Top 7 Quán trà sữa được yêu thích nhất tại Ô Chợ Dừa, Hà Nội

Linh Chu 1456 0 Báo lỗi

Ô Chợ Dừa từ lâu đã được xem là thiên đường ẩm thực của giới trẻ Hà Nội. Hôm nay, Toplist chỉ xin đi giới thiệu danh sách những quán trà sữa được yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    ToCoToCo Bubble Tea

    ToCoToCo Bubble Tea là thương hiệu trà sữa Việt Nam vô cùng được ưa chuộng. Mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, Tocotoco mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. Trà sữa thương hiệu này được ưa chuộng bởi công thức pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.


    Cũng như bao chi nhánh khác, khi đến với ToCoToCo Bubble Tea, các khách hàng sẽ được thưởng thức những loại trà sữa ngon nhất, đặc biệt nhất mà thương hiệu này muốn mang đến cho người dùng. Không chỉ vậy, không gian quán rộng rãi, thoáng mát được trang trí rất đẹp mắt. Mỗi sản phẩm của TocoToco đều là tâm huyết của thương hiệu Việt - Mang tầm quốc tế: Không chỉ là hương vị trọn vẹn trong từng sản phẩm mà còn là sự cam kết về chất lượng. Đó là sứ mệnh và cũng là ước nguyện của TocoToco đối với sức khỏe người Việt. Bạn sẽ có rất nhiều tấm hình chất lừ với nhiều góc chụp đẹp này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 936

    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea

  2. Top 2

    LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan

    Gọi điện

    Với sứ mệnh mang đến ly trà sữa ngon - sạch - tươi cho cộng đồng yêu thích trà sữa. LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan luôn có những tiêu chuẩn khắc khe cho bản thân. Vì LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan tin rằng mỗi ly trà sữa mang đi là một niềm tin được trao gửi. Thực đơn trà sữa LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan đa dạng và phong phú đánh thức mọi vị giác của bạn ngay cả khách hàng khó tính nhất: Trà sữa truyền thống, trà sữa matcha, trà sữa khoai môn, trà trái cây,... Cùng nhiều loại topping hấp dẫn cho bạn lựa chọn: Trân châu trắng, trân châu socola, thạch trái cây, hạt thủy tinh,...

    Không chỉ có menu đa dạng, chất lượng trà sữa của LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan cũng khiến các fan mê mẩn bởi sự hoà quyện hoàn hảo, đậm vị trà, thơm vị sữa, một sự lôi cuốn đến kỳ lạ. Giá cả ở đây cũng hết sức hợp lý, phù hợp với đối tượng học sinh, nhất là để tụ tập bạn bè cùng trò chuyện nhóm. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát, được bày trí vô cùng đẹp mắt, là địa điểm thư giãn tuyệt vời cho mọi tín đồ mê trà sữa. Đến với quán bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, sự phục vụ nhiệt tình và đồ uống vô cùng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0816 568 383

    Email: lufatea26ocd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/LUFA-Tea-Trà-Sữa-Đài-Loan-100084815445259

    Gọi điện
    LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan
    LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan
    LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan
    LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan
  3. Top 3

    LOFI Cà Phê - Ô Long Lâu Phai Đà Lạt

    Gọi điện
    Tiếp nối danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Ô Chợ Dừa đó chính là LOFI Cà Phê - Ô Long Lâu Phai Đà Lạt. Đây là một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất tại khu vực Ô Chợ Dừa, bởi nơi đây không những cung cấp các loại thức uống với hương vị thơm ngon, mà cách phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và thân thiện đồng thời giá cả của các loại thức uống cũng phù hợp với chất lượng chính vì thế LOFI Cà Phê - Ô Long Lâu Phai Đà Lạt luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

    Loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại đây đó chính là trà sữa, với hương vị thơm ngon khó cưỡng, mỗi ly trà sữa tại đây đều có vị ngọt thanh mát và không quá gắt, đồng thời còn có một chút vị kem béo vì thế mà trà sữa tại đây luôn được các khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các loại topping tại LOFI Cà Phê - Ô Long Lâu Phai Đà Lạt còn rất hấp dẫn, không những đa dạng mà mỗi một loại topping đều được chế biến rất ngon, rất thơm và dẻo, làm cho các khách hàng ai nấy cũng phải say mê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0843 811 811
    Email: lofithd09@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lofidalat/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    LOFI Cà Phê - Ô Long Lâu Phai Đà Lạt
    LOFI Cà Phê - Ô Long Lâu Phai Đà Lạt
    LOFI Cà Phê - Ô Long Lâu Phai Đà Lạt
    LOFI Cà Phê - Ô Long Lâu Phai Đà Lạt
  4. Top 4

    Trà Sữa Đô Đô

    Gọi điện

    Trà sữa tại gia, đã có Trà Sữa Đô Đô giao tận nhà! Muốn uống trà sữa mà sợ dịch thì tốt nhất những "con nghiện" phải gọi ngay về thưởng thức. Vừa thẩm trà sữa ngon ngọt không ngừng mà giá rẻ hời đến 1 nửa so với trà sữa bình thường full topping thì có đã không cơ chứ. Trà sữa thơm ngon từ giá đến trà, dịch vụ lại chu đáo, tận tình thì ngại gì mà không thử ngay bạn ơi. Đô Đô sẽ mang đến cho bạn những món trà sữa quen thuộc nhất nhưng vẫn chất lượng cao vút. Chỉ cần cầm 25k, bạn có thể thỏa mãn bản thân với các món hồng trà sữa, trà sữa Socola, trà sữa bạc hà,... đủ vị yêu thích và đặc biệt là full topping.


    Trà Sữa Đô Đô hiểu rằng hành động kiên trì ấy lại chính là sự tôn trọng và nâng niu mà khách hàng của Đô Đô mong muốn. Có thể gu trà của Đô Đô không xuất sắc nhất, kiến thức về trà cũng không rộng nhất, nhưng Đô Đô tự tin rằng mỗi ly trà sữa trao đến tay bạn đều là thức uống tươi mới và chuẩn công thức nhất. Bạn biết không Đô Đô lựa chọn những lá trà tươi, cánh to để khi pha sẽ đậm vị và không bị cặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2218 9008 & 0976 969 086
    Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
    Website: trasuadodo.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Trà Sữa Đô Đô
    Trà Sữa Đô Đô
    Trà Sữa Đô Đô
    Trà Sữa Đô Đô
  5. Top 5

    Feny Feny

    Gọi điện

    Không có thời gian nghĩ nhiều thì cứ list Signature mà triển nha, chuẩn ngon chuẩn xịn, Feny Feny luôn ở bên cạnh cổ vũ các đồng trà đảm đang: Feny Chocolate Moka Milk Tea, Feny Caramel Coffee Milk Tea, Trà Sữa Kem Dừa Nướng Feny. Bí quyết quẳng ngay gánh lo, quẩy đục nước tới bến chỉ với 1 ly trà sữa kem phủ Feny Feny đây! Khoa học đã chứng minh đồ ngọt có thể sản sinh hormone endorphin: Hormone hạnh phúc khiến tinh thần nhanh phấn chấn, giảm stress căng thẳng hiệu quả đó. Hãy thưởng thức trà sữa kem phủ ngon tuyệt nhà feny feny, bạn sẽ sớm tìm được tình yêu và những điều tốt đẹp, ngọt ngào tương tự như thế.


    Để Feny Feny gợi ý list đồ thơm ngon, ngọt nhẹ, đủ chill, tăng mood vùn vụt mà không lo tăng cân vù vù cho các đồng trà nha: Feny Tiramisu Matcha Creamy, Trà Sữa Kem Dừa Nướng Feny, Hồng Trà Kem Trứng, Trà Ô Long Cam Đào Dâu, Trà Sữa Ô Long Bánh Phô Mai, Feny Chocolate Moka Milk Tea, Bạc Xỉu Đường Đen Feny,... Size L lớn nhất cần mang trong cuộc đời, là phải tag mọi người vào post này để uống trà sữa cùng nha, ngon ngọt hấp dẫn đầy ngập kem phủ, sảng khoái tinh thần thế này cơ mà. Feny Chocolate Peanut Butter Creamy không chỉ tái hiện hoàn hảo vị ngon của thanh kẹo Snickers đình đám, mà còn trở thành phiên bản nâng cấp “siêu siêu đỉnh chópppp” giữ đậm sắc thái “Đại Sứ Kem Phủ” riêng biệt của nhà Feny đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 228 541
    Fanpage: https://www.facebook.com/fenyfenyxinchao
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Feny Feny
    Feny Feny
    Feny Feny
    Feny Feny
  6. Top 6

    Bingxue

    Gọi điện
    Bingxue là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này, tuy mới được mở cửa vài năm gần đây nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Thực đơn của cửa hàng khá phong phú các loại trà sữa, trà trái cây cho bạn có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với sở thích. Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức trà sữa cùng nhau chém gió, tâm tình tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Bingxue
    chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời... Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe. Những vị khách hàng trẻ tuổi đã ghé Bingxue đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét như: “Tất cả mọi thứ tuyệt vời cả đồ ăn thức uống, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo ship đồ nhanh nhiệt tình”. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 486 516
    Email: bingxuevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bingxue-Vietnam-61552488605689/
    Gọi điện
    Bingxue
    Bingxue
    Bingxue
    Bingxue
  7. Tiếp theo, chúng ta cần phải kể đến thương hiệu trà sữa Ích Hòa Đường. Với những nguyên liệu được kiểm duyệt và nhập khẩu từ Trung Quốc, cam kết không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, có hại cho sức khỏe. Trà Sữa Ích Hòa Đường mang phong cách đặc trưng là sử dụng cốc giấy. Có thể điều này không có gì đặc biệt cho lắm nhưng lại rất mới theo cách riêng của riêng nó.


    Chính vì vậy mà hệ thống chuỗi trà sữa Ích Hòa Đường đã nhanh chóng được mọi người ưa chuộng, dần dần có mặt tại nhiều địa điểm trong Thủ Đô. Thương hiệu này có logo mang sắc màu đặc trưng là màu xanh lá có dòng chữ mang thương hiệu dễ nhớ, dễ tìm. Giữa tiết trời gay gắt của mùa hè cần gì hơn 1 ly trà sữa ngọt ngào full topping mát lạnh để nạp ngay năng lượng cho một ngày hè đầy năng lượng. Trà sữa và Topping vốn là 2 thứ luôn gắn liền cùng nhau, Topping không chỉ là đồ ăn kèm theo thức uống này mà còn "linh hồn" góp phần tăng thêm hương vị thơm ngon hoàn hảo, đúng điệu của ly trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 517 643

    Email: ichhoaduong2018@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064282861959
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ích Hòa Đường
    Ích Hòa Đường
    Ích Hòa Đường
    Ích Hòa Đường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy