Top 11 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Đà Lạt

Phương Trinh 29247 4 Báo lỗi

Bạn đang ở Đà Lạt và bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm được một địa chỉ uống trà sữa vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng, khi mà có rất nhiều các quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa 123

    Gọi điện

    Trà Sữa 123 luôn tự tin về chất lượng và mang đến cho mọi người những thức uống và món ăn chất lượng tuyệt vời cùng không gian thoải mái nhất. hơn thế nữa, nếu bạn đang tìm một nơi yên tĩnh để học bài, chạy deadline công việc thì cơ sở của Trà Sữa 123 tại đường Hoà Bình chính là một trong ba cơ sở phù hợp nhất dành cho bạn rồi. Ở đây tiệm có nước, có đồ ăn vặt và một thư viện nhỏ trên lầu, như vậy là đã đủ cho một ngày học hành và làm việc hiệu quả phải không nào? Tất cả các chi nhánh 123 vẫn đang mở cửa hoạt động và phục vụ ngồi tại quán, bạn nào muốn hẹn hò đầu năm thì đừng bỏ qua Trà Sữa 123 nhé.


    Tại Trà Sữa 123 thì món trà sữa thái xanh chính là một trong những best - seller của tiệm trà sữa này đấy nhé. Hoặc một ly trà Atiso đỏ vừa ngon lại vừa đẹp da giúp bạn sẵn sàng đón Tết Nên các bạn còn đợi gì nữa nhân dịp này order trên Grab ngay thôi, áp dụng cho cả 3 chi nhánh Trà Sữa 123 trên grapfood. Quá tiện lợi và ưu đãi với một món trà ngon pahir không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Nhà Chung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 244/5 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 62 Ngô Quyền, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0818 010 123

    Email: Trasua123vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/123dalat

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (113 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa 123
    Trà Sữa 123
    Trà Sữa 123
    Trà Sữa 123

  2. Top 2

    GonKi Tea

    Gọi điện

    GonKi Tea là địa chỉ hẹn hò vô cùng lý tưởng ở Đà Lạt được rất nhiều người lựa chọn. Tiệm có không gian rộng và thoáng cả trong nhà và ngoài trời, tùy theo số lượng người đi bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình vị trí thích hợp. Menu phong phú từ cafe sinh tố đến trà sữa... tất cả đều xứng đáng đạt điểm 10 mà chẳng cần bàn luận gì thêm. Ngoài ra, không gian của tiệm GonKi Tea cũng khá rộng rãi và được trang trí rất lung linh, cực kỳ thích hợp cho những buổi off team hay tổng kết, liên hoan nhóm. Đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện và phục vụ rất nhanh chóng theo yêu cầu của thực khách.


    Tiệm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về hương vị đồ uống cũng như thái độ phục vụ. Những ly đồ uống thơm ngon đặc biệt pha chế cẩn thận, màu sắc hấp dẫn, chỉ nhấp một ngụm thôi cũng đủ làm cho bạn ngây ngất quên lối về. Đội ngũ nhân viên của GonKi Tea toàn trai xinh gái đẹp hết sức chiều khách, bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền cái không khí thoải mái của quán và chắc chắn sẽ trở thành khách quen chỉ sau 1 vài lần ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37B Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 343 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Tổ 1 Lộc Quý, Trại mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 19 Ngô Gia Tự, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0967 646 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/gonkitea

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:45

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GonKi Tea
    GonKi Tea
    GonKi Tea
    GonKi Tea
  3. Top 3

    Homey

    Gọi điện

    Homey Đà Lạt là một quán trà sữa và cà phê nằm tại Đà Lạt, nổi bật với không gian trang nhã, hiện đại và phong cách Châu Âu. Quán lấy cảm hứng từ tên gọi của nó - Homey, mang ý nghĩa như “gợi nhớ về tổ ấm”. Homey tạo ra một không gian dễ chịu, thoải mái và ấm áp, là nơi để bạn có thể thư giãn và tận hưởng những ly trà sữa và cà phê thơm ngon. Quán được trang trí với những chi tiết tinh tế và sáng tạo, không gian lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực Châu Âu với tông màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác đẹp mắt và vô cùng sang trọng.


    Homey Đà Lạt mang tới cho bạn một menu đa dạng với nhiều loại trà sữa và cà phê ngon miệng. Trong đó, trà sữa Matcha Oreo là một món ăn vặt nổi bật không chỉ vì hương vị tươi mát và độc đáo, mà còn cho bạn cảm giác đầy đặn và ngọt ngào. Ngoài ra, Homey còn cung cấp cho bạn nhiều loại đồ ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt và bánh mì kẹp. Bạn có thể thưởng thức bữa trưa hoặc tối tại quán để tận hưởng không gian ấm áp và đầy thú vị. Với những ly trà sữa và cà phê thơm ngon và không gian trang nhã, Homey Đà Lạt là địa điểm tuyệt vời cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hoặc để thư giãn và tự thưởng cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0379 497 068
    Email: QuocHuyCtt@gmail.com

    Website: https://homey.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/homeydalat

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (137 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Homey
    Homey
    Homey
    Homey
  4. Top 4

    Windmills Coffee

    Gọi điện

    Là một quán cà phê nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể thưởng thức những ly trà sữa rất thơm ngon tại Windmills Coffee. Hương vị trà sữa ở đây cũng rất đặc biệt, không thua kém bất kỳ thương hiệu trà sữa nổi tiếng nào. Từng ngụm trà sữa đều thấm mùi trà tươi rất thơm, lôi cuốn được quện với lớp sữa thơm béo, không quá ngậy, với lớp bọt kem bên trên vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng, và một chút trà trên mặt là hoàn thiện một ly trà sữa tuyệt vời, cứu rỗi những lúc buồn chán hay "tuột mood" của bạn.


    Một điều phải kể đến khi tới Windmills Coffee đó chính là không gian xanh rất đẹp của quán. Dù là bạn ngồi trong nhà hay ngoài ban công thì không gian của bạn vẫn luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, với view ra thành phố với những hàng cây xanh rất thư giãn, thoáng đãng. Nếu bạn đang tìm một không gian thật "chill" để làm việc, học tập hay đơn giản là thư giãn sau những ngày dài thì hãy đến Windmills Coffee để đắm mình trong không gian thư thái và thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3354 0806

    Email: info@windmills.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Windmills.vn

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (260 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Windmills Coffee
    Windmills Coffee
    Windmills Coffee
    Windmills Coffee
  5. Top 5

    8678 - Trà Sữa & Ăn Vặt

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, 8678 - Trà Sữa & Ăn Vặt cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Đà Lạt hiện nay. Trong thời gian vừa qua cái tên này vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh trân châu tươi đặc sản, tại 8678 - Trà Sữa & Ăn Vặt các món uống từ trà sữa cũng được lựa chọn từ nguồn nguyên liêu tốt nhất để đảm bảo chất lượng cũng như vệ sinh an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Lấy lòng khách hàng không chỉ bởi những loại đồ ăn, thức uống thơm ngon, chất lượng mà 8678 - Trà Sữa & Ăn Vặt còn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy chọn 8678 - Trà Sữa & Ăn Vặt để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 244 - 246 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0332 638 678

    Email: Ema.myhuyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/8678btx/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (366 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      8678 - Trà Sữa & Ăn Vặt
      8678 - Trà Sữa & Ăn Vặt
      8678 - Trà Sữa & Ăn Vặt
      8678 - Trà Sữa & Ăn Vặt
      Nga Dao 2018-04-22 09:22:03
      Co ship tra sua k a
    • Top 6

      Tiệm trà AT

      Gọi điện

      Tiệm trà AT với mức giá mới yêu thương ngọt ngào như nụ cười của crush để các bạn tha hồ order theo sở thích cá nhân. Với menu vô vàn thức uống cho bạn lựa chọn như trà sữa truyền thống, trà sữa sen, trà sữa lài, trà sữa Oolong, Chocolate,... Người ta thường bảo “mới mẻ nào chẳng ngọt ngào” và ở câu nói đó nghĩa đen của nó thật sự chính xác. Đặc biệt là với điều ngọt ngào mà mỗi ngày bạn thưởng thức thì AT luôn biến hoá trở nên đa dạng hơn để sự mới mẻ này nối tiếp những điều mới mẻ khác, nhưng với một lòng trung thành với trà sữa thì chắc fan chẳng từ chối nhỉ.


      Dạo này Tiệm trà AT, món gì cũng có nay lại được chị boss đầu tư tủ đồ ăn vặt xịn xò phục vụ các Thượng Đế vừa uống trà sữa vừa lai rai nhâm nhi nè. Từ khô gà lá chanh/bơ tỏi, cơm cháy chà bông, bánh tráng Xì Ke, mì ly và khoai tây chiên. Nhiêu đấy thôi cũng đủ để các bạn biết là AT luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu mong muốn của các bạn khách hàng yêu dấu như thế nào rồi đó. Còn ngại ngần chần chờ gì nữa đến Tiệm trà AT ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0848 102 045

      Email: tiemtraat.dalat@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtraAT/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (59 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Tiệm trà AT
      Tiệm trà AT
      Tiệm trà AT
      Tiệm trà AT
    • Top 7

      White Tea and Coffee

      Gọi điện

      White Tea and Coffee được mệnh danh là thiên đường trà sữa tại Đà Lạt, Trà sữa tại White mang đến sự bất ngờ thú vị từ những hương vị độc đáo và đầy mới lạ. Là nơi tụ hội đủ các hương vị trà sữa thơm ngon, White Tea and Coffee luôn làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng lẫn giá cả và chắc chắn rằng một khi đã đến với White thì bạn sẽ được thưởng thức trà sữa một cách no nê với topping đủ thể loại và cả những chiếc bánh flan to “vật vã” nữa chứ, chỉ mới nghĩ tới thôi là không thể kiềm chế được.


      Luôn quan niệm 'khách hàng là thượng đế', White Tea and Coffee vẫn đã và đang nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các 'thượng đế' của quán. Không thể không nhắc đến đó chính là chủ quán siêu nhiệt tình, cực chiều khách. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với White Tea and Coffee Đà Lạt, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 282 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0798 882 288

      Email: White_tea_coffee@outlook.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/whitedalat/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (169 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      White Tea and Coffee
      White Tea and Coffee
      White Tea and Coffee
      White Tea and Coffee
    • Top 8

      HecoTea

      Gọi điện

      Trà HecoTea - Những ly trà sữa vừa bắt mắt, thơm ngon, chất lượng chuẩn mà giá sinh viên, ly siêu yêu - siêu to, vệ sinh luôn là tiêu chí hàng đầu của Trà HecoTea. Hiện HecoTea đang sở hữu một menu khá đa dạng, hội tụ đầy đủ các vị trà sữa được giới trẻ yêu thích. Sự hấp dẫn có thể đến từ cái vị ngậy, béo của sữa hòa quyện một cách hoàn hảo cùng hương trà thơm ngát, hay chút tươi mới, thanh mát với các vị trái vị trái cây đặc trưng như đào, dâu, táo, nho... tất cả luôn sẵn sàng để khiến bất cứ tín đồ trà sữa nào đổ gục.


      Trà sữa là sự hoà quyện giữa cốt trà và sữa. Trà HecoTea có gì khác? Điểm chính nằm ở cốt trà. Các bạn có thể mua trà để làm trà sữa ở khắp mọi nơi, trà chuyên dùng để làm trà sữa có thương hiệu trong và ngoài nước. Nhưng tại Hecotea trà được hái từ những lá trà xanh ở đồi trà Lâm Đồng và qua nhà máy chế biến để ra một vị trà đặc trưng của Hecotea. Trà đậm vị, không tẩm hương, trà của sức khoẻ Không phải giá thành thấp là không chất lượng mà đó là cả sự tâm huyết của Quán. Hãy thử Hecotea 1 lần, 2 lần, 3 lần... để cảm nhận sự khác biệt nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0386 534 345

      Fanpage: https://www.facebook.com/hecoteadalat/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (65 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      HecoTea
      HecoTea
      HecoTea
      HecoTea
    • Top 9

      La 1988 Coffee and Milktea

      Gọi điện

      La 1988 Coffee and Milktea là một chuỗi quán cà phê và trà sữa đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với phương châm "Đắng - Ngọt - Lạ", La1988 đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đậm chất thượng lưu, tinh tế và đầy sáng tạo. Chi nhánh thứ 5 của La1988 được mở tại Đà Lạt - thành phố ngàn hoa nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, cảnh quan hữu tình và ẩm thực đậm đà. Với vị trí đẹp, cửa hàng được trang trí đơn giản nhưng rất ấn tượng, khách hàng có thể thưởng thức trà sữa hay cà phê trong không gian thoải mái, tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời.


      Về thực đơn, La 1988 ở Đà Lạt mang đến những món trà sữa và cà phê đặc biệt, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị đậm đà. Ngoài ra, cửa hàng còn có những món đồ ăn nhẹ, snack như bánh mì, bánh ngọt, trái cây,... là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi gặp gỡ bạn bè hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức một món ngon với gia đình. Với phong cách hiện đại, sáng tạo và chuyên nghiệp, La 1988 Coffee and Milktea tại Đà Lạt đang là một trong những điểm đến được yêu thích của các bạn trẻ, những người yêu thích văn hóa uống trà sữa và cà phê. Hãy ghé thăm chi nhánh này và trải nghiệm những ly trà sữa và cà phê đặc biệt của La 1988 để có một kỳ nghỉ Đà Lạt đáng nhớ nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Sương Nguyệt Anh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3398 8552

      Fanpage: https://www.facebook.com/la1988.coffee

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (20 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      La 1988 Coffee and Milktea
      La 1988 Coffee and Milktea
      La 1988 Coffee and Milktea
      La 1988 Coffee and Milktea
    • Top 10

      KingF Tea

      Gọi điện

      Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán trà sữa ngon nhất Đà Lạt của chúng ta ngày hôm nay đó chính là KingF Tea - một quán trà sữa đang cực hot đối với giới trẻ tại thành phố này. Điểm thu hút của quán đến từ những hương vị rất riêng, rất đặc trưng nhờ vào việc sử dụng, chọn lọc các nguyên liệu sạch, được chắt lọc từ những lá trà tươi ngon nhất, để từ đó tạo nên những thức uống đúng chuẩn 'thơm ngon vị sữa - tinh khiết vị trà', thu phục mọi tín đồ trà sữa dù là người khó tính nhất.


      Đến với KingF Tea, bạn không chỉ bị mê hoặc bởi những ly trà ngậy vị sữa, thơm vị trà, dai dẻo vị trân chân làm từ 100% tinh bột sắn… mà chắc chắn còn bị "hoa mắt" bởi một cái menu hội tụ đầy đủ những hương vị độc đáo và mới lạ nhất không lẫn vào đâu được. Nào là trà sữa hoa gạo vàng với hương thơm ngan ngát của những hạt gạo nếp đựơc chưng ủ theo cách đặc biệt, đủ để kết hợp thuần vị với những lá trà xanh ủ hoa gừng, hay trà sữa Langbiang nổi bật bởi vị trà olong đậm đà kết hợp cùng vị sữa ngọt dịu được xen lẫn cùng vạn lát phô mai béo thơm, mỗi lần uống một ly cũng không thấy sướng. Cho đến các loại milkfoam đậm đà hương vị mang tới một phiên bản biến tấu mới nhất của trà sữa, tất cả đều hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91C Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0907 852 988 - 0908 189 995

      Fanpage: https://www.facebook.com/Kingftea/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (249 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      KingF Tea
      KingF Tea
      KingF Tea
      KingF Tea
    • Top 11

      Suchaly

      Gọi điện

      Suchaly - Trà Sữa Dạo - Cacao Nóng - Trà Chanh là những loại đồ uống được yêu thích ở Đà Lạt. Suchaly là thương hiệu trà sữa dạo mang phong cách xì-tin với các loại trà sữa đặc biệt, được phục vụ trong các cốc thủy tinh đầy màu sắc và phong cách. Cacao Nóng là một món đồ uống truyền thống với hương vị đậm đà của socola, được phục vụ trong các cốc thủy tinh nóng hổi. Trà Chanh là một món đồ uống truyền thống đơn giản nhưng được yêu thích của người dân địa phương. Sunchaly còn được nhiều du khách yêu mến gọi bằng cái tên Quán trà sữa dạo. Cái tên này hiện đang khuấy đảo giới trẻ Đà Lạt, khiến các tín đồ mê trà sữa đứng ngồi không yên.


      Cứ vào mỗi buổi chiều, chiêc xe trà sữa dạo ấy lại xuất hiện tại quảng trường Lâm Viên quen thuộc. Mặc dù bán ngoài trời nhưng không thể phủ nhận lượng khách đông khồn kém cạnh những quán tên tuổi sang trọng khác. Tại Đà Lạt, các quán Suchaly, Cacao Nóng và Trà Chanh được rất nhiều khách du lịch thưởng thức và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và không gian phục vụ. Các loại đồ uống này là một phần không thể thiếu trong chuyến du lịch của bạn tới Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Khu Hoà Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0888 844 420

      Giờ mở cửa: 00:00 - 12:00 | 18:00 - 00:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (29 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Suchaly
      Suchaly
      Suchaly
      Suchaly




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy