Top 6 Quán trà sữa nổi tiếng nhất Thành phố Thái Bình

  1. Top 1 Dingtea
  2. Top 2 Toco Toco
  3. Top 3 Mr. Good Tea
  4. Top 4 ICHA THÁI BÌNH
  5. Top 5 Vin Tea
  6. Top 6 Mixue

Top 6 Quán trà sữa nổi tiếng nhất Thành phố Thái Bình

Nguyễn Ngọc Ánh 13002 1 Báo lỗi

Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Từ khi xuất hiện đến nay, trà sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dingtea

    Gọi điện

    Nghe đến tên thì chắc ai cũng biết đến thương hiệu trà sữa này, Dingtea gần như là một trong những thương hiệu trà sữa đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và ngay lập tức thu hút các bạn trẻ. Thân cốc trà sữa của Dingtea rất dễ nhận biết với thân nhựa trắng trong cùng vòng đen có in tên trên đó để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy màu sắc của vị trà sữa mà bạn mong muốn.


    Bạn có thể tìm thấy sự phong phú trong thực đơn của Dingtea với các loại trà, trà sữa, nước hoa quả, cà phê và sữa chua được sử dụng kèm với gần mười loại trân châu, thạch và kem tươi khác nhau tùy theo khẩu vị và ý thích của mỗi người. Quán được thiết kế hai tầng và tầng trên của quán có đặt một bộ loa Bluetooth để bạn có thể tự kết nối và mở những bản nhạc theo sở thích của mình. Nhưng cũng bởi vậy mà sẽ có lúc làm phiền đến người khác nên quán cũng hay bị phàn nàn bởi thái độ của một số khách hàng không ý tứ ở nơi công cộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Lê Lợi, Đề Thám, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

    Điện thoại: 0908 881 266

    Email: dingteathaibinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dingteathaibinh36/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dingtea
    Dingtea
    Dingtea
    Dingtea

  2. Top 2

    Toco Toco

    Gọi điện

    Xuất hiện từ khi trung tâm mua sắm thương mại Vincom được xây dựng tại Thái Bình, Toco Toco rất nhanh chóng chiếm được tình cảm của những bạn yêu trà sữa tại thành phố này. Nổi bật với gam màu vàng chủ đạo trên tuyến phố sầm uất nhất nhì Thái Bình, rất khó để tìm được một ngày yên ả vắng khách ở Toco. Được biết đến là một thương hiệu trà sữa do người Việt sáng lập, Toco luôn không ngừng đáp ứng sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho mình. Với dấu hiệu nhận biết là rất nhiều ngôi sáng và một ngôi sao lớn là biểu tượng của thương hiệu ngay giữa thân cốc, không hề khó cho Toco trong việc tạo dựng sự yêu mến.


    Để tạo nên sự khác biệt thì cùng với rất nhiều hương vị trà sữa và các loại thạch, trân châu ăn kem đã xuất hiện ngay từ đầu, Toco Toco mới đây đã giới thiệu đến khách hàng của mình một món ăn kèm đặc biệt khi uống trà sữa đó chính là kem phô mai. Gần đây, đang nổi lên trào lưu về phô mai, phô mai được cho vào tất cả những món ăn mà họ có thể và Toco cũng lợi dụng cơn sốt đó để nâng tầm trà sữa của thương hiệu. Điều này cũng được mọi người hưởng ứng nhiệt tình bởi kem phô mai của Toco mang đến một hương vị khác lạ so với những vị phô mai khác. Điều làm nên sự đặc biệt của Toco chính là một thương hiệu trà sữa có bán chè. Chè ở đây tất nhiên không hề giống với các loại chè mà ta thường hay ăn, chè được đựng trong bát sứ sang trọng và được trình bày một cách đẹp mắt với sự chỉn chu, tỉ mỉ, không chỉ vậy mà ngay cả hương vị cũng vừa miệng bất kỳ ai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Căn PG1- 06 Vincom Shophouse, 460 Lý Bôn, Phường Đề Thám, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

    Điện thoại: 0987 658 989

    Website: http://www.tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocothaibinh123

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    Toco Toco
    Toco Toco
    Toco Toco
    Toco Toco
  3. Top 3

    Mr. Good Tea

    Gọi điện

    Trà sữa ngài ria mép này đã không còn xa lạ gì với các bạn yêu trà sữa Thái Bình. Nằm ngay ở một vị trí vô cùng đắc địa, là nơi tiếp giao giữa nhiều trường trung học nên Mr. Good Tea có vẻ khá đông khách hơn các quán trà sữa khác, nhất là vào giờ tan tầm. Có lẽ do mức giá rất vừa túi tiền bất kỳ ai nên mức độ ưa thích với thương hiệu này cao hơn hẳn, đồng thời khi đến với Mr. Good Tea, ai cũng đều cảm thấy hài lòng về phong cách cũng như thái độ phục vụ của các bạn nhân viên trong đồng phục áo vàng đen lịch sự của quán.


    Bên cạnh hương vị trà sữa thơm ngon thì mỗi khi đến đây, bạn đều được nhân viên gửi tặng thẻ tích điểm và tích điểm cho mỗi cốc trà sữa mà bạn mua, sau một số lần nhất định thì bạn sẽ được tặng một cốc trà sữa miễn phí. Đây cũng là một điểm thu hút khách tuy quen thuộc nhưng vẫn rất hiệu quả. Những thương hiệu trà sữa khác có thể là do khách khá đông nên họ thường không có hoặc rất khó để duy trì dịch vụ này nhưng Mr. Good Tea đã làm rất tốt và chiếm được sự tin tưởng của thực khách. Mới gần đây, để thỏa mãn nhu cầu ghiền trà sữa của mọi người thì Mr. Good Tea cũng đã cho ra đời những cốc trà sữa cỡ lớn với mức giá chỉ nhỉnh hơn cỡ nhỏ một chút. Chắc chắn, điều này sẽ làm mê mẩn các tín đồ trà sữa. Hãy rủ bạn bè đi thưởng thức những cốc trà sữa vô cùng tuyệt vời này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

    Điện thoại: 0985 526 461

    Email: mrgoodtea.tb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteathaibinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mr. Good Tea
    Mr. Good Tea
    Mr. Good Tea
    Mr. Good Tea
  4. Top 4

    ICHA THÁI BÌNH

    Gọi điện

    ICHA THÁI BÌNH được biết đến là quán trà sữa đẹp ở Thái Bình có decor cực bắt mắt. Mỗi góc nhỏ trong quán cực chill phù hợp cho bạn vừa ngồi uống trà sữa, vừa ngắm nhìn phố phường hay học tập, tám chuyện cùng bạn bè. Trà sữa tại Icha Thái Bình được đông đảo khách hàng thích thú nhờ hương vị thơm ngon, thơm vị trà, đậm vị sữa. Hạt trân châu nhỏ xíu và lúa mạch tạo nên nét đặc sắc tại đây.


    Ưu điểm của ICHA THÁI BÌNH là toping rất ngon, thạch thì có phô mai ăn mặn mặn rất lạ miệng cùng với hương vị béo ngậy hấp dẫn. Menu đồ uống của quán đa dạng với nhiều vị trà khác nhau, mỗi vị trà đều mang một hương vị riêng. Thời tiết này mà nhâm nhi cốc trà sữa, nhai dăm ba hạt trân châu thì còn gì thú bằng! Ngồi tĩnh lại ngắm nhìn dòng người bận rộn, nghe những bản nhạc êm dịu sâu lắng thì còn gì bằng phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 32 Nguyễn Đình Chính, Khu đô thị Trần Lãm, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại:
    0941 665 995
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ichathaibinh/
    Giờ mở cửa:
    08:00 – 22:30

    Gọi điện
    ICHA THÁI BÌNH
    ICHA THÁI BÌNH
    ICHA THÁI BÌNH
    ICHA THÁI BÌNH
  5. Top 5

    Vin Tea

    Gọi điện

    Được mệnh danh là thiên đường trà sữa tại Thái Bình, chắc chắn Vin Tea Thái Bình cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của chúng mình ngày hôm nay. Nhắc tới Vin Tea là nhắc tới không gian hường phấn lung linh, nơi cho ra đời những bức ảnh sống ảo cực chất, làm điên đảo giới trẻ Thái Bình. Không chỉ có không gian xinh xắn, trà sữa Vin Tea cũng cực đỉnh, thu hút bất cứ ai với hương thơm của trà, ngọt ngào của sữa, thêm kem cheese béo ngậy, đảm bảo làm xiêu lòng mọi tín đồ trà sữa.


    Thưởng thức vô vàn hương vị trà sữa thơm ngon cùng Topping đa dạng, phong phú phù hợp với sở thích của nhiều người, bạn sẽ được nếm thử nguyên bản trà mang lớp kem Cheese béo ngậy ra sao mà làm bao người đê mê. Rồi thì trà Thiết Quan Âm nổi tiếng với vị trà dịu ngọt thơm ngon, làm tinh thần nhẹ nhàng, sảng khoái và không thể bỏ lỡ Sữa Tươi Trân Châu Đường đen hot đình đám. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Vin Tea vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Thái Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 - 61 Bùi Thị Xuân, KĐT Petro Thăng Long, Quang Trung, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Binh

    Điện thoại: 0392 229 239

    Fanpage: https://www.facebook.com/vintea.thaibinh.5

    Gọi điện
    Vin Tea
    Vin Tea
    Vin Tea
    Vin Tea
  6. Top 6

    Mixue

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ trà sữa đích thực, chắc hẳn không cần giới thiệu quá nhiều về cái tên Mixue nữa vì vốn dĩ thương hiệu này đã quá nổi tiếng bởi giá cả phải chăng nhưng chất lượng tuyệt vời. Mixue là thương hiệu trà sữa tới từ quê hương của trà sữa - Đài Loan, được thành lập năm 1997 và nhanh chóng trở thành một trong những ngọn cờ đầu của ngành hàng đồ uống trà sữa. Đồ uống tại Mixue được chia làm ba loại chính: kem cà phê, trà sữa và nước hoa quả tươi. Các loại trà sữa tại Mixue có mức giá hấp dẫn chỉ từ 25 ngàn đồng: Trà sữa 3Q, trà sữa bá vương, trà sữa trân châu đường đen.


    Đồ uống được pha chế với một tỉ lệ đặc biệt không ở đâu có nên vô cùng đậm vị và thơm ngon, bên cạnh đó cũng có khá nhiều loại topping hấp dẫn và thơm ngon. Khi tới Mixue Thái Bình, bên cạnh việc thưởng thức đồ uống ngon thì chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá khá cao, các bạn nhân viên rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất mau chóng để chuẩn bị đồ uống cho khách hàng. Tuy khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224B Lê Đại Hành, Kỳ Bá, Tỉnh Thái Bình

    Điện thoại: 0976 808 628

    Website: https://mixuemixue.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mixuetpthaibinh

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy