Top 12 Quán trà sữa thu hút nhất tại Đà Nẵng

Lê Thị Hà Uyên 6055 0 Báo lỗi

Có thể nói trà sữa vẫn là đồ uống khá được yêu thích của các bạn trẻ khắp mọi nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh cũng như an toàn cho sức khỏe của mình, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa Monney

    Gọi điện

    Money Milkteaa & Coffee là tiệm trà sữa local lâu đời và nổi tiếng ở Đà Nẵng với lượng khách rất đông mỗi ngày. Quán có không gian thoáng, trang trí đẹp, vừa có view máy lạnh và ngoài trời, chỗ để xe thoải mái. Mỗi lần đến đây, quán đều khá đông nhưng phục vụ lại rất nhanh tận tình và chuyên nghiệp. Money Milkteaa & Coffee được mệnh danh là "Tiệm trà sữa quốc dân. Vì topping mà đến". Với đa dạng topping từ khúc bạch, pudding, trân châu, thạch phô mai, thạch rau câu dừa, thạch cafe, popping, jelly đủ loại. Ai uống Money đều thích topping, ăn rất ngon và rất nhiều trong 1 ly. Topping tại Money là best nhất.


    Hơn thế nữa, trà sữa lại rất thơm, đậm vị, độ ngọt vừa phải. Menu của quán rất đa dạng với giá hợp lý. Quán rất chịu khó cập nhật các món trend của giới trẻ: trà sữa nướng, phomai đá xay, milo dầm, sữa tưới kem tứng trân châu đường đen,.. Nhưng best seller vẫn là trà sữa full thạch. Money Milkteaa & Coffee mang lại ly trà sữa hương vị của nó có chút ngọt ngào kết hợp với vị chan chát của trà tạo nên một hương vị đúng nghĩa của cuộc sống có ngọt có đắng mới thấy giá trị của yêu thương, mọi người hãy ghé Money Milkteaa & Coffee làm ngay ly trà sữa để cảm nhận cùng với Money.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17 Nguyễn Du, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0906 553 563
    • 111 Lê Thanh Nghị, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0787 511 611

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuamoney2/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Money Milkteaa & Coffee
    Money Milkteaa & Coffee
    Money Milkteaa & Coffee
    Money Milkteaa & Coffee

  2. Top 2

    MiLan Milktea

    Gọi điện

    Milan Milktea cũng là quán trà sữa nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với vị trí nằm đối diện trường THPT Trần Phú nên quán thu hút khá nhiều bạn học sinh. Milan Milktea mới mở rộng quán, có 2 tầng, không gian rộng, sạch, đẹp và thoáng hơn, decor theo tông xám, nhìn rất chất và đủ các góc sống ảo đảm bảo lên hình siêu lung linh. Menu quán đủ các loại thức uống từ trà sữa các vị, sữa tươi trân chân đường đen, trà đào, milo dầm,... đảm bảo ngon, bổ, rẻ, chất lượng. Đặc biệt Milan Milktea mới cho ra mắt tủ bánh với nhiều loại bánh nhìn rất hấp dẫn. Nếu bạn không thích ăn bánh, quán cũng có rất nhiều món ăn vặt tha hồ cho bạn lựa chọn.


    Còn gì tuyệt vời bằng khi vừa nhâm nhi thức uống yêu thích và thưởng thức món ăn vặt yêu thích đúng không nào? Điểm cộng của cửa hàng trà sữa Milan là không gian sang trọng, rộng rãi nhưng không kém phần thoáng đãng, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và thu hút cả sự chú ý của những bậc phụ huynh. Bạn có thể ngồi tại khu vực bên trong với một ly Tiramisu Frappuccino nếu cần được yên tĩnh để tập trung học bài. Hay, trong cuộc hẹn với các cạ cứng, bạn có thể quây quần bên những chiếc ghế bệt rải trên vỉa hẻ, trên tay nào Trà Đào, Trà Vải thanh mát, các vị Trà Sữa ngọt ngào, ... những món uống "signature" ưa thích từ MILAN để tìm kiếm sự thoải mái để thoả thích trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Thánh Tôn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 951 069
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064471160952
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    MiLan Milktea
    MiLan Milktea
    MiLan Milktea
    MiLan Milktea
  3. Top 3

    Trà sữa Vevy

    Gọi điện

    Từ 1 quán trà sữa vỉa hè nho nhỏ nằm trên cung đường một chiều Phan Chu Trinh, nay Trà sữa Vevy đã có 2 chi nhánh, quán tuy nhỏ nhưng decor xinh xắn với màu nâu gỗ nhẹ nhàng dễ thương và ấm áp từ bàn ghế, đến những dây hoa trang trí, quán rất được lòng nhiều bạn trẻ. Với Vevy Milktea, bạn có thể tạo sự bất ngờ và gửi lời chúc tốt đẹp đến đồng nghiệp của mình bằng những ly trà sữa ngon tuyệt từ Vevy. Vị thơm ngậy của sầu riêng kết hợp cùng kem trứng sánh mịn và vị dừa nướng bùi bùi chắc chắn là món-phải-thử mùa hè này.


    Đặc biệt, bạn có thể chọn riêng topping kem trứng dừa nướng với bất kì hương vị trà sữa nào bạn yêu thích nữa đấy. Thực đơn đồ uống của Trà sữa Vevy cũng rất đa dạng. Vị trà sữa thơm đặc biệt là lúc mới nấu xong. Thạch chất lượng, ngon, không phẩm màu. Pudding trứng và Rau câu phô mai là 2 loại thạch ngon nhất ở đây. Giá sinh viên bao rẻ, hợp với túi tiền hoặc lúc viêm màng túi bạn vẫn có thể uống được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 175 505
    Email: vevy_vevy@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vevymilktea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà sữa Vevy
    Trà sữa Vevy
    Trà sữa Vevy
    Trà sữa Vevy
  4. Top 4

    EZI Coffee

    Gọi điện

    Lai thêm 1 quán cafe, trà sữa siêu bắt trend, đồ uống luôn ngon rẻ hợp túi tiền mà chất lượng cũng ổn định, là thương hiệu đồ uống local được yêu thích ở Đà Nẵng - EZI Coffee. Quán luôn cập nhật đầy đủ loại đồ uống nổi tiếng hiện nay và còn hay ra nhiều thức uống mới. Nếu bạn muốn thưởng thức ngay sự mới lạ thì EZI Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo. Thực đơn đa dạng, phải kể đến những món best seller tại đây: trà đào thạch tươi, trà sữa thạch tá lả, milo dầm, sữa tươi trân châu đường đen. Không thể bàn về chất lượng đồ uống ở EZi được.


    Một điểm đáng chú ý nữa là không gian quán, EZI Coffee có 3 tầng, phù hợp cho việc vui chơi cũng như học bài, decor lại xinh. Nhân viên cực kì thân thiện và cởi mở, thái độ phục vụ tốt, luôn chiều lòng khách. Quán có phục vụ thêm các loại hình trò chơi cho nhóm và nếu bạn yêu cầu thêm thì sẽ được nhân viên mang cho. Ngoài ra vào các mùa trong năm, EZI sẽ ra mắt các món tương ứng phục vụ cho mùa để đáp ứng nhu cầu thay đổi món mới của khách hàng. Đặc biệt khi đến với EZI, khách hàng có thể tùy chọn khu vực phù hợp với mục đích khác nhau như có thể lên tầng 2 để học tập, làm việc, hay tụ họp bạn bè ở tầng 1 hoặc sân thượng tầng 3. Một điểm cộng nữa là nhân viên ở EZI cực kì nhiệt tình và nhanh nhẹn, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lớn cho khách ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 30 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0905 201 200
    • 74-76 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0926 169 168
    Email: ezicoffeeandtea@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ezicoffeeandtea
    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00
    Gọi điện
    EZI Coffee
    EZI Coffee
    EZI Coffee
    EZI Coffee
  5. Mang đậm style đường phố, không khí trẻ trung và nhạc hợp xu hướng... Bông Food & Drink đang là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Thức uống đa dạng, phong phú, đồ ăn vặt bao la... đủ để tám chuyện xuyên lục địa với hội bạn bè luôn nè, giá cả lại cực kì hợp lý nên không lo xẹp ví luôn. Nhìn chung, trà sữa của quán đa số đậm nhưng hơi ngọt, trân châu mềm dẻo, bánh flan cũng khá ngon, topping trà sữa đầy đặn. Bông Food & Drink có nhiều chi nhánh, được đặt địa điểm ở gần trường học, gần khu dân cư nên các bạn trẻ đến uống rất nhiều. Mỗi quán đều có không gian rộng thoáng, decor dễ thương cùng ánh đèn vàng dễ chịu. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện.


    Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, không gian sang trọng, xịn sò mang phong cách hiện đại, Bông Food & Drink đang là điểm đến lý tưởng và rất phù hợp cho những cuộc tụ họp, hẹn hò và gặp gỡ bạn bè của giới trẻ Đà Thành. Với hệ thống rộng khắp các quận tại thành phố Đà Nẵng, Bông Food & Drink được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với mức giá rẻ so với chất lượng dịch vụ cung cấp. Qua từng góc phố, từng hàng cây xanh rờn, để gió luồn qua mái tóc, để khi dang đôi tay tưởng như có thể ôm trọn được bầu trời. Chỉ cần bạn và tớ bên nhau, trong balo chất vài món đồ, và không quên kèm theo thức uống mình yêu thích... Vậy là đủ để có một cuộn hẹn với mây trời thật chill.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 44 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 123 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 974 223
    Fanpage: https://www.facebook.com/bongfoodanddrink
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
    Gọi điện
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
  6. Địa chỉ thưởng thức trà sữa thơm ngon, hấp dẫn nữa tại Đà Nẵng mà toplist nghĩ bạn không nên bỏ qua đó chính là Bubble Tea & Fast Food. Đối với hội fan cuồng ăn vặt và trà sữa thì Bubble Tea & Fast Food là sự lựa chọn rất đúng đắn. Bởi menu quán rất đa dạng, kiểu món ăn đường phố, từ Tokbokki, Cheese Rabokki, Kimbap, Cơm Gà Sốt Cay, Pizza, Mỳ Ý, Hamburger, Hot dog,... đến nhiều loại thức uống Trà Sữa, Trà Đào, MiloSocola, Soda, Coffee,.. Trà ngon, chuẩn vị. Cứ phải gọi là yêu trong từng ngụm nước. Giá cả khá là ổn. Không gian vỉa hè, quán khá đông vào buổi tối. Nhưng phục vụ rất nhanh và nhiệt tình.


    Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán nhỏ nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. "Trà sữa ở Bubble Tea & Fast Foods topping rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán. Đặc biệt mình rất thích bánh flan trứng ở đây, béo ngọt thơm mùi sữa. mình ghé quán mua trà sữa rồi đi chứ không ở lại nhưng nhân viên phục vụ rất tận tình ra tới gần lề đường để chào khách" - Một khách hàng tại Bubble Tea & Fast Foods chia sẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Bình Trọng, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0328 739 305
    Email: chungnguyen268397@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bubbleteafastfoods
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bubble Tea & Fast Food
    Bubble Tea & Fast Food
    Bubble Tea & Fast Food
    Bubble Tea & Fast Food
  7. Trà Sữa Ông Thọ là brand local khá nổi dạo gần đây. Menu đa dạng, đồ uống ổn. Trà sữa truyền thống được kết hợp nhiều loại trà, vị trà đậm mà ngọt nên lúc uống nên để tan đá bớt. Thái xanh vị thơm mà không bị chát, uống cùng kem siêu hợp. Trà đào có quất vào chua ngọt dậy vị hẳn. Sữa tươi đường nâu với trân châu dai dai mềm mềm, đường thơm. Kem cheese béo thơm, mịn, không ngấy. Sáng chiều có bán thêm cafe. Giá thành rẻ, hợp với đa số học sinh sinh viên. Không gian quán rộng rãi, thoáng phù hợp tụ tập bạn bè, buổi tối đông thành ra hơi chật, chỗ để xe rộng. Chủ tiệm thân thiện, nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tối đa.


    Trà Sữa Ông Thọ chuyên về trà sữa truyền thống với mùi thơm của trà và vị béo từ sữa. Đặc biệt món Trà Sữa Ông Thọ độc quyền duy nhất tại Đà Nẵng. Trà sữa và tất cả các loại thạch, trân châu được chính tay tự làm tại nhà, với nguồn nguyên liệu nhập khẩu đã qua kiểm duyệt. Trà Sữa Ông Thọ là thức uống được chế biến từ nước trà tinh khiết với hàm lượng đường và các gia vị cực ít tạo ra vị ngon tự nhiên nên đã chinh phục trái tim của hàng triệu người dùng. Menu của quán đa dạng bạn có thể chọn trà ô long thanh long, trà xanh xoài, trà sữa đậu đỏ, trà sữa kem cheese và một số loại trà được kết hợp với kem, socola, matcha vô cùng ngon, mà không ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 73 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0777 197 777
    • 47 Trần Văn Kỷ, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0787 772 468
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063774558548
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Ông Thọ
    Trà Sữa Ông Thọ
    Trà Sữa Ông Thọ
    Trà Sữa Ông Thọ
  8. Top 8

    Bon Bon Milk Tea

    Gọi điện

    Bon Bon Milk Tea cũng là 1 trong những trà sữa local mở nhiều năm ở Đà Nẵng. Quán nằm trên trục đường Đống Đa nhộn nhịp, không gian vỉa hè mát mẻ, quán khá động khách vào tối khá đông.Mỗi lần tụ tập bạn bè, Bon Bon là sự lựa chọn không tồi. Menu quán đạ dạng, luôn cập nhật menu theo xu hướng từ trân châu đường đen cho tới milo dầm, thêm giá thành khá mềm. Quán có nhiều loại trà khác nhau, topping khá đa dang, nhưng hình như món hot nhất là sữa tươi trân châu đường đen. Phải công nhận quán này bán sữa tươi trân châu ngon lắm luôn. Hạt trân châu khá mềm, thấm đường và vị caramen thơm dễ chịu.


    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà sữa Bon Bon đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 443 717
    Fanpage: https://www.facebook.com/BonBonMilkTea78DongDa
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bon Bon Milk Tea
    Bon Bon Milk Tea
    Bon Bon Milk Tea
    Bon Bon Milk Tea
  9. Top 9

    Trà sữa Bobappop

    Bobapop mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào đầu năm 2013, là giai đoạn sơ khai trước khi trà sữa trở thành cơn sốt trong lòng mọi người. Hiện tại, Bobapop có hơn 150 cửa hàng tại Việt Nam, rất nhiều chi nhánh mở rộng quy mô không dừng lại ở take-way mà có chỗ ngồi rộng rãi. Và tại Đà Nẵng bạn có thể ghé đến địa chỉ 28 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng để thưởng thức. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn.


    Hãy đến Trà sữa Bobappop để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé! Trà sữa Bobappop chi nhánh tại Đà Nẵng có 2 tầng, được thiết kế khá đẹp và bắt mắt với tông màu trắng nhã nhặn. Quán đem lại cảm giác ấm cúng, thân mật cho mỗi người khi đến đây. Nhân viên phục vụ thân thiện. Menu rất đa dạng, đến với quán bạn đừng quên chọn cho mình một ly bọt trà sữa trân châu đường đen có một không hai. Sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa Sữa Tươi - Trân Châu Đường Đen - Sủi Bọt, đủ vị ngon, ngọt và béo. Đừng ngại ngần thử Trà gạo nâu đẹp dáng, sáng da, thỏa cơn thèm trà sữa tại Bopbabop Đà Nẵng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 6533 273
    Fanpage: https://www.facebook.com/taiwanlattea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Trà sữa Bobappop
    Trà sữa Bobappop
    Trà sữa Bobappop
    Trà sữa Bobappop
  10. Gong Cha Vietnam ắt hẳn là một trong những cái tên được xướng lên nhiều nhất khi nhắc đến những địa chỉ quán trà sữa uy tín, chất lượng tại thành phố Đà Nẵng. Với tiêu chí mang đến sự ngọt ngào mỗi ngày cho thực khách, Gong Cha Vietnam đã và đang trở thành một địa điểm trà sữa được khách hàng mọi lứa tuổi yêu thích. Sở hữu không gian sống ảo đầy nghệ thuật, Gong Cha Vietnam không chỉ là nơi để bạn thưởng thức ly trà hấp dẫn mà còn là điểm đến dành cho những ai ghiền chụp ảnh. rà Alisan Gong Cha Nhãn Sen là chọn lựa thích hợp để bạn khởi đầu tháng mới nha! Lớp kem sữa mịn màng thưởng thức cùng phần thạch nhãn mát lạnh thì còn gì bằng.


    Ở bất kì góc nào bạn cũng đều có thể nhanh chóng có được bức hình nghìn like. Đến với Gong Cha Vietnam, khách hàng sẽ được thưởng thức những ly thức uống chất lượng. Bạn thỏa sức lựa chọn đồ uống tùy theo sở thích của mình. Một điểm cộng từ nhà Gong Cha Vietnam được rất nhiều khách hàng đánh giá cao đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ thái độ phục vụ cho tới tay nghề đều không thể chê vào đâu được. Gong Cha Vietnam là điểm đến không thể tuyệt vời hơn cho các nàng ở Đà Nẵng. Đến đây và thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25-27-29 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 858 535
    Email: info@gongcha.com.vn
    Website: gongcha.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GongCha25NguyenVanLinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gong Cha - Nguyễn Văn Linh
    Gong Cha - Nguyễn Văn Linh
    Gong Cha - Nguyễn Văn Linh
    Gong Cha - Nguyễn Văn Linh
  11. Top 11

    Ocha House

    Gọi điện

    Ocha House là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại Đà Nẵng. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Ocha House Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực và đặc biệt quán có nhiều góc để sống ảo cho các bạn nào thích tự sướng, selfie.


    Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp Ocha House ngày càng thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Quận Liên Chiểu. Bạn có tin rằng mọi thứ trên đời đều có thể giải quyết bằng trà sữa không? Vui cũng trà sữa, buồn cũng vậy, thả thính cũng trà sữa, hay làm hoà thì hương vị này cũng xoa dịu được luôn. Không tin thì thử mời nhau 1 (vài) ly trà sữa của Ocha House để kiểm chứng ngay và luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ngô Văn Sở, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0868 369 673
    Email: ochahouse.vietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ocha.House.Vietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
  12. Top 12

    Xingwang Cha

    Gọi điện

    Xingwang Cha nhân viên cũng rất thân thiện nên được điểm cộng nữa và có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt nên là bạn nào đến vào khoảng thời gian cao điểm thì có thể ráng chờ đợi nha, giá cả ở đây thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn có túi tiền không được rủng rỉnh lắm như mình. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên. Cách thiết kế không gian của Xingwang Cha đều rất đồng bộ nhưng vẫn có những nét sáng tạo riêng mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ trong mỗi lần ghé đến nha.


    Trà sữa tại Xingwang Cha ngon, đậm đà, ngọt và béo, lại còn rất đa dạng chủng loại. Sữa tươi than tre trân châu đường đen (25k) Món này siêu mới luôn, sữa tươi thì thơm thơm, trân châu giòn xựt nóng hổi - mix thêm vị than tre lạ lạ thú vị cực kì. Trà sữa Xingwang đặc biệt (27k) món này nghe bảo được làm từ rất nhiều loại đậu, nên vừa có màu lạ, lại vừa thơm thơm. Có độ ngọt thanh dễ chịu. Sữa tươi kem trứng trân châu đường đen (25k) lớp kem trứng nhiều lắm luôn ak, beo béo mặn mặn gây nghiện luôn. Trà ổi hồng thanh (24k) vị trái cây tươi mát, độ ngọt và chua vừa miệng. Thanh Xuân Colagen (24k) nghe cái tên là biết uống vô sẽ đẹp liền hen, hehe. Nói chứ vị ngon và ổn áp lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 183 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 203 Cù Chính Lan, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 36 Cách Mạng Tháng 8, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 687 687
    Email: Huynhhang1990dn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028131355672
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Xingwang Cha
    Xingwang Cha
    Xingwang Cha
    Xingwang Cha



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy