacooanh.business.site
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Sữa Chua Cô Oanh
        Sữa Chua Cô Oanh
        Sữa Chua Cô Oanh
        Sữa Chua Cô Oanh
      • Top 5

        Sữa chua Nhà

        Gọi điện
        Sữa chua Nhà là một trong những quán sữa chua khá nổi tiếng Long Biên, Hà Nội. Đây là địa chỉ thu hút các bạn trẻ những ngày nắng nóng. Sữa chua lên men vừa tới, thơm mùi sữa đặc. Xúc một thìa sữa chua đưa vào miệng, vị ngọt mát lan tỏa khắp khoang miệng. Điểm cuốn hút của Sữa chua NHÀ nằm ở nguyên liệu làm sữa chua, sữa chua được ủ rất khéo, mềm dẻo, màu sắc rất tự nhiên.


        Sữa chua Nhà có thể mix với những loại topping khác như: việt quất, nha đam, chanh dây, dưa lưới, đào, kiwi,... Một ly sữa chua đầy đặn, cắt thêm những miếng trái cây vuông vức nhìn rất đẹp mắt. Đi ăn sữa chua NHÀ , nhớ phải rủ thêm "cạ cứng", bạn nhé! Ngồi thưởng thức sữa chua và hàn huyên, tâm sự thì "bao đỉnh" bởi nơi đây được ví như một tổ ấm để chúng ta ngồi tâm sự, chia sẻ và ăn nhẹ món sữa chua thêm ngon này. Chính vì vậy mà cái tên " Sữa chua NHÀ'' ra đời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 46 Ngõ 558 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0925 303 998
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Sữa chua Nhà
        Sữa chua Nhà
        Sữa chua Nhà
        Sữa chua Nhà
      • Sữa chua chứa vitamin D có thể tăng cường sức khỏe miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Với tiêu chí sức khỏe của người dùng là số 1, Sữa chua thạch lá nếp luôn sử dụng nguồn nguyên liệu từ các công ty uy tín hàng đầu, cùng với đó là thái độ phục vụ cũng được đề cao nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sữa chua thạch lá nếp không giống những loại sữa chua thông thường. Món ăn tạo sức hút với phần lá nếp thơm, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy. Ngoài nguyên liệu chính là thạch lá nếp và sữa chua, hương vị còn có sự kết hợp với nhiều topping hấp dẫn như dừa tươi sợi, dừa khô và chuối khô.

        Không chỉ là 1 món ăn giải nhiệt mùa hè, sữa chua trân châu còn có rất nhiều những lợi ích như: Giảm cholesterol trong máu, giúp máu lưu thông tốt hơn; ngăn ngừa loãng xương, tốt cho cả người già và trẻ nhỏ; một số loại men vi sinh trong sữa chua đem lại cảm giác ăn ngon miệng hơn; nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ thống miễn dịch. Trong dịch CoViD-19 này hệ miễn dịch là quan trọng lắm nha các bạn, hệ miễn dịch có thể giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống lại những vi khuẩn có hại. Chần chừ gì mà không hẹn bạn bè, người thân đến với Sữa chua thạch lá nếp ngay thôi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3934 3029
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
        Gọi điện
        Sữa chua thạch lá nếp
        Sữa chua thạch lá nếp
        Sữa chua thạch lá nếp
        Sữa chua thạch lá nếp
      • Top 7

        Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc

        Quán Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc có lẽ là địa điểm sữa chua nổi tiếng được nhắc đến lâu đời nhất ở Hà Nội và đến thời điểm hiện tại vẫn được các bạn trẻ, nhất là giới teen yêu thích. Ở đây nổi tiếng với các món sữa chua hoa quả rẻ nhưng chất lượng và hương vị cũng thuộc dạng bậc nhất Hà Nội. Sữa chua của quán ông già tóc bạc đều là sữa chua tự làm nên rất chất, thơm và đậm vị khiến rất nhiều người thưởng thức hài lòng. Được hòa quện giữa ᴠị dai, bùi cùng ᴠới ѕữa chua trắng mịn màng, mát lạnh đem lại những cảm giác tuуệt ᴠời. Sữa chua ông già có nhiều vị nào dâu, ngô, ổi, dứa, đào cả một list menu đa dạng làm nên thương hiệu lựa chọn của nhiều người.


        Ngoài ra quán còn phục vụ các loại kem ốc quế, caramel, nem chua và khoai tây rán. Tuy nhiên, chủ quán không đầu từ về khâu “thẩm mỹ”, các loại sữa chua ở đây đều được đựng trong cốc nhựa dùng 1 lần trông khá “nhom nhem”. Bởi vậy, quán có lẽ chỉ hợp với dân teen vì vừa túi tiền, còn với những thực khách khó tính, sành ăn hay các bậc tiền bối thì không được đánh giá cao. Sự nhiệt tình của chủ quán ᴠà phong cách phục ᴠụ chu đáo của cửa hàng đã làm cho Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho mỗi ai một lần đến thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 35 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc
        Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc
        Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc
        Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc
      • Top 8

        Sữa Chua Đậu Đỏ

        Nằm trong ngõ nhỏ đường Nguyễn Quý Đức, quán Sữa Chua Đậu Đỏ của ông chủ quê Thái Bình có từ cách đây hơn 20 năm trên đất Hà Nội, rất được lòng thực khách. Từ lâu quán đã nổi tiếng với cái tên gọi khác nữa là “sữa chua Liên Xô”. Sở dĩ có tên gọi này là vì sữa chua của quán được đựng trong cốc Liên Xô kiểu cũ. Tuy nhìn không đẹp mắt nhưng lại khá mới lạ với giới trẻ. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế bài trí đơn giản và duy nhất hai món sữa chua: đậu đỏ và nếp cẩm, quán mở bán quanh năm nhưng chưa bao giờ vắng bóng khách. Những ngày hè nóng bức, vào buổi xế chiều hay khoảng 8, 9h tối, quán luôn đông khách ra vào.


        Với bí quyết riêng có, sữa chua của quán được gia đình ông chủ tự làm, đựng sẵn trong cốc thủy tinh, bảo quản trong tủ lạnh. Khi có khách đến, ông chủ chỉ việc mang sữa chua ra, chan thêm muỗng đậu đỏ là có thể mang ra phục vụ khách. Đậu đỏ ở đây được tuyển chọn kỹ và đem ninh nhừ, đến khi sền sệt thì cho phủ lên trên cốc sữa chua đã được để trong ngăn đá. Khi ăn bạn sẽ phải thực hiện các thao tác để đào sữa ở phía dưới. Sự kết hợp giữa chút mềm mềm, bùi bùi của đậu đỏ với sự ngọt, mát lạnh của sữa chua đã làm cho món ăn trở nên ngon vô đối. Các bạn hãy ghé để ăn thử quán Sữa Chua Đậu Đỏ nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: C16 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Sữa Chua Đậu Đỏ
        Sữa Chua Đậu Đỏ
        Sữa Chua Đậu Đỏ
        Sữa Chua Đậu Đỏ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy