Top 4 Quán trà sữa chai Đài Loan nổi tiếng nhất TP. HCM

  1. Top 1 Uncle Tea
  2. Top 2 Naked
  3. Top 3 Zan Tai Wei
  4. Top 4 TWTea - 台灣奶茶

Top 4 Quán trà sữa chai Đài Loan nổi tiếng nhất TP. HCM

Phương Bùi 1533 1 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống giải được nhiều người ưa thích. Vị thơm béo của sữa, thanh mát của trà kết hợp cùng nhiều hương vị từ các loại topping tạo nên một món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uncle Tea

    Chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng Uncle Tea thực sự đã tạo nên một cơn sốt, trở thành một trong những quán tiên phong cho phong trào trà sữa chai Đài Loan tại TP. HCM. Thực đơn ở Uncle Tea rất đa dạng từ trà sữa, hồng trà, trà xanh đến trà hoa cúc, trà sữa matcha,... Mỗi loại đồ uống ở đây đều mang một vị ngon riêng nên bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không lo ngán. Vị béo béo, thanh dịu của sữa. khi uống xong có đọng lại vị ngọt của trà giữ trong miệng.


    Điểm cộng của Uncle Tea không chỉ nằm ở chỗ pha chế vừa miệng mà còn ở chỗ trà sữa đựng trong chai vô cùng xinh xắn, chắc rằng bất cứ ai nhìn thấy cũng đều muốn mua ngay một chai vì vừa được uống trà ngon lại vừa có chai đẹp. Các loại topping ăn kèm cũng khá hấp dẫn và lạ miệng như: trân châu matcha, thạch trái cây, trân châu đen, trân châu hoàng kim. Nguyên liệu và cách pha chế mang đậm phong cách Đài Loan nên sẽ đem lại cho bạn sự khác biệt và thích thú khi uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 322/9 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    • 21/31 Lão Tử, Quận 5, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Quán Uncle Tea
    Quán Uncle Tea
    Quán Uncle Tea
    Quán Uncle Tea

  2. Top 2

    Naked

    Gọi điện
    Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ TP. HCM, nhận được sự yêu thích không chỉ vì trà sữa ngon mà còn vì quán siêu đẹp, nơi ra đời của những bộ ảnh tuyệt tác. Đó chính là Naked. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian siêu rộng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn. Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán Naked vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé.

    Thiết kế bắt mắt, hợp trend, trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích. Naked nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, lượng tương tác trên fanpage có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Đến đây bạn có thể thưởng thức những món trà sữa được pha chế theo công thức chuẩn vị Đài Loan nhất. Mùi vị đặc trưng của quán không lẫn với những quán khác. Ngoài ra, nơi đây cũng phù hợp, lý tưởng để bạn bè, gia đình tụ họp vào những ngày cuối tuần. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm một quán có thể vừa nói chuyện tán gẫu, vừa thưởng thức trà sữa Đài Loan đóng chai thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0372 007 331
    Email: nakedsaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/naked.saigon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Naked
    Naked
    Naked
    Naked
  3. Top 3

    Zan Tai Wei

    Gọi điện
    Thật thiếu sót nếu trong danh sách những quán trà sữa chai Đài Loan nổi tiếng tại TP. HCM lại không có cái tên Zan Tai Wei. Thời gian gần đây Zan Tai Wei trở thành người bạn đồng hành trong nhiều cuộc vui của các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Đài Loan tại TP. HCM. Zan Tai Wei luôn tạo nên sự uy tín cho mình bằng chính những sản phẩm chất lượng. Không chỉ vậy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng khách hàng. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa Đài Loan ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại TP. HCM.

    Zan Tai Wei
    khiến khách hàng ấn tượng bởi lối decor hài hòa, bắt mắt. Đặc biệt, đội ngũ pha chế và nhân viên của Zan Tai Wei toàn những bạn genZ rất đáng yêu, nhiệt huyết. Hơn nữa, Zan Tai Wei phục vụ đồ uống chất lượng nhưng mức giá luôn luôn hợp lí, vừa phải. Ngoài trà sữa với các loại hương vị đặc trưng Đài Loan ra thì còn có những món ăn đậm chất Đài Loan vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 922 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6271 6780
    Email: zantaiwei@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/zantaiwei
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Zan Tai Wei
    Zan Tai Wei
    Zan Tai Wei
    Zan Tai Wei
  4. Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình khám phá những quán trà sữa đóng chai Đài Loan ngon nhất tại TP. HCM đó chính là TWTea - 台灣奶茶. Cũng là một cái tên còn mới lạ trên thị trường trà sữa nhưng bạn hãy thử một lần đến với TWTea - 台灣奶茶, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. TWTea - 台灣奶茶 đang từng bước thực hiện sứ mệnh đưa các món trà sữa Đài Loan đến gần hơn với những thực khách yêu thích món thức uống này.

    Đến với TWTea - 台灣奶茶, bạn không thể bỏ qua các loại trà sữa đóng chai Đài Loan ngon chuẩn vị, đậm trà, thơm béo của sữa mà không hề ngọt gắt. Quán luôn khẳng định nguồn gốc của những lá trà tươi và chất lượng của tiệm, thực khách có thể yên tâm về Icha trong khi ngoài kia đầy rẫy những tiệm đồ uống không rõ nguồn gốc xuất xứ của các nguyên liệu. Tại TWTea - 台灣奶茶 có rất nhiều hương vị trà sữa để thực khách lựa chọn và vô vàn các loại nước vô cùng sáng tạo phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn TWTea - 台灣奶茶 nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 743 323
    Email: chien.chuangwei@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TWMilkTea
    Gọi điện
    TWTea - 台灣奶茶
    TWTea - 台灣奶茶
    TWTea - 台灣奶茶
    TWTea - 台灣奶茶




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy