Top 10 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Tây Ninh

Phương Trinh 14919 0 Báo lỗi

Không biết từ khi nào trà sữa lại trở thành một loại thức uống hot đến như vậy. Người người, nhà nhà đều thích và luôn tìm kiếm cho mình những quán riêng hợp ... xem thêm...

  1. Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa ngon nhất Tây Ninh thì Trà Sữa Lí Lắc cũng là một cái tên mà ta không nên bỏ qua. Quán có đủ loại các loại nước uống như: trà sữa, trà đào, soda... Sự hấp dẫn từ vị béo ngậy của sữa hòa quyện một cách hoàn hảo cùng hương trà thơm ngát, hay chút tươi mới, thanh mát với các vị trái vị trái cây đặc trưng,... tất cả luôn sẵn sàng để khiến bất cứ tín đồ trà sữa nào cũng phải đổ gục, dù là khó tính nhất.

    Trà Sữa Lí Lắc Tây Ninh còn được nhiều bạn trẻ biết đến bởi thiên đường các món ăn vặt khác: mỳ cay, bánh tráng trộn, gà rán, khoai lang chiên, takoyaki, chè thái sầu riêng,... Còn gì tuyệt vời hơn khi gọi một ly trà sữa và một tô mỳ cay hay một phần takoyaki vừa uống vừa ăn vừa xuýt xoa khen ngợi. Hơn thế nữa, giá cả của quán cực kì phải chăng nên bạn hãy yên tâm đến đây thưởng thức mà không lo cháy túi nhé. Chưa kể đến đó là sự nhiệt tình của nhân viên tại đây, luôn vui vẻ và hòa đồng với khách hàng. Chính vì trà sữa ngon, ngọt và nhân viên vô cùng thân thiện với khách hàng thế nên Trà Sữa Lí Lắc Tây Ninh luôn được khách hàng ủng hộ và ghé quán hằng ngày. Bạn đang tìm một quán trà sữa ngon, ngọt và nhân viên quán thân thiện, vui vẻ thì mình tin chắc Trà Sữa Lí Lắc Tây Ninh sẽ là địa điểm phù hợp mà bạn đang tìm kiếm đấy. Vậy còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến Trà Sữa Lí Lắc Tây Ninh để thưởng thức ly trà sữa full topping ngon và ngọt tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Phan Chu Trinh, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
    • 51 Phạm Văn Bạch, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

      Điện thoại: 0986 364 859 & 0989 720 672

      Email: nhanph20081990.tn@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/lilacmilktea.tn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trà Sữa Lí Lắc Tây Ninh
      Trà Sữa Lí Lắc Tây Ninh
      Quán còn bán nhiều loại chè
      Quán còn bán nhiều loại chè

    • Top 2

      Trà sữa Tiamo

      Gọi điện

      Với công thức pha chế đặc biệt mang bí quyết riêng, Trà sữa Tiamo luôn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa với hương vị độc đáo và mới lạ. Chính vì thế cũng không có gì khó hiểu khi đánh giá Tiamo nằm trong danh sách các quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tây Ninh hiện nay. Mặt khác, không gian Trà sữa Tiamo siêu dễ thương, cách bài trí đẹp lung linh, rất phù hợp cho những bạn nào thích tự sướng, đảm bảo lên hình đẹp mê ly, một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp quán thu hút được một lượng lớn khách như hiện nay mà chúng ta không thể không kể đến đó chính là chủ quán cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, siêu nhiệt tình.. Chính vì những thế mạnh này mà có rất nhiều vị khách sau khi đến đây thưởng thức những món ăn, thức uống mà quán đem lại đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ''Trà sữa Tiamo ngọt dịu kết hợp thạch rau câu giòn giòn rất ngon miệng... từ chủ đến nhân viên, hoà đồng vui vẻ, đồ uống hợp túi tiền học sinh sinh viên... quán đẹp không gian thoải mái cho mọi người tám chuyện tha hồ check in các góc đẹp ở quán, sẽ ủng hộ quán dài dài''.


      Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta thấy được rằng niềm tin và sự uy tín mà Trà sữa Tiamo đã tạo dựng được trong lòng khách hàng là điều không thể phủ nhận mặc dù chỉ trong thời gian ngắn. Vậy nên, nếu bạn là một tín đồ trà sữa thì cũng đừng bỏ qua Trà sữa Tiamo nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Hẻm 6A Nguyễn Thái Học, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
      Điện thoại: 0968 698 545
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiamo186a/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trà sữa Tiamo
      Trà sữa Tiamo
      Trà sữa Tiamo
      Trà sữa Tiamo
    • Top 3

      Bumba Milk Tea

      Gọi điện

      Bumba là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc thương hiệu tại Việt Nam, đại diện cho sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lí. Nguyên vật liệu được kiểm duyệt và nhập khẩu từ Singapore và Đài Loan. Bumba đã thành công với việc sỡ hữu hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc chủ yếu ở các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội. Nay Bumba Milk Tea đã có mặt tại Tây Ninh và được đông đảo bạn trẻ yêu thích.


      Với châm ngôn tuyệt đối không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, trà sữa Bumba tự hào mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Menu của quán khá đa dạng, hội tụ đầy đủ các vị trà sữa được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, Bumba có hai thức uống best seller là Sữa tươi đường nâu thạch Tiên Thảo và Trà sữa đậu Azuki, đảm bảo sức nóng của những loại thức này sẽ khuấy đảo thế giới trà sữa của các bạn trẻ. Bumba còn có tích điểm thành viên, với mỗi ly trà sữa bạn sẽ được tích 1 điểm thưởng, chỉ cần sưu tập đủ số điểm yêu cầu bạn sẽ ngay những món quà xinh ơi là xinh. Không những trà sữa ngon, tại Bumba còn có những bạn nhân viên phục vụ luôn thân thiện và thân thiện với khách hàng, chính vì những nổi bật trên của quán thế nên rất nhiều bạn trẻ, thậm chí có cả các cô chú trung niên thường mua trà sữa tại đây. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa mà không ghé ngay qua quán để thưởng thức một ly trà sữa full topping ngon, ngọt tại Bumba!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69 Chánh môn A, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      Điện thoại: 0886 050 345
      Email: trasuabumbatayninh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063797792884
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bumba Milk Tea
      Bumba Milk Tea
      Bumba Milk Tea
      Bumba Milk Tea
    • Nếu là tín đồ của trà sữa chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm này. Dream Tea từ lâu đã là một cái tên khá quen thuộc với fan trà sữa ở TP Tây Ninh. Quán đa dạng về thức uống : trà sữa, trà đào, trà dâu.. tất cả đều được pha chế với một nét riêng mà chỉ có tại Dream Tea. Và đặc biệt hơn quán này siêu hot với món kem cheese cực kì béo ngậy. Khiến thực khách khi thưởng thức ai cũng phải thốt lên 3 chữ "đỉnh của chóp".


      Phong cách quán trẻ trung với nhiều màu chủ đạo tươi sáng giúp không gian quán thêm phần hiện đại và điều này đã thu hút được nhiều bạn trẻ, vừa thưởng thức trà sữa, vừa ngắm không gian quán chụp lại những tấm hình xinh xắn thì còn gì bằng. Dream Tea luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi món trà sữa thơm, ngon, ngọt và cực kỳ nhiều topping, bên cạnh đó giá cả thì vô cùng phải chăng thế nên quán luôn được nhiều các bạn trẻ thậm cả các cô chú trung niên đến mua và thưởng thức những ly trà sữa tại đây. Chưa kể nhân viên Dream Tea phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo và dễ thương. Và cuối cùng điều quan trọng phải nhắc lại ba lần "Uống Dream Tea không cần lo về giá" Vì giá cả rất học sinh, sinh viên nên bạn không cần phải lo quá nhiều về vấn đề "Thèm nhưng không có tiền" nhé! Vậy thì ngần ngại gì mà không nhanh chân đến Dream Tea để order ngay một ly trà sữa kem cheese full topping best seller của quán nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 413 Phạm Văn Đồng, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
      Điện thoại: 0975 930 383 & 0907 605 010
      Email: dreamteavn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaDreamTea/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Dream Tea
      Dream Tea
      Dream Tea
      Dream Tea
    • Top 5

      Toco Toco

      Gọi điện

      Thành lập vào năm 2013, đến nay Toco Toco đã có hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc. Năm 2018 chính là cột mốc đánh dấu sự phát triển của thương hiệu này khi chính thức đặt chân lên nước Mỹ và thành công tại thị trường Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Để làm nên thương hiệu TocoToco lớn mạnh như ngày hôm nay sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến các loại trà sữa. Bộ ba “bằng hữu” có trong thức uống lạ mắt này chính là các loại topping “trứ danh”. Bao gồm trân châu đen đượm vị mật ong, dẻo bùi, thạch sương sáo thanh mát, mềm mịn và pudding thơm ngậy. Sự hòa quyện giữa vị hồng trà đặc trưng cùng ba loại topping trên đã đưa trà sữa Ba anh em lên top sản phẩm bán chạy nhất của hệ thống.


      Trong các đồ uống kể trên thì bộ 3 best seller: trà sữa Panda, trà sữa Ba anh em và trà sữa Kim cương đen Okinawa là đáng để thử nhất. Bạn cũng có thể chọn giảm đường đá nếu không muốn uống lạnh hay không quá hảo ngọt. Điểm cộng của là ba loại này đều đã có sẵn topping đầy đặn nên không cần phải order thêm. Bên cạnh đó, trà sữa Toco, trà sữa bạc hà, trà xanh sữa vị nhài, trà Nhật đậu đỏ, trà sữa Caramel Grille 130,… rất đáng để thử. Nhớ gọi thêm topping uống kèm sẽ khiến cốc trà sữa đậm vị và có thêm nhiều trải nghiệm vị giác hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Hoàng Lê Kha, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
      Điện thoại: 0987 641 641
      Website: http://www.tocotocotea.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

      Gọi điện
      Toco Toco
      Toco Toco
      Toco Toco
      Toco Toco
    • Trà sữa là một loại thức uống khuấy đảo giới trẻ hiện nay. Mỗi nơi mang một phong cách và hương vị khác nhau. Tuy rằng ở đâu cũng dễ dàng tìm thấy một quán trà sữa, nhưng đối với dân đi du lịch thì khác. Cảm giác được tận hưởng ly trà sữa topping tươi mát, ngồi nhâm nhi vài món ăn vặt và tận tưởng tiết trời thì quả là thú vị. Một địa điểm mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng không thể bỏ qua khi đi du lịch chính là các quán cafe, quán trà sữa. Và tất nhiên Tây Ninh càng không thiếu những hàng quán cafe, trà sữa phục vụ du khách rồi. Trong số đó Trà Sữa Và Ăn Vặt T & T là một trong những quán trà sữa được rất nhiều thực khách yêu thích. Lý do chính mà Trà Sữa Và Ăn Vặt T & T được yêu thích là vì hương vị thơm ngon cùng menu đa dạng hấp dẫn.


      Trong đó món Best Sellers của quán Trà Sữa Và Ăn Vặt T & T chính là những món Trà sữa nướng trân châu đường đen, Sữa tươi nướng trân châu đường đen, Sữa dừa nướng trân châu đường đen. Ngoài ra còn có các loại trà trái cây, cafe, trà sữa, matcha/chocolate, sữa chua trân châu Hạ Long cho bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã Tư An Bình, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
      Điện thoại: 0906 619 550
      Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaVaAnVatT.T/
      Giờ mở cửa: 10:00 – 17:00

      Gọi điện
      Trà Sữa và Ăn Vặt T & T
      Trà Sữa và Ăn Vặt T & T
      Trà Sữa và Ăn Vặt T & T
      Trà Sữa và Ăn Vặt T & T
    • Royaltea được biết đến như 1 thương hiệu có lớp kem cheese béo, mặn, ngon không kém cạnh các hãng khác. Vị thơm của trà tươi hoà quyện một chút kem mặn sóng sánh thơm mịn béo ngậy trên bề mặt mà không hề bị ngán. Nếu bạn là một tín đồ của món trà sữa thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua món trà sữa trân châu đường đen với topping trân châu đen dai dai ngon khó cưỡng, vị béo của sữa tươi cùng vị thơm ngon từ đường đen, đó cũng chính là lý do khiến món này “nổi như cồn”. Trà xanh với mùi hương thơm ngát, vị đăng đắng vô cùng đặc trưng sẽ luôn làm bạn cảm thấy tuyệt vời khi được hòa vào hương thơm của trà xanh Nhật Bản, vị béo của sữa bột. Đây sẽ luôn là loại trà sữa đem đến cảm giác thoải mái và thư giãn tốt nhất cho những tín đồ trà sữa thơm ngon bổ dưỡng hiện nay.


      Điểm đặc biệt khiến thương hiệu ghi điểm tuyệt đối trong lòng tôi là có dịch vụ hỗ trợ ship hàng tận nơi cho khách đặt. Với cách kinh doanh trực tiếp và gián tiếp này khiến khách hàng tìm đến Royaltea ngày càng tăng lên. Đối với dịch vụ ship hàng tận nơi, bạn chỉ cần truy cập các ứng dụng đặt hàng được Royaltea hỗ trợ như Foody, Grab, Go-viet… và chọn thực hiện đặt hàng. Chỉ trong thời gian rất ngắn bạn đã nhận được thức uống mình đặt. Cách đặt và ship hàng này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: PG1 - 08A VIncom Shophouse, Trương Tùng Quân, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
      Điện thoại: 0865 769 557
      Email: info@royaltea.vn
      Website: royaltea.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/RoyalteaVincomTayNinh/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Royaltea Vincom Tây Ninh
      Royaltea Vincom Tây Ninh
      Royaltea Vincom Tây Ninh
      Royaltea Vincom Tây Ninh
    • Trà Sữa Như An là tiệm trà sữa với nhiều ý tưởng sáng tạo nhất, đi đầu trong việc bắt kịp xu hướng hiện giờ như: Sử dụng quai vải thân thiện với môi trường và đem những món hot trend về với Tây Ninh như: sữa tươi trân châu đường thốt nốt cực kì ngon, bingsu hoa đậu biếc đầy mát lạnh. Điểm đánh giá cao nhất chính là sự máu lửa, nhiệt huyết kinh doanh, các bạn rất trẻ nhưng không phải vậy mà các tiêu chí khác không đáp ứng nhé! đồ uống ngon. Và so với mặt bằng chung thì giá thành rất phải chăng.


      Không gian tại quán được decor hiện đại mang lại cảm giác thoải mái cho khách mỗi khi ngồi dùng. Cùng với những chậu cây cảnh xinh đẹp càng tô thêm sắc màu thiên nhiên nhẹ nhàng giúp cho quán thêm phần mát mẻ. Được tận hưởng nước ngon trong không gian thiên nhiên. Trà sữa Lin’s Tea Quán trà sữa ở Tây Ninh cũng đã tạo được tiếng vang cho mình bằng những sản phẩm chất lượng nhất quán đến tay khách hàng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Trà sữa Như An ngay từ bây giờ để tận hưởng những điều tuyệt đỉnh nhất mà tại dây mang lại nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
      Điện thoại: 0939 864 494 - 0961 737 452
      Email: Ngohuynhnhu201311@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Trasuanhuan/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Trà sữa Như An
      Trà sữa Như An
      Trà sữa Như An
      Trà sữa Như An
    • Cafe & Trà sữa Gold là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này, tuy mới được mở cửa vài năm gần đây nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng tại Tây Ninh. Thực đơn của cửa hàng khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có cả một thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn như: cánh gà chiên, kimbap, tobokki, nem lụi, khô gà, khô heo cháy tỏi, chân gà 6 món, pizza, khoai tây chiên lắc phomai,... Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức trà sữa vừa ăn vặt chém gió, tâm tình tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn.

      Cafe & Trà sữa Gold chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị Trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời... Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe. Những vị khách hàng trẻ tuổi đã ghé Cafe & Trà sữa Gold đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét như: “Tất cả mọi thứ tuyệt vời cả đồ ăn thức uống, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo ship đồ nhanh nhiệt tình”. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Ba Mươi Tháng Tư, Khu phố 5, Hoà Thành, Tây Ninh
      Điện thoại: 0908 818 857
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Cafe & Trà sữa Gold
      Cafe & Trà sữa Gold
      Cafe & Trà sữa Gold
      Cafe & Trà sữa Gold
    • Trà sữa Hong Kong Baley là cái tên không thể không được nhắc đến. Lúc đầu, nghe tên và lướt qua trang Fanpage của quán cứ tưởng cửa hàng chỉ bán trà chanh, nào ngờ có cả một danh sách các loại trà sữa dành cho các fan của loại đồ uống gây nghiện này. Không chỉ vậy, cửa hàng còn có nhiều món ăn vặt được giới trẻ yêu thích. Trà sữa ở tiệm không quá ngọt, vị pha dễ uống, thêm trân châu và gelatin từ nguyên liệu sạch tự nhiên tạo nên hương vị thanh mát, tươi mát ngày hè.

      Ấn tượng đầu tiên khi đến Trà sữa Hong Kong Baley đó là cửa hàng có phong cách mới toanh, trẻ trung, hiện đại và năng động từ bên ngoài, đồ ăn, thức uống và cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Nhờ sự kết hợp của những yếu tố này với chất lượng và hương vị tuyệt vời của từng món ăn, thức uống mà nhà hàng đã thu hút được rất nhiều thực khách. Luôn tin rằng "khách hàng là thượng đế”, Trà sữa Hong Kong Baley tiếp tục không ngừng nỗ lực để không chỉ cung cấp những món ăn, đồ uống ngon, chất lượng mà còn là sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất cho những khách hàng thân yêu. Vậy nên nếu ai cần tư vấn uống trà sữa Tây Ninh ở đâu thì khó có thể bỏ qua nơi này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Đặng Ngọc Chinh, Khu phố 1, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      Điện thoại: 0961 820 518
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      Trà sữa Hong Kong Baley
      Trà sữa Hong Kong Baley
      Trà sữa Hong Kong Baley
      Trà sữa Hong Kong Baley




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy