Top 11 Quán trà sữa ngon nhất TP. Vinh, Nghệ An

Linh Dâu Tây 19252 0 Báo lỗi

Thành phố Vinh là một thành phố đang trên đà phát triển rất lớn mạnh, đồng thời với điều đó, con người nơi đây cũng đòi hỏi cao về nhu cầu đời sống tinh thần. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện
    Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất là quán Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon.

    Các loại topping ở Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Mixue luôn “chiều lòng” các tín đồ trà sữa với menu siêu đa dạng. Đặc điểm chung của tất cả các loại trà sữa ở đây đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo ra nhiều hương vị khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 78 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An - 0383 961 717
    • 69 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An - 0966 582 858
    • 49 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An - 0866 490 049
    • 35 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

    Email: mixuenghetinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MixueMienTrung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue

  2. Với các bạn yêu thích món trà sữa tại TP. Vinh, Nghệ An chắc không xa lạ gì với quán Trà Sữa Mambo Tea. Trà sữa ở Trà Sữa Mambo Tea được pha chế 100% từ sữa chất lượng, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Trà Sữa Mambo Tea luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.

    Trà Sữa Mambo Tea luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi giá cả tại Trà Sữa Mambo Tea thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 294 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    • 64 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    • 5 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0342 712 313
    Email: mambotea.vinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mambotea.com.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Mambo Tea
    Trà Sữa Mambo Tea
    Trà Sữa Mambo Tea
    Trà Sữa Mambo Tea
  3. Top 3

    The Alley

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán trà sữa ngon nhất thành phố Vinh của chúng ta ngày hôm nay đó chính là The Alley, một quán trà sữa đang cực hot đối với giới trẻ tại thành phố này. Với hệ thống các cửa hàng lớn ở TP. HCM, The Alley đã mở thêm cửa hàng ở Vinh để phục vụ các bạn trẻ. Điểm thu hút của quán đến từ những hương vị rất riêng, rất đặc trưng nhờ vào việc sử dụng, chọn lọc các nguyên liệu sạch, được chắt lọc từ những lá trà tươi ngon nhất.


    Mặt khác, tên quán cũng đã nói lên sự khác biệt so với những thương hiệu trà sữa vừa được nhắc đến bởi món chủ lực nổi bật nhất ở đây là các loại trà sữa. Các nguyên liệu làm trà sữa hoàn toàn tự nhiên. Đường mía tự nhiên, sàng lọc kĩ, nấu đến khi kết tinh, kiên trì nấu mỗi ngày cho đến khi đạt được vị ngọt ban đầu của mía, khi nếm là vị ngọt chứ không phải ngấy. Kiên trì từ cục bột tròn, nhồi vỗ đều, vo viên đến khi thành hình những viên chân châu; tăng thêm khẩu vị khi nhai, thưởng thức hương vị mới mẻ là khát vọng của mỗi người. Từ lá trà được sàng lọc kĩ càng, tươi xanh; lá trà cùng với các nguyên vật liệu trộn lẫn sấy khô; mỗi ly trà đều có hương thơm và mùi vị đậm đà. Thưởng thức một ly trà mặc dù thời gian không lâu nhưng lại lưu luyến trong lòng khó quên. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua The Alley?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    • Tầng 1 - TTTM Vinh Centre 69 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0337 137 123 & 0938 881 113

    Email: thealleyvinh@gmail.com

    Website: http://www.the-alley.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thealleyvinh/

    Gọi điện
    The Alley
    The Alley
    The Alley
    The Alley
  4. Top 4

    Trà Sữa Pazi

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan chính hiệu của những ly trà sữa thơm ngon thì chắc chắn rằng bạn sẽ không thể bỏ qua Trà Sữa Pazi, bởi đây là một trong những địa điểm được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay với những ly trà sữa ngon khó cưỡng cũng như các loại thức uống khác tại Trà Sữa Pazi đều vô cùng chất lượng và hấp dẫn.


    Mỗi loại thức uống tại Trà Sữa Pazi đều rất thơm ngon, đặc biệt là trà sữa là loại thức uống mà đã làm cho biết bao khách hàng mê đắm khi đến nơi đây. Với vị ngọt thanh tươi mát của trà nguyên chất hòa quyện cùng vị sữa thơm nồng nàn, kết hợp cùng những hạt trân châu giòn giòn dẻo dẻo, tất cả tạo nên một ly trà sữa có hương vị khó quên và vô cùng chất lượng. Ngoài ra tại Trà Sữa Pazi còn cung cấp một số loại thức ăn vặt rất thơm ngon và hấp dẫn, vì thế khi đến Trà Sữa Pazi bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mình. Khi đến Trà Sữa Pazi bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng về cả sản phẩm lẫn dịch vụ. Và cũng vì thế nếu như bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Trà Sữa Pazi để thưởng thức những ly trà sữa vô cùng thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Ngõ 81 Chu Văn An, TP. Vinh, Nghệ An
    • 110 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0917 980 550
    Fanpage: www.facebook.com/pazivn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Pazi
    Trà Sữa Pazi
    Trà Sữa Pazi
    Trà Sữa Pazi
  5. Top 5

    Ding Tea

    Sau khi làm mưa làm gió ở Hà Nội thì trà sữa Ding Tea đã có mặt ở TP. Vinh. Trà sữa Dingtea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng được rất nhiều người ưa chuộng. Ding Tea lúc nào cũng đông khách, không gian quán rộng rãi và thoáng mát luôn là địa điểm của những buổi tụ họp của học sinh và sinh viên. Bên cạnh đó, Ding Tea còn là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng của các sản phẩm nơi đây đều rất tốt và chất lượng, đặc biệt là trà sữa.


    Ding Tea có rất nhiều hương vị, mỗi vị có một đặc trưng riêng, chất lượng tốt, có nguồn gốc rõ ràng, hạt chân châu mềm và dẻo đều là sản phẩm tự làm, tất cả đã tạo nên ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Nguyên liệu được Ding Tea chọn để làm ra những ly trà sữa thơm ngon luôn là nguyên liệu sạch và đảm bảo chất lượng bởi sự uy tín là mục tiêu hàng đầu của Ding Tea. Trà sữa tại Ding Tea chẳng những thơm ngon, chất lượng mà còn có mức giá phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh mà không cần lo về giá. Còn chần chừ gì nữa nào hãy lập team đến với Ding Tea thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 096 988 868

    Email: dingteavinhcity@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dingteavinhcity/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
  6. Trà Sữa Cô Chang là địa chỉ ưu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Quán không chỉ có view đẹp mà còn đặc biệt gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa đủ hương đủ vị vô cùng độc đáo, thơm ngon. Với cách pha chế có bí quyết riêng, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại thành phố Vinh, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Trà Sữa Cô Chang hệt như một thói quen vậy. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Trà Sữa Cô Chang đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Mỗi nguyên liệu được lựa chọn để pha chế luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi - sạch nhằm mang lại không chỉ một loại thức uống ngon mà còn tốt cho sức khỏe.


    Ngoài ra, khi đến với Trà Sữa Cô Chang bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn cực sảng khoái bởi một không gian thoáng mát với cách trang trí khá lạ, cùng sự phục vụ hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, mến khách. Nếu bạn cảm thấy thèm trà sữa hay muốn ăn vặt mà lại ngại ra đường thì hãy cứ ngồi nhà và chỉ cần một điện thoại, trong tích tắc, đội ngũ ship cực nhanh cực chính xác của Trà Sữa Cô Chang sẽ có mặt và mang đến cho bạn những loại thức uống đúng như yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0867 484 456
    Email: hoahonggai309@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaCoChang

    Gọi điện
    Trà Sữa Cô Chang
    Trà Sữa Cô Chang
    Trà Sữa Cô Chang
    Trà Sữa Cô Chang
  7. Top 7

    BamBam.tea

    Gọi điện

    Sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến BamBam.tea trong top những quán trà sữa ngon nhất thành phố Vinh, Nghệ An. Được biết đến là một thương hiệu trà sữa nhà làm thơm ngon với topping do chính quán tự làm, BamBam.tea đã đốn tim biết bao tin đồ mê trà sữa tại đây. Mỗi ly trà sữa Trà sữa BamBam.tea đều rất to và chất lượng, topping được chất đầy, do được quán tự làm nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Đến với BamBam.tea, bạn sẽ được thưởng thức một danh sách đa dạng các loại thức uống: từ trà sữa trân châu truyền thống, trà đào, trà sữa gạo nâu, trà xanh kiwi, trà xanh chanh tươi, trà sữa hoa lục trà, trà mật ong chanh và hơn 80 loại trà khác nữa mang đến bảng thực đơn phong phú thỏa sức cho khách hàng chọn lựa tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thao tác nhanh gọn là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi nhắc đến BamBam.tea. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào bán trà sữa ngon, đừng bỏ qua BamBam.tea bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0348 412 868 & 0346 212 868

    Email: bambamteavinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Vinh.bambam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    BamBam.tea
    BamBam.tea
    BamBam.tea
    BamBam.tea
  8. Top 8

    Pozaa Tea

    Gọi điện
    Trà Sữa Pozaa Tea là một trong những địa chỉ kinh doanh những ly trà sữa thơm ngon tại TP. Vinh, Nghệ An. Trong suốt thời gian hoạt động đến nay, Pozaa Tea đã luôn nhận được sự yêu thích từ các khách hàng của mình. Mỗi khách hàng sau khi đã trải nghiệm trà sữa cũng như các loại thức uống khác của Pozaa Tea đều cảm thấy hài lòng bởi chất lượng tuyệt vời cùng với hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

    Hơn thế nữa, vị trà ở Pozaa Tea có hương vị rất tự nhiên và thanh mát nên khi kết hợp với sữa và topping thì sẽ rất hấp dẫn. Đồng thời hương vị trà sữa tại đây cũng vừa uống, vị ngọt thanh không quá gắt nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Các loại topping rất thơm, dẻo và giòn tan nên càng làm cho khách hàng hứng thú hơn với trà sữa nơi đây. Bên cạnh đó, nhân viên ở Pozaa Tea luôn luôn nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Song song đó, mức giá cả của các loại thức uống tại Pozaa Tea cũng khá bình dân, phù hợp với chất lượng cũng như phù hợp với nhiều khách hàng, chính vì thế nếu bạn có cơ hội thì bạn hãy thử đến Pozaa Tea để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và hấp dẫn bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196A Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0961 023 457
    Email: pozaatealdvinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pozaatealeduantpvinh
    Gọi điện
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
  9. Với các bạn yêu thích món trà sữa tại TP. Vinh chắc không xa lạ gì với Tiệm Bánh - Trà Min Tea. Trà sữa ở Tiệm Bánh - Trà Min Tea không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Tiệm Bánh - Trà Min Tea luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.


    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Tiệm Bánh - Trà Min Tea hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Tiệm Bánh - Trà Min Tea để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Huy Oánh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0936 881 865
    Fanpage: www.facebook.com/LamViecBangCaLuongTam

    Gọi điện
    Tiệm Bánh - Trà Min Tea
    Tiệm Bánh - Trà Min Tea
    Tiệm Bánh - Trà Min Tea
    Tiệm Bánh - Trà Min Tea
  10. Một khi đã nhắc đến những quán ăn vặt mà có trà sữa ngon nhất TP. Vinh thì Ăn Vặt Ngon HaPu cũng là một cái tên mà ta không nên bỏ qua. Là nơi tụ hội đủ các hương vị trà sữa thơm ngon và được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, nổi bật nhất là trà sữa fulltoping. Ăn Vặt Ngon HaPu luôn làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng lẫn giá cả, chắc chắn rằng một khi đã đến với Ăn vặt ngon HaPu thì bạn sẽ được thưởng thức trà sữa một cách no nê.


    Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp quán có được lượng khách quen lớn như hiện nay mà không thể không nhắc đến đó chính là chủ quán siêu nhiệt tình, cực chiều khách. Hơn nữa ở đây không chỉ có trà sữa mà còn có vô vàn các món ăn vặt cho bạn tha hồ lựa chọn. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Ăn Vặt Ngon HaPu, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa. Ăn Vặt Ngon HaPu sẽ là địa chỉ chất lượng để thưởng thức món trà sữa thơm ngon, hấp dẫn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B Nguyễn Quốc Trị, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 731 987
    Email: maiphuong7592@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anvatngonHapu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Ngon HaPu
    Ăn Vặt Ngon HaPu
    Ăn Vặt Ngon HaPu
    Ăn Vặt Ngon HaPu
  11. Top 11

    Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa

    Gọi điện

    Trà sữa là một thứ đồ uống không xa lạ với các bạn trẻ Vinh. Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa là địa điểm không chỉ có trà sữa mà còn có rất nhiều món ăn vặt thu hút giới trẻ đến đây. Khách hàng thưởng thức trà sữa ở đây đã từng nhận xét rằng: "Trà sữa ở đây mình thấy so với mặt bằng chung ở Vinh thì thực sự rất ngon và mình đánh giá cao chất lượng phục vụ của nhân viên của quán là vui vẻ và nhiệt tình. Xứng đáng 5 sao sẽ ủng hộ quán lâu dài"

    Ngoài ra, để phục vụ khách hàng, tại quán còn có kèm các món ăn vặt như: Cá viên chiên, Xúc Xích rán, Cánh Gà rán Yummy, Viên Gà phủ Phô mai, Sùi Cảo chiên, Chả Mực xoắn, Chả Mực chiên xù, Đùi Gà rán Yummy, Miếng Gà chiên giòn, Khoai Lang kén. Chất lượng trà sữa tại quán thì không phải bàn, hương vị tươi ngon kèm hạt chân châu tự làm đảm bảo một sản phẩm ngon - sạch - an toàn. Các bạn trẻ ở Vinh là tín đồ của trà sữa còn chần chừ gì mà không hốt ngay một ly tại Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa trong những ngày nóng nực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 81 Chu Văn An, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0917 980 550
    Website: yummy-an-vat-tra-sua.business.site
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
    Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
    Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
    Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy