Top 5 Quán trà sữa tuyệt vời nhất gần trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM ở Quận Gò Vấp, TP. HCM

  1. Top 1 Thức Coffee
  2. Top 2 TRÀ SỮA ĐỆP "Ngon Gò Vấp"
  3. Top 3 Trà Sữa Chờ
  4. Top 4 Trà Tiên Hưởng
  5. Top 5 Trà Sữa Tù Lì

Top 5 Quán trà sữa tuyệt vời nhất gần trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM ở Quận Gò Vấp, TP. HCM

Thu Sương Lê 5236 6 Báo lỗi

Trường Đại học Công Nghiệp là một trường Đại học lớn ở Gò Vấp với khoảng hơn 40.000 sinh viên. Nếu các bạn hoang mang và băn khoăn không biết lựa chọn quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thức Coffee

    Gọi điện
    Đã bao giờ bạn thấy 8 tiếng đồng hồ giờ hành chính không thể đủ để bạn "cào" hết mớ tài liệu, công việc ngổn ngang, những tập kiến thức còn dở dang,... Vậy hãy thức cùng Thức Coffee để trải dài qua đêm ăn gian thời giờ để bắt kịp với nhịp sống. Thức Coffee, cà phê đêm giữa Sài Gòn nhộn nhịp, nơi tiên phong với mô hình cà phê phục vụ xuyên suốt 24/7, hướng đến các dòng sản phẩm nguyên chất, sạch và an toàn. Thức coffee có diện tích khá nhỏ, đôi khi quá đông thì phải ngồi ra cả lề đường đấy. Cách trang trí đơn giản và khá dễ thương, nhạc trong quán không quá lớn bạn cứ tha hồ tám chuyện thả ra. Thức uống thì khỏi phải nói luôn, ngon mà giá lại rẻ nữa.

    Thức Coffee được các bạn trẻ Sài Gòn đánh giá là quán mở 24h tốt nhất, phù hợp ngồi làm việc hoặc nói chuyện ít người. Phong cách quán trang trí chủ đạo là gỗ pha với ánh đèn vàng, rất thân thiện, quán rất chịu khó trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh rất hài hòa, tạo nên cảm giác thư giãn khi bạn đến đây. Thưởng thức một ly cà phê nhẹ nhàng ngồi tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh và xinh đẹp ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6230
    Email: info.thuccoffee247@gmail.com
    Website: thuccoffee.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThucCoffee247
    Gọi điện
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee

  2. Top 2

    TRÀ SỮA ĐỆP "Ngon Gò Vấp"

    Gọi điện
    Trà sữa Đệp "Ngon Gò Vấp" là một trong những địa chỉ nổi tiếng về trà sữa tại Gò Vấp, TP. HCM. Quán nằm trên đường Phan Văn Trị, gần ngã tư Phú Nhuận, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí đẹp mắt, quán thường xuyên thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.

    Một trong những điểm đặc biệt của Trà sữa Đệp "Ngon Gò Vấp" chính là đa dạng loại trà sữa và trà trái cây được phục vụ tại quán. Bên cạnh những loại trà sữa phổ biến như trà sữa matcha, trà sữa đào, trà sữa trân châu, quán còn có những loại trà trái cây ngon mát như trà xoài, trà chanh leo, trà việt quất. Không chỉ có thế, Trà sữa Đệp "Ngon Gò Vấp" còn mang đến cho khách hàng những món ăn vặt hấp dẫn như bánh xèo tôm thịt, bánh canh, bún chả cá. Tất cả các món ăn và thức uống tại Trà sữa Đệp "Ngon Gò Vấp" đều được chế biến và phục vụ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 468/9 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 313 139
    Email: nguyenvanbao2510@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DEPCHA1992
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà sữa Đệp
    Trà sữa Đệp "Ngon Gò Vấp"
    Trà sữa Đệp
    Trà sữa Đệp "Ngon Gò Vấp"
  3. Top 3

    Trà Sữa Chờ

    Trà Sữa Chờ là một quán với nhiều hương vị khác nhau, Trà Sữa Chờ mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Trà Sữa Chờ còn làm chao đảo khách hàng bởi những ly trà sữa béo ngậy, full topping. Quán có rất nhiều loại topping đi kèm như: Thạch nhà làm, rau câu, khúc bạch, trân châu,... Để các tín đồ có thể thỏa sức sáng tạo với ly trà sữa của mình.

    Đồ uống ngon và chất lượng, giá cả cũng hợp lý với học sinh, sinh viên. Nhân viên và chủ quán ở đây cũng rất đặc biệt, nhẹ nhàng, dễ thương và ấm áp. Hãy đến Trà Sữa Chờ để có những tấm hình đẹp cũng như một ly trà sữa thơm ngon nhé. Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 407 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Trà Sữa Chờ
    Trà Sữa Chờ
    Trà Sữa Chờ
    Trà Sữa Chờ
  4. Top 4

    Trà Tiên Hưởng

    Gọi điện
    Trà Tiên Hưởng là thương hiệu trà sữa được yêu thích tại TP. HCM. Trà Tiên Hưởng với biểu tượng là một chú mèo vàng dễ thương nó là sự trẻ trung, năng động của giới trẻ Việt. Trà Tiên Hưởng mong muốn mang niềm vui và hạnh phúc đến với tất cả mọi người và liên kết người với người để xây dựng những kỷ niệm, những khoảng khắc đáng yêu. Trà Tiên Hưởng có một đội ngũ nghiên cứu món mới để thường xuyên cập nhật menu thức uống nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Bên cạnh đó Trà Tiên Hưởng còn là một thương hiệu tiềm năng khi đang trên đà phát triển, lượng khách hàng của Trà Tiên Hưởng ngày càng tăng cùng với đó là sự yêu thương khách hàng dành đến Trà Tiên Hưởng. Trà Tiên Hưởng mang đến cho khách hàng những thức uống mang hương vị rất đặc trưng: trà sữa đủ hương vị, sữa tươi trân châu đường đen, trà trái cây.

    Thức uống tại Trà Tiên Hưởng được định giá bình dân để hướng đến cung cấp trà sữa sạch dành đến cho các bạn học sinh, sinh viên. Tuy có tuổi đời phát triển không quá lâu nhưng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trà sữa Việt Nam. Menu tại thương hiệu này đa dạng với hơn 50 món và giá thành rất bình dân. Do đó, đây sẽ là thương hiệu phù hợp để bạn bắt đầu kinh doanh nhượng quyền trà sữa giá rẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6653 0496
    Email: tratienhuongphanvantri@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-Tiên-Hưởng-46-Nguyễn-Văn-Nghi-Gò-Vấp-100063749462720/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:30
    Gọi điện
    Trà Tiên Hưởng
    Trà Tiên Hưởng
    Trà Tiên Hưởng
    Trà Tiên Hưởng
  5. Top 5

    Trà Sữa Tù Lì

    Gọi điện
    Trà Sữa Tù Lì là một quán trà sữa nổi tiếng ở Gò Vấp, TP. HCM với địa chỉ tại 363 Nguyễn Văn Công, Phường 3. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt và ấm cúng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi đến đây. Đặc biệt, Trà Sữa Tù Lì luôn chú trọng vào chất lượng của sản phẩm để mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon và độc đáo. Quán sử dụng các nguyên liệu tươi và chất lượng, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau. Đồng thời, nhân viên pha chế tại quán cũng được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo món trà sữa tại đây luôn có hương vị đậm đà và thơm ngon.

    Ngoài ra, quán cũng có nhiều loại thức uống khác như trà đào, trà chanh, sinh tố, nước ép trái cây, đá xay và nhiều loại đồ ăn nhẹ hấp dẫn khác. Với giá cả phải chăng, bạn có thể thưởng thức các món uống ngon miệng tại Trà Sữa Tù Lì mà không lo tốn quá nhiều chi phí. Không chỉ được biết đến với đồ uống ngon, Trà Sữa Tù Lì còn được khách hàng đánh giá cao về không gian quán. Từ những chiếc ghế sofa êm ái đến những chiếc bàn đơn giản nhưng tinh tế, quán luôn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Không gian quán được trang trí bởi những đèn led sáng tạo và những tấm hình ảnh độc đáo, giúp tạo nên một không gian đầy sáng tạo và phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 363 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 542 331
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Tù Lì
    Trà Sữa Tù Lì
    Trà Sữa Tù Lì
    Trà Sữa Tù Lì



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy