Top 14 Quán sushi đậm chất Nhật Bản ngon nhất tại Hà Nội

Thi 12743 1 Báo lỗi

Nếu là một người đam mê ẩm thực nhật bản, chắc hẳn bạn không thể không biết đến món sushi được coi là món ăn truyền thống của đất nước xứ sở hoa anh đào. Với ... xem thêm...

  1. Với 1500 con cá hồi được tiêu thụ mỗi tháng, iSushi là nhà hàng Nhật Bản có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức cá hồi lớn nhất cả nước. iSushi mang tới cho khách hàng những trải nghiệm và cảm xúc Nhật thực thụ cùng Menu Buffet 100+ món Nhật tinh hoa với hơn 30 món làm từ cá hồi; các món Sashimi tươi ngon, hơn 57 loại Sushi cùng nhiều món nóng hấp dẫn khác như Teppanyaki, Yakitori… do Tổng bếp trưởng Noda Toshiro thực hiện.


    iSushi được xem là một trong những nhà hàng Nhật nổi tiếng nhất tại Hà Nội nhờ lưu giữ trọn vẹn sự tỉ mỉ, cũng như hương vị tinh tế trong từng món ăn. iSushi mang tới thực khách buffet Nhật Bản 100 món ăn tinh hoa với các món Sashimi tươi ngon, hơn 57 loại Sushi được làm từ nguồn nguyên liệu thuần khiết nhập khẩu trực tiếp, gói trọn cả nền ẩm thực Nhật Bản trong từng miếng California roll nhỏ xinh hay Nigiri mộc mạc,... cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác Teppanyaki, Yakitori… Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, lại dễ thương. Đây là một điểm sáng đối với khách hàng khi được quan tâm chăm sóc mặc dù khách rất đông. Không gian trang trí đẹp mắt, món ăn chất lượng, cách bày trí món ăn lại đẹp mắt, ưa nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 TTTM Parkson, 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 16 - 18 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://isushi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://isushi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

    Gọi điện
    Isushi - Buffet Nhật Bản
    Isushi - Buffet Nhật Bản
    Isushi - Buffet Nhật Bản
    Isushi - Buffet Nhật Bản

  2. Top 2

    Sushi Kei

    Gọi điện

    Sushi Kei - Nhà hàng Nhật Bản dành cho người Việt ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với thực đơn gần 200 món ăn phong phú, chất lượng mang đậm hương vị Nhật Bản có mức giá hợp lý cùng không gian hiện đại sang trọng. Điểm nhấn tại Sushi Kei chính là sashimi - món ăn “thật thà” nhất bởi những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Còn sushi lại được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất!


    Không gian Sushi Kei kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Nhật Bản. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Sushi Kei thực sự là một Nhật Bản thu nhỏ giữa đất Việt. Nhà hàng Sushi Kei hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    • Tầng B2, Vincom Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://sushikei.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SushiKei.VN/

    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
  3. Ra đời vào năm 2007, Sushibar là hiện thân của những người đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm và chung một tình yêu với nền ẩm thực tinh hoa đến từ đất nước Nhật Bản. Cùng hơn 200 món ăn được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, các thực khách có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những món ăn tươi ngon và phong phú nhất. Từ sushi, sashimi truyền thống, đến Okonomi đậm chất vùng Kansai, các món kho trứ danh của Tokyo như Kue kebuto ni, Motsu ni komi, Gyusuji daikon… Tất cả các nguồn thực phẩm đều được chính tay các đầu bếp chọn lọc kĩ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm và luôn tươi ngon nhất.


    Với đội ngũ bếp trưởng có thâm niên và đam mê trong lĩnh vực ẩm thực Nhật Bản, Sushibar hi vọng đem đến những món ăn tinh tế, hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại của xứ sở Phù tang đến thực khách Việt Nam và quốc tế. Sushibar mong muốn tất cả những thực khách khi tới đây đều có thể cảm nhận được sự hoàn hảo trong món ăn, cách bài trí đặc trưng của Nhật Bản và cảm nhận được sự tận tâm của những người đầu bếp khi mang đến cho khách hàng những món ăn chứa đựng tinh thần hiếu khách và truyền thống của đất nước Mặt trời mọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0934 676 585
    • 107 A5 Tập thể Giảng Võ, Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0974 848 818
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/nhahangsushibarhanoi

    Email: sushibar.hn@gmail.com

    Website: http://sushibarhanoi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangsushibarhanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Sushibar
    Sushibar
    Sushibar
    Sushibar
  4. Top 4

    Hadu.Sushi

    Gọi điện

    HaDu.Sushi - Được biết đến là một trong những nhà hàng đi đầu về ẩm thực Nhật Bản Hiện đại, với những nét chấm phá vô cùng độc đáo và mới lạ về cách trình bày cũng như hương vị món ăn. Hadu Sushi có đội ngũ đầu bếp và phục vụ chuyên nghiệp luôn nghiên cứu, tìm tòi để đưa đến cho thực khách sự trải nghiệm tuyệt vời, những món ăn với hương vị xuất sắc và thái độ phục vụ vượt trên mong đợi. Với nhiều năm gắn bó và kinh doanh nhà hàng Nhật Bản, Hadu Sushi là điểm đến quen thuộc của khách hàng từ những buổi hẹn hò, nhóm bạn thân hay gia đình sum họp.


    Các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự phong phú, đa dạng của nghệ thuật chế biển ẩm thực Nhật Bản - Những món ăn ở Hadu.Sushi đều mang nét sáng tạo, phá cách nhưng vẫn tinh tế vô cùng. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Hadu Sushi là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sản nổi tiếng ở Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 276 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 149 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0798 993 366
    Email: hadusushi.vn@gmail.com
    Website: https://www.hadusushi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hadu.sushi

    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:30 – 22:00

    Gọi điện
    Hadu.Sushi
    Hadu.Sushi
    Hadu.Sushi
    Hadu.Sushi
  5. Top 5

    Nhan Sushi

    Gọi điện

    Nhan Sushi là một nhà hàng mà bất kể fan hâm mộ nhà hàng, món ăn Nhật nào cũng phải ghé qua một vài lần tại Hà Nội. Phong cách trang trí tại đây khá khác lạ so với nhiều nhà hàng quán ăn khác, không quá rườm ra nhưng vẫn tạo được cảm xúc ấm cúng với ánh đèn vàng đặc trưng . Nhà hàng Nhan Sushi Ha Noi từ lâu đã trở thành địa điểm thưởng thức sushi quen thuộc cho những người sành ăn và đam mê hương vị đặc trưng Nhật Bản. Đặc biệt, bếp của nhà hàng là dạng bếp mở giúp thực khách dễ dàng nhìn thấy quá trình đầu bếp chế biến đồ ăn, ngoài ra nhân viên cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    Sushi là món ăn đặc trưng của người dân Xứ sở Hoa Anh Đào và luôn được nhiều người yêu mến. Để cho ra được những phần Sushi chất lượng, Nhan Sushi đã tỉ mỉ chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo nên những miếng sushi đẹp mắt, bổ dưỡng. Gắp một miếng, chấm thêm nước chấm, cho vào miệng, thực khách sẽ cảm nhận được sự vẹn nguyên của biển cả. Vị ngọt, thơm tự nhiên vẫn còn, những miếng Sushi của Nhan Sushi Ha Noi sẽ là trải nghiệm đáng nhớ của bạn cùng người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • NV-B35 Trung Hoà Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 290 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0702 098 686
    Email: cskh@nhansushihanoi.com.vsushihanoi0sushihanoi0

    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhan Sushi
    Nhan Sushi
    Nhan Sushi
    Nhan Sushi
  6. Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama được đánh giá là Nhà hàng Nhật đẹp nhất Hà Nội. Các nguyên liệu tại Hatoyama tươi ngon được cam kết là hải sản từ biển Nhật vận chuyển về Việt Nam chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Nhật ngon nhất Hà Nội. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn khắp 28 vùng biển Việt Nam cùng các loại hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Nhà hàng siêu thị Thế Giới Hải Sản. Ở Hatoyama, đầu bếp không chỉ đơn thuần là người nấu các món ăn ngon, mà còn là một nghệ sĩ rút hết tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Kaisen Sunomono - Hải sản tổng hợp trộn sốt Nhật - là một trong những tác phẩm đó. Giữ nguyên mùi thơm mằn mặn tươi mát - đặc trưng của biển xanh, món ăn giúp thực khách cảm nhận từng cơn gió biển trong lành, tưởng tượng ra từng tiếng sóng vỗ từ đại dương thăm thẳm… chỉ qua xúc bằng khứu giác.


    Để tôn lên màu sắc món ăn, đầu bếp của Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama đã tinh tế sắp đặt Kaisen Sunomono lên một chiếc đĩa đặc biệt trắng tinh, cong vòm như con thuyền ra khơi của ngư dân xứ mặt trời mọc. Con thuyền chở trên đó 5 loại hải sản như vừa được đánh bắt, trộn cùng rong biển, dưa chuột, wakame, rượu Sake, rượu Mirin và xì dầu Nhật một cách hài hòa. Màu sắc của từng nguyên liệu nổi bật hẳn lên, phối trộn nhịp nhàng tựa một tác phẩm hội họa, càng khiến thực khách thêm phần thích thú. Mùi hương thanh tao là vậy, màu sắc nghệ thuật là thế, nhưng cái cuốn hút nhất của Kaisen Sunomono phải là hương vị. Tinh tế như tính cách người Nhật, món ăn quyện nhẹ nhàng quyến rũ giữa cái chua chua của dấm và sốt Sunomono, vị ngọt tự nhiên của hải sản và rong biển, kết hợp với rôn rốt mát lành của dưa chuột… tạo nên kiệt tác khiến bất cứ thực khách nào cũng phải trầm trồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 13 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/Hatoyama.vn

    Điện thoại: 1900 636 061

    Website: http://www.hatoyama.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
  7. Top 7

    Tokyo Deli

    Gọi điện

    Hệ thống nhà hàng Tokyo Deli Sushi được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan. Tokyo Deli lấy cảm hứng từ không gian truyền thống của người Nhật Bản đó là một cách sắp xếp nội thất đơn giản, dễ chịu, mang lại bầu không khí bù đắp sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn. Nhà hàng Tokyo Deli Sushi - Hà Nội đặc trưng với các món ăn Nhật Bản theo hình thức gọi món. Thực đơn nhà hàng gồm các món truyền thống của Nhật, nổi bật như: sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, sushi cá hồi tổng hợp, cuốn California sốt cay, trứng hấp, bánh nướng nhân bạch tuộc Takoyaki, bánh xèo Okonomiyaki, mỳ Udon thịt bò Mỹ, cơm lươn Nhật,…


    Thực đơn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Thực đơn của Tokyo Deli luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật. Ngoài ra, Tokyo Deli Sushi còn có những món sushi dành riêng cho những tín đồ ăn chay, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nếu muốn tìm một không gian sang trọng để sống ảo, đồng thời thưởng thức được những món ăn đậm phong vị Nhật Bản, đặc biệt là sushi thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Tokyo Deli Sushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà N04, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Times City, T4 - 01, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 504

    Email: info@tokyodeli.com.vn

    Website: https://tokyodeli.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TokyoDeliSushi/

    Gọi điện
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
  8. Asahi Sushi là một trong những nhà hàng Nhật đầu tiên tại Hà Nội. Với phong cách kiến trúc độc đáo, đa dạng; Không gian sang trọng, ấm cúng bày trí theo phong cách Nhật Bản với quầy Sushi Bar, Bàn nướng Teppanyaki, Phòng Tatami kiểu Nhật. Asahi đã mang những tinh hoa của ẩm thực xứ Phù Tang đến với người dân thủ đô, du khách trong và ngoài nước. Tại nhà hàng Asahi Sushi, mỗi đầu bếp đều là một tinh hoa của ẩm thực xứ sở hoa Anh đào. Bên cạnh kinh nghiệm, tài năng còn là sự tận tâm, yêu nghề hết lòng vì khách hàng Thực đơn Asahi Sushi là sự kết hợp sáng tạo giữa truyền thống và hiện đại của bếp trưởng người Nhật Yoshikawa Chikara.


    Đến với Asahi Sushi, thực khách sẽ được thưởng thức những món Nhật không chỉ ngon và còn tốt cho sức khỏe như Sushi Cá Hồi nướng, Sushi cá Tráp, Sashimi tổng hợp từ hải sản, Tempura... và hàng trăm món ăn khác. Thực đơn tại Asahi Sushi được chọn lọc kĩ lưỡng bởi Bếp trưởng Yoshikawa Chikara, không chỉ đẹp mắt bổ dưỡng mà còn nâng cao tuổi thọ. Triều Nhật Asahi Sushi mang phong cách kiến trúc độc đáo với Quầy Sushi bar, bàn nướng Teppanyaki, nội thất Vườn Nhật như Nhật Bản thu nhỏ tại Hà Nội. Bên cạnh đó, nhân viên, đầu bếp cùng chủ quán đều nhiệt tình, chu đáo và tận tâm phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 286 286
    Email: trieunhat@gmail.com
    Website: http://asahisushi.vn/
    Fanpage:www.facebook.com/NhaHangNhatAsahi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Triều Nhật Asashi Sushi
    Triều Nhật Asashi Sushi
    Triều Nhật Asashi Sushi
    Triều Nhật Asashi Sushi
  9. Paku Paku là một trong những nhà hàng mang thương hiệu vô cùng nổi tiếng, tọa lạc tại lòng thủ đô Hà Nội náo nhiệt. Nơi đây hội tụ tinh hoa trong nền ẩm thực Nhật Bản, chắc chắn sẽ đem lại một menu sushi phong phú, đa dạng, tinh xảo, nghệ thuật từ sự sáng tạo đầy tuyệt vời của đội ngũ đầu bếp của nhà hàng. Bên cạnh đó, khi đến Paku Paku bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian mang đậm phong cách Nhật, tựa như bạn đang đứng ngay trên mảnh đất xinh đẹp của đất nước mặt trời mọc vậy.


    Dưới đôi tay điêu luyện, bề dày kinh nghiệm và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của những người thợ đầu bếp chuyên nghiệp, đã tạo nên vô số món sushi vừa hấp dẫn về hương thơm, vừa bắt mắt, tinh xảo về cách trình bày. Thực sự đưa khách hàng như lạc bước vào một bức tranh ẩm thực đầy màu sắc nghệ thuật của đỉnh cao! Với phong cách Nhật , đồ ăn Nhật, không gian văn hóa Nhật sang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo Paku Paku tự hào mang tới cho khách hàng những món ăn độc đáo bên xứ hoa anh đào, đất nước mặt trời mọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 382 858

    Email: pakupaku6phankebinh@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Paku Paku - Ẩm Thực Nhật
    Paku Paku - Ẩm Thực Nhật
    Paku Paku - Ẩm Thực Nhật
    Paku Paku - Ẩm Thực Nhật
  10. Hanayuki Japanese RestaurantHanayuki từ lâu đã là một cái tên khá quen với các bạn trẻ Hà Thành, đặc biệt đối với nhóm bạn đam mê ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn nhà hàng Hanayuki luôn là một trong những lựa chọn top đầu. Menu của Hanayuki khá đa dạng, mang hơi thở của Nhật Bản, địa chỉ này giúp ta có được cơ hội trải nghiệm, thưởng thức hương vị của nhiều món ngon tại xứ sở Mặt Trời ngay khi ở Việt Nam. Đến với Hanayuki, thực khách được tận hưởng một không gian rất Nhật Bản, được tỉ mỉ từ chỗ ngồi đến phong cách phục vụ cũng như hương vị trong từng món sushi.


    Không gian quán Hanayuki Japanese Restaurant được chia thành nhiều phòng nhỏ nên rất thoải mái, không sợ bị ảnh hưởng ở các bàn khác. Cách bài trí mang âm hưởng cổ truyền của Nhật thực sự hớp hồn tín đồ khám phá văn hóa và ẩm thực. Nhưng cũng chính vì thế mà giá cả có vẻ hơi đắt so với một số nơi khác. Có rất nhiều loại sushi cho bạn lựa chọn được bày biện hết sức công phu. Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực nhật, những món sushi đậm chất Nhật hay mới lần đầu trải nghiệm món ăn nhật thì bạn không nên bỏ qua nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đào Tấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3766 8972 & 024 3943 5722 & 0903 727 332 & 0901 827 4323
    Fanpage: www.facebook.com/HanayukiRestaurant/

    Gọi điện
    Hanayuki Japanese Restaurant
    Hanayuki Japanese Restaurant
    Hanayuki Japanese Restaurant
    Hanayuki Japanese Restaurant
  11. Top 11

    Aozora

    Gọi điện

    Aozora là một trong những nhà hàng Nhật bình dân đầu tiên tại Hà Nội. Với phong cách "ngon - bổ - rẻ" . Đối với những người đang tìm một chế độ ăn uống lành mạnh, sushi là một chế độ ăn uống phù hợp, bổ dưỡng và đặc biệt ít béo aozora cung cấp cho các bạn một loạt những ưu đãi về giá cả cũng như những thành phần sushi tươi nhất, tốt nhất và chất lượng nhất, cùng không gian ấm cúng thân thiện .


    Aozora phù hợp với học sinh, sinh viên với giá đồ ăn tương đối rẻ cùng với nhiều lựa chọn. Có các loại sushi bao gồm sushi chiên, sushi thập cẩm và các loại đồ ăn nhật khác như cơm trộn gà Teriyaki, cơm trộn sushi, takoyaki, bạch tuộc, trứng cá hồi, bò úc, sò điệp... Mỗi miếng sushi có giá từ 8 ngàn đồng - 18 ngàn đồng. Được làm hết sức đầy đặn, chỉ với số tiền vừa phải bỏ ra, bạn đã no căng bụng trở về rồi. Dù là quán giá sinh viên nhưng vẫn rất sạch sẽ, nhân viên phục vụ lịch sự. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để thưởng thức sushi đúng chất mà giá cả lại bình dân thì Aozora sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Thụy Khê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0354 108 868 & 0988 911 033

    Email: saobangkhoc230890@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RestaurantAozora/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aozora
    Aozora
    Aozora
    Aozora
  12. Top 12

    New Sake

    Gọi điện

    New Sake bao gồm một chuỗi các nhà hàng “ Ấm thực Nhật Bản” xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam cách đây hơn 15 năm. New Sake bắt nguồn từ tên một loại rượu nổi tiếng của người Nhật, rượu Sake. Hệ thống nhà hàng New Sake có không gian mang đậm nét phong cách xứ sở hoa anh đào cùng với cách bố trí tinh tế sẽ mang lại không gian ấm áp cho khách hàng. Các bạn có thể lựa chọn phòng VIP với không gian riêng cùng thiết kế rất phù hợp tùy vào mục đích của khách như tiếp đãi khách hàng kinh doanh hoặc thư giãn cùng gia đình và bạn bè.


    Các món ăn ngon, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và không gian mang đậm nét văn hoá Nhật sẽ khiến cho thực khách hài lòng nhất khi đến với New Sake. Không gian tại đây giống y chang một nhà hàng nhỏ tại Nhật Bản, từ phong cách cho tới decor các món ăn đều rất đẹp mắt, trang nhã. New Sake là một địa điểm đáng để thử cho những bạn yêu món Nhật đó, hãy ghé thưởng thức bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 - 42 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 159 088

    Email: nhahangnewsake@gmail.com

    Website: https://newsake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/newsake

    Gọi điện
    New Sake
    New Sake
    New Sake
    New Sake
  13. Kimono Restaurant được biết đến là nhà hàng có không gian rộng rãi và bài trí ấm cũng, tọa lạc ngay trung tâm Lý Thường Kiệt. Với chất lượng làm nên uy tín, kể từ khi thành lập đến nay Kimono đã không ngừng cải thiện từ chất lượng dịch vụ đến món ăn. Đem lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt phải kể đến sushi và sashimi tại đây rất ngon, nguyên liệu tươi sống, làm hài lòng bất kì thực khách “khó tính” nào.


    Các nguyên liệu hải sản để chế biến sushi và sasimi tại Kimono Restaurant tươi sống, thơm ngon và luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi nhập nguyên liệu vào để đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng. Đầu bếp tại Kimono Restaurant có tay nghề cao. Menu đồ ăn tại Kimono Restaurant rất phong phú với mức giá dao động khác nhau. Kimono Restaurant có giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách có thể yên tâm khi dùng bữa tại đây. Nếu có muốn thử đồ ăn Nhật Bản mà không biết đi quán nào hợp lý thì đây có thể là một sự cân nhắc hoàn hảo cho bạn cùng bạn bè người thương yêu đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 - 54 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3936 7629

    Website: https://www.kimono.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Kimono Restaurant
    Kimono Restaurant
    Kimono Restaurant
    Kimono Restaurant
  14. Là một quán ăn "chuẩn Nhật", nên menu quán cũng bao gồm rất nhiều món ăn truyền thông của đất nước mặt trời mọc như sushi, sashimi, yakiniku, teppan. Cùng với đó, nhà hàng còn rất chịu khó tìm tòi, phát triển những món ăn mới. Thời gian gần đây, khi đến với Azuma Japanese Restaurant, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn chuẩn Nhật Bản, mà còn dược thưởng thức set thịt bò tuyệt ngon. Không những vậy, bạn còn được hưởng những ưu đãi đến từ nhà hàng như còn miễn phí 1 chai rượu Soju Hàn Quốc cho bàn từ 2 người trở lên, miễn phí đồ ăn kèm, uống bia , nươc ngọt thoải mái chỉ với 99.000VND/khách,...


    Tất cả đồ ăn đều được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon, thịt nhập khẩu và gia vị hấp dẫn. Đặc biệt, đồ ăn đều được chế biến từ các đầu bếp người Nhật dày dạn kinh nghiệm. Không gian nhà hàng lịch sự, sang trọng. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Không gian quán rộng, được thiết kế sang trọng với cách trang trí nhiều họa tiết thể hiện nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Tại Azuma Japanese Restaurant còn có phòng riêng với hoa và nến đầy lãng mạn. Điểm cộng của nhà hàng là cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 427 524

    Email: azuma@lakesidehotel.com.vn

    Website: http://www.lakesidehotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/azumarestaurant/

    Gọi điện
    Azuma Japanese Restaurant
    Azuma Japanese Restaurant
    Azuma Japanese Restaurant
    Azuma Japanese Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy