Top 6 Quán trà sữa ngon nhất tại Hải Dương

  1. Top 1 TocoToco
  2. Top 2 YingHua Cha
  3. Top 3 Trà sữa 91
  4. Top 4 The Simple Signature
  5. Top 5 Đô Đô
  6. Top 6 GOKY Premium

Top 6 Quán trà sữa ngon nhất tại Hải Dương

Phương Trinh 12594 1 Báo lỗi

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã trở thành thức uống phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Cuốn theo trào lưu ấy, tại Hải Dương, có ... xem thêm...

  1. Top 1

    TocoToco

    Gọi điện
    Mở đầu danh sách này là một cái tên chắc hẳn đã không còn xa lạ gì nữa đối với nhiều bạn trẻ tại Hải Dương - TocoToco. Đây được đánh giá là một trong những quán trà sữa được khá nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé qua ủng hộ vào mỗi khi rảnh rỗi hay muốn tán gẫu cùng bạn bè. Trong suốt thời gian qua, luôn nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, TocoToco hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại trà sữa thơm ngon nhất, đủ hương, đủ vị cùng với chất lượng tốt nhất và một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Đặc biệt,TocoToco vô cùng nổi bật với loại thức uống mang tên Macchiato Cream Cheese. Đảm bảo chỉ uống ngụm đầu tiên bạn sẽ bị nó cuốn hút ngay lập tức bởi lớp cream phô mai béo béo mằn mặn kết hợp với lớp trà thơm thật nhẹ, chắc chắn sẽ mang hương vị khó quên cho bất cứ tín đồ trà sữa nào.


    Bên cạnh đó, tại TocoToco còn có một số loại thức uống khác cũng hấp dẫn không kém, có thể kể đến như: trà sữa trân châu đường đen, trà sữa ba anh em, trà sữa hoàng gia,... Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng nhất trên toàn hệ thống, TocoToco cam kết gửi đến tất cả các khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn - cam kết từ tâm của một thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam. Với tất cả những điều này, cũng không có gì là khó hiểu khi TocoToco được các bạn trẻ tại Hải Dương đón nhận một cách nồng nhiệt đến vậy. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà hãng trà sữa này có thể mang lại cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 256 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương - 022 0652 3919 & 0962 273 188
    • 146 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương - 022 0628 1686 & 0973 164 586

    Email: info@tocotocotea.com

    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco

  2. Top 2

    YingHua Cha

    Gọi điện

    YingHua Cha cũng là một cái tên góp mặt trong danh sách này. Nếu bạn là tín đồ trà sữa tuyệt đối không thể bỏ qua nha đó chính là Sữa tươi trân châu đường đen kem dừa nướng tại Trà Sữa Yinghua Cha. Vẫn là ly trà sữa vạn người mê cốt hồng trà sữa đậm vị quen thuộc, nay thêm lớp topping kem trứng sánh mịn béo ngậy, dừa nướng thơm nức mũi. Sự kết hợp độc đáo vị trà sữa thơm béo, trân châu dai dai và dừa nướng giòn tan, sẽ đem đến trải nghiệm cực kì thích thú và tuyệt vời. Trà Sữa Yinghua Cha hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế độc đáo cùng hương vị riêng biệt và những thiết kế độc đáo.


    Trà sữa trân châu Hoàng gia là sự kết hợp hoàn hảo của hồng trà, sữa và trân châu đen để tạo nên một ly trà sữa chuẩn truyền thống. Trà sữa trân châu Hoàng gia có vị thơm béo của sữa, vị chát của hồng trà cùng với những hạt trân châu thơm thơm, dẻo dẻo, giòn giòn tạo nên một ly trà sữa không thể quên. Ghé Trà Sữa Yinghua Cha để thưởng thức hương vị tuyệt vời này các bạn nha. hực đơn quán vô cùng phong phú, đa dạng, trân châu dẻo dai vừa phải cùng nhiều loại bánh ăn kèm ngon vô cùng rất đáng để bạn nếm thử. Trà sữa đậm vị trà thì đừng quên qua Yinghua Cha gọi ngay 1 cốc Trà sữa nướng đặc biệt của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 Trần Hưng Đạo, Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 0325 918 618
    Email: nguyenduyen1110@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/YingHuaChaCL
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    YingHua Cha
    YingHua Cha
    YingHua Cha
    YingHua Cha
  3. Trà sữa 91 là một cái tên đã không còn xa lạ gì đối với giới trẻ ở Hải Dương và kể cả nhưng khách từ tỉnh khác đến. Và hiện nay quán không chỉ được biết đến là địa chỉ ăn uống của giới trẻ mà còn bán rất nhiều loại trà sữa thơm ngon mà bạn có thể dễ dàng thưởng thức. Không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Với menu đa dạng các món cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ, Trà sữa 91 đã lấy được thiện cảm từ nhiều khách hàng khó tính nhất.

    Trà sữa 91
    với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: nước trái cây, trà trái cây, cà phê, matcha… mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh đó, Trà sữa 91 còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyêt vời cùng với một dấu ấn khó có thể quên bởi sự nhiệt tình và vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên, luôn ân cần hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất, tạo được thiện cảm với nhiều khách hàng khi đến quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0966 011 918
    Email: Phuongxumi1107@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/traaasua91
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà sữa 91
    Trà sữa 91
    Trà sữa 91
    Trà sữa 91
  4. Nếu bạn đang ở thành phố Hải Dương và đang muốn tìm một quán trà sữa vừa ngon mà view lại đẹp thì The Simple Signature một gợi ý cực kì thuyết phục. Điểm cộng đầu tiên cho nơi này chính là không gian rộng rãi, rất thích hợp để đi theo nhóm hoặc đưa cả gia đình đến đây. Nếu trời không mưa có thể ngồi bên ngoài để ngắm nhìn thành phố về đêm cũng là một trải nghiệm vô cùng thích thú. Khách đến The Simple Signature ngày càng đông vì thế vào những giờ cao điểm, có thể bạn sẽ phải mất chút thời gian để chờ đợi, tuy nhiên không cần phải quá lo lắng về điều này, vì trong khoảng thời gian này bạn có thể tranh thủ chụp vài tấm ảnh để khoe với bạn bè.


    Đến quán trà sữa này là đến với "thiên đường" trà sữa và thưởng thức ngay menu đa dạng với đầy đủ các loại hồng trà, sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa lúa mạch, hạt dẻ, matcha,... Bên cạnh, quán cũng đang phát triển khi cho rất thêm rất nhiều loại bánh đi kèm như croissant, red velvet, passion fruit mousse,... Đặc biệt, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nơi đây luôn chú trọng việc đa dạng hóa các loại đồ uống cũng như hương vị của mỗi loại trà sữa để ngày càng trở nên hấp dẫn hơn. Vừa uống trà sữa, vừa nhâm nhi bánh ở đây thì thật là tuyệt phải không nào. Với nguyên liệu sạch, chuẩn vị được kiểm định rất kỹ lưỡng trước khi đưa vào tiêu thụ, The Simple Signature tin rằng những sản phẩm của quán sẽ đủ sức để giữ chân các bạn dù chỉ một lần ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0985 286 633

    Fanpage: www.facebook.com/thesimplesignature

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    The Simple Signature
    The Simple Signature
    The Simple Signature
    The Simple Signature
  5. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Đô Đô vẫn đang là điểm đến được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Đô Đô cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Đô Đô hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Hãy đến Đô Đô để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Bạch Đằng, KDC số 1, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0877 774 995 & 0911 445 286
    Email: trasuadonggiadodo.haiduong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodohaiduong
    Gọi điện
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô
  6. GOKY Premium chắc chắn phải có tên trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở thành phố Hải Dương. Tọa lạc ngay giữa đường Nguyễn Văn Linh với mật độ dân số đông và chất lượng cuốc sống tương đối cao, GOKY Premium trở thành địa điểm tụ tập được đông đảo giới trẻ yêu thích. Không chỉ mang đến một không gian sang trọng, ấm cúng và cũng rất hiện đại, nơi đây còn khiến mọi khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ và phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Để tạo nên những buổi tối hoàn hảo cho giới trẻ khi đến GOKY Premium không thể không nhắc đến những chỗ ngồi đẹp, có thể là ngồi trên ghế gỗ hoặc sofa. Tất cả đều rất tiện lợi để bạn rinh về cả mớ ảnh sống ảo bên hội bạn thân.


    Và tất nhiên, điều quan trọng nhất giúp GOKY Premium hút khách như vậy chính là trà sữa với hương vị vô cùng hấp dẫn. Trà sữa với đủ các vị được pha chế theo công thức chuẩn Nhật, vừa đảm bảo giữ nguyên hương vị đặc trưng mà vẫn mang đến cảm giác mới lạ, chỉ cần nếm thử một lần là nhớ mãi không quên? Tất cả đều có sẵn ở thương hiệu trà sữa này, còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đám bạn thân đến và cùng thưởng thức nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106.1 Nguyễn Văn Linh, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0962 653 332

    Fanpage: https://www.facebook.com/GokyHaiduong/

    Gọi điện
    GOKY Premium
    GOKY Premium
    GOKY Premium
    GOKY Premium



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy