Top 11 Quán Sushi ngon nhất Vũng Tàu

Vũ Vân 20548 1 Báo lỗi

Nhắc đến Sushi các bạn sẽ nghĩ ngay đến món ăn Nhật Bản phải không nào? Nhật Bản với sự chế biến tinh tế và món ăn giàu dinh dưỡng được mọi người rất ưa chuộng ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Sushi Lounge

    Gọi điện

    Nhắc đến hồn túy ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến sushi, được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng sushi quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Sushi Lounge là một quán nổi tiếng bởi rất nhiều khách nước ngoài đến ăn. Không gian quán đẹp, không chê vào đâu được, trang trí lộng lẫy từ cửa vào bên trong, mang đậm nét Nhật Bản. Món ăn ở đây có giá tương đương ở trong Sài Gòn, hơi đắt một chút so với mặt bằng chung nhưng phù hợp với món ăn và không gian quán.


    Sushi ăn ngon, hào sống cũng ngon và đặc biệt nhất là món hào sống nướng phô mai vàng ươm thơm lừng, ăn rất vừa miệng, không chỉ có phô mai còn có cả trứng bày ra đĩa rất giống bánh flan. Phục vụ khá ổn, nhanh nhẹn không phải đợi lâu. Mỗi dịp lễ hay cuối tuần được đi cùng bạn bè hay gia đình thì thật là ý nghĩa. Tại TP. Vũng Tàu nói riêng và Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung, Sushi Lounge được đánh giá là một trong những nhà hàng phục vụ Sushi ngon với mức giá dễ chịu. Chất lượng Sushi tại quán ăn Nhật Bản này đã được khách hàng công nhận suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 341 Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0908 026 834

    Email: ctydien.vinh@gmail.com

    Fanapge: https://www.facebook.com/SushiLoungeVT/

    Gọi điện
    Sushi Lounge
    Sushi Lounge
    Sushi Lounge
    Sushi Lounge

  2. Top 2

    Asahi Sushi Vũng Tàu

    Gọi điện

    Một cái tên khác không hề kém cạnh đó chính là Asahi Sushi Vũng Tàu. Với phong cách phục vụ khách hàng đúng chuẩn nhà hàng, các món ăn ở đây đặc biệt là sushi được khách hàng rất ưa chuộng. Các nguyên liệu cũng đều quán đảm bảo chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật, ngon miệng và đầy lưu luyến. Chất lượng tuyệt vời với giá thành Việt, chắc chắn Asahi Sushi Vũng Tàu sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những yêu ẩm thực Nhật Bản.


    Asahi Sushi mang đến cho khách hàng các món Sashimi tươi ngon, các loại Sushi đa dạng mà tinh tế và nhiều món ăn hấp dẫn khác như Teppanyaki, Yakitori,... Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của các nhân viên có thái độ chuyên nghiệp tại Asahi Sushi chắc chắn sẽ làm khách hàng ưng ý với nhà hàng. Không chỉ mang lại một không gian ăn uống thoải mái, Asahi Sushi Vũng Tàu còn tạo ra những đĩa sushi khiến bất cứ ai cũng phải nhớ về khi ấn tượng cả đẹp mắt lẫn ngon miệng. Nếu các bạn đang muốn tim một nhà hàng để trải nghiệm những món ăn Nhật Bản tuyệt vời nhất thì Asahi Sushi Vũng Tàu là nơi rất đáng để đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0919 978 692
    Email: asahisushi8888@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041926306862
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 16:30 - 21:30
    Gọi điện
    Asahi Sushi Vũng Tàu
    Asahi Sushi Vũng Tàu
    Asahi Sushi Vũng Tàu
    Asahi Sushi Vũng Tàu
  3. Top 3

    Sushi Bụi Vũng Tàu

    Gọi điện

    Sushi Bụi Vũng Tàu là địa chỉ thưởng thức Shushi ngon đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách bài viết này. Đến với quán các bạn sẽ phải ngỡ ngàng với không gian thật thoải mái và ấm cúng, mang đậm nét Nhật Bản. Ở đây, khách đến rất đông, là một nhà hàng bình dân. Quán nổi bật với các món ăn đặc biệt. Sushi rất chất lượng, được chế biến từ các loại hải sản: rong biển, cá hồi, tôm,... Menu của Sushi Bụi Vũng Tàu khá đa dạng, giá cả không quá chênh lệch so với nhiều quán sushi khác. Sushi bên cạnh việc được bày trí đẹp mắt thì chất lượng món luôn tươi, ngon, đặc biệt là nước chấm đặc chế của quán, khiến cho người ta ăn một lần mà nhớ mãi.


    Các bạn sẽ không phải thất vọng khi đến đây và thưởng thức món ăn này. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả phải chăng nữa. Chúc các bạn sẽ tìm được nét đồng điệu về khẩu vị với Sushi Bụi Vũng Tàu và thưởng thức những miếng sushi thật ngon miệng. Những miếng phi lê cá được tuyển chọn kĩ lưỡng nhất với độ tươi ngon hoàn hảo, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng tạo nên những miếng sushi ngon đúng điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Lý Tự Trọng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0346 581 168
    Email: dangthithuan1994@yahoo.com
    Website: sushi-bui.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushibuivt/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Bụi Vũng Tàu
    Sushi Bụi Vũng Tàu
    Sushi Bụi Vũng Tàu
    Sushi Bụi Vũng Tàu
  4. Top 4

    Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ cho những ai muốn thưởng thức sushi tại thành phố Vũng Tàu đó chính là Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau. Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau có một không gian rộng rãi, trang trí đậm chất Nhật Bản với tranh ảnh, kiếm gỗ,...

    Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn,... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng.

    Các món ăn đều tươi ngon, được chế biến kĩ lưỡng và trình bày đẹp mắt. Thực đơn đa dạng, bên cạnh sushi nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn nổi tiếng khác của Nhật. Không gian rộng rãi, bài trí tinh tế, đậm văn hoá Nhật Bản, thích hợp cho gặp mặt bạn bè, gia đình, hẹn hò. Nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Chất lượng tốt với mức giá phù hợp, Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau luôn nằm trong top những nhà hàng sushi nổi tiếng ở Vũng Tàu mà bạn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0797 642 286
    Email: ebisu.vt@gmail.com
    Website: https://ebisuvt.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EbisuRestaurants/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau
    Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau
    Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau
    Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau
  5. Top 5

    Yori Sushi

    Gọi điện

    Yori Sushi là một địa chỉ được nhiều thực khách và cả khách du lịch đến Vũng Tàu lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Ấn tượng đầu tiên cho thực khách khi đến với quán là không gian vô cùng đẹp, trang trí bắt mắt, quán đông khách ngồi chật kín hết bàn ghế ở đây, nếu đi muộn chắc sẽ không còn chỗ ngồi. Vì quán đã mở từ lâu nên mọi người rất thích và thường đến đây để ăn.


    Khách hàng có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi. Đồ ăn ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung, lại có nhân viên phục vụ dễ thương lắm, luôn tươi cười với khách. Sushi thì khỏi phải nói rồi, rất ngon và đặc biệt chế biến sạch sẽ, ăn vừa vị và hơn nữa được khá nhiều. Hãy cùng bạn bè đến và thưởng thức Yori Sushi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 286 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 492 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0935 073 766 & 0909 986 616
    Fanpage: https://www.facebook.com/VTHanasushi

    Gọi điện
    Yori Sushi
    Yori Sushi
    Yori Sushi
    Yori Sushi
  6. Top 6

    Sushi Tokyo

    Gọi điện

    Sushi Tokyo được coi là quán ngon nhất Vũng Tàu, vào những ngày lễ hay cuối tuần đông lắm phải đặt trước bàn thì đến mới có chỗ ngồi. Quán nằm trên đường Thống Nhất rất dễ tìm, không gian quán đẹp mang đậm nét Nhật Bản. Sushi ở đây ngon lắm, được chế biến cộng với trang trí đĩa không thua kém gì Sushi Nhật Bản nên được lòng mọi người. Ngoài ra quán được cộng điểm bởi thái độ phục vụ tốt, nhanh nhẹn của nhân viên.


    Cùng nhau đến và thưởng thức Sushi ở đây nhé. Nhà hàng Nhật bản Sushi Tokyo được thành lập từ Tháng 1 năm 2015 chuyên phục vụ các món ăn Nhật bản như Sushi, Sashimi, Maki sushi, Rượu Sake ... với đội ngũ đầu bếp Việt nhiều năm trong nghề đáp ứng tốt khẩu vị cho Khách hàng Việt. Nhà hàng có nhiều phòng VIP từ 5 - 30 chỗ ngồi, với không gian riêng tư, thoáng mát. Các món ăn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học và được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí chính là một điểm cộng rất lớn trong công cuộc Sushi Tokyo chiếm lấy lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215/3 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 702 783 & 025 4380 7066
    Website: Sushitokyo.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushitokyovungtau/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi ngon đẹp mắt
    Sushi ngon đẹp mắt
    Sushi ngon đẹp mắt
    Sushi ngon đẹp mắt
  7. Top 7

    Sasawa Sushi

    Gọi điện

    Nhà hàng Nhật Bản - Sasawa Sushi đem đến cho khách hàng thưởng thức ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng bởi sự tinh tế, cầu kì và luôn chú trọng đến sức khỏe con người. Ở đây có đa dạng, phong phú những món ăn truyền thống của xứ Hoa Anh Đào như: shasimi cá hồi, cá trích, lươn unagi, cá ngừ vay xanh,... Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được huấn luyện kĩ càng đem đến cho bạn một trải nghiệm tốt nhất.

    Sushi ở đây được làm từ những nguyên liệu tươi mới nhất trong ngày. Và được chế tạo từ những đôi bàn tay đầy công phu của đầu bếp ở đây đã cho ra những miếng sushi đủ các hình thù, màu sắc khác nhau. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của từng loại hải sản tươi sống kết hợp cùng với chút cay nồng của wasabi kèm theo là vị dịu ngọt thanh thanh của cơm. Suốt thời gian qua Sasawa Sushi luôn giữ được những ấn tượng ban đầu đối với thực khách khi đến trải nghiệm cũng như ngày càng phát triển, cải thiện chất lượng của nhà hàng. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng, thoáng mát đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến đây thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132/26 Nguyễn Tri Phương, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0798 781 033
    Email: sasawasushivungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053250084405
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sasawa Sushi
    Sasawa Sushi
    Sasawa Sushi
    Sasawa Sushi
  8. Top 8

    Sushi Roji

    Gọi điện

    Nhắc đến hồn túy ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến Sushi, được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng Sushi quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Sushi chắc chắn là món ăn yêu thích của nhiều người, trong phân khúc nhà hàng Nhật - Hàn bình dân, chắc nhiều tín đồ đều nghe đến Sushi Roji chất lượng tươi ngon, món ăn đa dạng, giá cả lại khá vừa phải. Không chỉ mang lại một không gian ăn uống thoải mái, Sushi Roji còn tạo ra những đĩa sushi khiến bất cứ ai cũng phải nhớ về khi ấn tượng cả đẹp mắt lẫn ngon miệng.

    Điểm nhấn tại Sushi Roji chính là sushi - món ăn kết hợp giữa phần cơm trộn giấm và những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Sushi lại được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 9 Nguyễn Tri Phương, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 286 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0903 997 992 & 0903 715 795
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Sushi-Yori-100083055015894/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30
    Gọi điện
    Sushi Roji
    Sushi Roji
    Sushi Roji
    Sushi Roji
  9. Top 9

    Sushi Hokkaido

    Gọi điện

    Cũng là một trong số những nhà hàng sushi nổi tiếng bậc nhất tại Vũng Tàu, đến với Sushi Hokkaido, khách sẽ được phục vụ những món sushi tuyệt hảo được chế biến bởi các đầu bếp người Nhật nhiều năm kinh nghiệm. Sushi ở đây được đánh giá mềm, đậm vị, giữ nguyên hương vị Nhật Bản, từng miếng đều cảm nhận được độ tươi sống của nguyên liệu.

    Là quán ăn Nhật nổi tiếng ở Vũng Tàu, Sushi Hokkaido không chỉ nổi tiếng bởi món ăn ngon, mà menu của quán vô cùng đa dạng, vô số món ăn ngon bạn có thể chọn lựa. Sushi Hokkaido được thiết kế với không gian khá lịch sự, đơn giản và tinh tế. Không chỉ có sushi mà nhà hàng còn nhiều món ăn khác như sashimi, udon, bánh xèo Nhật,... đều được đánh giá cao. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản, đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực đất nước mặt trời mọc. Các món ăn được bày biện đẹp mắt, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Đến Sushi Hokkaido để thưởng thức món sushi tươi ngon và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18G2 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0979 556 693
    Email: sushihokkaidovt@gmail.com
    Website: sushihokkaido.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078189858624
    Gọi điện
    Sushi Hokkaido
    Sushi Hokkaido
    Sushi Hokkaido
    Sushi Hokkaido
  10. Bamboo Sushi Vũng Tàu này là một quán khá nổi tiếng tại Vũng Tàu. Khi đến với quán ấn tượng đầu tiên là quán nổi bật với không gian vô cùng đẹp, lộng lẫy, bàn ghế sắp xếp cẩn thận và sạch sẽ. Sushi được chế biến rất đặc biệt, trứng cá hồi ăn khá tươi và ngọt, chấm chung với wasabi là ngon trên cả tuyệt. Những phần sushi và sashimi tại đây luôn chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Khách hàng có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi.


    Quán có nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện với khách. Quán không chỉ có sushi mà còn nhiều món khác cả đồ uống nữa. Đến đây, việc duy nhất các bạn phải làm là thưởng thức các món ăn ngon thôi. Nổi tiếng với sushi, mang đậm hương vị thiên nhiên hòa quyện mà lại không hề có vị tanh hay ngấy, ăn một lần là nhớ mãi không quên được đâu. Nếu bạn chưa từng đến đây thì hãy nhớ thêm Bamboo Sushi Vũng Tàu sắp đến của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D1 - 3/6 TTDT Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0909 725 181

    Emai: Ductoan28081981@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiTre/

    Gọi điện
    Bamboo Sushi Vũng Tàu
    Bamboo Sushi Vũng Tàu
    Bamboo Sushi Vũng Tàu
    Bamboo Sushi Vũng Tàu
  11. Top 11

    Benkei Sushi

    Gọi điện

    Benkei Sushi chắc hẳn là một gương mặt rất đỗi quen thuộc đối với những fan cuồng món ăn Nhật ở tại Vũng Tàu. Với cách chế biến món ăn sáng tạo, hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học là một điểm nhấn của cửa hàng. Những phần sushi và sashimi của Benkei Sushi luôn được chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon cũng như độ tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Luôn quan tâm đến chất lượng cũng như là điểm nhấn nên món ăn được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí.


    Mặc dù là ở Việt Nam, nhưng khi đến Benkei Sushi với lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu tông màu chủ đạo là nâu đỏ, đem lại cảm giác gần gũi và mang đậm không khí Nhật Bản. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Tại đây, thực khách có thể chọn những dãy bàn thoải mái, riêng tư hoàn hảo dành cho nhóm bạn hay cả gia đình. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình và vui vẻ, hòa đồng. Giá cả hợp lý, chất lượng món ăn cũng như luôn có sự sáng tạo và đổi mới cách bày trí thu hút khách hàng. Sẽ là một điểm đến để trải nghiệm và thưởng thức những món ăn tại quán, đặc biệt là với những thượng khách sành món ăn Nhật, sushi, sashimi... thì đừng bỏ lỡ điểm hẹn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0762 685 490

    Email: Info.vinabenkei@gmail.com

    Website: vinabenkei.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushibenkei

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Benkei Sushi
    Benkei Sushi
    Benkei Sushi
    Benkei Sushi



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy