Top 10 Quán súp cua ngon nhất ở Sài Gòn

Nguyễn An 39018 0 Báo lỗi

Đối với người dân Sài Gòn món súp cua như là một món ăn thường trực trong mỗi thực đơn của người dân nơi đây, món súp cua rất dễ ăn kể cả người già và trẻ nhỏ, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Súp Cua Ghiền

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Súp Cua Ghiền. Những ngày mưa lạnh hãy ghé ngay vào Súp Cua Ghiền mua ngay một tô mang đi, hoặc ngồi lại mái hiên thưởng thức là một trong những “thú vui” của những tâm hồn yêu ẩm thực. Súp đặc sệt đậm đà rất vừa ăn. Trứng bắc thảo bùi bùi béo béo ăn ghiền luôn, óc heo tuy ít nhưng không tanh ăn ngon. Topping rất đa dạng và nhiều, cứ múc muỗng nào là muỗng đó ngập topping. Dù ăn bất cứ nơi nào rồi nhưng vẫn nhớ hương vị ở đây. Chủ quán cũng nhiệt tình, nhân viên phục vụ nhanh gọn lẹ và rất chu đáo ân cần. Súp nêm vừa miệng.


    Sử dụng các nguồn thực phẩm rau củ, nấm và hải sản tươi, sạch - chế biến món ăn tuân theo theo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Nhân viên của quán Súp Cua Ghiền cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng. Súp Cua Ghiền có trên các ứng dụng giao hàng giúp thực khách đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi. Cẩn thận kĩ càng đến từng miếng gia vị khách ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 43 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 287 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 12 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/supcuaghienphanvanhan

    Điện thoại: 0901 256 383 & 0399 358 434
    Email: tranvuvvuong121995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/supcuaghienphanvanhan

    Gọi điện
    Súp Cua Ghiền
    Súp Cua Ghiền
    Súp Cua Ghiền
    Súp Cua Ghiền

  2. Top 2

    Súp Cua Mợ Chảnh

    Gọi điện

    Ghé Súp Cua Mợ Chảnh làm một ly súp cua nóng để lấy năng lượng làm việc năng động chào ngày mới. Súp cua của quán đảm bảo không bột ngọt và giàu dinh dưỡng để khởi đầu cho ngày mới. Chuyên các loại Súp cua, óc heo, bắc thảo, thập Cẩm… và theo yêu cầu của khách. Một bát súp cua có thể làm ấm cơ thể bạn một cách kỳ diệu và nhanh chóng. Các nhà dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn súp nóng nấu từ các loại rau củ và gia vị nấu chín kỹ để tăng nhiệt độ cơ thể và làm ấm cơ thể từ trong ra ngoài.


    Nếu chưa tìm được món ăn sáng phù hợp, ghé Súp Cua Mợ Chảnh làm một ly súp cua nóng cho ấm bụng nhé cả nhà. Súp cua là một món ngon đặc biệt được ưa chuộng bởi hương vị cũng như tác dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe. Là món ăn có thể giúp tâm trạng bạn thư thái, thoải mái và nhanh chóng, dễ dàng hỗ trợ sức khỏe với những công dụng khác nhau. Một chén súp cua đặc sánh nóng hổi đầy đủ thịt cua, trứng cút, thêm chút ớt cay sẽ khiến bạn “khó lòng cưỡng nổi”. Súp Cua Mợ Chảnh còn thêm óc heo, trứng bắc thảo, cua, tôm…càng tăng “sức hấp dẫn” cho món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Trần Thái Tông, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 131/17 Nguyễn Cửu Đàm, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 593 598
    Email: supcuamochanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/supcuamochanh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Súp Cua Mợ Chảnh
    Súp Cua Mợ Chảnh
    Súp Cua Mợ Chảnh
    Súp Cua Mợ Chảnh
  3. Top 3

    Súp Cua Pích

    Gọi điện

    Nạp thêm năng lượng tại Súp Cua Pích với món súp cua là một điều vô cùng tuyệt vời. Súp Cua Pích cam kết sử dụng các loại nguyên liệu tươi mới, thơm ngon. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Súp thơm có độ sánh vừa phải, ngọt thanh của cua. Có thêm topping óc heo và trứng bắc thảo cho khách chọn lựa. Cua là một nguyên liệu chính, cực kì quan trọng của món súp cua, chúng chứa nguồn protein rất dồi dào. Loại hải sản này gần như dồi dào protein hơn bất kỳ loại thịt khác, và gần như không chứa chất béo bão hoà.


    Hiểu được tầm quan trọng đó, Súp Cua Pích đã ra đời với tiêu chí mang ẩm thực tươi ngon, chất lượng và dồi dào dinh dưỡng đến hết tất cả mọi người. Cùng với 1 vị trí vô cùng thuận lợi tại Sài Gòn bạn có thể dễ dàng tạt ngang thưởng thức một tô súp cua nóng hổi ngay vừa khi được múc ra. Với tiêu chí ngon bổ rẻ vẫn luôn duy trì và đảm bảo. Vị thơm của nước dùng, vị ngọt của thịt cua, thịt gà, độ giòn giòn của rau củ, mộc nhĩ cũng như hòa quyện cùng mùi thơm của tiêu, ngò, vị cay cay của chút ớt thêm vào, tất cả tạo nên trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 291/19 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 0932 184 273
    • 7A/43/11 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM - 0937 429 921

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063718111515

    Gọi điện
    Súp Cua Pích
    Súp Cua Pích
    Súp Cua Pích
    Súp Cua Pích
  4. Top 4

    Nàng Cua

    Gọi điện

    Nàng Cua không chỉ là chốn ăn ngon thu hút người dân Sài Gòn, mà đồng thời đây cũng là một trong những quán chuyên các món cua được nhiều thực khách nước ngoài yêu thích nhất nhờ chất lượng tuyệt vời và mức giá phải chăng. Nơi đây đem tới cho thực khách một menu các món cua hấp dẫn cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây chính xác là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bè bạn của mọi thực khách. Thái độ phục vụ siêu nhanh nhẹn, ân cần của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng dành cho nhà hàng này.


    Thực đơn của Nàng Cua được đánh giá cao nhờ sự phong phú, nổi tiếng với rất nhiều món ăn được chế biến từ cua như súp cua, bánh canh cua,... Cua tại Nàng Cua là loại tươi sống 100%, chính vì thế nên thịt cua có vị ngọt, mặn rất tự nhiên. Nếu có cơ hội đến đây thưởng thức một lần, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào quên đươc hương vị đậm đà, ngon ngọt đến tận miếng cuối cùng trong từng thớ thịt cua trắng phau đâu. Phần súp cua của quán vô cùng chất lượng với thịt cua tươi ngọt, các topping ăn kèm phong phú, nêm nếm đậm đà sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0818 796 379 & 0949 353 383 & 0929 353 383

    Fanpage: https://www.facebook.com/nangcuaseafoodrestaurant

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nàng Cua
    Nàng Cua
    Nàng Cua
    Nàng Cua
  5. Top 5

    Cô Lan - Súp Cua Bong Bóng Cá

    Gọi điện

    Súp cua bong bóng bong bóng cá ở Sài Gòn thì bán khá nhiều nhưng để ngon và đúng vị thì rất hiếm. Chỗ này thì quá quen thuộc với mấy bạn học trường Hồng Bàng rồi nhỉ, ở phố Lương Nhữ Ngọc có nhiều quán súp cua san sát nhau nhưng chỉ có Cô Lan - Súp Cua Bong Bóng Cá mới đem đến món súp cua đúng vị.


    Cô Lan - Súp Cua Bong Bóng Cá bán đến nay đã gần 20 năm đa phần khách đến quán ăn toàn là khách quen, cô chủ quán cũng dễ tính và nhiệt tình, đôi khi cô còn cho thêm phần trứng vào mỗi bát súp mà không hề tính thêm tiền. Tuy là vĩa hè và giá cả có vẻ hơi cao ý nhưng mà vẫn cứ đông lắm nha nhất là vào giờ học sinh tan trường. Súp của cô Lan đặc vừa phải, mà có khuấy lên hay ăn đến gần hết độ đặc vẫn hoàn hảo như vậy. Trong phần súp của mình thành phần nhìn tươi nhất là càng cua ý. Còn bong bóng cá là phần mê nhất, ăn vào sần sựt Quán còn nổi tiếng với nhiều món như mì bò viên, súp cua bắc thảo, mỗi món đều mang đến một vị ngon riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Lương Nhữ Học, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 822 729
    Email: tigerpuma_01@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/supcuabongbongcacolan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cô Lan - Súp Cua Bong Bóng Cá
    Cô Lan - Súp Cua Bong Bóng Cá
    Cô Lan - Súp Cua Bong Bóng Cá
    Cô Lan - Súp Cua Bong Bóng Cá
  6. Top 6

    Súp Cua Mộc

    Gọi điện

    Súp Cua Mộc là một trong những địa chỉ bán súp cua ngon tại Sài Gòn và được rất nhiều người ưa thích, và đây đã là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân tại đây. Cua tại quán này được nấu khá đặc ngoài thịt cua ra, súp còn có thêm cả thịt gà xé sợi bên trong và nấm tạo nên vị ngon ngọt đậm đà tự nhiên. Súp ở đây thường được đựng trong bát hoặc trong hộp, bạn cũng có thể mua mang về, súp ngon nhất là ăn lúc nóng kèm tiêu và ít giấm chua cùng một vài gia vị khác nhau. Quán bán chỉ ban ngày nên bạn có thể qua để mua bất cứ lúc nào.


    Súp cua tại Súp Cua Mộc với nhiều màu sắc bắt mắt của cua và các loại nấm, rau củ đi kèm, đặc biệt súp cua lại giàu chất dinh dưỡng và nhiều canxi rất tốt cho sức khỏe. Quán cũng nhận được nhiều lượt đánh giá cao. Mỗi phần súp có rất nhiều loại topping và có thể điều chỉnh tuỳ theo mọi người chọn topping nào. Giá vô cùng bình dân và hợp lý, thưởng thức phần súp cua cùng ít giấm, nước tương và sa tế khiến cho món ăn dậy mùi hơn, hấp dẫn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 000 835
    Fanpage: https://www.facebook.com/SupMocNgon
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Súp Cua Mộc
    Súp Cua Mộc
    Súp Cua Mộc
    Súp Cua Mộc
  7. Top 7

    Súp Cua Hạnh

    Gọi điện

    Quán Súp Cua Hạnh là một địa chỉ ăn súp cua ngon mà các tín đồ của món này không thể bỏ qua. Quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, vị trí dễ tìm, phục vụ nhanh nhẹn. Quán chuyên phục vụ các món súp cua, súp cua hào, súp cua thịt gà...một chén súp cua to bự nhiều loại thịt bên trong, có cả nấm đông cô, ức gà nên súp khá đặc và đậm vị, mỗi phần súp cua sẽ có thêm 2 quả trứng bên trong hoặc có thể là trứng bắc thảo.


    Ngoài ra, Súp Cua Hạnh bán thịt cua đùi & thịt cua càng, bán lẻ giá giá sỉ, giao hàng tận nơi cho quí khách. Súp cua quán nấu đặc không lỏng bỏng như các quán khác, nêm nếm cũng rất vừa vị, chỉ có điều hơi ít nấm. Chỉ chén súp nhỏ nhưng cua thì nhiều, thêm chút hành, tiêu ngò và cộng thêm sa tế cay cay. Sa tế ở quán cũng là một điểm cộng với hương vị rất riêng, nhìn chung chất lượng và giá hoàn toàn đáng để thử thưởng thức. Nhiều người vẫn sẽ ghé ủng hộ quán dài dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 549 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 130 892 & 0918 410 705
    Email: nvnamgv@gmail.com
    Website: http://supcuahanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/supcuahanh
    Giờ mở cửa: 06:15 - 22:30

    Gọi điện
    Súp Cua Hạnh
    Súp Cua Hạnh
    Súp Cua Hạnh
    Súp Cua Hạnh
  8. Top 8

    Súp Cua Dũng

    Gọi điện

    Súp Cua Dũng nổi tiếng với món súp cua óc heo, mỗi một bát súp cua óc heo sẽ có nửa phần óc heo, thịt cua, trứng bắc thảo, mùi, hạt tiêu, thịt lợn, súp ở đây rất đặc và thơm, hàng ngày từ khi mở cửa quán chỉ bán tầm 3 đến 4 tiếng là quán đã hết súp cua rồi, còn lại chủ yếu là bán thức khác, khách đến đây hay ăn súp cua uống kèm sinh tố hoa quả tươi, giá rất rẻ và hợp lý. Quán súp cua Dũng nhìn khá bình dân nhưng luôn đông đúc, quán thu hút khá nhiều du khách nước ngoài đến ăn, quán có bán cả súp cua chay không có óc heo phù hợp với trẻ nhỏ.


    Quán Súp Cua Dũng nằm trong chợ chạy vô xíu là thấy hàng súp nằm bên tay phải liền. Không gian vỉa hè có bàn ngồi trong nhà. Quán cũng nhận được nhiều lượt đánh giá cao: "Ăn ở đây cũng nhiều lần, súp nêm vừa ăn, cua nhiều. Vị đặc biệt. Bán cực kì đắt khách. Quán này bán lâu năm lắm rồi, cô chú bán nhanh nhẹn nhiệt tình. Bảo đảm mấy bạn ăn là ghiền. Đi đâu ăn cũng phải về đây vì cái vị nó đậm đà. Mình rảnh là ghé quán thường xuyên còn bận thì order trên đây ăn suốt. Nói chung quán bán ngon cực kì".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lô O, Cư Xá Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 998 095 & 0938 800 549
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070805546037

    Gọi điện
    Súp Cua Dũng
    Súp Cua Dũng
    Súp Cua Dũng
    Súp Cua Dũng
  9. Top 9

    Súp Cua Cô Bông

    Quán có tên tuổi 20 năm tại Sài Gòn, và trở thành điểm đến không chỉ của người dân Sài Gòn mà còn cả khách du lịch, quán Súp Cua Cô Bông cũng chỉ bán tại vỉa hè nhưng rất đông, đa phần toàn phải xếp hàng, súp cua của quán được đựng trong một chiếc tô nhỡ nên thông thường chỉ ăn một tô là đủ no. Vị trí nằm ở ngã 3 giao với tân phước , đối diện chợ thiếc, Vị trí nằm ở ngã 3 giao với tân phước , đối diện chợ thiếc. Soup cua ở đây mặc định là chỉ có soup, các topping gọi thêm như trứng bắc thảo, óc heo, tuỷ heo đều được để riêng.


    Súp của Súp Cua Cô Bông được nấu khá công phu từ công đoạn hầm nước xương sao cho ngọt để làm nước dùng đến khâu chọn cua sao cho nhiều thịt, cua phải tươi, đến các gia vị cho vào súp, vì không có quán cụ thể nên cô Bông thường di chuyển ở hai địa điểm chợ Thiếc và Cơ Điều. Quán có hai loại súp cua đó là súp thường và súp có trứng bắc thảo tùy theo từng loại súp mà có giá cả khác nhau, khách đến quán ăn rất đông từ người lao động, đến học sinh, sinh viên và cả những người có tiền. Quán lúc nào cũng tấp nập, có bàn ngồi trong nhà với ghế nhựa ngồi trên vỉa hẻ luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Phó Cơ Điều, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:30 - 21:30

    Súp Cua Cô Bông
    Súp Cua Cô Bông
    Súp Cua Cô Bông
    Súp Cua Cô Bông
  10. Top 10

    Súp Cua Hoa Cúc

    Khác với một vài súp cua khác, trong mỗi chén Súp Cua Hoa Cúc sẽ có thêm vài miếng bánh mì đen giòn nhỏ rắc ở phía trên, menu súp cua của quán cũng khá phong phú có loại súp cua thường, súp cua đặc biệt, súp cua topping. Vì quán khá đông nên đôi khi khách phải ngồi ra vỉa hè, các bạn lưu ý khi đến ăn chỗ gửi xe của quán bị hạn chế nên khách phải để ở phía đối diện không có người coi nên cần khóa cổ và càng cẩn thận. Ở đây kiểu súp riêng và toppong riêng. Ăn món nào thì bỏ món đó vào thôi. Quá nhiều topping nhiều tới nỗi bạn sẽ khó cảm nhận được vị súp.


    Ngoài súp cua quán còn bán thêm món chân gà luộc chấm muối ớt và thêm một vài món ăn khác, một ly Súp Cua Hoa Cúc khá bé nên nhiều người thường ăn đến 2 - 3 ly, ở đây cũng bán súp cua bắc thảo, óc heo, trứng gà, thịt gà, cua nhiều loại khác nên bạn có thể gọi theo sở thích, cô chủ bán súp rất nhiệt tình thân thiện hòa đồng. Súp ở đây ăn cũng khá ngon, đặc biệt là có bánh mì sấy ăn béo lắm, bỏ tí ớt vô ăn là hết bài. Tuy là quán bán lề đường thôi nhưng mà khá nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Súp Cua Hoa Cúc
    Súp Cua Hoa Cúc
    Súp Cua Hoa Cúc
    Súp Cua Hoa Cúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy