Top 10 Quán sushi ngon nhất tại Hải Phòng

Vy Vy 19000 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ của đồ ăn Nhật thì bạn không nên bỏ qua các quán sushi sau tại Hải Phòng. Chắc hẳn những chia sẻ sau đây sẽ đem lại cho bạn những thưởng ... xem thêm...

  1. Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng Isushi nói chung và iSushi - Buffet Nhật Bản nói riêng như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm. Ghé iSushi - Buffet Nhật Bản mà bỏ quên những loại sushi tinh tế, chất lượng: Maki cá ngừ, Nigiri cá hồi, Gunkan cá hồi trộn sốt, Carlifornia lươn Nhật,... được chế biến bởi người bếp trưởng tài năng hơn 30 năm kinh nghiệm Noda Toshiro thì quả là thiếu sót.


    Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, iSushi - Buffet Nhật Bản là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. iSushi - Buffet Nhật Bản mang đến cho thực khách Hà Thành vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị, nhà hàng Isushi hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 2A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    1900 6622 & 022 5730 0979

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://isushi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/isushi.haiphong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      iSushi - Buffet Nhật Bản
      iSushi - Buffet Nhật Bản
      iSushi - Buffet Nhật Bản
      iSushi - Buffet Nhật Bản

    • Top 2

      Akataiyo Sushi

      Gọi điện

      Nhà Hàng Nhật Bản Akataiyo là quán sushi đặc biệt nổi tiếng với các món sushi truyền thống. Là điểm nhấn trực tiếp tạo nên thương hiệu quán. Món ăn này dù được chế biến nhưng vẫn giữ nguyên hương vị Nhật Bản mà không bị lai tạp với bất kỳ khẩu vị của nước nào. Giống như các quán khác, tại Nhà Hàng Nhật Bản Akataiyo không gian cũng vô cùng rộng rãi và thoáng mát, phong cách bài trí, thiết kế đậm chất Nhật Bản. Tại Akataiyo luôn có đồ ăn ngon, không gian riêng tư ấm cúng và nhân viên thân thiện, bạn chỉ cần ghé đến, mọi thứ sẽ có Akataiyo lo.


      Phải nói rằng ẩm thực Nhật Bản luôn mang đến cho chúng ta những tuyệt tác để ngắm và thưởng thức. Đơn giản là khi Akataiyo Sushi chọn một vài chiếc sushi truyền thống với hương vị hoàn chỉnh và bài trí khéo léo để tạo nên một bức tranh hài hòa, thu hút ánh nhìn. Phảng phất vị mằn mặn của muối, vị chua của dấm, vị thanh mát, ngọt, bùi, béo ngậy của hải sản, vị dẻo thơm của gạo Nhật. Mỗi miếng sushi cùng với các gia vị đi kèm đều tạo nên những câu chuyện đầy bí ẩn về xứ Phù Tang. Hãy ghé qua Akataiyo để ngắm và thưởng thức hương vị của sushi nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 294 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0988 791 938
      • 10 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0782 521 111

      Email: bichdiep.akataiyo@hotmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/akataiyo

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 22:30

      Gọi điện
      Akataiyo Sushi
      Akataiyo Sushi
      Akataiyo Sushi
      Akataiyo Sushi
    • Top 3

      Hikari HP

      Gọi điện

      Nhà hàng Hikari Hải Phòng là một nhà hàng Nhật Bản tại Hải Phòng, nằm ngay trên con phố Tây, một con phố có rất nhiều khách du lịch qua lại. Chính vì thế, mọi góc cạnh của nhà hàng Nhật Bản này đều được trang trí một cách tỉ mỉ nhất. Hikari không phải là nhà hàng Nhật Hải Phòng có diện tích lớn. Nhưng nhà hàng này lại có không gian ấm cúng và đội ngũ nhân viên siêu thân thiện. Nếu bạn muốn tránh xa sự ồn ào, nhà hàng có sẵn phòng riêng để khách hàng lựa chọn. Mỗi phòng có thể ngồi được 4 đến 6 người cùng lúc.


      Không gian Hikari HP tuy không rộng lắm nhưng bài trí gọn gàng, sạch sẽ, decor đơn giản, lịch sự với tông màu xanh xám làm chủ đạo. Dù không có lợi thế về không gian, nhà hàng Nhật Bản ở Hải Phòng này vẫn rất biết tận dụng, chắt chiu những ưu thế khác. Ngoài đội ngũ nhân viên phục vụ tuyệt vời, họ còn có đội ngũ đầu bếp chuẩn. Thực khách tới đây sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng ở các món tiêu biểu như: Cơm cuộn cầu vồng, Sushi hải sản, lươn Nhật nướng, lẩu đầu cá hồi hay các loại sashimi khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 210 Văn Cao, Ngô quyền, Hải Phòng - 0934 661 168
      • Căn BH02-04, Vinhomes Imperia Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0935 691 168

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063748981882

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hikari HP
      Hikari HP
      Hikari HP
      Hikari HP
    • Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết ngày khi bước chân vào đã gây ấn tượng với thực khách bằng có mùi thơm nhẹ, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Không những thế view còn khá đẹp, yên tĩnh. Menu đồ ăn phong phú đậm chất nhật chứ không phải mỗi món chỉ lèo tèo vài gắp là hết. Có rất rất nhiều loại sushi và cả trứng cá hồi. Nói chung đồ ăn ngon nhưng. Giá cao tương ứng với những gì bạn nhận được. Chắc chắn rằng nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những món ăn như đang ở trên đất nước Nhật Bản vậy.


      Những nguyên liệu tươi ngon nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề cao. Mỗi món ăn là sự tâm huyết như một tác phẩm nghệ thuật mang đến với khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sushi đơn giản là để chỉ món cá sống ăn cùng với cơm trộn dấm. Thế nhưng, những nghệ nhân Nhật Bản đã biến món ăn vốn dĩ xuất phát từ đường phố này thành cả một nghệ thuật với những biến tấu độc đáo về hương vị và cách trình bày. Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết mang đến cho thực khách không khí ẩm thực Nhật Bản thực thụ với không gian rộng rãi sức chứa 120 khách chia thành 03 tầng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 353 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 022 5395 5889

      Email: Phuonghanayuki@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/HanayukiRestaurant353/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 & 16:30 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết
        Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết
        Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết
        Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết
      • Nhà hàng Nhật Bản Tiệp Sushi Kazoku Đình Đông nằm ngay trên mặt đường Đình Đông nhộn nhịp nên khá dễ để tìm. Vừa bước vô quán là đã có nhân viên mở cửa và cúi người lịch sự chào theo kiểu Nhật và thực khách được dẫn vào bàn. Đồ ăn làm ngon, cá ăn tươi luôn, miếng làm to đẹp cắn ngập răng. Đồ nóng cũng rất ngon nhưng thường hơi mặn, nhất là bạch tuộc nướng, rắc hơi nhiều muối. Không gian quán không được sang cho lắm so với các quán khác cùng khu vực. Bạn nên ăn các set combo tiết kiệm sẽ tiết kiệm hơn và còn có cả các suất buffet giá khá ổn nữa.


        Chủ quán và nhân viên quán Tiệp Sushi Kazoku phục vụ thực khách một cách chu đáo, thân thiện và nhiệt tình. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn mang đậm phong vị đến từ đất nước Mặt Trời mọc. Địa chỉ của nhà hàng là ngay tại số 160 Đình Đông, Hải Phòng. Con phố tập trung rất nhiều người nước ngoài, đặc biệt là người Nhật. Với tiêu chí mang đến cho những vị khách cả trong và ngoài nước sự phục vụ tốt nhất, nhà hàng lấy sự hài lòng của khách hàng là mục đích hoạt động của mình, nỗ lực mang đến cho bạn sự trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất. Nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 160 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng
        • 334 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0899 449 515

        Email: sushikazoku88@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Tiepsushikazoku160.dinhdong.hp

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Nhật Bản Tiệp Sushi Kazoku Đình Đông
          Nhà hàng Nhật Bản Tiệp Sushi Kazoku Đình Đông
          Nhà hàng Nhật Bản Tiệp Sushi Kazoku Đình Đông
          Nhà hàng Nhật Bản Tiệp Sushi Kazoku Đình Đông
        • Top 6

          Tanpopo

          Gọi điện

          Nếu bạn muốn tìm một địa điểm ăn sushi ngon hay nhà hàng Nhật Bản ở Hải Phòng ngon đúng chuẩn thì đừng bỏ qua Tanpopo – Món ngon Nhật Bản. Tại nhà hàng có chủ và đầu bếp là người Nhật nên bạn tha hồ tận hưởng hương vị đặc trưng tại xứ phù Tang nhé. Tanpopo định hình cho mình một phong cách riêng, mang phong cách quán ăn bình dân tại Nhật địa phương. Nếu bạn là tín đồ sành ăn đồ Nhật địa phương, sushi hay Sashimi, Gyudon, Oyakodon, Takoyaki,… hãy ghé quán và cảm nhận nhé.


          Đặc biệt ở đây có nhiều món tráng miệng, món bánh nổi tiếng ở Nhật như Mochi, Sakura Cherry, Dorayaki,…Chủ và nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Giá cả hợp lý và có cả rượu Nhật. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ và tỉ mỉ trong từng món ăn, Tanpopo không chỉ có những món ăn ngon, mức giá hợp lý mà còn là một không gian trải nghiệm thú vị dành cho những ai yêu thích văn hoá ẩm thực Nhật. Nếu bạn là người sành ăn đồ Nhật thì hãy đến cảm nhận tay nghề và hương vị tại nhà hàng Nhật tại Hải Phòng này nhé. Nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 6 Ngõ 231 Văn Cao, Đằng Lâm, Ngô Quyền, Hải Phòng
          Điện thoại: 0983 268 588
          Email: cskh.tanpopo@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Tanpopohp

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

          Gọi điện
          Tanpopo
          Tanpopo
          Tanpopo
          Tanpopo
        • Giapsushi nằm trên đường Lán Bè, là một nhà hàng nhỏ, được decor xinh xắn. Với phong cách trang trí đúng kiểu Nhật, bếp ở ngay cạnh bàn ăn luôn tạo cảm giác gần gũi giữa đầu bếp và khách hàng. Nhân viên thì rất lễ phép nhiệt tình tư vấn đồ cho khách. Sushi ăn đúng vị, nhất là với miếng cá hồi, nhai một miếng là tan. Nhật Bản là đất nước có tiêu chí về ẩm thực rất cao, các món ăn rất đa dạng và phong phú, hãy đến Giapsushi, ngoài những món ăn đặc trưng của xứ sở Mặt Trời mọc, bạn có thể thưởng thức vô vàn các món ăn ngon khác mà giá cả lại rất phải chăng.


          Một điểm đặc trưng của Giapsushi chính là quán làm đồ ăn Nhật chính hiệu mà giá thì lại rất Việt Nam, bạn có thể thoải mái thưởng thức món ăn ngon mà không cần quá lo lắng về giá cả đâu nha. Khi bạn quá đam mê công việc thì hương vị món ăn sẽ được chuẩn bị tỉ mỉ nhất, đó chính là bí quyết giúp Giapsushi 40 Lán Bè Hải Phòng níu chân khách hàng suốt nhiều năm hoạt động. Nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 40 Lán Bè, Lê Chân, Hải Phòng

          Điện thoại: 0983 796 897

          Fanpage: www.facebook.com/sakesushi40lanbe/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

              Gọi điện
              Giapsushi 40 Lán Bè Hải Phòng
              Giapsushi 40 Lán Bè Hải Phòng
              Giapsushi 40 Lán Bè Hải Phòng
              Giapsushi 40 Lán Bè Hải Phòng
            • Nếu bạn để ý thì có thể thấy màu sắc nghệ thuật phương Đông thường trong trẻo, không giống như phương Tây thường sử dụng các màu sắc hòa trộn và ứng dụng các cải tiến khác nhau. Do đó phong cách Nhật Bản trong thiết kế nội thất vẫn phảng phất nét chậm rãi và điềm tĩnh trong suốt nhiều thế kỷ, mặc cho vật đổi sao dời. Trong thời đại của quá nhiều thông tin và áp lực, một không gian trong lành như ở HaiDang Japanese Restaurant sẽ khiến cho nhiều người có thể tìm thấy sự yên bình và nhàn nhã trong tâm hồn đấy.


              Nếu bạn đã có dịp ghé HaiDang Japanese Restaurant, nhà hàng Nhật Bản với phong cách kiến trúc đặc biệt ngay tại Sài Gòn, thì có lẽ không thể nào quên được hương vị của những món ăn tươi ngon hảo hạng ở đây. Nào là Cá thu binh khí nướng mọi, Tempura, Lẩu hải sản, Sushi cá ngừ, cá hồi, cá chẽm, tôm sú đại,… cho đến những món mang dáng dấp và phong vị xứ trời Âu như Mỳ Ý nhum biển sốt kem, Mỳ Ý hải sản trứng cá ngừ muối cũng góp mặt vào trong danh sách thực đơn đấy.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 19 Trần Khánh Dư, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
              Điện thoại: 0349 623 696
              Email: Tranquocanhhp09@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/NhatBanHaidang
              Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:00 - 22:30
              Gọi điện
              HaiDang Japanese Restaurant
              HaiDang Japanese Restaurant
              HaiDang Japanese Restaurant
              HaiDang Japanese Restaurant
            • Top 9

              Niran Sushi

              Gọi điện

              Sashimi bụng cá ngừ vây xanh Nhật Bản được coi là tuyệt phẩm trong những món ăn tinh tế nhất của xứ sở Hoa anh đào bởi Sắc hồng nhạt bắt mắt tự nhiên của thịt cá xen kẽ trong thớ mỡ trắng bóc và đặc biệt là vị mát lạnh béo ngậy đặc trưng. Dự vị món ăn lắng đọng và hòa quyện, tạo nên một bản âm hưởng đầy du dương của vị giác. Vua của những loài cá biển sâu. Với thớ thịt trắng dai, ngọt và lớp da đỏ thì kimedai xứng đáng là vua của những loài cá biển sâu luôn chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách sashimi bạn nên chọn lựa tại các cửa hàng Nhật Bản. Hãy đến ngay với Niran Sushi, Quý Khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn nhất hương vị hoàn hảo này dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm về ẩm thực Nhật Bản và phong cách phục vụ chuẩn Nhật cùng một không gian đậm chất của xứ sở Mặt trời mọc.


              Những món Sashimi được Niran Sushi cẩn thận chọn lựa những nguyên vật liệu chuẩn nhất, tươi nhất. Sashimi là món ăn sống được đầu bếp thái thành những lát mỏng vừa ăn. Người Nhật thường chọn Sashimi bởi từng lát sashimi sống sẽ giữ được độ tươi ngon, dinh dưỡng cho thực khách. Tỉ mỉ chọn lựa những nguyên vật liệu, tinh tế trong cách chế biến… Sashimi xứng đáng là món ăn đáng trải nghiệm khi đến với Niran Sushi. Cá hồi nổi tiếng là món ăn được ưa chuộng trên toàn thế giới không chỉ là món ăn với hương vị thơm ngon mà còn bởi hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 143 Văn Cao, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
              Điện thoại: 0385 561 689
              Email: niransushihp@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/niransushihp
              Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
              Gọi điện
              Niran Sushi
              Niran Sushi
              Niran Sushi
              Niran Sushi
            • Japuja Sushi thì có cá hồi, cá ngừ, cá trích, bạch tuộc , sò đỏ, ... tươi ngon. Đối với các loại Sashimi luôn đảm bảo về chất lượng tươi ngon và trang trí đẹp mắt. Không những ngon miệng mà còn ngon "mắt". Phải hết lòng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức món ăn. Ngoài các món lạnh được quý khách quen thuộc như Sashimi hay Sushi thì nền ẩm thực Nhật Bản còn rất rất nhiều những món nóng đa dạng tương tự như các món lạnh mà chắc chắn quý khách chưa được thử qua tại Japuja Sushi. Món ăn được chọn lựa kĩ lưỡng từ khâu thực phẩm cho đến chế biến và trang trí.


              Bạn và gia đình đã có một chỗ hẹn lí tưởng dành cho ngày lễ quốc khánh chưa, hãy đến với Japuja Sushi để có được buổi hẹn trọn vẹn nhé. Với Menu đa dạng phong phú, được chọn lọc kĩ lưỡng từ khâu chuẩn bị đến khâu chế biến, Japuja Sushi hứa sẽ mang đến cho quý khách những món ăn tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng và đặc biệt mang đậm hương vị của xứ sở phù tang. Quán có bàn riêng giành cho gia đình thích sự riêng tư, bàn tổ chứ tiệc từ 12-20 người, bàn thoáng với không gian rộng, đủ sự lựa chọn cho nhóm bạn và gia đình. Không lạm dụng gia vị quá nhiều, chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Với tiêu chí ngon miệng, đẹp mắt, cùng công thức giữ trọn hương vị món ăn cho bạn một menu những món best seller của quán.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 122 Lương Khánh Thiện, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
              Điện thoại: 0904 111 701
              Email: khanhfbi95@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/sushishiphp
              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
              Gọi điện
              Japuja Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
              Japuja Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
              Japuja Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
              Japuja Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy