Top 10 Quán thức uống take away được yêu thích nhất Cần Thơ

Nobi Ta 1287 1 Báo lỗi

Để thưởng thức được những loại thức uống ngon, nổi tiếng, chúng ta có thể đến các quán nước, quán cà phê và ngồi tại đó tận hưởng. Hoặc chúng ta có thể mua về ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee một cái tên không hề xa lạ với tất cả mọi người rồi, không chỉ mang đến hương vị đậm đà từ cà phê, mà không gian cũng như view của quán vẫn luôn được nhiều thực khách đánh giá cao. Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại.


    Sau nhiều năm phát triển Highlands Coffee ngày càng phát triển với số lượng các quán Highlands Coffee được trải rộng khắp tỉnh thành Việt Nam cũng như rất nhiều nơi trên thế giới. Với bảng menu chính vẫn được giữ nguyên nên bạn có thể lựa chọn thoải mái loại cà phê đặc trưng của Highlands Coffee để có thể mang đi với chiếc cốc xinh xẻo quen thuộc đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vincom Xuân Khánh, 209 Đường 30/4, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Lotte Mart, 84 Mậu Thân, An Hoà, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Sense City, 1 Đại Lộ Hoà Bình, Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 1755

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Trung Nguyên Legend là chuỗi hệ thống cửa hàng cà phê có dịch vụ take away mà được nhiều học sinh, sinh viên yêu thích. Với chuỗi cửa hàng của mình, Trung Nguyên Legend đã và đang chứng minh cho thực khách thấy rằng để có được vị trí này quán đã nỗ lực cải thiện từ thức uống đến thái độ phục vụ của nhân viên với khách hàng. Bên cạnh không gian quán đẹp đẽ, đồ uống của quán cũng cực kỳ ngon. Nếu bạn phân vân trước bảng menu nhiều loại cà phê có thể nhờ nhân viên pha chế tư vấn như vậy bạn có thể lựa chọn mang đi những ly cà phê mà bạn ưng ý nhất đây.


    Đến với Trung Nguyên Legend, bạn có thể thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo đặc biệt là cà phê sữa đá ngon nhất thế gian bên những cuốn sách nền tảng đổi đời được chọn lọc từ tinh hoa tri thức nhân loại. Cùng với năng lượng thực dưỡng từ ổ bánh mì Legend được tạo nên từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, tinh sạch nhất đem đến nguồn năng lượng hài hòa, giúp thanh lọc và cân bằng cơ thể. Hãy đến với Trung Nguyên Legend để có thể lựa chọn đồ uống ngon nhất, hiện nay có nhiều cơ sở tại Thành Phố Cần Thơ nên bạn có thể lựa chọn khu vực gần nhất thuận tiện cho việc đi lại có thể tiết kiệm thời gian nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 209 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 166 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại: https://trungnguyenlegend.com/khong-gian-trung-nguyen-legend-cafe/

    Điện thoại: 1900 6011

    Website: https://trungnguyenlegend.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegend/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
  3. Bánh mì và café A.T là một trong những quán đồ uống take away khá nổi tiếng, được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích. Bánh mì và café A.T không chỉ phục vụ các loại thức uống phổ biến như cà phê, cà phê sữa, trà sữa, nước ngọt,... mà còn phục vụ thực đơn ăn vặt bánh mì, sandwich, hamburger, khoai tây chiên,... Tại đây siêu nhiều món ăn và thức uống cho các bạn lựa chọn đó.


    Với menu đa dạng, món ăn ngon, phục vụ nhanh gọn đã tạo nhiều điểm thu hút khách hàng đến Bánh mì và café A.T. Vì khách của quán tập trung vào học sinh, sinh viên vậy nên giá cả tại quán cực kỳ phải chăng, chỉ với 50k thôi bạn có thể mang về nhiều đồ ăn vặt và ly cà phê thơm ngon tại chi nhánh Võ Văn Tân hoặc chi nhánh mới 400 Nguyễn Văn Cừ nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Võ Văn Tần, Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 400 Nguyễn Văn Cừ , An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 381 5161

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmicoffeeat

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì và café A.T
    Bánh mì và café A.T
    Bánh mì và café A.T
    Bánh mì và café A.T
  4. Top 4

    Phúc Tea

    Gọi điện

    Phúc Tea là một Thương hiệu của người Việt trẻ về dòng trà sữa và thức uống theo phong cách Đài Loan tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, hướng đến phân khúc khách hàng trẻ trung, năng động. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, lễ phép, theo mô hình Nhượng Quyền Thương Hiệu.


    Hoạt động từ năm 2017 với chi nhánh đầu tiên tại Cần thơ, Phúc Tea đã mở rộng hơn 115 chi nhánh tại các tỉnh thành trên toàn quốc, qua nhiều năm hoạt động thương hiệu đã phát triển thực đơn đa dạng hơn từ trà sữa, trà trái cây, socola, matcha cho đến đá xay, sữa chua, cà phê cũng được Phúc Tea biến tấu chỉn chu hơn. Với mức giá dao động từ 30k, bạn có thể thưởng thức ngay một ly nước yêu thích thật thơm ngon rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72A Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Cần Thơ
    • 5B/1 Đường 3/2, P. An Khánh. Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 9215
    Website: https://phuctea.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhucteaCanTho1

    Gọi điện
    Phúc Tea
    Phúc Tea
    Phúc Tea
    Phúc Tea
  5. Top 5

    Bobapop

    Gọi điện

    Bobapop là chuỗi hệ thống trà sữa Đài Loan thế hệ mới, mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời đúng nghĩa với giá cả phải chăng và an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Tại đây, có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp.


    Không dừng lại ở take away, hiện nay có rất nhiều chi nhánh Bobapop mở rộng quy mô có chỗ ngồi rộng rãi và phát triển hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc, có mặt tại Đài Loan, Việt Nam và chi nhánh tại USA, Thái Lan…. với một hình ảnh hiện đại hơn, phục vụ chu đáo hơn với mô hình có chỗ ngồi lại trò chuyện và thưởng thức những món nước “limited và signature”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Võ Văn Tần, Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 222 0550

    Website: https://bobapop.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
  6. Top 6

    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze

    Gọi điện

    Thêm một quán trà sữa độc đáo và thơm ngon khác nằm trên đường Mạc Thiên Tích đó chính là LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze. Đây là một quán trà sữa nằm gần đầu đường Mạc Thiên Tích hướng Mậu Thân đi vào, quán được trang trí khá bắt mắt và lạ so với các quán trà sữa khác trên đường này nên rất dễ dàng để bạn có thể nhận biết được quán ngay.


    Đến với LASS, bạn có thể vừa thưởng thức những ly trà sữa/thức uống thơm ngon vừa trò chuyện cùng bạn bè trên vỉa hè rộng rãi và lộng gió trước quán hoặc có thể mua mang về nữa đấy. Thức uống tại LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze rất đa dạng, độc đáo và được trang trí một cách rất bắt mắt, nhìn là thèm nhưng giá cả lại phải chăng. LASS đặc biệt nổi tiếng với các món đá xay luôn nằm trong top order nhưng quán vẫn còn rất nhiều món best seller khác được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến như các loại trà sữa oolong Đài Loan, trà sữa matcha, trà sữa Hokkaido, trà sữa kem cheese các loại... và các món dành cho các bạn thanh đạm như các món trà như trà đào, trà vải, trà trái cây...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0915 892 012

    Fanpage: https://www.facebook.com/lasscantho/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
  7. Nếu bạn là một người thích thưởng thức cà phê tại một không gian tối giản và tinh tế, Trung Nguyên E-Coffee đảm bảo sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn. Trung Nguyên E-Coffee là một quán cà phê với không gian không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cũng như dễ chịu cho khách hàng.


    Nói về phần thức uống thì ở Trung Nguyên E-Coffee cũng khá là đa dạng các món với giá cả vô cùng phải chăng, có thể kể đến các loại thức uống mà quán phục vụ khách hàng như: Trà thanh nhiệt: trà Atiso đỏ, nước chanh sả gừng, trà đào, trà milkfoam, trà sữa. Đặc biệt nhất tại Trung Nguyên E-Coffee là những loại cà phê năng lượng có hương vị rất đăch trung. Ngoài thức uống, Trung Nguyên E-Coffee còn có một số loại bánh mì để thực khách thưởng thức cùng cà phê, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 040 033

    Website: https://trungnguyenecoffee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenecoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Nguyên E-Coffee
    Trung Nguyên E-Coffee
    Trung Nguyên E-Coffee
    Trung Nguyên E-Coffee
  8. Top 8

    Cả Nhà Mình

    Gọi điện

    Cả Nhà Mình là một trong những địa điểm lý tưởng để chill cà phê cùng bè bạn mới xuất hiện tại Cần Thơ không lâu. Quán gây ấn tượng với tone chủ đạo trắng be cùng cách decor đậm chất vintage tái hiện một góc nhỏ vùng quê Bắc Âu thơ mộng. Đến với địa chỉ này, từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và đầy tinh tế, từ đó tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng.


    Menu nước của Cả Nhà Mình khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các món cho nhiều khẩu vị khác nhau, mức giá nhìn chung khá phù hợp. Bạn sẽ vừa được thưởng thức những ly nước chất lượng vừa được trò chuyện cùng bạn bè trong không gian tươi trẻ và không kém phần sang trọng. Các tín đồ mê cà phê phong cách tối giản thì không nên bỏ qua quán Cả Nhà Mình - một địa chỉ thức uống được nhiều người săn đón đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0796 664 991

    Fanpage: https://www.facebook.com/48canhaminh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cả Nhà Mình
    Cả Nhà Mình
    Cả Nhà Mình
    Cả Nhà Mình
  9. Deadline Coffee cũng là quán cà phê chân ái của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê theo phong cách basic với một tông trắng chủ đạo đẹp nhất Cần Thơ. Deadline Coffee không chỉ thu hút sự chú ý bởi tên gọi mà còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian đẹp mắt. Tuy được trang trí theo xu hướng tối giản, nhưng không gian của quán cà phê này vẫn tạo được điểm nhấn rất riêng.


    Quán Deadline Coffee lựa chọn tông trắng để trang trí, không chỉ đẹp mắt mà còn tạo nên không khí nhẹ nhàng, rất dễ chịu. Ngoài ra, quán còn chủ động bổ sung "đạo cụ" sống ảo cho khách hàng - đó chính là chú gấu to xinh xắn với màu trắng hài hòa với không gian. Đến với Deadline Coffee, bạn sẽ có nhiều góc chụp ảnh xinh xắn, từ ngoài vào trong. Menu ở đây không quá nhiều món nhưng được pha chế ngon miệng, lên món nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102/11 Lê Lai, An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 544 881

    Fanpage: https://www.facebook.com/deadlinecoffeelelai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00

    Gọi điện
    Deadline Coffee
    Deadline Coffee
    Deadline Coffee
    Deadline Coffee
  10. Top 10

    LêLa Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn thuộc team yêu màu trắng tinh khôi và sang trọng thì LêLa Coffee là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Khuôn viên của quán khá rộng, có bàn ghế khu vực ngoài trời và bên trong để khách hàng tùy ý lựa chọn. Quán có không gian thoáng mát, sạch, phong cách hiện đại kết hợp Địa Trung Hải tạo màu sắc mới lạ thu hút khách hàng Cần Thơ đến trải nghiệm.


    Quán có thiết kế nhiều khu vực check in dành riêng cho team mê sống ảo, khu vực cối xay gió, mái ống vòm,... đều rất lý tưởng để bạn thả dáng. Bên cạnh đó, quán LêLa Coffee không chỉ chăm chút không gian để tạo nên những góc ảnh ưng ý mà luôn đặt cao chất lượng thức uống. Menu đa dạng, nhìn chung hợp khẩu vị thực khách. LêLa Coffee có nước uống phong phú từ truyền thống cà phê, trà tới phá cách và hiện đại như nước 2 tầng soda, mojito cùng thức uống đá xây có kem béo thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Trần Hoàng Na, An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0949 756 754

    Fanpage: https://www.facebook.com/LêLa-Coffee-109189978054397

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    LêLa Coffee
    LêLa Coffee
    LêLa Coffee
    LêLa Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy