Top 15 Quán thịt nướng ngon hút khách tại Hà Nội

Thi 4416 0 Báo lỗi

Thịt nướng từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc đối cuộc sống người Việt nam. Không chỉ là miếng thịt đơn giản được tẩm ướp sẵn rồi được nướng trên lò than, ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một thương hiệu lớn của Việt Nam, có rất nhiều chi nhánh ở Hà Nội. Buffet nướng King BBQ với không gian rộng thoáng, sang trọng, có thể cùng lúc phục vụ trên 300 lượt khách. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.


    King BBQ có thực đơn đa dạng hơn 200 món ăn cùng các set bộ và combo dành cho 2-4 người với mức giá hợp lý. Món sườn King là món ăn đặc trưng và rất nổi tiếng mà bất cứ thực khách nào đến King BBQ cũng không thể bỏ qua. Bạn có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://kingbbq.com.vn

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website: http://kingbbq.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ

    • Top 2

      Sumo Yakiniku

      Gọi điện

      Nếu là tín đồ của buffet lẩu nướng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku trong bài viết này. Sumo Yakiniku nổi tiếng là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản cao cấp tại Việt Nam chuyên buffet lẩu nướng đa dạng, phong phú với hơn 200 món hấp dẫn từ thịt bò, thịt gia cầm, các loại hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc… được tẩm ướp hương vị đậm đà, cách thức nướng đá truyền thống Nhật Bản. Ngoài ra, đến với Sumo Yakiniku bạn còn được thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng xứ sở mặt trời như: Sizzling cá hồi, Sushi, Tempura hải sản...


      Sumo Yakiniku - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Sumo Yakiniku sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 134 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
      • 122 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://sumoyakiniku.com.vn/

        Điện thoại: 1900 6622
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sumo Yakiniku
        Sumo Yakiniku
        Sumo Yakiniku
        Sumo Yakiniku
      • Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với chuỗi nhà hàng K-Pub - Korean Grill Pub – một trong những thương hiệu nổi tiếng của Golden Gate Restaurant Group lừng danh. K-Pub - Korean Grill Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có một không hai.


        Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub - Korean Grill Pub để thưởng thức thịt nướng đường phố Hàn đích thực và thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Đặc biệt, viền trứng phô-mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng. hỏa sức nướng với hơn 20 vị thịt ướp đậm đà thơm ngon mềm mọng. Chọn mỏi mắt các loại rau xanh, salad tươi mát, panchan ăn kèm bạt ngàn. Trải nghiệm không gian nhộn nhịp, sôi động đúng phong cách đường phố đặc trưng Hàn Quốc, hãy đến K-Pub - Korean Grill Pub ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 87 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
        • Tầng 1, Tòa nhà B4 Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://kpub.com.vn

          Điện thoại: 1900 6622

          Email: support.hn@ggg.com.vn
          Website: https://kpub.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Gọi điện
            K-Pub - Korean Grill Pub
            K-Pub - Korean Grill Pub
            K-Pub - Korean Grill Pub
            K-Pub - Korean Grill Pub
          • Top 4

            Jeonbok

            Gọi điện

            Jeonbok là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, nổi tiếng với mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt hơn hết, Jeonbok có món bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn, cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng mà hiếm nơi nào có được.


            Luôn đảm bảo sử dụng nguồn hải sản đắt giá và chất lượng, Jeonbok đem đến những món ăn ngon miệng, thỏa mãn cả những vị giác thực sự khó tính. Trong đó phải kể đến bào ngư thượng hạng, món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng. Thịt bào ngư dày, giòn, thơm ngọt không chỉ dùng để nướng mà còn được Jeonbok chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: sashimi, súp, cháo, hấp, xào… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mến khách, sẵn sàng phục vụ đó chính là điểm cộng dành cho quán. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Jeonbok nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 32 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
            • Tòa M2 Vinhomes Metropolis, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
            • Tầng 3 Vincom Smart City, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/jeonbok6789/

            Điện thoại: 0901 611 199 & 0944 953 399 & 0911 610 099

            Email: jeonbokbbq@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/jeonbok6789/

            Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

            Gọi điện
            Jeonbok
            Jeonbok
            Jeonbok
            Jeonbok
          • Top 5

            Nhất Nướng

            Gọi điện

            Nhất nướng là nhà hàng chuyên lẩu nướng nỏi tiếng dành cho giới văn phòng và sinh với đồ ăn ngon và giá thành khá rẻ. Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất nhiệt tình, năng động và nhanh nhẹn, không để khách hàng phải chờ đợi, bởi phong cách phục vụ của Nhất nướng chính là “Khách hàng là thượng đế”.


            Các món ăn tại Nhất Nướng chuẩn bị rất kì công từ khâu chọn các loại thịt, nước sốt ướp, than hoa… Thịt được chọn luôn là phần ngon nhất, tươi nhất và sau đó là khâu tẩm ướp gia vị với bí quyết riêng với đủ cung bậc chua, cay, mặn, ngọt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho món ăn. Khâu cuối cùng là nướng trên than hoa, thời gian nướng phải vừa đủ để miếng thịt chín đều và không quá cháy... Nhà hàng luôn cố gắng mang tới cho khách hàng thực đơn ngày càng ngon với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt nhất, nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo trong cách phục vụ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 28 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
            • 90 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
            • 62 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: http://nhatnuong.vn/

            Điện thoại: 024 3914 3333 & 024 7108 3333
            Email: nhahangnhatnuong@gmail.com
            Website: http://nhatnuong.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/nuongthanhoa

            Gọi điện
            Nhất Nướng
            Nhất Nướng
            Nhất Nướng
            Nhất Nướng
          • Top 6

            Yakimono

            Gọi điện

            Nhà hàng Yakimono là một trong những nhà hàng thịt nướng hương vị nướng Nhật Bản chân thực nhất, thơm ngon nhất và rất tốt cho sức khỏe. Với thực đơn đa dạng và phong phú với hơn 50 món ngon được phục vụ theo hai hình thức là buffet và gọi món, Yakimono không hề kém cạnh bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố. Những món ăn đắc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, Bánh xèo Nhật Bản,...


            Với tôn chỉ “Giá tuy rẻ, nhưng chất lượng lại không hề rẻ”, Yakimono gắt gao trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào từ thịt bò Úc, Mĩ cho đến các loại hải sản, hay các loại rau sống ăn kèm,.. Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc mua trực tiếp từ những địa chỉ uy tín để làm nên những món ăn chất lượng nhất. Ngoài ra, với khâu tẩm ướp khéo léo với loại nước sốt độc quyền, Yakimono tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong việc truyền tải trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Nhật Bản.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 263 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
            • 75 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
            • 170 Trần Bình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: http://yakimono.com.vn/

            Điện thoại: 1900 633 640 & 0888 052 332

            Email: yakimono.sbo@gmail.com
            Website: http://yakimono.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Yakimono
            Yakimono
            Yakimono
            Yakimono
          • Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc là một nhà hàng của một đầu bếp người Hàn Quốc chính gốc. Là một người con xa xứ, vị đầu bếp luôn khắc khoải tìm kiếm hương vị quê hương và nuôi hi vọng xây dựng một không gian để những người Hàn Quốc cảm thấy được trở về, và những người Việt hiểu sâu sắc hơn về văn hoá ẩm thực của quê hương ông, chính vì thề mà Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc được ra đời. Các món ăn được chế biến đúng chuẩn công thức Hàn Quốc mà không hề bị biến tấu đi một chút nào tạo cảm giác mới lạ cho thực khách.


            Tới Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị. Với những món thịt siêu phẩm trong menu đa dạng cùng giá thành hợp lý. Chỉ cần khoảng 300k là các bạn đã có thể ăn uống thả ga. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ món ăn khác như sushi, lẩu các loại,... Mì lạnh ở đây cũng rất ngon và bạn có thể ăn thỏa thích. Bằng những phương pháp chế biến tinh tế mà vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon , trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng. Cũng đừng quên thưởng thức các món ăn Hàn Quốc của nhà hàng để hiểu hơn về ẩm thực của xứ sở Kim Chi tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • 103 - D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 024 32323 222 & 024 32018 158

            Email: contactfoodinglobal@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/YukssamBBQ

            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

            Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
            Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
            Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
            Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
          • Top 8

            Box BBQ

            Gọi điện

            Box BBQ là một trong những nhà hàng thịt nướng ngon nhất tại Hà Nội. Nhà hàng sở hữu một không gian tuy nhỏ gọn nhưng lại tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng bữa. Không gian quán được trang trí tông màu nâu - xám trang nhã và có nhiều cửa sổ kính vừa tạo sự thoáng đãng cho nhà hàng vừa giúp thực khách không cảm thấy bí bách. Mọi thiết bị của nhà hàng được lựa chọn cẩn thận với chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục của nhà hàng. Đến với Box BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món nướng hảo hạng, đúng chuẩn chất Hàn Quốc kết hợp cùng những món ăn nổi tiếng của xứ Kim Chi trong một không gian tinh tế, ấm cúng phong vị xứ Hàn tại nhà hàng BOX BBQ đảm bảo mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc ấm lòng bên người thân, bạn bè.


            Menu Box BBQ vô cùng đa dạng với hơn 30 món cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến BOX BBQ, bạn chỉ cần gọi ngay những set Buffet nướng sẵn có theo nhu cầu cá nhân hay nhóm. Các suất buffet đã có giá niêm yết, ăn thả ga, không lo về giá. Đội ngũ nhân viên tại BOX BBQ viên được từ những kiến thức nghiệp vụ cơ bản, các khâu chuẩn bị, nướng thịt cho khách và tư vấn tại chỗ để khách hàng thoải mái hưởng thụ mà không hề lăn tăn. Nụ cười thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng luôn là điều mà mỗi khách hàng nhìn thấy khi đến với BOX BBQ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 37 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
            • 14N7B Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
            • 196 Hoàng Công Chất, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

            Điện thoại: 0347 531 008

            Website: https://www.chakhanmart.com/

            Fanpage: www.facebook.com/boxbbqvietnam

            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

            Gọi điện
            Box BBQ
            Box BBQ
            Box BBQ
            Box BBQ
          • Top 9

            GangBuk

            Gọi điện

            GangBuk được biết đến là chuỗi cửa hàng Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang số 1 Hà Nội. Không gian quán rộng rãi được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Quán có nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn vô tư thoải mái lựa chọn địa điểm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân. GangBuk là địa điểm quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng đặt bàn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.


            Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại GangBuk. Một điểm cộng của quán đó là để tri ân khách hàng thì quán có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt như check in GangBuk giảm liền 50%, bữa trưa nửa giá... Hãy nhanh chân ghé GangBuk nào các bạn ơi!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 383 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
            • 9 Ngõ 157B Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://gangbuk.vn/

            Điện thoại: 1900 0018

            Website: https://gangbuk.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk

            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 & 17:30 - 23:00

            Gọi điện
            GangBuk
            GangBuk
            GangBuk
            GangBuk
          • Trong thuật ngữ của mình, người Hàn Quốc nói "Daebak" khi muốn biểu lộ sự thán phục, ngạc nhiên, thích thú, ngưỡng mộ. Daebak nghĩa là "tuyệt đỉnh", nghĩa là "trên cả tuyệt vời". Vì thế, Daebak là một quán thịt nướng luôn mang đến cho khách hàng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những món ăn chuẩn vị Hàn Quốc. Daebak đảm bảo rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng cùng những món ăn chuẩn Hàn hảo hạng.


            Tất cả món ăn đều được đội ngũ nhân viên chăm chút, tỉ mỉ từ khâu lựa chọn thực phẩm cho đến khâu chế biến và ẩn chứa trong mỗi món ăn đều chứa đựng những câu chuyện riêng. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm tại Daebak. Hãy dẫn bạn bè đến đây để thưởng thức Daebak với menu tổng hợp những món thịt thượng hạng, những suất Combo với giá siêu ưu đãi. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 14 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3389 6868 & 0974 846 096

            Fanpage: www.facebook.com/Daebak.vn

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Daebak - Thịt Nướng Hàn Quốc
              Daebak - Thịt Nướng Hàn Quốc
              Daebak - Thịt Nướng Hàn Quốc
              Daebak - Thịt Nướng Hàn Quốc
            • Cửa hàng Thịt xiên Hoàng Đức ra đời từ năm 2012 đến nay vẫn luôn là địa điểm ăn uống nhộn nhịp nhất tại khu phố chùa Láng, Hà Nội. Những ai từng sống, học tập hay làm việc ở khu phố Chùa Láng (Đống Đa, Hà Nội) hẳn đều quen thuộc với khung cảnh nhộn nhịp vào mỗi buổi trưa và tối của một quán ăn có tên “Thịt xiên Hoàng Đức”. Mặc cho hàng loạt các thương hiệu F&B mọc lên xung quanh như sữa chua trân châu, trà sữa hay nhà hàng, cơm văn phòng, cửa hàng thịt xiên 3 tầng này lúc nào cũng là tụ điểm ăn uống đông vui nhất trong khu phố.


              Mô hình độc đáo, món ăn ngon và không gian thú vị nên khách đông nghịt. Đến Thịt Xiên Hoàng Đức vào giờ cao điểm hầu như không còn một ghế trống nào. Thậm chí, nếu muốn mua thịt xiên nướng mang về, khách còn phải xếp hàng dài. Đặc biệt, mỗi phòng ăn của quán đều có "Góc tự giác" với bim bim, ô mai, mì trẻ em có niêm yết giá cụ thể. Nếu thích, khách có thể tự đến lấy ăn và tự trả tiền.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0903 430 034

              Email: lehoangduc7290@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc/

              Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

              Gọi điện
              Thịt Xiên Hoàng Đức
              Thịt Xiên Hoàng Đức
              Thịt Xiên Hoàng Đức
              Thịt Xiên Hoàng Đức
            • Top 12

              Hói Quán

              Gọi điện

              Một điểm ăn đồ nướng ưa thích đối với giới trẻ ở Hà Nội đó chính là Hói Quán. Tại đây, đồ ăn được nướng trên bếp than hoa truyền thống, thực khách sẽ được tự tay lật dở đồ ăn, hít hà mùi đồ ăn thơm lừng có khi lẫn với mùi khói đặc trưng mà không có cách nướng nào mang lại được. Cả góc phố này luôn tỏa ra hương thơm ngào ngạt, hấp dẫn nhiều người đi đường.

              Menu đồ ăn của Hói Quán có rất nhiều món ngon, quen thuộc và vô cùng chất lượng như thịt ba chỉ, thịt bò, lòng, bạch tuộc,... Đặc biệt, đến Hói Quán nhất định bạn phải thử món nầm nướng. Nầm được thái lát mỏng, ướp với nước cốt hành tỏi ăn ngon và lạ miệng. Nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt khi chấm đồ ăn vào, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Ăn kèm những món mặn chính là bánh mì mật ong vừa ngọt, lại thơm ngậy, ai ăn một lần sẽ không thể quên. Các loại đồ uống trong quán đa dạng, giá thành hợp với ví tiền.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 460 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

              Điện thoại: 0944 328 686

              Email: tduyquan@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/quanhoihn/

              Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00

              Gọi điện
              Hói Quán
              Hói Quán
              Hói Quán
              Hói Quán
            • Bò Nầm Nướng Linh Híp là địa chỉ quen thuộc đối với thực khách thịt nướng tại Hà Nội. Đồ ăn ở đây tươi, được tẩm ướp rất ngon và đậm đà, đặc biệt là nước chấm được pha chế một cách đặc biệt. Thực đơn quán phong phú với nhiều món như sườn sụn , dạ dày ngũ vị, chân gà rút xương, và bạch tuộc sa tế. Ngoài ra thì còn rất nhiều món khác nữa. đặc biệt sườn sụn ở đây thái mỏng.


              Bò Nầm Nướng Linh Híp đã rất thành công trong tẩm ướp gia vị, các món nướng ở đây đều được ướp bởi gia vị riêng và đặc trưng, ai đã từng thưởng thức các món nướng ở đây thì khó lòng mà quên được hương vị này, đây cũng chính là yếu tố góp phần vào sự thành công của quán. Không gian quán rộng rãi, ấm cúng và gần gũi. Nhân viên ở quán rất nhiệt tình, vui vẻ, lúc nào cũng trong thái độ niềm nở đón khách. Dù bạn có ăn nhiều món, hay ít món thì vẫn không vấn đề gì, nhân viên vẫn sẽ tươi cười, dọn bàn ghế sạch sẽ và mang những phần đồ nướng tươi đến bàn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 10 Hồ Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0363 344 555

              Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

              Gọi điện
              Bò Nầm Nướng Linh Híp
              Bò Nầm Nướng Linh Híp
              Bò Nầm Nướng Linh Híp
              Bò Nầm Nướng Linh Híp
            • Quán Bò nướng Xuân Xuân đã nổi tiếng gần xa từ rất lâu và rất dễ tìm thấy trên con phố Mã Mây, Hoàn Kiếm. Bò nướng ở Xuân Xuân được tẩm ướp rất đặc biệt, ai cũng phải "ngất ngây" trước hương vị đặc biệt của những món ăn tại đây. Bò nướng, nầm nướng đặt trên bếp nướng cùng bơ tỏi, rau thơm, hành tây và các loại rau củ khác, ăn vô cùng ngon miệng, đặc biệt là vào tiết trời mùa thu Hà Nội. Đặc biệt, bò nầm nướng được tẩm ướp đượm vị, nướng trên bếp mụi thơm lan tỏa, nức mũi, bạn có thể gọi kèm thêm đồ ăn, như vậy thì còn gì tuyệt vời bằng.


              Bò nướng Xuân Xuân được đánh giá cao không chỉ bởi những món ăn ngon miệng và phần nước sốt đậm đà, thơm ngon mà còn bởi chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên mặc đồng phục và phục vụ chuyên nghiệp nhanh nhẹn. Không gian quán có thể được đánh giá là khá gọn gàng, sạch sẽ so với mặt bằng chung trong khu phố cổ. Quán có cả không gian trong và ngoài trời, rất thuận tiện cho sự lựa chọn của khách hàng. Hãy ghé qua Bò nướng Xuân Xuân để thưởng thức bữa nướng chất lượng mà giá cả lại bình dân nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 47 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0936 005 525 & 0934 999 912

              Email: tranminhtung1107@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/bonuongxuanxuan/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

              Gọi điện
              Bò nướng Xuân Xuân
              Bò nướng Xuân Xuân
              Bò nướng Xuân Xuân
              Bò nướng Xuân Xuân
            • Bò nướng 1A Gầm Cầu có lẽ là cái tên quá thân thuộc đối với những ai mê đồ nướng. Bò nướng 1A tuy là quán ăn vỉa hè nhưng luôn thu hút đông đảo thực khách bởi hương vị thơm ngon, giá lại rẻ. Quán còn thường xuyên có chương trình khi bạn check in tại quán thì sẽ được dùng buffet 99k. Dù 99k nhưng sét vẫn đầy đủ các món nầm, bò, ba chỉ, bò cuốn nấm, lòng nướng. Đồ nướng đã được tẩm ướp sẵn, vị rất vừa ăn, bạn chỉ cần thêm bơ và dầu lên nướng cùng.


              Món ăn chín tới thơm nức mũi, cháy xèo xèo nhìn thôi đã nuốt bước bọt “ừng ực”. Đồ nướng ăn cùng 3 loại nước chấm đặc trưng của quán, kèm kim chi và rau củ tươi xanh nhé! Ngoài ra, thì salad củ cải, lòng non nướng, bánh mỳ mật ong,… cũng là những món ăn kèm hấp dẫn đáng thử nhé! Quán hiện tại có 2 cơ sở. Cở sở ở phố nướng Gầm Cầu có không gian khá rộng với khu vực ngồi vỉa hè thoáng mát. Quán Bò nướng 1A Gầm Cầu nhìn sạch sẽ, gọn gàng, lúc nào cũng đông nghịt khách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 1A Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0972 188 886

              Fanpage: https://www.facebook.com/bonuong1agamcau

              Giờ mở cửa: 10:00 – 02:00

              Gọi điện
              Bò nướng 1A Gầm Cầu
              Bò nướng 1A Gầm Cầu
              Bò nướng 1A Gầm Cầu
              Bò nướng 1A Gầm Cầu



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy