Top 10 Quán trà sữa ngon nhất ở TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Van Tran 8993 0 Báo lỗi

Khi đi du lịch Hạ Long bạn không những được tham quan vịnh đẹp, được khám phá những hang động nổi tiếng mà đặc biệt bạn còn có cơ hội thưởng thức những hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    YinghuaCha

    Gọi điện

    Nếu muốn tận hưởng hương vị trà sữa chuẩn Đài Loan thì đừng bỏ lỡ YinghuaCha, bạn nhé! Hồng trà sữa, trà sữa nướng truyền thống, trà sữa nướng nhài đem đến cho khách hàng những cảm quan chân thực nhất về trà sữa truyền thống của Đài Loan. Còn nếu muốn thưởng thức mùi vị độc đáo, béo ngậy thì order ngay bộ đôi "siêu hot" là trà sữa sốt socola kem trứng nướng và trà sữa sốt hạt dẻ kem trứng nướng. Ngoài những gợi ý vừa rồi của Toplist thì YinghuaCha còn phục vụ vô vàn những loại đồ uống khác nằm trong danh mục: sữa tươi, sữa chua, thanh trà, trà sữa vị, nước ép trái cây, milk foam.


    Không dừng lại ở đồ uống ngon và đa dạng, YinghuaCha - Hạ Long còn làm hài lòng khách hàng bằng không gian thân thiện, xinh xắn. Những chậu cây xanh hay tranh vẽ tường là những góc "sống ảo" cực chill, phù hợp với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Đặc biệt, nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi chọn mua hàng tại quán trà sữa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 547 Cao Thắng, Phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0378 333 628
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yinghuacha547CaoThang0378333628/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa YinghuaCha - Hạ Long
    Trà sữa YinghuaCha - Hạ Long
    Trà sữa YinghuaCha - Hạ Long
    Trà sữa YinghuaCha - Hạ Long

  2. Yi He Tang là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc Trung Quốc. Hiện nay, Yi He Tang được nhiều người yêu thích nhờ sự thuần khiết, đặc biệt của trà sữa nướng. Đi kèm với trà sữa nướng là 5 loại topping cho khách hàng tùy chọn: đậu đỏ, trân châu, yến mạch, thạch đen, pudding. Với mong muốn đem đến hương vị trà sữa chuẩn chỉ nhất cho người dùng, Yi He Tang sử dụng nguyên liệu chất lượng nhất và những công thức pha chế ngon nhất. Nguyên liệu được lựa chọn, gia công và bảo quản bởi đội ngũ chuyên nghiệp.


    Ngoài trà sữa nướng, Yi He Tang mang đến các loại đồ uống khác như cà phê, trà tươi kem sữa, trà trái cây. Mức độ chua ngọt vừa vặn của trà trái cây chinh phục hầu hết vị giác giới trẻ Hạ Long nói riêng, Việt Nam. Đến với Yi He Tang, không những được thưởng thức những ly đồ uống ngon lành, bạn còn đắm mình trong không gian trẻ trung, thư giãn và tận hưởng cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A2 - 19 Khu Đô Thị MonBay, Phường Tuần Châu, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0355 026 250
    Email: yihetanghl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yihetanghalong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa Yi He Tang
    Trà sữa Yi He Tang
    Trà sữa Yi He Tang
    Trà sữa Yi He Tang
  3. Tín đồ trà sữa Hạ Long chắc chắn không còn lạ lẫm với trà sữa Gobby. Mặc dù, không phải thương hiệu trà sữa "nổi đình, nổi đám" như những cái tên kể trên nhưng Gobby vẫn khẳng định vị thế nhờ danh sách đồ uống mát lành, đa dạng. Trà sữa Gobby gồm 2 size M, L, giá chỉ từ 25.000 đồng. Quán phục vụ từ trà sữa vị quen thuộc (trà sữa bạc hà, trà sữa socola, trà sữa khoai môn, trà sưã hạt dẻ, hồng trà sữa,...) đến sữa tươi trân châu đường đen "hot trend".


    Thỉnh thoảng, chán trà sữa, bạn có thể "đổi gió" với trà hoa quả tươi, trà kem cheese, trà nguyên vị, đá xay, cà phê. Đặc biệt, với đồ uống Gobby, thực khách có thể mix thêm 1 - 2 loại topping. Trân châu 3Q caramel là lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại trà sữa. Về không gian, dịch vụ: Gobby Hạ Long sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, trang trí trẻ trung, phù hợp giao lưu, gặp gỡ bạn bè. Chị chủ quán và nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, có nhận giao hàng tận nơi qua Shopee Food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Cao Thắng, Phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0357 197 866
    Email: maidung22@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-sữa-Goby-Hạ-Long-175027496630499
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trà sữa Goby Hạ Long
    Trà sữa Goby Hạ Long
    Trà sữa Goby Hạ Long
    Trà sữa Goby Hạ Long
  4. Top 4

    Black Tea

    Gọi điện

    Black Tea cũng là một địa chỉ thưởng thức trà sữa quen thuộc của giới trẻ Hạ Long. Menu ở đây đa dạng mà thức uống nào cũng thơm ngon hết nấc. Không gian rộng và đẹp rất nhiều, cực phù hợp để ngồi tám hàng giờ và check in sống ảo nha. Nhiều bạn trẻ đã thừa nhận kem chesse ở đây đỉnh nhất trong các quán trà sữa ở Hạ Long luôn. Kem cheese: mịn, béo béo, ngậy ngậy, bùi bùi uống cùng trà mát lạnh là hết sảy luôn. Sữa tươi trân châu đường đen có lẽ là cái tên siêu đặc biệt của Black Tea, làm lên thương hiệu. Ly trà sữa dâu tây kem cheese của Black Tea khiến những fan nghiện trà hoa quả kem cheese “đổ gục” với sự hoà quyện màu sắc cực hấp dẫn! Kích thích bởi hương vị ngầy ngậy của lớp kem cheese sóng sánh quyện cùng hương vị tươi mát, chua dịu của dâu tây, hương trà xanh thanh mát. Đây chắc chắn là món đồ uống không thể bỏ qua khi đến với nơi đây.


    Hương vị trà sữa truyền thống cùng trân châu đen siêu đặc biệt của Black Tea làm lên thương hiệu. Trà Sữa Truyền Thống: Khó có một loại trà sữa mới nào có thể soán ngôi được em trong lòng người hâm mộ. Kết hợp với từng loại trân châu, loại nào cũng khiến con người ta nhớ nhung. Trân châu đen dẻo dai, trân châu trắng sần sật, pudding mềm mịn tan trong miệng, lách tách thì chua chua thơm thơm. Trà sữa Cheese: loại trà sữa ngon nhất khi kết hợp cùng với cheese, thơm của hồng trà kết hợp với sữa cùng lớp cheese sánh mịn, đặc quánh , ngon ngậy thưởng thức trọn vẹn khi nghiêng cốc 45* để lớp cheese cùng lớp sữa hoà tan trong miệng. Trà sữa Cake Cream: với lớp kem đặc biệt được phết xung quanh cốc, trà sữa trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết, lớp kem thơm mịn đọng lại đến cuối, làm ai cũng muốn lấy được hết chỗ cake cream trong cốc mới chịu dừng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô số 8 Lô A12 Võ Nguyên Giáp, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0888 069 289
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057088374751
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
      Gọi điện
      Black Tea
      Black Tea
      Black Tea
      Black Tea
    • Một quán trà sữa được đông đảo hoc sinh, sinh viên biết đến đó là Yến Lùn milktea. Bởi vì trà sữa tại đây vừa ngon vừa rẻ. Mùi béo ngậy của sữa và vị trà thơm đã mang đến một ly trà sữa đậm đà hương vị. Topping đa dạng: trân châu trắng, trân châu đen, thạch trái cây, pudding... giá các loại topping này chỉ từ 7.000 - 8.000 đồng. Nguyên liệu đều là những nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài có chứng nhận của nhà nước. Mỗi ly trà sữa đều được đảm bảo 100% là đồ uống ngon, sạch, an toàn cho sức khỏe. Không còn câu chuyện "Trà đổ vào sữa hay sữa đổ vào trà" nữa, giờ còn xuất hiện "Kẻ thứ ba" - Sữa tươi 100% Organic. Hương vị cũng vô cùng độc đáo. Có lẽ bạn sẽ không thể nào tìm ra hương vị trà sữa nào giống như Yến Lùn milktea.


      Vị của trà sữa khá nhạt, không ngọt như những ly trà sữa thông thường khác nhưng bù lại, trân châu và topping lại ngon đến mức bạn chắc chắn sẽ order thêm ly nữa nếu bạn chỉ mới uống 1 ly. Yến Lùn milktea được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên bạn sẽ nhận thấy vị thơm thơm, béo béo ngay chỉ với một ngụm đầu tiên. Chắc hẳn với các bạn đã thưởng thức kem trứng Brulée đều cảm nhận được vị ngậy và thơm ngon của lòng đỏ trứng gà được chọn lọc kĩ càng và refill hàng ngày luôn đó. Trà đào, trà vải, trà tắc có vị thanh ngọt, không quá chua nên rất được ưa chuộng. Ly nước được in hình khá dễ thương và bắt mắt. Ngoài ra, quán còn có một đang rất hot đó là sữa chua trân châu được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Nói tóm lại menu ở đây rất ngon, rất đa dạng và đảm bảo chất lượng, mời các bạn đến thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 465 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

      Điên thoại: 0357 955 688

      Email: yenlunhalong@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/YenLunHaLong/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Yến Lùn milktea
      Yến Lùn milktea
      Yến Lùn milktea
      Yến Lùn milktea
    • Trà Sữa vẫn được coi là thức uống dành cho giới trẻ nhưng ít ai biết rằng tại Hồng Kong hay Đài Loan, Trà sữa chiếm tỷ trọng đồ uống thứ 2 chỉ sau Cà phê. Đặc trưng của Trà sữa là vị quen thuộc nhưng lại tạo ra 1 cảm giác đặc biệt khó quên mỗi lần chạm môi, từ vị thanh mát, dễ chịu đánh thức người uống của Trà, từ vị thơm ngậy của Sữa cho đến vị thứ 3 thoắt ẩn hiện. Ít ai biết trong cách gọi Trà sữa là vô số cách tạo ra đồ uống thú vị cho riêng mình bởi chính mình order những Topping cho sở thích. Trân châu hoàng kim của Trà sữa TangCha Hạ Long, có hương vị ngọt thanh từ đường nâu và mật ong, trân châu hoàng kim có thể thu hút các cậu ngay tức khắc bởi vẻ ngoài kiêu sa lấp lánh ánh vàng nâu, khi ăn sẽ thấy dai dai rất thú vị, dễ chịu.


      “ Lạ và ngon” chính là 2 từ ngắn gọn để miêu tả về đồ uống này. Vẫn là hồng trà và caramel đáp ứng sở thích ưa beo béo ngậy ngậy từ một số “tín đồ khó tính”. Điều đặc biệt hơn cả chính là topping “Flan trứng” tạo nên tổng thể một đồ uống cực kỳ khác biệt và mới mẻ từ trước đến nay mà chưa từng một ai sở hữu. Nằm trong dòng trà sữa mới, trà sữa lúa mạch sẽ mang đến một xúc cảm hài lòng nhất với nguyên liệu được Tangcha lựa chọn là 1 dòng Trà đặc biệt có nguyên liệu từ hạt lúa mạch. Để đạt được độ thơm ngon thanh nhẹ thuần khiết hương vị thiên nhiên phù hợp với phong cách của Trà sữa TangCha Hạ Long.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Ngõ 2 Hải Phúc, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0847 426 222
      Fanpage: https://www.facebook.com/TangChaTeaMilk
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Trà sữa TangCha Hạ Long
      Trà sữa TangCha Hạ Long
      Trà sữa TangCha Hạ Long
      Trà sữa TangCha Hạ Long
    • Giới trẻ thông minh không chỉ cần một ly trà ngon mê ly mà còn tìm kiếm chất lượng và sự an toàn. Trà Sữa Nướng Ancha sẽ làm bạn tuyệt đối yên tâm. Không chỉ có menu đa dạng, chất lượng đồ uống của Trà Sữa Nướng Ancha cũng luôn được đánh giá thuộc top đầu hiện nay. Bằng kĩ thuật đánh kem đặc trưng, nguyên liệu chất lượng cùng cách khò kem đặc biệt, lớp kem trứng nướng Trà Sữa Nướng Ancha đã dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng team mê trà sữa bởi sự thơm ngậy, sánh mịn, ngọt ngào. Kem trứng beo béo, quyện với sữa tươi thanh thanh, kèm thêm trân châu dẻo dai ngậm ngọt mang đến hương vị khó lòng chối từ. Thôi thì trăm nghe không bằng một thấy, mời bạn ghé ngay Trà Sữa Nướng Ancha, order liền một ly và tận hưởng 1 ly trà sữa zon zon nhé. Nếu như kem cheese và kem sữa gây ấn tượng bởi độ đặc vừa phải, thơm mịn, trình độ đánh kem cực tốt thì các loại trà sữa truyền thống lại khiến các fan mê mẩn bởi sự hòa quyện hoàn hảo, đậm vị trà, thơm vị sữa, một sự lôi cuốn đến kỳ lạ.


      Còn gì bằng được bạn thân mời Trà Sữa Nướng Ancha nhở. Mỗi người 1 vị cho thử được hết các món. Trà sữa trân châu đường đen hay sữa tươi trân châu đường đen nhỉ. Không gian quán không quá rộng nhưng được decord hợp lý, bắt mắt, chỉ vào thôi đã thấy ưng ý vô cùng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, nhiệt tình với khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích vị độc lạ của món trà sữa nướng. Hãy đến Trà Sữa Nướng Ancha để nhận được ưu đãi ngập tràn nguyên cả tuần. Ngoài món trà sữa "nướng" trứ danh thực đơn của chúng tôi còn có các loại trà hoa quả tươi mát, trà kem sữa macchiato béo ngậy cùng với các loại cà phê vô cùng thơm ngon. Hơn cả một ly trà sữa, Trà Sữa Nướng Ancha luôn đề cao chất lượng sản phẩm, đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55A Vườn Đào, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
      Điện thoại: 0973 427 267
      Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanuongphongvihg/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30
      Gọi điện
      Trà Sữa Nướng Ancha Phong Vị - Hạ Long
      Trà Sữa Nướng Ancha Phong Vị - Hạ Long
      Trà Sữa Nướng Ancha Phong Vị - Hạ Long
      Trà Sữa Nướng Ancha Phong Vị - Hạ Long
    • Chạm nhẹ môi vào ly Doo Doo là nhớ thương không thể nào cai nha các bà ơi! Nào là sữa tươi trân châu đường đen, Trà sữa Mochi kéo dài, Hồng trà sữa siêu đỉnh của Doo Doo - Trà sữa đồng giá 22K khiến các bà mê không lối thoát. Được ví như một ngôi nhà của các loại trà sữa hảo hạng, thơm ngon mà khi thực khách bước vào sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất từ các loại thức uống độc đáo, mới lạ cho đến cái cảm giác ấm áp như chính nhà mình, Mi2 Tea chính xác là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Ra đời trong bối cảnh khi mà thị trường trà sữa nhộn nhịp hơn bao giờ hết, Mi2 Tea đã quyết định tạo nên điểm riêng biệt cho chính mình bởi một menu đa dạng, phong phú, không thua bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào khác với giá thành rẻ hơn để chinh phục khách hàng.


      Đặc biệt, nếu bạn đã trót mê mẩn những cốc trà sữa kem cheese thì nhất định cũng đừng bỏ qua Doo Doo. Theo một số khách, lớp kem cheese ở đây được đánh rất kỹ càng, tạo nên độ đậm đặc ấn tượng. Hương thơm của kem cheese cũng rất dễ thấy bởi mùi cheese tương đối rõ. Vị của kem mặn mặn, thơm thơm, ngay ngụm đầu tiên thôi là đã cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn với các loại kem cheese ở những nơi khác rồi. Thêm vào đó, chủ quán và nhân viên ở đây luôn nhiệt tình và chu đáo, chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, cũng không có gì là khó hiểu khi Doo Doo lại được các bạn trẻ đón nhận một cách nồng nhiệt đến vậy. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Doo Doo có thể mang lại cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 270 Trần Phú, Khu 3, Phường Cao Xanh, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0876 546 699
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091650001633
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Doo Doo - Trà sữa đồng giá 22K
      Doo Doo - Trà sữa đồng giá 22K
      Doo Doo - Trà sữa đồng giá 22K
      Doo Doo - Trà sữa đồng giá 22K
    • Top 9

      HaYa Milk Tea

      Gọi điện

      Các tín đồ nghiền trà sữa cứ thoải mái đến HaYa Milk Tea tận hưởng ly trà sữa thơm ngon cùng crush và những người thương yêu của bạn nghen. List topping dài miên man, bạn tha hồ mix match đủ kiểu thể hiện phong cách riêng để gây ấn tượng với crush. Chỉ cần cầm 21k, bạn có thể thỏa mãn bản thân với Tất - Tần - Tật món Hồng trà sữa, Trà sữa Socola, Trà Sữa khoai Môn, Trà sữa Matcha, Sữa tươi Trân châu đường đen... đủ vị yêu thích và đặc biệt là full topping. Với hương vị tươi mát nguyên bản, thơm lựng từ trái cây thiên nhiên, cặp đôi Thanh Thanh & Thơm Thơm chỉ vừa mở bán đã gây nghiện tất cả những tâm hồn đam mê trà hoa quả. Đón cái oi bức nóng nực của ngày hè, bộ sậu mới toanh nhà Mirror's Trà Ổi Hồng Thanh Thanh và Trà Dứa Tắc Thơm Thơm sẽ tưới mát tâm hồn bạn, mang đến cho bạn sự tươi mới, thư giãn.


      Trà ô long sữa dừa trân châu sự kết hợp độc đáo giữa trà olong cực tốt cho sức khoẻ và sữa dừa mang đến hương vị béo thơm, ngọt ngào thanh mát. Phong cách thiết kế với không gian, độc đáo, gần gũi decor tinh tế. Từ những trái dâu thơm ngon, dâu tằm miền bắc chín mọng, HaYa Milk Tea hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên nên không những "ngon" mà lại cực "lành". Hương vị vừa lạ vừa quen, giống như món đồ uống tuổi thơ hay nhâm nhi mỗi trưa hè ở các quán cóc, cơ mà lại được biến tấu rất hợp lý với trà và sữa chua. Trân Châu Đen - Topping truyền thống của món trà sữa không thể thiếu. Trà Sữa + Trân Châu Đường Đen là sự kết hợp tuyệt vời cho thức uống mùa đông. Đường đen với vị ngọt đậm đà, kết hợp với Trà Nhài Sữa ít đường là sự kết hợp ưng ý nhất mà mình từng thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 254 Giếng Đồn, Phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0982 244 186
      Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaNuongHaYa.254GiengDon
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      HaYa Milk Tea
      HaYa Milk Tea
      HaYa Milk Tea
      HaYa Milk Tea
    • Trà sữa gạo rang – Hương vị tự nhiên an lành, Bên cạnh trà sữa truyền thống thì hiện nay ngày càng có nhiều loại trà sữa thơm ngon mới lạ khác khiến các tín đồ trà sữa không thể bỏ qua. Trà sữa gạo rang là một trong số đó. Với xu hướng thưởng thức hiện đại, các loại đồ uống có nguồn gốc từ nhiên nhiên, giảm béo, lành mạnh có hương vị dịu nhẹ, thơm mùi gạo rang với sức khỏe ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn khiến ai cũng mê mẩn lên thử một lần. Công thức đồ uống độc quyền và với nguyên liệu thơm ngon, tươi mới, quy trình pha chế tiêu chuẩn khắt khe nhằm đem đến cho khách hàng nhà Chazhidu Hạ Long những món đồ uống ngon và đảm bảo sức khoẻ. Nhờ những nỗ lực không ngừng, Chazhidu đã trở thành món đồ uống tươi mát, bổ dưỡng được nhiều người vô cùng yêu thích tại Việt Nam.


      Menu của Chazhidu Hạ Long rất đa dạng: trà trái cây, trà sữa, sữa tươi trân châu. Mỗi loại đều là tất cả tâm huyết của người pha chế. Đối với những món trà trái cây đều có nguồn gốc tự nhiên, uống vào vừa mát mẻ và ngọt thanh tốt cho sức khỏe. Trà sữa tuy không phải là loại quá nổi bật tại cửa hàng này nhưng vẫn rất chất lượng và hợp khẩu vị của các tín đồ. Nếu một ngày muốn đổi vị thì bạn có thể tìm đến Chazhidu để trải nghiệm hương vị đặc trưng của thương hiệu này. Chazhidu Hạ Long nhận được sự ủng hộ và yêu thích của người dân nơi đây. Quán có không gian của quán nhỏ xinh, bàn ghế kê khá sát nhau, góc nào cũng được trang trí đẹp mắt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Đoàn Kết, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0888 115 936
      Email: trahoahalong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Chazhiduhalong
      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
      Gọi điện
      Chazhidu Hạ Long
      Chazhidu Hạ Long
      Chazhidu Hạ Long
      Chazhidu Hạ Long




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy