Top 9 Quán trà và bánh ngọt nổi tiếng nhất Cần Thơ

Louis Lynh San 8448 0 Báo lỗi

Trà chiều từ lâu đã không phải là một khái niệm quá xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam. Văn hóa "trà chiều" - afternoon tea thậm chí còn đang là một trong những xu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Nếu như bạn cần tìm một trà, cà phê có bánh ngọt chất lượng, thì Highlands Coffee chính là một gợi ý hoàn hảo. Tạo ấn tượng mạnh mẽ với không gian quán được đầu tư từng chi tiết, Highlands Coffee sẵn sàng trở thành background sống ảo cực chất. Đây là một điểm hẹn học tập, gặp gỡ bạn bè quen thuộc của cư dân Cần thành. Thực khách đến với nơi này không chỉ vì không gian mà còn menu trà - bánh rất đặc sắc.


    Bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn khi đến với Highlands Coffee. Loại nào cũng ngon mắt, ngon miệng và đặc biệt giá tiền thì dễ chịu vô cùng. Hương vị của bánh và nước vừa vặn kết hợp cùng nhau, hợp khẩu vị thực khách. Thức uống được cập nhật thường xuyên thu hút đông đảo khách hàng. Đừng ngại ngần lên lịch hẹn tại đây nhé. Toplist tin rằng bạn sẽ không thất vọng đâu đấy. Hãy đến với Highlands Coffee để thưởng thức những món đồ uống và những phần bánh ngon nhất, trong một không gian hiện đại và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 398R Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Vincom Plaza Xuân Khánh, 209 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Vincom Plaza Hùng Vương, 2 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    Phúc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Một gợi ý khác cho team mê bánh và trà chính là Phúc Long Coffee & Tea. Quán nằm ở trung tâm thành phố, vị trí khá dễ tìm. Quán được nhiều chú ý đến với chất lượng món bánh hảo hạng và thức uống đa dạng. Để có được điều đó, tất cả các loại bánh và thức uống ở đây đều được chăm chút. Tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến làm bánh, pha chế là tiêu chí Phúc Long Coffee & Tea hướng đến. Tuyệt vời nhân đôi khi bạn vừa được thưởng thức món ăn chất lượng lại có giá thật hợp lí.


    Không gian của Phúc Long Coffee & Tea khá rộng rãi với nhiều vị trí ngồi, thể hiện sự sang trọng và hiện đại. Không chỉ là một quán trà - cà phê thư giãn mà nhiều khách hàng còn đến đây để học tập, làm việc. Nhân viên của quán chuyên nghiệp nên dễ dàng nhận được lời khen của khách hàng. Mỗi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút rất kĩ càng, thêm vào đó từ màu sắc cho đến các vật dụng trang trí đều rất đẹp và chúng được phối hợp rất hài hòa với nhau. Chính vì thế mà không gian nơi đây đã được nhiều khách hàng yêu thích và Phúc Long Coffee & Tea đã trở thành một trong những sự lựa chọn mà khách hàng luôn ưu ái hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 310/4 & 314 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Vincom Plaza Hùng Vương, 2 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 42 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Sense City Cần Thơ, 1 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 6779 & 028 7100 1968
    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: https://order.phuclong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
  3. Sẽ là một thiếu sót cực kì lớn nếu trong danh sách này thiếu vắng cái tên Tiệm Trà Cỏ Ngọt. Vì thế mà ngay sau đây Toplist sẽ giới thiệu về quán này để bạn cân nhắc nha. Tiệm Trà Cỏ Ngọt là một địa chỉ khá là tâm đắc của rất nhiều người ở Cần Thơ không chỉ bởi vì quán có không gian rộng, trang trí theo phong cách Nhật Bản, pha chút phần mộc mạc bởi phần lớn được trang trí bằng gỗ, mà còn bởi vì chất lượng nước uống thơm ngon. Bên cạnh nước uống thì quán còn có khá nhiều món ăn nhẹ và bánh ngọt để bạn thưởng thức kèm nữa. Món nào ở Tiệm Trà Cỏ Ngọt cũng được đánh giá là có giá vừa vặn, đúng với chất lượng.


    Điểm đặc biệt là bên trong khuôn viên của Tiệm Trà Cỏ Ngọt còn có cả tiệm sách, thế mới nói quán đúng là điểm đến lý tưởng của các bạn mọt sách. Đến đây thưởng trà, nhâm nhi chút bánh ngọt, đọc vài ba trang sách thư giãn sau những ngày bận rộn quả thật tuyệt vời phải không nào. Không gian có cây xanh tươi mát, kết hợp với chút nhạc thì quá thích hợp để bạn trò chuyện hay đọc sách nhỉ. Nhất là những bạn thích chụp ảnh thì nhất định không thể nào bỏ qua cái tên Tiệm Trà Cỏ Ngọt được đâu đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 102/18 Lê Lai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 11B Trần Bạch Đằng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 228K Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 544 881

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089107590822
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
  4. Top 4

    The Coffee House

    Gọi điện

    Khi nhắc đến một quán cà phê - trà - bánh chất lượng, người Cần Thơ vẫn thường nhớ ngay đến The Coffee House. The Cofee House là một cái tên không còn xa lạ đối với những ai sành về cà phê. Điểm cộng dành cho The Coffee House chính là thái độ phục vụ của nhân viên vừa chu đáo, ân cần lại thân thiện. Không gian trang trí hiện đại, trẻ trung, tất cả những chi tiết đó được phối hợp hài hòa và tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái. Mọi người tới với The Coffee House không chỉ để chuyện trò tán gẫu, để thưởng thức cafe hay làm việc, mà còn tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Thương hiệu này phủ sóng rộng rãi ở Việt Nam. Dừng chân tại Cần Thơ, The Coffee House cũng nhanh chóng chinh phục khách hàng. Tại đây có menu thức uống và bánh đa dạng. Nổi tiếng với phong cách sang trọng, trang trí đẹp mắt, chính vì thế The Coffee House luôn là quán cafe được nhắc đến nhiều nhất khi muốn thư giãn sau giờ làm. The Coffee House sẽ là nơi mọi người xích lại gần nhau, đề cao giá trị kết nối con người và sẻ chia thân tình bên những tách cà phê, ly trà đượm hương, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 68 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 8 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: http://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  5. Top 5

    Momo Kitchen

    Gọi điện

    Điều thực khách cực kỳ ấn tượng và hài lòng là không gian ấm áp và thư giãn của Momo Kitchen. Ngay khi vừa đặt chân vào đây, du khách đã cảm nhận một chút gì đó an yên khó tả, tách biệt với dòng người, dòng xe đông đúc. Không gian quán không quá rộng nhưng mang lại cảm giác thoáng, tự do không quá ngột ngạt, quán đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và độc đáo khi thưởng thức trà và cà phê. Ngoài ra, quán còn có một số món ăn nhẹ và bánh ngọt với hương vị đặc trưng.


    Một điểm cộng tiếp theo phải dành tặng cho menu bánh nước của Momo Kitchen, không quá đa dạng nhưng món nào cũng ngon xuất sắc. Đặc biệt, các món uống của quán rất “healthy” bởi chế biến từ trái cây tươi “bonus” cách trang trí khá bắt mắt. Bạn nào muốn “đẹp da giữ dáng” thì nhớ ghé Momo Kitchen đều đặn nhé! Bật mí là các món uống có giá rất phải chăng, không quá cao. Chưa kể nhân viên quán cũng rất dễ thương và thân thiện. Riêng cách phục vụ tận tình, chào hỏi nhẹ nhàng đã đủ khiến du khách đi một lần là “mê mẩn” mãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166D Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0927 702 025
    Email: momokitchencantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mochicantho/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Momo Kitchen
    Momo Kitchen
    Momo Kitchen
    Momo Kitchen
  6. Top 6

    The Polygon

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhẹ nhàng cùng trà và bánh thì hãy một lần đặt chân đến The Polygon. Đây là một quán thức uống nhỏ xinh nằm trong con đường khá yên tĩnh, giúp bạn trốn khỏi phố xá ồn ào. Ấn tượng đầu tiên khi khách hàng đến với The Polygon chính là màu xanh rêu đầy hoài niệm bao bọc bên ngoài. Với cách bày trí các bức tượng, tranh vẽ mang hơi hướng của thời rất tinh tế và sang trọng, đậm chất lãng mạn.


    Thực đơn tại The Polygon khá đa dạng, ngoài cái vị trà đặc trưng truyền thống The Polygon còn đưa vào thực đơn những thức uống khác để phục vụ nhu cầu của thực khách. Bánh ngọt ở đây đa phần sẽ là bánh quy thỉnh thoảng sẽ bổ sung một số loại bánh khác. Các loại bánh được phục vụ tại quán đều đúng chất nhà làm nên đảm bảo vừa ngon lại vừa an toàn vệ sinh. Bạn có thể thử các loại mouse và tiramisu của quán, vì đây là hai loại được khách hàng đánh giá khá cao đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42/32 Trần Việt Châu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 914 646
    Email: thepolygoncookies@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thepolygoncookies/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Polygon
    The Polygon
    The Polygon
    The Polygon
  7. Quán Nước Hoa Yên là một trong số những quán nước có không gian ngoài trời cực đẹp mà bạn nên ghé qua một lần. Như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng thành phố, đến với Hoa Yên là đến với không gian tươi mát, trầm lắng và nhẹ nhàng, thả hồn cùng khúc nhạc du dương. Quán có chi nhánh ở đường Lý Tự Trọng và ở khu vực An Bình. Dù ở bất cứ đâu thì Hoa Yên đều chiếm trọn vẹn cảm tình khách hàng khi đến đây bởi cách bày trí bắt mắt, nhẹ nhàng, tinh tế và hòa cùng với thiên nhiên. Từng chậu hoa bé xinh cho đến ly nước trang trí đều có dụng ý riêng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh bình, cực kỳ thích hợp để bạn đến học bài, check-in hay đơn giản là tận hưởng không gian thơ mộng ấy.

    Nếu bạn yêu thích không khí lãng mạn tại Đà Lạt nhưng chưa có dịp đi, thì hãy ghé ngay Hoa Yên, bởi nơi đây như là Đà Lạt thu nhỏ với những khóm hoa xinh xinh, chiếc bàn gỗ đặt ngay ngắn cạnh ao cá. Đến với Quán Nước Hoa Yên, bạn tha hồ chụp ảnh check-in là lưu niệm. Ngoài ra quán còn có bán các loại thức uống thơm ngon, nước giải khát, thức uống thực dưỡng cũng như các món bánh như bánh flan, bánh tart trứng,... hoặc combo tiết kiệm. Gu âm nhạc của quán cũng rất chill, giúp bạn thả hồn vào không gian êm ái cùng tiếng nhạc du dương. Nếu có dịp, nhất định hãy ghé qua Hoa Yên bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0963 181 416 & 0971 314 991
    Email: giahuongmoctra@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannuochoayen/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Nước Hoa Yên
    Quán Nước Hoa Yên
    Quán Nước Hoa Yên
    Quán Nước Hoa Yên
  8. Đặt chân đến Gia Hương Mộc Trà, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương tinh dầu thơm cực kì dễ chịu. Chính sở thích sưu tầm những bộ tách trà đẹp, độc và lạ của chủ quán đã góp phần tạo nên một tiệm trà bánh độc đáo, với đủ bộ ấm chén cực chất. Không gian tại đây sang trọng, đậm chất cổ điển xen lẫn chút vintage. Đây còn là thiên đường của các loại bánh, tràn và nhiều món ngon khác nữa… Quán rất thích hợp với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh, check-in, thưởng thức những món ngon, lạ.


    Gia Hương Mộc Trà có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, bánh và thức uống có nhiều loại để lựa chọn cho khách hàng. Cả bên ngoài lẫn trong quán, Gia Hương Mộc Trà có nhiều góc chụp ảnh xịn sò khiến hội sống ảo mê mẩn. Thưởng thức một buổi trà chiều tại Gia Hương Mộc Trà, một bàn tiệc trà được đầu tư về mặt hình ảnh lẫn chất lượng bên ánh nến, ánh đèn dầu, trong một không gian nhiều cây xanh, cổ điển và sang trọng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và thoả mãn dành cho bạn khi đến du lịch tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145/16 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0888 014 516

    Email: giahuongmoctra@gmail.com

    Website: giahuongmoctra.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/giahuong14516/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gia Hương Mộc Trà
    Gia Hương Mộc Trà
    Gia Hương Mộc Trà
    Gia Hương Mộc Trà
  9. Top 9

    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks

    Gọi điện

    Là một tiệm trà bánh nổi tiếng, De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế nhưng cũng vô cùng ấm áp và gần gũi. Không gian khá nhỏ nhưng được bài trí hợp lý, tông màu ấm với ánh đèn ấm gợi lên vẻ đẹp hiện đại. Bên cạnh đó bàn ghế cùng đệm dựa lưng lại là những gam màu sáng trẻ trung. Tưởng chừng như sự kết hợp này chẳng có gì liên quan đến nhau nhưng khi đặt chúng nằm cạnh mới thấy hết được sự sang trọng và ăn ý. Nơi mà bạn có thể thưởng trà và bánh một cách dung dị và yên ả. Không xa hoa cũng chẳng hào nhoáng, De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks yên bình, tĩnh lặng giữa phố thị tấp nập.

    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks nổi tiếng với menu vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn thức uống phù hợp với sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng đến mức tối đa. De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks thực sự là điểm đến tuyệt vời cho những ai mong muốn kiếm tìm địa chỉ sống ảo, thưởng trà, bánh ngon ở Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/95 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0862 120 208
    Email: defeaucantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075734511063
    Giờ mở cửa: 07:30 - 02:00
    Gọi điện
    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy