Top 11 Quán trà sữa được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng

Vân Vân 551 0 Báo lỗi

Trà sữa giờ đây không còn là thức uống xa lạ của giới trẻ Việt Nam. Hãy xem bài viết dưới đây để biết giới trẻ Hà Thành thường lui đến những quán trà sữa quen ... xem thêm...

  1. Top 1

    TocoToco Bubble Tea

    Gọi điện

    TocoToco Bubble Tea là thương hiệu trà sữa quen thuộc được hầu hết các bạn trẻ Hà thành biết đến. Đây là thương hiệu trà sữa với mức giá bình dân phù hợp với hầu hết mọi người, đặc biệt là các bạn sinh viên. ToCoToCo là thương hiệu trà sữa đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu bước chuyển mình lớn trong mặt hàng kinh doanh đồ uống giải khát.


    Ra đời từ năm 2013, TocoToco Bubble Tea đã nhanh chóng chiếm hữu được thị trường đồ uống Việt Nam và đến nay đã có rất nhiều chi nhánh mở ra không chỉ ở trong nước mà cả ở nước ngoài. Một trong những lí do người ta tin tưởng và ưa chuộng trà sữa Tocotoco chính là chất lượng trà. Hay bột sắn để làm nên trân châu cũng là loạt bột được làm theo quy trình công nghệ tiên tiến, có kiểm chứng. Thực đơn của TocoToco là cả một thế giới trong lòng những người nghiện trà sữa với đầy đủ nguyên liệu, có thể là hoa quả tươi hoặc kem phô mai. Mỗi loại đều đem đến những hương vị khó quên cho tất cả mọi người để lần sau mỗi khi bước vào quán họ lại cảm nhận được ngay cái mùi đặc trưng ấy. Không gian tại các quán trà sữa TocoToco cũng vô cùng trẻ trung, hiện đại, là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ đến tám chuyện, chụp hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Hồ Gươm Plaza, Số 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 59 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 94 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://tocotocotea.com/stores/

    Điện thoại: 1900 636 936
    Email: info@tocotocotea.com
    Website: www.tocotocotea.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea

    Gọi điện
    TocoToco Bubble Tea
    TocoToco Bubble Tea
    TocoToco Bubble Tea
    TocoToco Bubble Tea

  2. Top 2

    KOI Thé

    Gọi điện

    Đối với những ngày nóng bức khó chịu thì những thức uống mát lạnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Cầm trên tay một ly trà sữa nhâm nhi thêm với những viên trân châu dai dai giòn giòn thì thật tuyệt vời. Hiện nay KOI Thé là một trong những thương hiệu trà sữa vô cùng được yêu thích và có chi nhánh khắp mọi nơi.


    KOI Thé là thương hiệu trà sữa được du nhập vào Việt Nam và được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon và đặc sắc riêng. KOI Thé xuất xứ ở Đài Loan là thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng hiện nay. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích trà sữa thủ công thì chắc chắn đã thử qua hương vị của những ly trà sữa KOI Thé ít nhất một lần. Thực đơn tại đây cũng được đánh giá khá cao bởi được thêm vào rất nhiều các thức uống vô cùng thơm ngon khác nhau. Những loại trà sữa được được khách hàng yêu thích nhất tại đây có thể kể đến như: hồng trà sữa trân châu hoàng kim, hồng trà trân châu jumbo, lục trà trân châu jumbo, hồng trà sữa milo, hồng trà macchiato, hồng trà sữa sương sáo, sữa tươi trân châu đường đen, lục trà sữa thạch dừa, hồng trà sữa konjac,… Chắc chắn trà sữa KOI Thé sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1-65, Tầng 1, TTTM Lotte Mall Hà Nội, Số 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội - 024 7102 7688
    • Vincom Mega Mall Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Lô T149, Tầng 1, TTTM AEONMALL Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 024 7302 5988
    • Xem chi tiết tại: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam

    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: www.koithe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam

    Gọi điện
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
  3. Top 3

    Ding Tea

    Gọi điện

    Ding Tea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu Ding Tea đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước châu Á. Đi đến đâu Ding Tea cũng nhận được sự yêu quý của khách hàng các nước. Đây cũng là loại trà có hương vị khác biệt nhất, đủ tiêu chuẩn và là thương hiệu đồ uống duy nhất để đưa vào giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010. Tại khu vực Châu Á, Dingtea đã có hơn 350 chuỗi cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc, trên toàn thế giới Ding Tea sở hữu chuỗi 650 cửa hàng. Chúng ta chắc hẳn chẳng ai xa lạ cái tên Dingtea vì cứ cách một đoạn lại bắt gặp logo đen đặc trưng của hãng này. Dingtea giờ đã trở thành trùm của các hãng trà sữa ngoại du nhập vào Việt Nam với gần 80 chi nhánh ở Hà Nội và tổng cộng vài trăm chi nhánh trải đều khắp cả nước.


    Đến Dingtea, mọi người thường lãng quên món kem cheese ở đây (hay còn gọi là mousse) mặc dù hương vị kem khá ổn tuy nhiên do quá nhiều cơ sở nên thi thoảng mình chọn phải chỗ đánh kem không ngon và toàn vị sữa bột. Quán rất nổi tiếng nên khách đến đâyđôi khi phải xếp hàng nhưng họ không hề ngần ngại việc chờ đợi để có những cốc trà sữa thơm ngon. Menu đồ uống ở đây rất phong phú từ trà sữa đến trà nóng, sữa chua, thạch hoa quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 23 Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6655 3232
    • Số 59 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2239 5959
    • Số 841 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội - 024 6260 0841
    • Xem chi tiết tại: https://dingtea.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 7308 6833
    Email: visiontriumph.co@dingtea.com
    Website: https://dingtea.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DingTeaOfficial.vn

    Gọi điện
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
  4. Top 4

    Trà sữa Phúc Long

    Gọi điện

    Phúc Long là thương hiệu trà hiếm hoi của Việt Nam có vị thế cạnh tranh ngang tầm với các thương hiệu trà sữa lớn trên thế giới. Với công thức pha chế đặc trưng cùng nguồn nguyên liệu trà sạch ngay tại Việt Nam, Phúc Long có thể tạo ra được những ly trà sữa thơm mát mà khi nếm qua bạn chắc chắn sẽ nhận ra, đấy chính là vị của Phúc Long. Chỉ cần đi ngang 1 quán trà Phúc Long bất kỳ, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra là hầu hết chỗ đã kín và nếu không nhanh chân, có thể bạn chẳng còn chỗ ngồi.


    Để đánh giá loại đồ uống nào ngon nhất ở Phúc Long thì cũng tùy thuộc vào khẩu vị của từng người. Mỗi người sẽ có một cảm nhận hương vị riêng. Sự khác biệt lớn nhất mà Phúc Long thu hút khách hàng chính là hương vị trà nguyên chất, vị chát đặc trưng, thơm thơm vị trà có chút đắng nhẹ mà không quá ngọt. Trong đó, trà sữa Phúc Long chính là “món đinh” làm bật lên hương vị này. Trà sữa của Phúc Long béo vị sữa mà vẫn đậm đà vị trà. Phúc Long không dùng các loại trân châu nên sẽ không có mùi hương công nghiệp. Đặc biệt chúng không quá nhiều đường hay có nhiều màu thạch xanh xanh, đỏ đỏ. Chính nhờ vậy mà những cốc trà sữa trong menu trà Phúc Long luôn để lại cho người dùng một vị rất riêng, “ngon tới khó cưỡng”. Chắc chắn khi thưởng thức rồi bạn sẽ “bị nghiện” cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Gian 101-201-201A, Tòa nhà IPH, Số 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 82 - 84 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 08 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://phuclong.com.vn/he-thong-cua-hang-phuc-long

    Điện thoại: 1800 6779
    Email: marketing@phuclong.com.vn
    Website: www.phuclong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long
  5. Top 5

    Tiger Sugar

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan trung thành của sữa tươi trân châu đường đen, chắc chắn cái tên trà sữa Tiger Sugar không hề lạ lẫm. Là một trong những thương hiệu đi đầu trong làn sóng rực rỡ của thức uống đặc trưng này, Tiger Sugar Delivery đã mang hương vị trà sữa cực phẩm Đài Loan về Việt Nam. Và từ đó, thương hiệu này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ. Thức uống làm nên đặc trưng cho trà sữa Tiger Sugar cũng như tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng ăn uống chính là sữa tươi trân châu đường đen. Hương vị thơm béo của sữa tươi hòa quyện với vị ngọt thanh, không gắt của đường nâu được pha chế theo công thức hoàn hảo, đúng chuẩn Đài Loan. Trân châu được chế biến theo công thức Boba độc quyền, luôn được giữ trong nhiệt độ phù hợp để giữ nguyên độ dai giòn sần sật khi thưởng thức.


    Trà sữa Tiger Sugar luôn “chiều lòng” các tín đồ trà sữa với menu đa dạng. Đặc điểm chung của tất cả các loại trà sữa ở đây đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo ra nhiều hương vị khác nhau. Hơn 4 năm oanh tạc trên thị trường Việt Nam, tính đến nay, thương hiệu Tiger Sugar Delivery đã phủ sóng ba miền. Khi làn sóng trà sữa đang dẫn trở nên bão hòa,Tiger Sugar vẫn khẳng định được vị thế, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà tiếp tục mở rộng quy mô chi nhánh, và phấn đấu trở thành thương hiệu được yêu thích nhất trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 20B10 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 024 2213 0066
    • Số 2D Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 2268 0505
    • Số 38 Ngõ 133 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0983 350 068
    • Xem chi tiết tại: https://tigersugar.com.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 024 6260 3479
      Email: tigersugarvn@gmail.com
      Website: tigersugar.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tigersugarvietnam

      Gọi điện
      Trà sữa Tiger Sugar
      Trà sữa Tiger Sugar
      Trà sữa Tiger Sugar
      Trà sữa Tiger Sugar
    • Top 6

      Yu Tang

      Gọi điện

      Đã là tín đồ của trà sữa thì không nên bỏ qua Yu Tang. Thương hiệu này còn có một cái tên mỹ miều khác là “trà sữa trân châu nghệ nhân”. Bạn có đang tò mò về cái tên này không? Sở dĩ có tên gọi này vì để làm nên viên trân châu đường đen dẻo quánh như vậy, Yu Tang đã phải tham khảo từ cách làm trân châu của nghệ nhân trà sữa ở Đài Loan. Toàn bộ trân châu đều được làm thủ công với công thức riêng tạo nên viên trân châu mềm tan trong miệng, quyện với đường đen và trà sữa tạo thành vị ngọt đậm đà.


      Yu Tang tập trung vào việc tạo ra sự hoà quyện hấp dẫn nhất của trà sữa từ 3 nguyên liệu cơ bản: lá trà, sữa, và trân châu. Nguồn gốc lá trà, hương vị sữa, công thức nấu trân châu tất cả đã được Yu Tang trực tiếp thử nghiệm cùng các chuyên gia trà sữa của Đài Loan để đạt được hương vị trà sữa nguyên bản: không hương liệu, không lai trộn, không topping nhiều màu. Yu Tang sẽ đưa bạn trở lại những giá trị ban đầu của trà sữa Đài Loan, khi mới được hình thành cách đây gần 30 năm. Mặc dù giá của loại trân châu này cao hơn so với các loại topping khác của quán và cao hơn giá trân châu của nhiều quán khác nhưng chính sự khác biệt về chất lượng nên khách hàng vẫn luôn ủng hộ Yu Tang nhiệt tình. Ngoài trà sữa, Yu Tang còn có menu đồ ăn vặt khá đa dạng như: bánh bao, mì bò, gà chiên, crepe,... Buổi xế chiều ghé qua quán thưởng thức 1 ly trà sữa đừng quên bỏ qua các món ăn vặt này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 02 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội - 024 7301 3556
      • Số 2CThái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 8352
      • 32 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 024 6688 3232
      • Xem chi tiết tại: https://yutang.vn/cua-hang/

      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: yutang.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/yutangvn

      Gọi điện
      Yu Tang
      Yu Tang
      Yu Tang
      Yu Tang
    • Top 7

      Gong Cha

      Gọi điện

      Tên gọi Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là Trà cung đình. Thời xưa, các loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc ngự dùng. Ngày nay, Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà tốt nhất cho thực khách, cũng như chính tên gọi của thương hiệu. Kể từ khi được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới. Tại Gong Cha có chất lượng hàng đầu. An toàn, vệ sinh và ngon miệng. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Gong Cha. Hương vị tuyệt hảo của các món thức uống là mục đích quan trọng tiếp theo mà chúng tôi muốn hướng đến.


      Tại Gong Cha có chất lượng dịch vụ tuyệt vời chuyên nghiệp và thân thiện. Gong Cha mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Thế nên, Gong Cha chắc chắn là thương hiệu đáng tin cậy nhất. Dựa trên hai nền tảng cốt lõi là chất Lượng và dịch Vụ, Gong Cha luôn nỗ lực xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng. Hãy theo dõi thực đơn hấp dẫn tại website để có cơ hội thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon nhất nhé các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 0865 345 286
      • Tầng 1, số 25 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0836 453 086
      • Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0865 355 286
      • Xem chi tiết tại: https://gongcha.com.vn/cua-hang/

      Email: info@gongcha.com.vn
      Website: https://gongcha.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/GongChaVietnam

      Gọi điện
      Gong Cha
      Gong Cha
      Gong Cha
      Gong Cha
    • Top 8

      ChaGo Tea & Caf'e

      Gọi điện

      Chago Tea & Café là một thương hiệu trà sữa mang nét cổ xưa và truyền thống. Đến với Chago Tea & Café, bạn không chỉ được thưởng thức sự kết hợp tuyệt vời của vị trà đậm đà với vị sữa tươi thơm ngậy mà còn được trải nghiệm một loại trân châu độc đáo đó là trân châu sợi QQ. Hiện nay thương hiệu này đã có 27 cơ sở cả Hà Nội, Sài Gòn và một số tỉnh miền Bắc. Chago là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan, quê hương của trà sữa trân châu. Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2015 nhưng trà sữa Chago đã làm lên điều kỷ lục mà không phải thương hiệu trà sữa nào sẽ làm được. Số lượng trà sữa bán hàng ngày đã lên đến con số hàng nghìn, cái tên Chago được mọi người biết đến như là một thương hiệu trà sữa hạng “xịn”.


      Các cửa hàng trà sữa Chago đều có chung một phong cách thiết kế. Có lẽ bởi vì phong cách thiết kế của hàng của Chago khá độc và lạ. Mặc dù diện tích các cửa hàng không lớn nhưng điều đó không ảnh hưởng đến những điểm cộng trong mắt khách hàng khi lần đầu tiên đến quán. Được biết đến là trà sữa “xịn” đang làm mưa làm gió trên thị trường trà sữa. Tất nhiên tất cả các hương vị của Chago đều được mọi người yêu thích, tuy nhiên hương vị trà vải thiết quan âm và trà xanh sợi QQ là hai loại được nhiều người dùng nhất. Trà sữa Chago chính là làn gió mới trong thế giới trà sữa. Chính vì vậy nếu bạn chỉ nghe mà chưa uống qua Chago thì hay mua ngay cho mình một ly và thưởng thức sau khi đọc xong bài viết này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 2 TTTM AeonMall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội - 024 6299 9994
      • Số 328 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 2283 3777
      • Số 126 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3858 6989
      • Xem chi tiết tại: http://chagovietnam.com/stores

      Điện thoại: 1900 0203
      Email: makerting@chagovietnam.com
      Website: http://www.chagovietnam.com/
      Fanpage: www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/

      Gọi điện
      ChaGo Tea & Caf'e
      ChaGo Tea & Caf'e
      ChaGo Tea & Caf'e
      ChaGo Tea & Caf'e
    • Top 9

      NooTea

      Gọi điện
      Noo Tea là một thương hiệu trà sữa thuộc công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ và phát triển Bạch Long với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc và hiện nay Noo Tea là thương hiệu trà sữa được yêu thích tại Hà Nội. Noo Tea tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã và đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ với hàng loạt các đồ uống “hot hit”.

      Mỗi sản phẩm, Noo Tea luôn xoay quanh con người, lấy khách hàng, nhân viên và cộng đồng làm trọng tâm cho mọi quyết định. Sản phẩm của Noo Tea luôn quan tâm đến chất lượng, hương vị thuần túy, đa dạng sản phẩm và bao bì thân thiện. Trà sữa tại Noo Tea được ví như “trà sữa quốc dân” – dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon - rẻ - an toàn. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang “hot rần rần” trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây… Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một cốc trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 39 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 201 Tổ 2 Làng Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Số 35 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 252 536
      Email: nooteavietnam@gmail.com
      Website: https://www.nootea.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nooteavietnam/
      Gọi điện
      NooTea
      NooTea
      NooTea
      NooTea
    • Top 10

      Đô Đô

      Gọi điện
      Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: trà sữa trân châu, trà sữa socola, trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K cũng phục vụ nhiều loại thức uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...

      Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Hãy đến Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 48 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 14 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 431 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://trasuadodo.vn/he-thong-cua-hang/
      Điện thoại: 0976 969 086
      Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
      Website: https://trasuadodo.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k
      Gọi điện
      Đô Đô
      Đô Đô
      Đô Đô
      Đô Đô
    • Top 11

      Pozaa Tea

      Gọi điện

      Pozaa Tea là một trong những thương hiệu trà sữa thơm ngon nhất tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Trong suốt thời gian hoạt động đến nay, Pozaa Tea đã luôn nhận được sự yêu thích từ các khách hàng của mình. Mỗi khách hàng sau khi đã trải nghiệm trà sữa cũng như các loại thức uống khác của Pozaa đều cảm thấy hài lòng bởi chất lượng tuyệt vời cùng với hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Hơn thế nữa, vị trà ở Pozaa Tea có hương vị rất tự nhiên và thanh mát nên khi kết hợp với sữa và topping thì sẽ rất hấp dẫn. Đồng thời hương vị trà sữa tại đây cũng vừa uống, vị ngọt thanh không quá gắt nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Các loại topping rất thơm, dẻo và giòn tan nên càng làm cho khách hàng hứng thú hơn với trà sữa nơi đây.

      Bên cạnh đó, nhân viên ở Pozaa Tea luôn luôn nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Song song đó, mức giá cả của các loại thức uống tại Pozaa Tea cũng khá bình dân, phù hợp với chất lượng cũng như phù hợp với nhiều khách hàng, chính vì thế nếu bạn có cơ hội thì bạn hãy thử đến Pozaa Tea để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và hấp dẫn bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 177 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Số 564 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 54 Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://pozaatea.vn/he-thong-cua-hang/
      Điện thoại: 0388 759 719
      Email: hiennv@pozaa.vn
      Website: https://pozaatea.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/pozaavn
      Gọi điện
      Pozaa Tea
      Pozaa Tea
      Pozaa Tea
      Pozaa Tea




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy