Top 5 Quán trà sữa ngon hút khách tại Hà Nội

  1. Top 1 Dingtea
  2. Top 2 Trà Sữa Gong Cha
  3. Top 3 Tiger Sugar
  4. Top 4 Bobapop
  5. Top 5 Tocotoco

Top 5 Quán trà sữa ngon hút khách tại Hà Nội

Thi 1905 0 Báo lỗi

Còn gì tuyệt vời khi cùng bạn bè, người thân vào các dịp cuối tuần, ngày lễ hẹn hò ghé đến các quán vỉa hè, ăn vặt, gọi ra ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy ngậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dingtea

    Là một thương hiệu trà sữa xuất hiện sớm nhất, lâu đời nhất tại Việt Nam, Ding Tea có lẽ là thương hiệu thành công nhất trong việc kết hợp hương vị trà đặc trưng cùng những nguyên liệu hấp dẫn để tạo ra những ly trà thơm ngon, lạ miệng, cũng đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Menu tại Ding Tea cũng khá đặc sắc chủ yếu là các loại trà sữa basic quen thuộc với giới trẻ như hồng trà, trà xanh... và các loại topping được yêu thích như trân châu trắng, pudding, thạch dừa...., ngoài ra có rất nhiều các hương vị đặc trưng mà các bạn nên thử.


    Điểm mạnh của thương hiệu trà sữa lâu đời nhất Hà Nội này đó là quản trị thương hiệu vô cùng tốt, với nhãn hàng uy tín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm vô cùng hoàn hảo. Trà sữa của Ding Tea cân bằng được cả vị trà và vị sữa, chân trâu đen mềm dẻo, dai dai thơm ngon, các loại topping phong phú với giá thành khá hợp lí. Hiện nay có 2 cơ sở chính của Dingtea bạn có thể đến thử và trải nghiệm hương vị, Ding Tea cũng có nhiều địa chỉ cửa hàng nhượng quyền để bạn đến ghé thăm nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • T103-1 TTTM Aeon Mall, Quận Long Biên, Hà Nội
    • T258-2 TTTM Aeon Mall, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://dingtea.vn/tim-cua-hang

    Website: https://dingtea.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Dingtea
    Dingtea
    Dingtea
    Dingtea

  2. Top 2

    Trà Sữa Gong Cha

    Trà Sữa Gong Cha là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất nhì trên thị trường bởi sự thơm ngon, lạ miệng và có đặc điểm gì đo rất riêng biệt với các quán trà sữa khác. Kể từ khi được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng.


    Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới. Khách hàng được tự do lựa chọn đồ uống trong số hàng chục vị trà khác nhau và được order lượng đường và lượng đá theo ý thích riêng của mỗi người. Các hương vị Trà sữa matcha đậu đỏ, Trà earl grey kem sữa là một trong những thức uống được ưa thích nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tòa 34T Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Website: https://gongcha.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:45

    Trà Sữa Gong Cha
    Trà Sữa Gong Cha
    Trà Sữa Gong Cha
    Trà Sữa Gong Cha
  3. Top 3

    Tiger Sugar

    Gọi điện

    Mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 8 năm 2018, Tiger Sugar đã tạo nên xu hương mới với một thức uống mới toanh với tên gọi đường nâu trân châu sữa tươi làm mọi khách hàng đam mê trà sữa đổ gục. Thương hiệu trà sữa này đã thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu đồ uống được yêu thích và săn đón hàng đầu của giới trẻ Việt – những người năng động, trẻ trung và đầy cảm hứng.


    Trải qua vài năm phát triển, Tiger Sugar đã khẳng định được vị thế của mình trong làng trà sữa khi sở hữu nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Trong tương lai sắp tới, Thương hiệu trà sữa con hổ này sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích số 1 thị trường. Hãy thử đến ngay Tiger Sugar và chọn ngay một cốc best seller hoặc 1 cốc trà sữa kem mặn mà bạn đang thèm ngay đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20B10 Tập thể Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 2D Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://tigersugar.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0344 423 999

    Website: https://tigersugar.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugarvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
  4. Top 4

    Bobapop

    Bobapop là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan. Tại đây, bạn có thể lựa chọn vô vàn những loại thức uống khác nhau với giá thành rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Có rất nhiều người nói trà Bobapop “đậm”, đúng vậy, đã chất là phải đậm đúng không các bạn? Tuy nhiên, với cả những khách hàng khó tính nhất, một ly trà sữa thơm mùi trà hay đằm vị sữa, vẫn luôn sẵn sàng phục vụ.


    Với thực đơn gồm 30 loại trà sữa khác nhau cùng dung lượng cốc to size L có thể uống thoả thích khiến Trà Sữa Bobapop trở thành 1 trong những quán trà sữa nổi tiếng tại Hà Nội. Trà sữa kem mặn ở không chỉ ngon đậm mà còn rất đa dạng bởi có nhiều vị khác nhau. Đến với Trà Sữa Bobapop bạn khong chỉ được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon mà còn được "chiêm ngưỡng" dàn trai siêu đẹp, bởi Trà Sữa Bobapop chỉ toàn nhân viên phục vụ nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 290 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại http://bobapop.com.vn/

    Website: http://bobapop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
  5. Top 5

    Tocotoco

    Gọi điện

    Để xây dựng nên một thương hiệu lớn mạnh và chiếm trọn được lòng tin từ khách hàng, ToCoToCo đã không ngừng thay đổi và lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất tại quê nhà Việt Nam. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. ToCoToCo - Thương hiệu trà sữa tiên phong sử dụng nguồn nông sản Việt và sở hữu gần 500 cửa hàng.


    Thương hiệu này bắt đầu mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, ngay từ khi thành lập, ToCoToCo đã mang trong mình sứ mệnh phát triển thương hiệu trà sữa chính hiệu Việt Nam. Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 151 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://tocotocotea.com/pages/store

    Điện thoại: 1900 636 936

    Website: https://tocotocotea.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy