Top 13 Quán vịt quay ngon nhất ở TP. HCM

Đinh Thị Thu Thúy 107078 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn ngon, không thể không nhắc tới món vịt quay vàng ươm, thơm nức. Hãy cùng Toplist điểm danh các quán vịt quay cực ngon cực hấp dẫn ở TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dim Tu Tac Restaurant

    Gọi điện

    Từ ẩm thực truyền thống Dim Tu Tac Restaurant được truyền cảm hứng để mang đến cho thực khách sự kết hợp độc đáo, nâng tầm nghệ thuật ẩm thực Quảng Đông đương đại và Dimsum. Dim Tu Tac Restaurant sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và các nhân viên tự hào đem đến những trải nghiệm thú vị và ngày càng hoàn thiện hơn mỗi ngày. Đến với Dim Tu Tac chính là thưởng thức nghệ thuật ẩm thực tinh xảo bằng tất cả tâm huyết và tinh thần và đặc biệt là món vịt quay tại đây đều do chính tay đầu bếp từ HongKong chế biến. Điểm nhấn khác biệt nằm ở nước chấm được pha chế đặc biệt có độ sánh mịn và hương vị ngon khó tả.


    Ẩn đằng sau một món ăn thoạt nhìn đơn giản nhưng là sự kỳ công và chỉn chu ở mỗi công đoạn, đã tạo nên hương vị tinh tế nhất cho món ăn. Bạn sẽ cảm nhận được điều ấy ngay khi thưởng thức món vịt được căn chỉnh quay ở nhiệt độ thích hợp để đạt được lớp da vịt giòn tan, bóng bẩy; phần thịt ngon ngọt, mềm mọng đầy hấp dẫn. Thực đơn Colour Life chính là bước chuyển mình đầy mạnh mẽ, mang ý niệm của Dim Tu Tac Restaurant về hương - sắc - vị của mỗi món ăn được ví như những “gia vị” cuộc sống muôn màu, muôn vẻ đẹp riêng mà bạn có thể chạm được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Đông Du, Quận 1, TP. HCM - 028 3826 6668
    • Tầng 2, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3842 1333
    • 29B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3836 2299
    • Xem chi tiết tại: http://www.dimtutac.com/

    Email: contact@dimtutac.com

    Website: http://www.dimtutac.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dimtutac

    Gọi điện
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
  2. Top 2

    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant

    Gọi điện
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tạiTP. HCM với món vịt quay được đánh giá cao bởi nhiều thực khách. Vịt quay tại Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant có thịt chắc, ít mỡ và được chế biến chín mềm, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Một điểm đặc biệt của vịt quay tại Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant là sự đa dạng trong cách chế biến. Thực khách có thể thưởng thức vịt quay Bắc Kinh, vịt quay tiêu, vịt quay Kim Linh và nhiều loại vịt quay khác, mỗi loại đều mang đến hương vị riêng biệt, đảm bảo đáp ứng sự đa dạng trong sở thích ẩm thực của khách hàng.

    Ngoài vịt quay, Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant còn có nhiều món ăn Trung Hoa khác đa dạng và phong phú, hứa hẹn là một không gian ẩm thực vô cùng phù hợp đối với nhóm đông người, liên hoan hay gia đình. Nhà hàng có sức chứa lên tới 350 khách và kiến trúc Trung Hoa đặc trưng, mang đến cho thực khách cảm giác đang đắm mình trong một không gian văn hóa ẩm thực đặc trưng của Trung Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 152 - 154 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 0901 301 428
    • 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0901 301 228
    Điện thoại: 0907 626 868
    Email: elienhe@tanhaivan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant
    Gọi điện
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
  3. Top 3

    Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký

    Gọi điện

    Thành lập năm 2009, tiệm Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký với cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu vịt quay sốt tiêu chánh tông Macau, với tiêu chí “Thực phẩm sạch - Không phẩm màu - Sốt gia truyền” trở thành tiệm bán vịt quay tiêu có lịch sử lâu đời ở Quận 5. Trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển, được khách hàng tin tưởng lựa chọn, tiệm đầu tiên bấy giờ đã phát triển mặt bằng rộng gấp 3 lần để phục vụ số lượng lớn khách hàng.


    Vịt quay tiêu da giòn một trong những món đặc sản của Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký. Vịt quay ở đây luôn có được lớp da giòn rụm, đượm màu vàng nâu óng ánh, phần thịt vẫn giữ nguyên vị ngọt ngào và mềm mại. Người mang thương hiệu vịt quay sốt tiêu đen Trần Quang Ký về Việt Nam cho biết ông muốn tạo ra con vịt quay hoàn hảo như tại Macau, nơi sản sinh ra món vịt quay sốt tiêu đen nổi tiếng. Cũng chính vì thế mỗi con vịt ra lò có dấu ấn khác biệt về mùi và vị so với các sản phẩm vịt quay khác tại thị trường Việt Nam. Chỉ cần được thưởng thức một lần thôi, đảm bảo hương vị Vịt quay Trần Quang Ký sẽ dễ dàng chinh phục bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 388 - 390 - 392 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM - 0937 636 736
    • 55 Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM - 0913 337 023
    • 466 - 466A Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0934 376 633
    • 1089 - 1091 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP.HCM - 028 3535 3377 & 028 3535 3378

    Email: vitquaytieutranquangky@gmail.com

    Website: https://vitquaytranquangky.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vitquaytieutranquangky/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký
    Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký
    Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký
    Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký
  4. Top 4

    Vịt Quay Phát Thành

    Gọi điện

    Trong số các tiệm vịt quay có tiếng và lâu đời tại TP. HCM thì không thể không nói đến Vịt Quay Phát Thành. Với tiêu chí nỗ lực không ngừng cải thiện, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ tốt nhất cùng giá thành hợp lý nhất, Vịt Quay Phát Thành luôn khiến mọi thực khách phải dừng chân ghé đây mỗi lần đi qua. Những chú vịt được quay vàng ươm, thơm lừng cả góc phố, khiến bất cứ ai cũng phải nao lòng.


    Với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay, heo quay của Phát Thành không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Vịt quay Phát Thành có màu vàng ruộm tự nhiên bắt mắt, da giòn, ít mỡ, thịt mềm ngọt, mùi vị hấp dẫn và không có cảm giác ngấy như các món vịt quay khác. Một điểm cộng cũng là lý do để tiệm Vịt Quay Phát Thành luôn chiếm được tình cảm của khách hàng, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 524 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM
    • 157-159 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
    • 132 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3923 3333 & 028 3838 8888

    Email: heoquay@vitquayphatthanh.com

    Website: www.vitquayphatthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phatthanhfood/
    Giờ mở cửa:
    05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Phát Thành
    Vịt Quay Phát Thành
    Vịt Quay Phát Thành
    Vịt Quay Phát Thành
  5. Top 5

    Huyền Vịt

    Gọi điện
    Vịt quay Huyền Vịt Quán ở quận Tân Bình là một trong những địa điểm được khá nhiều người dân Sài Gòn yêu thích. Với không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và giá cả phải chăng, Huyền Vịt Quán là một lựa chọn thú vị cho các buổi nhậu cùng bạn bè hay gia đình. Món ăn chính của quán là vịt quay, và đặc biệt là vịt cỏ Vân Đình được chế biến ngay trong ngày để đảm bảo tươi ngon và đậm vị. Vịt quay ở đây được chế biến theo cách riêng biệt, mang hương vị đặc trưng của miền Bắc. Thịt vịt được chế biến mềm, thơm ngon và đặc biệt là không quá béo, phù hợp với khẩu vị của đông đảo thực khách.

    Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều món ăn nhắm như tiết canh, canh măng,... Với giá cả phải chăng và chất lượng tốt, Huyền Vịt Quán đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người dân Sài Gòn, đặc biệt là những ai yêu thích ẩm thực và cuộc sống về đêm. Một điểm cộng đối với quán là thời gian hoạt động khá linh hoạt, mở cửa đến tận 12 giờ khuya hằng ngày, phù hợp với nhu cầu của các thực khách muốn tìm đến một địa điểm ăn uống vui vẻ và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12C - 12G Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 295 849
    Email: buithithuhuyen3@gmail.com
    Website: http://www.huyenvit.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huyenbuithithu090978/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Huyền Vịt Quán
    Huyền Vịt Quán
    Huyền Vịt Quán
    Huyền Vịt Quán
  6. Top 6

    Lò Quay Hùng Trang

    Gọi điện

    Nếu bạn tới Bình Chánh thì phải tìm đến Lò Quay Hùng Trang ngay tức khắc. Đó là lời khuyên cho những tín đồ vịt quay tại Sài thành. Vịt quay Hùng Trang kinh doanh đã lâu nhưng chưa từng vắng khách. Ngược lại ngày càng có đông người tìm đến quán để thưởng thức hương vị vịt quay theo công thức gia đình cha truyền con nối. Là vịt quay lò đúc lớn nên chất lượng nguyên liệu tại Hùng Trang rất đồng đều. Thịt vịt tẩm ướp gia vị theo phương pháp cổ truyền, không có phụ gia đỏ chót. Khi nướng, thịt có hương thơm rất riêng, khó có thể tìm thấy hương vị này ở các quán vịt khác.


    Dù ngon nức tiếng nhưng vịt quay tại Lò Quay Hùng Trang có mức giá vô cùng bình dân. Hầu hết mọi người quanh khu vực này đều đã từng thưởng thức món vịt của quán và đưa ra nhận xét tốt. Quán chủ yếu bán mang về nhưng vẫn chú ý bố trí không gian ăn tại cửa hàng sạch sẽ, lịch sự. Quán thường đông khách và hết hàng sớm nên bạn nhớ gọi điện trước khi qua để tránh việc ngậm ngùi ra về tay trắng nhé! Có nhiều khách đi qua quốc lộ tiện đường ghé thử cũng trở thành khách quen của quán là biết độ ngon của vịt quay Hùng Trang rồi! Bạn nhớ để ý biển hiệu “Lò quay Hùng Trang” ngay ngã 3, chữ đỏ nổi bật trên nền vàng rất dễ thấy, tránh nhầm lẫn với các lò quay xung quanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 50, Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại
    : 028 3758 1537

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Lò Quay Hùng Trang
    Lò Quay Hùng Trang
    Lò Quay Hùng Trang
    Lò Quay Hùng Trang
  7. Top 7

    Ngan Dinh Restaurant

    Gọi điện
    Ngan Dinh Restaurant là một trong những nhà hàng có truyền thống lâu đời nhất trong lĩnh vực ẩm thực Quảng Đông tại thành phố này. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Ngan Dinh Restaurant đã trở thành một địa điểm ẩm thực quen thuộc và được nhiều thực khách đánh giá cao. Một trong những món ăn đặc trưng của Nhà hàng Ngân Đình chính là món vịt quay. Thịt vịt được chọn lựa kỹ càng, sau đó được ướp với các loại gia vị đặc trưng của ẩm thực Quảng Đông như tỏi, gừng, hạt tiêu, nước tương... Sau đó, vịt được nướng trong lò nướng đặc biệt của nhà hàng với nhiệt độ và thời gian chín chuẩn để đạt được một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và giữ được độ giòn cho lớp da bên ngoài.

    Khác với nhiều quán vịt quay khác, vịt quay tại Ngan Dinh Restaurant có lớp da giòn mỏng, khi ăn cảm giác vừa giòn vừa dai, thịt vịt chín mềm và ngậy vị, tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên. Đặc biệt, món vịt quay của Nhà hàng Ngân Đình được chế biến bằng phương pháp truyền thống, bảo đảm nguyên vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng của món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5, Khách Sạn Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3830 8888
    Email: info@wmcprestige.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NganDinhSaigonRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ngan Dinh Restaurant
    Ngan Dinh Restaurant
    Ngan Dinh Restaurant
    Ngan Dinh Restaurant
  8. Top 8

    A Mìn Quán - Ẩm Thực Trung Hoa

    Gọi điện

    Khi các món Thái, Nhật, Hàn… đã trở nên quá quen thuộc thì việc đổi vị với các món ăn Trung Hoa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thật mới mẻ trong hành trình khám phá ẩm thực muôn phương. A Mìn Quán - Ẩm Thực Trung Hoa là một địa chỉ được đông đảo thực khách yêu thích món Hoa tán dương. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm món vịt quay độc đáo, béo ngậy, da giòn rồm rộp, thịt bên trong mềm tan chảy.


    Các món ăn tại A Mìn Quán - Ẩm Thực Trung Hoa được chính đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm tại các nhà hàng 5 sao. Quán đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyết đối từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến các quy trình chế biến. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn các món quay với hương vị chính gốc Hoa: Vịt quay, gà quay, heo quay....loại mì. Hoặc những món ăn hấp dẫn khác như: Mì hoành thánh, mì xá xíu, mì vịt quay, cơm gà Hải Nam,... Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, A Mìn Quán - Ẩm Thực Trung Hoa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi thưởng thức bữa ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 8 Đường Số 6, Quận 7, TP. HCM
    • 793/35D Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    • 129 Cù Lao, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 674 891
    Fanpage: https://www.facebook.com/aminquanofficial/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    A Mìn Quán - Ẩm Thực Trung Hoa
    A Mìn Quán - Ẩm Thực Trung Hoa
    A Mìn Quán - Ẩm Thực Trung Hoa
    A Mìn Quán - Ẩm Thực Trung Hoa
  9. Top 9

    Vịt Quay Đắc Hùng

    Gọi điện

    Vịt Quay Đắc Hùng với cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu vịt quay sốt tiêu chánh tông, với tiêu chí “Thực phẩm sạch - Không phẩm màu - Sốt gia truyền” trở thành tiệm bán vịt quay tiêu có lịch sử lâu đời ở quận Gò Vấp. Thương hiệu Vịt Quay Đắc Hùng đã được những người sành ăn biết đến trong nhiều năm qua. Không chỉ bởi bề dày kinh nghiệm trong ngành, công thức ướp bí truyền mà Vịt Quay Đắc Hùng còn liên tục cập nhật trang thiết bị, lò xưởng và dây chuyền sản xuất để đảm bảo thành phẩm ra lò đảm bảo chất lượng đồng nhất, đúng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Với những bữa tiệc, hay trong những dịp cúng, thì không thể thiếu heo quay, vịt quay. Đến với Vịt Quay Đắc Hùng, chắc chắc quý khách hàng sẽ không phải lo lắng. Vịt Quay Đắc Hùng sẽ giao hàng tận nơi miễn phí vào bất kỳ giờ nào quý khách cần, đảm bảo heo luôn luôn tươi mới, hương vị đậm đà hợp khẩu vị mọi người. Hãy gọi cho Vịt Quay Đắc Hùng ngay để được phục vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 336 632 & 0933 431 981
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063025130485
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Vịt Quay Đắc Hùng
    Vịt Quay Đắc Hùng
    Vịt Quay Đắc Hùng
    Vịt Quay Đắc Hùng
  10. Top 10

    Vịt Quay - Heo Quay Khai Phát

    Gọi điện
    Sẽ là thiếu sót lớn nếu trong các quán vịt quay nổi tiếng của TP. HCM mà lại không kể đến Vịt Quay - Heo Quay Khai Phát. Quán được nhiều người dân TP. HCM mê mẩn bởi chất lượng và vị thơm ngon độc đáo của những món heo, vịt quay. Vịt được quán sơ chế kỹ, lấy hết ruột gan vịt rồi thổi cho da dẻ con vịt căng phồng lên và khử mùi tanh triệt để. Vịt được để ráo nước rồi nhúng nhanh vào nồi nước sôi sùng sục cho thịt se lại, sau đó tẩm ướp vịt bằng gia vị tự nhiên, không phụ gia đỏ chót. Để khoảng 2 đến 3 tiếng để thịt vịt ngấm gia vị rồi mang quay giòn căng, thịt bên trong chín mềm, mọng nước.

    Khi ăn vịt quay, dân địa phương không bao giờ dùng nước mắm hay xì dầu. Vì thế quán đã tự mình pha chế loại nước chấm sóng sánh lấy từ bụng con vịt đã được quay chín cùng với một vài vị độc chiêu “bí truyền”. Thưởng thức vịt quay của Vịt Quay - Heo Quay Khai Phát, nhâm nhi bên vài ly rượu thì phải nói là chuẩn bài. Đơn giản, dân dã, bình dị mà vương vấn mãi trong lòng thực khách!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 933 482 & 028 3865 6896
    Email: khaiphatfood@gmail.com
    Website: www.lapvikhaiphat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaykhaiphat/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 18:00
    Gọi điện
    Vịt Quay - Heo Quay Khai Phát
    Vịt Quay - Heo Quay Khai Phát
    Vịt Quay - Heo Quay Khai Phát
    Vịt Quay - Heo Quay Khai Phát
  11. Top 11

    Vịt Quay A Tắc

    Gọi điện

    Vịt Quay A Tắc tập trung tuyển chọn hàng trăm con vịt tươi, chất lượng cao mỗi ngày. Con nào con nấy đều nhỏ vừa phải, chắc thịt, nhiều nạc. Sau đó, sơ chế sạch sẽ theo hệ thống nhằm đảm bảo thịt vịt khi nướng hoàn toàn không bị hôi tanh. Chủ quán khá khắt khe với thành phẩm làm ra vì nguyên liệu là yếu tố tiên quyết để thịt khi quay có da giòn, ngọt thịt. Khi phục vụ khách, quán lúc nào cũng đảm bảo được độ nóng hổi, dai giòn đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng để giữ được hương vị đặc biệt của món ăn.


    Mọi công đoạn đều được chủ quán thực hiện tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh nên hầu như lúc nào vịt cho ra lò cũng có vẻ ngoài bắt mắt. Phần da bên ngoài có màu vàng sậm bởi được tẩm ướp các gia vị tự nhiên. Cộng thêm được quay kĩ trên lò than hoa nên da vịt giòn ngon đúng điệu. Phần thịt vịt thái miếng mềm ngọt kết hợp cùng nước chấm quán tự pha chế sẽ khiến bạn đê mê từ lần đầu thưởng thức. Nhờ sự chăm chút về chất lượng và hương vị, Vịt Quay A Tắc đã nhận được rất nhiều phản hồi "có cánh" từ khách hàng. Bạn hãy thử ăn tại đây và kiểm chứng xem những đánh giá đó có đúng không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 313 573
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquayatac/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Vịt Quay A Tắc
    Vịt Quay A Tắc
    Vịt Quay A Tắc
    Vịt Quay A Tắc
  12. Top 12

    Vịt Quay Hùng Ký

    Gọi điện
    Nhắc đến các món quay, đặc biệt là vịt quay không thể bỏ qua Vịt Quay Hùng Ký nằm tại Huyện Hóc Môn, TP. HCM. Quán có thực đơn phong phú đến hoa cả mắt với đủ các loại công thức phối đồ khác nhau. Nhìn chung các món ăn ở đây khá ổn, ngon đồng đều mà nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn. Vịt quay hấp dẫn người thưởng thức trước hết ở hình thức đúng nghĩa bóng bẩy, nghĩa là phần da phải bóng vàng, đẹp mắt. Vịt dày thịt với lớp da được tẩm ướp giòn ngon. Cắn một miếng thấy lớp da giòn rụm, ngọt thơm, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng. Thịt vịt thấm đẫm gia vị và nước chấm đậm đà hương vị.

    Với nhiều năm tuổi nghề, Vịt Quay Hùng Ký có kinh nghiệm trong việc chế biến và tạo nên những mẻ vịt quay đúng điệu, thơm ngon, và mê ly nhất. Ngay từ khi lựa chọn, vịt phải đúng tầm và ưng ý, người nấu vặt lông vịt một cách chớp nhoáng tránh ngâm lâu trong nước sẽ bị nhạt thịt và bị tanh. Nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng, quán nhận ship tận nơi, miến phí ship trung tâm thành phố. Ưu điểm không gian rộng rãi và sạch sẽ, chỗ ngồi thoải mái tạo cảm giác ấm áp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường Ấp Đông 4, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 323 135 & 0975 740 178
    Email: heoquayngonsaigon@gmail.com
    Website: heoquayhungky.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/loquayhungkyngonnhathcm/
    Gọi điện
    Vịt Quay Hùng Ký
    Vịt Quay Hùng Ký
    Vịt Quay Hùng Ký
    Vịt Quay Hùng Ký
  13. Top 13

    Heo Quay - Vịt Quay Đại Thành Phát

    Gọi điện
    Heo quay và vịt quay là những món ăn truyền thống của người Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Điều đặc biệt của hai món ăn này là cần phải chế biến và quay đúng cách để có thể tạo ra hương vị thơm ngon, đậm đà và giòn tan. Trong số các quán ăn tại Sài Gòn, Heo Quay - Vịt Quay Đại Thành Phát cũng là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích hai món ăn này. Với hương vị đặc trưng, quán Heo Quay - Vịt Quay Đại Thành Phát đã tạo được sự ấn tượng và niềm tin của thực khách trong suốt thời gian hoạt động. Đặc biệt, heo quay và vịt quay ở đây được chế biến với phương pháp truyền thống, kết hợp với các gia vị đặc trưng, giúp thức khách có thể thưởng thức món ăn ngon nhất có thể.

    Heo quay và vịt quay của Heo Quay - Vịt Quay Đại Thành Phát đều được chế biến với kỹ thuật quay truyền thống, đảm bảo vị thịt giòn tan, mềm mịn và không quá béo ngậy. Đặc biệt, các loại gia vị được sử dụng để ướp và phết lên mặt thịt đều được chọn lọc kỹ càng, giúp tăng cường hương vị và tạo ra một màu sắc hấp dẫn cho món ăn. Không chỉ dừng lại ở heo quay và vịt quay, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như bánh mì, xôi, chả giò, bò viên, gà quay, heo quay,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207A Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 321 188 & 0967 236 488
    Fanpage: https://www.facebook.com/daithanhphat.heoquay
    Gọi điện
    Heo Quay - Vịt Quay Đại Thành Phát
    Heo Quay - Vịt Quay Đại Thành Phát
    Heo Quay - Vịt Quay Đại Thành Phát
    Heo Quay - Vịt Quay Đại Thành Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy