Top 5 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại TP. HCM

Nguyên Nguyên 15918 0 Báo lỗi

Sữa tươi trân châu đường đen hiện đang trở thành món thức uống ưa thích của giới trẻ. Sữa tươi trân châu đường đen là một trong những món "hot" hiện nay được ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Alley

    The Alley - Thương hiệu trà sữa xếp hàng nổi tiếng Đài Loan đã có mặt tại 7 quốc gia và Việt Nam chính thức là quốc gia thứ 8 sở hữu thương hiệu trà này. Nếu như trước kia các bạn biết đến các thương hiệu trà sữa KOI Thé, Gong Cha, R&B với món trà sữa kem mặn, thì The Alley sẽ được biết đến là tiên phong với món sữa tươi trân châu đường đen đang hot nhất hiện nay. Sữa tươi trân châu đường đen hiện đang rất hot và nhiều bạn trẻ đánh giá The Alley là ngon và chất lượng nhất.


    Đối với ai yêu ngọt thì vị trân châu ở đây khá là đậm vị. Giá cao nhưng để thưởng thức món mình thích một cách tuyệt vời thì cũng đáng đồng tiền. Những công đoạn tỉ mỉ, pha chế hợp khẩu vị của giới trẻ, hợp trend, quán sạch sẽ, rộng rãi, chủ quán thân thiện, nhiệt tình. Không những thế quán còn nhận ship, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi nữa nha! The Alley là nơi hẹn hò, tụ tập lí tưởng cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 133 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • 204 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 182A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.the-alley.vn/

    Điện thoại: 0862 911 101
    Email: marketing@thealley.vn

    Website: https://www.the-alley.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thealleyvietnam/

    The Alley
    The Alley
    The Alley
    The Alley

  2. Mặp Mặp - Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen là tiệm trà sữa khá nổi tại TP. HCM. Quán trà sữa này có khá đa dạng về thực đơn bao gồm các loại như trân châu đường đen với thành phần mix sữa tươi trân châu đường đen, matcha trân châu đường đen và cacao trân châu đường đen. Để mà bàn về trân châu ở đây thì chắc không cần bàn cãi về độ thơm ngon giòn dẻo của từng viên trân châu.


    Người ta yêu thích hơn nữa đó là sự kết hợp hoàn hảo của trân châu và sữa tươi thêm đó là các hương vị khác nhau, đều mang lại sự hài lòng đến với khách hàng. Đến đây với menu dầy đặc bạn có thể thưởng thức cốc trà sữa nhà Mặp Mặp với sự kết hợp giữa sữa tươi Thanh Trùng Đà Lạt Milk và trân châu dai, dẻo. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn chưa uống các món đường nâu thì đúng là phí đó nha. Quán Mặp Mặp - Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen còn nổi tiếng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, giá đồ uống khá tốt và order một cốc trà sữa rất nhanh được thưởng thức đó các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 996 913

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Mặp Mặp - Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen
    Mặp Mặp - Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen
    Mặp Mặp - Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen
    Mặp Mặp - Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen
  3. Top 3

    Sữa tươi trân châu đường đen Luna

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn, một quán trà sữa và đồ ăn vặt siêu hot được ủng hộ và nhận xét rất tốt đó là Sữa tươi trân châu đường đen Luna. Sữa tươi trân châu đường đen Luna thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn.


    Phần trân châu đường đen của Sữa tươi trân châu đường đen Luna thơm mùi đường đen khá nhiều, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành làm nên một vẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng. Không gian thoáng mát, thích hợp check in sống ảo, nhân viên nhiệt tình chu đáo, đồ ăn ngon thì ngần ngại gì mà không thử một lần phải không nào. Nắng ngày hè không dịu nhẹ mà rực rỡ như đang căng hết sức lực để làm bừng sáng không gian, tiếp thêm cho vạn vật một luồng sinh khí mới, tươi tắn và rạng ngời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 779 369
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sữa tươi trân châu đường đen Luna
    Sữa tươi trân châu đường đen Luna
    Sữa tươi trân châu đường đen Luna
    Sữa tươi trân châu đường đen Luna
  4. Top 4

    M89 - Sữa tươi trân châu đường đen

    Khi đến với M89 - Sữa tươi trân châu đường đen bạn có nhiều sự lựa chọn các món uống kết hợp với trân châu đường đen, 4 sản phẩm sử dụng trân châu đường đen ấy là sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, matcha và socola trân châu đường đen. Đường đen thơm nức, trân châu mềm dai, hòa quyện vào nhau sánh đặc đem lại sức hút khó cưỡng. Loại topping này của M89 - Sữa tươi trân châu đường đen thích hợp với các bạn hảo ngọt một chút, còn nếu không bạn có thể yêu cầu giảm mức đường xuống 50% để có thể thưởng thức vừa độ yêu thích của mình.


    Chắc chắn trân châu đường đen của M89 - Sữa tươi trân châu đường đen sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Một điểm cộng mà khách hàng dành cho quán chính là quán còn có thêm size S để bạn trải nghiệm thử loại thức uống này, để có thể tìm ra hương vị yêu thích mà không bị rỗng ví hay quá no. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách. Menu tại M89 - Sữa tươi trân châu đường đen rất đa dạng với nhiều loại thức uống với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 563 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    M89 - Sữa tươi trân châu đường đen
    M89 - Sữa tươi trân châu đường đen
    M89 - Sữa tươi trân châu đường đen
    M89 - Sữa tươi trân châu đường đen
  5. Top 5

    Sữa tươi trân châu đường đen Mr.B

    Gọi điện

    Sữa tươi trân châu đường đen Mr.B là một cái tên đã không còn xa lạ gì đối với giới trẻ ở TP. HCM và kể cả những khách từ tỉnh khác đến. Và hiện nay quán không chỉ được biết đến là địa chỉ ăn uống của giới trẻ mà còn bán rất nhiều loại trà sữa thơm ngon mà bạn có thể dễ dàng thưởng thức. Không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất.


    Với menu đa dạng các món cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ, Sữa tươi trân châu đường đen Mr.B đã lấy được thiện cảm từ nhiều khách hàng khó tính nhất. Sữa tươi trân châu đường đen Mr.B với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: nước trái cây, trà trái cây, sữa tươi… mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Đặc biệt là món sữa tơi trân châu đường đen cực ngon mắt với sữa tươi mát, trân châu dai giòn khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 348 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 646 683
    Gọi điện
    Sữa tươi trân châu đường đen Mr.B
    Sữa tươi trân châu đường đen Mr.B
    Sữa tươi trân châu đường đen Mr.B
    Sữa tươi trân châu đường đen Mr.B




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy