Top 5 Quán trà sữa ngon nhất ở Đông Anh, Hà Nội

Thai Ha Nguyen 10091 1 Báo lỗi

Đông Anh là một huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội. Nơi đây có rất nhiều các quán ăn vặt thu hút các bạn trẻ. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu với các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    TubóTea

    Gọi điện

    Khác với Dingtea, Tubó Tea không phải là một thương hiệu trà sữa quá đình đám. Nhưng nhờ chất lượng đồ uống mà quán vấn rât đông khách. Nhiều bạn trẻ bị hấp dẫn bởi trà sữa của Tubó vì trà sữa ở đây được đánh giá là tương đối ngon, có vị thanh mát, đặc biệt chân trâu đen ở đây ăn có vị mềm dai chứ không cứng như ở các quán khác. Đặc biệt giá cả các loại trà sữa thì vô cùng hợp lí, phù hợp với các bạn lứa tuổi học sinh, sinh viên. Nhân viên của hàng nhiệt tình, phục vụ khách chu đáo. Không những trà sữa ngon, giá rẻ, quán còn có view siêu đẹp đảm bảo các bạn trẻ đến đây sẽ có thêm nhiều tấm ảnh sống ảo nữa nhé! Mua số lượng lớn cũng nhận được nhiều ưu đãi như tặng thêm 1 cốc trà sữa hay gà xé cay.


    TubóTea hiện đang rất Hot Với Món Trà Sữa - Sữa Tươi Dừa Nướng Kem Trứng Chân Trâu Đường Đen. Một số món hot tại Tubó các bạn có thể thử như: Trà sữa trân trâu đường đen dừa nướng kem trứng, Sữa tươi trân châu đường đen dừa nướng kem trứng, và rất rất nhiêu vị trà sữa truyền thống không thể bỏ lỡ. Công thức bí quyết tạo nên hương vị 4 tầng vị giác hoà quyện xứng đáng với tên gọi mà chỉ ở TUBo mới độc quyền có được:. Đặc biệt, đơn hàng Tubo giao ship hàng ngày đi vào các cơ quan xí nghiệp, trường học đảm bảo tiêu chuẩn đủ giấy tờ chứng nhận của nước ngoài và nhà nước đảm bảo chuẩn chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Tổ 4, Xã Uy Nỗ, Thị Trấn Đông Anh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0366 556 196
    Email: thinhnguyenuk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaTuboTea
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      TubóTea
      TubóTea
      TubóTea
      TubóTea

    • Top 2

      IQ Coffee & Tea

      Gọi điện

      IQ Coffee & Tea là một quán trà sữa nổi tiếng tại Đông Anh, Hà Nội với không gian siêu xinh và nước siêu ngon. Giữa lòng huyện Đông Anh quán với một không gian yên tĩnh khiến cho thực khách khi đến đây như quên hết mọi mệt mỏi của cuộc sống. Tông màu chủ đạo của quán là trắng cùng với các vật dụng decor như đèn chùm, chậu cây, khung tranh,... mang lại cảm giác đáng yêu, nhẹ nhàng. Quán có 2 tầng và mỗi tầng được thiết kế khác nhau.


      Đặc biệt tầng 2 có ban công được decor siêu xinh nên đây là góc sống ảo của các bạn trẻ khi đến đây. Menu nước đa dạng và được trang trí khá bắt mắt nên nhìn rất hấp dẫn. Giá cả lại rất là hợp lý nên không phải lo lắng nhé. Hãy đến với IQ Coffee & Tea tha hồ chụp chọet, tha hồ lựa chọn món nước mình thích, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây. Khi mới nhìn từ bên ngoài, IQ Coffee & Tea không quá nổi bật và thu hút. Nhưng khi bước chân vào đây, bạn sẽ phải bất ngờ về cách bài trí đẹp và ấm cúng của quán. Với không gian rộng và thoáng, ngập màu sắc theo phong cách hiện đại, Sea Smile Coffee đã mang đến cho thực khách cảm giác đang ngồi trong một không gian đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 153 Khu 3 ha, Xã Uy Nỗ, Thị Trấn Đông Anh, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0902 179 992
      Email: namson197@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/seasmile.coffee/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      IQ Coffee & Tea
      IQ Coffee & Tea
      IQ Coffee & Tea
      IQ Coffee & Tea
    • Top 3

      Tiger Tea Đông Anh

      Gọi điện

      Tiger Tea Đông Anh là một địa chỉ bán trà sữa bình dân rất tuyệt vời để bạn tụ tập bạn bè, bởi không gian trẻ trung, độc đáo rất phù hợp với các bạn trẻ. Quán chủ yếu là bán trà sữa. Trà sữa ở đây không nhiều món như các quán khác, chỉ có 10 – 15 loại, nhưng cũng được chế biến cẩn thận và nhận được nhiều lời khen của khách hàng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với danh sách đồ uống phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Tiger Tea để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại Tiger Tea với danh sách menu đủ các hương vị trà sữa.


      Tiger Tea Đông Anh có dịch vụ giao hàng tận nơi nữa đấy, nên bạn chỉ cần tụ họp bạn bè lại rồi gọi cho quán, trong thời gian nhanh nhất bạn sẽ được thưởng thức loại đồ uống yêu thích. Điểm cộng lớn nhất của Tiger Tea Đông Anh là nằm ở khâu lựa chọn nguyên liệu. Luôn ưu tiên và chọn lựa những loại nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm thơm ngon, chất lượng. Ở Tiger Tea, hot nhất có lẽ là trà sữa trân châu đường đen với hương vị quen thuộc. Vốn được biết đến là một trong những best-seller tại Tiger Tea, vậy nên Trà sữa trân châu đường đen vẫn luôn giữ được vị trí ưu tiên trong lòng fans. Hương vị béo ngậy của sữa thơm của vị trà, đậm đà của trân châu đường đen luôn là sự kết hợp hoàn hảo. Bao lâu rồi bạn chưa ghé Tiger Tea gọi riêng cho mình một ly Trà sữa trân châu đường đen nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu vườn Đào (khu 3ha), Xã Uy Nỗ, Thị Trấn Đông Anh, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0704 798 989
      Email: tigersugerdonganh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Tiger-Sugar-Đông-Anh-104909352176160
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Tiger Tea Đông Anh
      Tiger Tea Đông Anh
      Tiger Tea Đông Anh
      Tiger Tea Đông Anh
    • Top 4

      Mixue Đông Anh

      Gọi điện

      Tại Uy Nỗ, Đông Anh có một quán trà sữa mang tên Mixue Đông Anh rất được lòng nhiều thực khách khi đến đây. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là không gian siêu xinh cực chất để sống ảo. Với tông màu chủ đạo là các màu sáng kết hợp các decor xinh xắn và các chậu cây dễ thương quán đã mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp, đáng yêu. Một cốc no luôn khỏi thòm thèm, đó là lý do vì sao Trà sữa Bá Vương từ khi ra mắt luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy của Mixue. Thú thật đi, bạn đã uống bao nhiêu cốc rồi?


      Tất cả các loại trà sữa tại Mixue đều có thể uống nóng, độ ngon và hương vị vẫn giữ nguyên, thậm chí kết hợp với cái lạnh buốt của thời tiết còn gây nghiện hơn. Điểm cộng thứ hai chính là trà sữa đậm vị trà béo vị sữa tại đây. Không chỉ vậy các loại topping cũng rất đa dạng và thơm ngon. Ngoài quán còn có thêm các món khác như: trà trái cây, kem... cũng hấp dẫn không kém. Các bạn hãy đến với Mixue Đông Anh để thưởng thức những món ngon tại đây nhé! Tất cả các loại trà sữa tại Mixue đều có thể uống nóng, độ ngon và hương vị vẫn giữ nguyên, thậm chí kết hợp với cái lạnh buốt của thời tiết còn gây nghiện hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129 Cao Lỗ, Xã Uy Nỗ, Thị Trấn Đông Anh, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0911 586 781
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067117494481
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Mixue Đông Anh
      Mixue Đông Anh
      Mixue Đông Anh
      Mixue Đông Anh
    • Milo dầm chắc hẳn là một món đồ uống khá quen thuộc với ẩm thực Sài Thành. Vào năm 2019, món milo dầm như một “tay chơi mới nổi”, là tâm điểm của mọi sự chú ý và rất nhiều người yêu thích, review rộng rãi. Hương vị của món milo dầm trân châu. Món milo có mùi thơm, đậm vị ăn cùng với đá lạnh bào thêm cùng ít sữa đặc ngọt ngọt, sữa tươi không đường, sốt socola beo béo, trân châu đường đen, thạch dai dai, bánh molo giong giòn thơm thơm là những thành phần cơ bản nhất tạo nên món thức uống này. Vào những ngày trở nóng thì mọi người tự thưởng cho bản thân một ly milo dầm mát lạnh thì còn gì bằng, vì thế nên chúng mang một hương vị, nét đặc trưng làm khó quên vô cùng. Hôm nay bạn cảm thấy như thế nào? Bận rộn với đống deadline hay mệt mỏi lắm không? Nếu vậy thì hãy để NooTea Đông Trù - Đông Anh nạp “năng lượng” tươi mát, thơm ngon cho bạn nè!


      Nếu bạn thích vị hồng trà đậm đà kết hợp cùng caramel ngọt ngào thì đến NooTea ngay đi nào. NooTea Đông Trù - Đông Anh có Trà sữa Hokkaido dành cho bạn đây. Hương vị ngọt ngào dịu nhẹ này rất thích hợp cho những buổi chiều chill chill cùng bạn bè đấy. Vì Trà sữa NooTea không chỉ có vị ngọt béo của sữa mà còn có những topping ngon miệng, đặc biệt là có rất nhiều vị cho bạn lựa chọn. Vị beo béo ngậy ngậy của kem trứng kết hợp với đường đen được nướng với kem trứng thơm lừng, cùng với vị trà thanh mát tạo nên một trong những "Best Seller" của NooTea Đông Trù - Đông Anh: Trà sữa kem trứng nướng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 61 khu X2 Đông Trù, Xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0337 476 528
      Website: https://www.nootea.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NooTea-Đông-Trù-Đông-Anh-106080599062184
      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Gọi điện
      NooTea Đông Trù - Đông Anh
      NooTea Đông Trù - Đông Anh
      NooTea Đông Trù - Đông Anh
      NooTea Đông Trù - Đông Anh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy