Top 12 Quán trà sữa topping handmade được yêu thích nhất tại Sài Gòn

Nguyên Nguyên 14157 0 Báo lỗi

Các quán trà sữa topping handmade được mở ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những quán trà sữa có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Joah Tea & Street Coffee

    Gọi điện
    Nếu bạn là tín đồ trà sữa tại TP. HCM và đang muốn tìm những quán mới lạ thì có thể tham khảo Joah Tea & Street Coffee nhé! Joah Tea & Street Coffee có những nét độc đáo riêng, mỗi loại trà sữa đều xứng đáng trở thành "best seller" trong lòng thực khách. Nếu từng uống trà sữa của Joah Tea & Street Coffee, bạn sẽ ấn tượng vì hương vị thơm ngon, béo mà không ngấy, trân châu dai dai mềm mềm, nhai cực đã miệng.

    Đến với Joah Tea & Street Coffee thì nhất định nên thưởng thức trà sữa nướng kem chesse, đậm vị trà ô long, sữa và sốt nướng thơm đặc mùi vị caramel, kèm theo trân châu 3Q giòn và lớp kem chesse mằn mặn hoặc một ly sữa tươi trân châu đường đen là sự kết hợp của sữa tươi nguyên kem cùng trân châu đen dai ngon, quyện cùng vị đường nâu thơm phức. Thêm một điểm cộng nữa cho Joah Tea & Street Coffee, đó là chủ quán rất nhiệt tình, thân thiện và quán có nhiều chương trình ưu đãi. Nếu bạn đang muốn ghi thêm một quán trà sữa vào danh sách những quán trà sữa yêu thích của mình thì đừng bỏ qua Joah Tea & Street Coffee nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 54A Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 28 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 198 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 936 603
    Fanpage: https://www.facebook.com/joahteagv
    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

    Gọi điện
    Joah Tea & Street Coffee
    Joah Tea & Street Coffee
    Joah Tea & Street Coffee
    Joah Tea & Street Coffee

  2. Top 2

    The Milktea Guy

    Gọi điện

    The Milktea Guy đang là một trong những quán trà sữa "hot" được giới trẻ Sài Thành yêu thích, đặc biệt là các cô gái. Tại đây có rất nhiều món trà ngon cùng hàng loạt các loại topping handmade. Bạn sẽ cảm thấy "ngộp" với menu hàng loạt topping hấp dẫn. Quán còn có những món trà uống cùng với milk foam mà các bạn đang rất yêu thích và đặc biệt milk foam của quán có hương vị đặc trưng, thơm béo nên cũng chẳng hề giống với những quán khác.


    Chủ quán là một chàng trai vui tính, dễ thương, chìu khách, được rất nhiều bạn gái yêu quý, vậy nên quán tuy hơi bé nhưng lại rất đông khách và cũng làm rất nhanh, không để khách phải đợi lâu. Với sự nhiệt tình, mến khách, ngày nào, The Milktea Guy cũng nhận được những feedback cực đáng yêu của khách trên Instagram. Giá trà sữa ở đây ngon và giá thành rất là bình dân nhưng chất lượng thì lại rất bất ngờ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 006 Lô F Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 736 575
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

        Gọi điện
        The Milktea Guy
        The Milktea Guy
        The Milktea Guy
        The Milktea Guy
      • Top 3

        Sóng Sánh Milk Tea

        Gọi điện

        Sóng Sánh Milk Tea là một thương hiệu trà sữa nhà làm thu hút được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ ẩm thực tại Phú Nhuận. Quán chuyên các loại thức uống tự làm và topping handmade cực kì ngon, đa dạng. Sóng Sánh được yêu thích bởi lẽ quán có những món thức uống tự làm rất ngon, người bán lại vô cùng thân thiện. Đặc biệt vào những chiều tan tầm, nơi đây được ví như địa điểm lý tưởng để hò hẹn lứa đôi hay chỉ đơn giản được lựa chọn để tụ tập bạn bè.


        Quán có menu rất đa dạng, các loại topping cũng rất vừa miệng và được chăm chút. Trà sữa nơi này không chỉ thơm ngon mà còn có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, một ly khá to và mức giá cũng phải chăng, thế nên Sóng Sánh Milk Tea rất đông khách, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Để tiết kiệm thời gian, công sức do quá bận rộn mà vẫn muốn nhâm nhi ngay ly trà sữa thì thực hiện ngay đơn hàng với các ứng dụng giao hàng. Dù là đặt hàng online nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng trà sữa cũng như đóng góp, vận chuyển cẩn thận, đảm bảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 94A2 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        • 384A Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        • 57A Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
        • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/people/Sóng-Sánh-Milk-Tea/100063761943914/

        Điện thoại: 0977 208 248
        Fanpage: https://www.facebook.com/people/Sóng-Sánh-Milk-Tea/100063761943914/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Sóng Sánh Milk Tea
        Sóng Sánh Milk Tea
        Sóng Sánh Milk Tea
        Sóng Sánh Milk Tea
      • Top 4

        MiuTea

        Gọi điện

        Giữa làn sóng trà sữa Đài Loan đổ bộ tại Việt Nam, Miutea – chuỗi cửa hàng trà sữa Made in Vietnam tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã và đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ với hàng loạt các đồ uống “hot hit”. Miutea cái tên khá mới nhưng thương hiệu trà sữa made in Vietnam với nguyên liệu được nhập khẩu tại Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc… này nhanh chóng chinh phục nhiều tín đồ trên khắp cả nước với hơn 90 cửa hàng trải dài Bắc Trung Nam. Thực sự là minh chứng cho chuỗi cửa hàng đồ uống có sức hút không nhỏ với nhiều người.


        Trà sữa tại Miutea được ví như “trà sữa quốc dân” – dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon – rẻ – an toàn. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang “hot rần rần” trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây,… Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một cốc trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 169 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • 61 Đường D9, Quận Tân Phú, TP. HCM
        • 271 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, TP. HCM
        • Xem chi tiết tại: https://miutea.vn/chi-nhanh

        Điện thoại: 1900 866 890
        Email: info@miutea.vn
        Website: https://miutea.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/miuteavietnam/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        MiuTea
        MiuTea
        MiuTea
        MiuTea
      • Top 5

        Halo Panda

        Gọi điện

        Chiếm được cảm tình của giới nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên nhất phải kể đến thương hiệu Halo Panda. Trà sữa Halo Panda vẫn đứng rất vững trong lòng "fan cuồng" cho dù những “cơn lốc thương hiệu trà sữa” nổi tiếng thế giới và Việt Nam liên tục đổ bộ vào thị trường Hồ Chí Minh. Quán trà sữa này nằm ngay trung tâm thành phố, không gian không quá lớn nhưng khá xinh xắn, bắt mắt. Vừa nhâm nhi trà sữa, vừa hàn huyên với bạn bè, thi thoảng lại giơ máy lên chụp choẹt thì tuyệt vời biết mấy.


        Mục tiêu của Halo Panda là đem đến cho khách hàng những món thức uống đa dạng và cập nhật xu hướng. Những ly trà và topping tại Halo Panda là sự kết hợp từ những nguyên liệu tốt nhất, an toàn, tự nhiên và vệ sinh nhất. Đồ uống ở đây khá phong phú, nếu là tín đồ trà sữa, bạn hãy thử món trà sữa trân châu đường đen. Món này gần như quán nào cũng có, nhưng trân châu đặc biệt như thế này chỉ có ở Halo Panda. Nếu là tín đồ cà phê, thử ngày 1 ly cà phê bơ bạn nhé. Vị cà phê hòa với vị bơ béo ngậy sẽ làm bạn xiêu lòng đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 86A Nguyễn Thượng Hiền, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0935 532 796
        Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-sữa-Panda-497847594302154/
        Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

          Gọi điện
          Halo Panda
          Halo Panda
          Halo Panda
          Halo Panda
        • Top 6

          Trà Sữa 298

          Gọi điện

          Trà Sữa 298 có lẽ đã khá quen thuộc với các bạn học sinh Hoàng Hoa Thám, Hà Huy Tập cũng như các "tín đồ trà sữa" Bình Thạnh, Phú Nhuận rồi nhỉ? Điểm vô cùng độc đáo mà bài viết muốn nhắc tới đầu tiên khi nhắc đến Trà Sữa 298 đó là “ý thức xanh”. Thời gian gần đây, toàn bộ ống hút và ly nhựa dùng tại quán đều được loại bỏ, thay vào đó là ly thủy tinh và ống hút inox. Chỉ một hành động nhỏ, quán đã góp phần làm xanh hơn cho trái đất.

          Không gian của quán Trà Sữa 298 cũng đáng yêu vô cùng nè, tuy nhỏ nhưng chúng ta có thể thấy màu xanh len lỏi khắp mọi ngóc ngách. Mặc dù chỉ vọn vẹn một chiếc xe bé bé với những chiếc ghế con con nhưng cũng vì thế mà lại rất thích hợp cho các hội mê tám buôn chuyện luôn. Đồ uống không quá nhiều, quá đặc biệt nhưng lại “chất lừ”, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nhân viên và chủ quán ở đây cũng rất đặc biệt, nhẹ nhàng, dễ thương và ấm áp. Nếu bạn yêu thích hoài niệm, cổ điển, nhẹ nhàng thì quán chính là địa chỉ lí tưởng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 4 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 798 496
          Email: mynamengocthuy@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/trasua298/
          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

          Gọi điện
          Trà Sữa 298
          Trà Sữa 298
          Trà Sữa 298
          Trà Sữa 298
        • Top 7

          Trà Sữa Bobo 2016

          Gọi điện
          Thêm một quán trà sữa topping handmade tại TP. HCM mà bạn nên thử, đó là Trà Sữa Bobo 2016. Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán nhỏ nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.

          Trà sữa ở Trà Sữa Bobo 2016 topping rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán. Đặc biệt bánh flan trứng ở đây, béo ngọt thơm mùi sữa. Nhân viên phục vụ rất tận tình ra tới gần lề đường để chào khách. Giá cả tại Trà Sữa Bobo 2016 thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng tầm giá bình dân là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Trà Sữa Bobo 2016 sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 33A Bành Văn Trân, Quận Tân Bình, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 697 872
          Email: Bobotrasua@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/trasuabobo2016
          Gọi điện
          Trà Sữa Bobo 2016
          Trà Sữa Bobo 2016
          Trà Sữa Bobo 2016
          Trà Sữa Bobo 2016
        • Top 8

          Trà Sữa Thạch Pho Mai - KuBin

          Gọi điện

          Trà Sữa Thạch Pho Mai - KuBin là một cái tên hết sức quen thuộc đối với team mê trà sữa tại Sài Gòn, đây là một lựa chọn lí tưởng cho những ai muốn đổi gió tìm về vị trà sữa ngày xưa.Trà sữa Kubin có không gian khá nhỏ nên chủ yếu bán theo hình thức take away, buổi tối có thêm ghế nhựa cho các bạn muốn ngồi lại. Mục tiêu của Kubin là đem đến cho khách hàng những món thức uống đa dạng và cập nhật xu hướng. Những ly trà và topping tại Trà Sữa Thạch Pho Mai - KuBin là sự kết hợp từ những nguyên liệu tốt nhất, an toàn, tự nhiên và vệ sinh nhất.


          Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà sữa KuBin hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Trà của quán thơm nhẹ, trà sữa ngọt vừa, thơm béo. Trà Sữa Thạch Pho Mai - KuBin mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ở phần topping, nổi bật là: Phô mai viên, trân châu đen, thạch cá, thạch táo, pudding,... Các topping nhà làm nên rất chất lượng, rất to và thơm ngon. Trà sữa kết hợp cùng topping thì vô cùng hoàn hảo. Bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến ngay với Trà Sữa Thạch Pho Mai - KuBin để thưởng thức ngay nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 35 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM
          • 1806/21 Huỳnh Tấn Phát, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

          Điện thoại: 0986 019 710 & 0901 837 720
          Email: quachhau888@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/trasuakubin
          Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

            Gọi điện
            Trà Sữa Thạch Pho Mai - KuBin
            Trà Sữa Thạch Pho Mai - KuBin
            Trà Sữa Thạch Pho Mai - KuBin
            Trà Sữa Thạch Pho Mai - KuBin
          • Top 9

            Trà Sữa FUNNY

            Gọi điện

            Tên quán rất thi vị phải không các bạn? Ấn tượng đầu tiên về Trà Sữa FUNNY đó là độ phủ sóng, tới thời điểm hiện tại, Trà Sữa FUNNY đã có mặt ở nhiều tuyến đường lớn trong trung tâm với 4 cửa hàng cho bạn dễ dàng di chuyển. Trà Sữa FUNNY thu hút các bạn trẻ vì style đường phố, đầy cá tính nhưng không mất đi vẻ xinh xắn, đáng yêu.


            Bạn đừng bỏ qua những món uống quốc dân ở Trà Sữa FUNNY như: Trà sữa trân châu, trà sữa matcha, trà sữa kiwi nhớ gọi thêm trân châu dai dai ăn cùng, vừa ngồi uống trà sữa vừa nhâm nhi chém gió với lũ bạn thích quá chừng còn gì? Không chỉ chăm chút phần topping, thức uống của Trà Sữa FUNNY cũng được pha chế rất hợp khẩu vị, độ ngọt vừa phải là điểm cộng của quán. Trà của quán thơm nhẹ, trà sữa ngọt vừa, thơm béo. Trà sữa kết hợp cùng topping thì vô cùng hoàn hảo. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 31/3A Nguyễn Ảnh Thủ, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
            Điện thoại: 0937 746 960
            Email: lienntk1984@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/trasuafunnyhocmon.trasuanhalam/
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Trà Sữa FUNNY
            Trà Sữa FUNNY
            Trà Sữa FUNNY
            Trà Sữa FUNNY
          • Top 10

            Trà Sữa Bơ

            Gọi điện
            Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Trà Sữa Bơ. Trà Sữa Bơ gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.

            Ngoài trà sữa truyền thống, menu của Trà Sữa Bơ còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở TP. HCM. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích Trà Sữa Bơ vì những món topping cực kỳ đa dạng và chất lượng của quán. Giá cả của quán thì cực kỳ hợp lý mà chất lượng không hề thua kém hương vị trà sữa của những thương hiệu nổi tiếng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 46 Đường Số 8, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 0901 413 035
            Email: trasuabo2023@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550195495347
            Gọi điện
            Trà Sữa Bơ
            Trà Sữa Bơ
            Trà Sữa Bơ
            Trà Sữa Bơ
          • Top 11

            AAGhomemade

            Gọi điện

            Với tiêu chí trà sữa nhà làm - làm vì người nhà, AAGhomemade đã và đang là một trong những quán trà sữa handmade được giới trẻ Sài Thành ưa chuộng. AAGhomemade được đặc biệt yêu thích với trân châu nhồi phô mai, trân châu trà xanh. Ngoài ra còn có trân châu đen, thạch của năng, hạt bắp,... Trân châu được chế biến theo công thức độc quyền, luôn được giữ trong nhiệt độ phù hợp để giữ nguyên độ dai giòn sần sật khi thưởng thức. Nếu như bạn nào muốn vừa uống trà sữa vừa được ăn nhiều loại topping hấp dẫn thì có thể chọn trà sữa thập cẩm để có thể tận hưởng hương vị này.


            AAGhomemade luôn chọn những nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, chất lượng nhất để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Trà sữa không quá béo, thơm mùi trà nhẹ nhàng, khi thưởng thức vô cùng dễ chịu. Không chỉ chăm chút phần topping, thức uống của AAG cũng được pha chế rất hợp khẩu vị, độ ngọt vừa phải là điểm cộng của quán. Dịch vụ tại AAGhomemade rất chuyên nghiệp. Nhân viên từ tốn, nhẹ nhàng và vô cùng lễ phép.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 29 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            • 139 Đỗ Pháp Thuận, TP. Thủ Đức, TP. HCM

            Điện thoại: 0971 901 598
            Fanpage: https://www.facebook.com/aaghomemade/
            Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

              Gọi điện
              AAGhomemade
              AAGhomemade
              AAGhomemade
              AAGhomemade
            • Ly trà sữa tại Daty Milk Tea béo thơm, tròn vị. Hương vị trà sữa thơm ngon đậm đà, vị trà rất thơm, có ngọt cũng không quá gắt. Hương vị trà sữa ngon, hấp dẫn phù hợp với các bạn trẻ ở Sài Thành, đặc biệt topping nhiều. Daty Milk Tea còn gây ấn tượng khi có nhiều loại topping đi kèm cùng trà sữa. Topping thì full tràn ly nhìn bao đã luôn.


              Đặc biệt ở đây có quá trời loại topping cho bạn lựa chọn luôn. Mà loại nào loại nấy đều ngon hết nha. Topping được cho rất nhiều, uống một li trà sữa Daty Milk Tea có thể khiến bạn no bụng đấy. Giá trà sữa ở đây cũng hạt dẻ lắm luôn. Chỉ với mức giá cực bình dân là bạn đã có được ly trà sữa thơm ngon ròi đó. Giá topping cũng rất rẻ và hơp lý sẽ khiến bạn mê không lối thoát luôn đấy. Những sự kết hợp từ thức uống và topping của Daty Milk Tea đều rất phù hợp, hương vị rất ngon. Đặc biệt, ở đây còn có món bánh bèo Bình Định mini nhìn dễ thương cực kỳ không nỡ ăn luôn. Bánh bèo nhỏ nhỏ, bên trên có dầu hẹ, rắc thêm miếng đậu phộng nhuyễn là siêu bén luôn. Nhìn chung quán này khá bình dân, học vụ cả nhà nên thử nha.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 528 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
              Điện thoại: 0967 069 385

              Email: datymilktea528@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/Datymilktea/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

              Gọi điện
              Daty Milk Tea
              Daty Milk Tea
              Daty Milk Tea
              Daty Milk Tea




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy