Top 13 Quyển sách dành cho dân kinh tế

Phương Lê 937 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều đầu sách thuộc nhiều thể loại, lứa tuổi khác nhau như sách dành cho thiếu nhi, sách hội họa, sách y học,... và tất nhiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đắc nhân tâm

    Đắc nhân tâm của tác giả Dale Carnegie là tác phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới. Cuốn sách đã được xuất bản chuyển ngữ nhiều thứ tiếng trên thế giới. Cuốn sách liên tục đứng đầu danh sách bán chạy nhất do thời báo New York Times bình chọn trong nhiều năm.


    Là quyển sách đầu tiên có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới, Đắc nhân tâm là cuốn sách đem lại những giá trị tuyệt vời cho người đọc, bao gồm những lời khuyên cực kì bổ ích về cách ứng xử trong cuộc sống hàng ngày. Sức lan toả của quyển sách vô cùng rộng lớn – với nhiều tầng lớp, đối tượng.


    Triết lý của Đắc nhân tâm là hiểu mình, thành thật với chính mình, từ đó hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216?

    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm

  2. Người giàu có nhất thành Babylon được xem là một trong những tác phẩm truyền cảm hứng lớn nhất về chủ đề tiết kiệm, kế hoạch tài chính và sự giàu có cá nhân. Tác phẩm được viết bởi doanh nhân, nhà văn Mỹ George Samuel Clason vào năm 1926, kể về cách tiết kiệm, buôn bán và làm giàu của người dân ở thành Babylon cổ xưa.

    Ban đầu đây chỉ là một tập sách nhỏ, viết về các cách quản lý tài chính và do các ngân hàng và công ty bảo hiểm phân phối. Sau khi được tổng hợp, biên tập thành một cuốn sách trọn vẹn, “Người giàu có nhất thành Babylon” bất ngờ trở nên phổ biến và nổi tiếng trên toàn thế giới bởi những lời khuyên về quản lý tài chính hết sức khôn ngoan.

    Cuốn sách tập hợp nhiều câu chuyện cổ về các nhân vật vươn lên từ nghèo khổ để trở nên giàu có, được kính trọng bậc nhất thành Babylon. Có thể kể đến câu chuyện của “người giàu có nhất thành Babylon” Arkad – một thợ khắc gỗ khi còn trẻ, hay người cho vay vàng Mathon, những người nô lệ như Dabasir, Megiddo, Sharru Nada,…


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Người-Giàu-Có-Nhất-Thành-Babylon-(-Tái-Bản-)-i.90428978.2278477268?

    Người giàu có nhất thành Babylon
    Người giàu có nhất thành Babylon
    Người giàu có nhất thành Babylon
    Người giàu có nhất thành Babylon
  3. “Chiến tranh tiền tệ” là cuốn sách đề cập đến một cuộc chiến khốc liệt, dai dẳng và không khoan nhượng giữa một nhóm nhỏ các ông trùm tài chính với Rothschild là người đứng đầu gia tộc với các thể chế tài chính kinh tế của nhiều quốc gia khác nhau. Cuộc chiến này vũ khí đồng tiền với mức sát thương khủng khiếp và ghê gớm. Khi đọc cuốn sách này, độc giả sẽ thực sự sửng sốt và có cơ hội tìm hiểu về bản chất tiền tệ để từ đó nhận ra những hiểm hoạ tài chính tiềm ẩn nhằm chuẩn bị tâm lý cho một cuộc chiến tiền tệ “không đổ máu”.


    Bên cạnh việc phơi bày những âm mưu của các nhà tài phiệt thế giới trong việc tạo ra những cơn “hạn hán” hay “bão lũ” về tiền tệ để thu lại lợi nhuận cho mình, cuốn sách cũng đề cập đến sự phát triển của các định chế tài chính thế giới với mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển vũ bão của nền kinh tế toàn cầu.


    Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ phải giật mình nhận ra rằng đằng sau những tờ tiền chúng ta chi tiêu hàng ngày là cả một thế lực ngầm đáng sợ đằng sau một thế lực bí ẩn với quyền lực siêu nhiên có thể điều khiển cả thế giới rộng lớn này. Nếu là dân kinh tế thì bạn nên ít nhất 1 lần đọc cuốn sách này.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Bộ-5-cuốn-Chiến-tranh-tiền-tệ-(tập-1-2-3-4-5)-Lẻ-tùy-chọn-i.442904996.18810505183?

    Chiến tranh tiền tệ
    Chiến tranh tiền tệ
    Chiến tranh tiền tệ
    Chiến tranh tiền tệ
  4. Jim Collins cùng nhóm nghiên cứu đã miệt mài nghiên cứu những công ty có bước nhảy vọt và bền vững để rút ra những kết luận sát sườn, những yếu tố cần kíp để đưa công ty từ tốt đến vĩ đại. Đó là những yếu tố khả năng lãnh đạo, con người, văn hóa, kỷ luật, công nghệ…


    Những yếu tố này được nhóm nghiên cứu xem xét tỉ mỉ và kiểm chứng cụ thể qua 11 công ty nhảy vọt lên vĩ đại. Mỗi kết luận của nhóm nghiên cứu đều hữu ích, vượt thời gian, ý nghĩa vô cùng to lớn đối với mọi lãnh đạo và quản lý ở mọi loại hình công ty (từ công ty có nền tảng và xuất phát tốt đến những công ty mới khởi nghiệp), và mọi lĩnh vực ngành nghề. Đây là cuốn sách nên đọc đối với bất kỳ lãnh đạo hay quản lý nào!


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Từ-Tốt-Đến-Vĩ-Đại-(-Tái-Bản-)-i.2921062.9127736475?

    Từ tốt đến vĩ đại
    Từ tốt đến vĩ đại
    Từ tốt đến vĩ đại
    Từ tốt đến vĩ đại
  5. Là câu chuyện viết về sự phát triển thần kỳ của nền kinh tế Israel từ lúc lập quốc cho đến khi trở thành quốc gia có nền công nghệ hàng đầu thế giới. Quyển sách này có thể trả lời cho những thắc mắc làm thế nào một đất nước nhỏ bé lại có thể tồn tại giữa sự thù địch của các quốc gia lân cận, đối phó với những cuộc chiến giữ vững bờ cõi mà vẫn tạo ra sự sáng tạo vượt bậc trong các lĩnh vực công nghệ, quân sự và dân sự.

    Với ngòi bút sắc sảo, phong phú và tập trung những lời nhận xét thực tế từ những doanh nhân thành công hàng đầu, Quốc gia khởi nghiệp đã đem đến những cái nhìn mới mẻ về con người và đất nước Israel, làm sáng tỏ phần nào những thành công tưởng chừng như không tưởng của đất nước nhỏ bé này. Cá tính quyết liệt, dám thách thức và sáng tạo không ngừng của những con người Do Thái lưu vong, chạy trốn và sống sót sau những cuộc thảm sát trong Chiến tranh thế giới thứ II, không cam chịu cuộc sống nghèo khó, họ đã cùng với những người theo Chủ nghĩa Phục quốc Do Thái gây dựng và bảo vệ đất nước Israel bằng chính sức lực của mình và khiến cả thế giới phải kinh ngạc.

    Ngày nay, Israel là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới và có lĩnh vực công nghệ phát triển không hề thua kém Thung lũng Silicon của Hoa Kỳ. Quốc gia khởi nghiệp được xuất bản với hy vọng sẽ đem đến cho độc giả những bài học về khởi nghiệp của một quốc gia luôn có nền kinh tế phát triển sôi động, con người thì luôn hướng đến sự cách tân và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.


    Link mua sách: shopee.vn/-LIFEMALL9915-12-đơn-99K-Sách-Quốc-Gia-Khởi-Nghiệp-(Tái-Bản-2019)-i.329874075.5194612428?

    Quốc gia khởi nghiệp
    Quốc gia khởi nghiệp
    Quốc gia khởi nghiệp
    Quốc gia khởi nghiệp
  6. Timothy Ferress – tác giả của cuốn sách Tuần làm việc 4 giờ đã chỉ cho bạn thấy những suy nghĩ và mục tiêu sống của bạn đang có vấn đề. Bạn cần thay đổi để vừa có thể tận hưởng được cuộc sống vừa hoàn thành tốt công việc của mình.


    Dù ước mơ của bạn là gì: thoát khỏi cuộc đua tranh khốc liệt, du lịch tận hưởng cuộc sống, đi du ngoạn dài ngày, thiết lập kỷ lục thế giới hay chỉ đơn giản là thay đổi công việc, cuốn sách này sẽ cung cấp những công cụ cần thiết để biến ước mơ đó thành hiện thực ngay lúc này, ngay tại đây thay vì đợi đến khi nghỉ hưu. Luôn có cách nhận được phần thưởng cho sự nỗ lực vượt qua những khó khăn của cuộc sống thay vì phải đợi đến tận cuối đời.


    Trong cuốn sách này, Tim sẽ chỉ cho chúng ta thấy Làm thế nào để có được lối sống hoàn toàn tự do của một triệu phú mà không cần phải có 1 triệu đô la? Chỉ có một câu trả lời đơn giản, anh đã biết tách biệt thu nhập với thời gian và tạo ra lối sống lý tưởng cho mình, đi du lịch vòng quanh thế giới và tận hưởng những điều thú vị nhất trên hành tinh này.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Tuần-Làm-Việc-4-Giờ-(Tái-bản)-i.2921062.382425590?

    Tuần làm việc 4 giờ
    Tuần làm việc 4 giờ
    Tuần làm việc 4 giờ
    Tuần làm việc 4 giờ
  7. Cuốn sách mang đến cho bạn 4 ý tưởng sâu sắc mà nếu thấu hiểu được, bạn sẽ có thêm kiến thức và sức mạnh để tạo dững một doanh nghiệp nhỏ phát triển bền vững. Còn nếu bỏ qua, bạn sẽ giống như hàng nghìn người đầu tư công sức, tiền bạc và cả cuộc sống để khởi nghiệp nhưng vẫn thất bại, hay phải vất vả vật lộn chỉ để duy trì sự tồn tại ngắc ngoải cho doanh nghiệp của mình.


    Gerber chỉ ra một thực tế là hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều xuất phát từ các nhà chuyên môn: kỹ sư, lập trình viên, kế toá họ làm rất tốt công việc chuyên môn, vì vậy họ tin rằng nếu thành lập doanh nghiệp riêng, họ sẽ có cơ hội tự do làm công việc yêu thích và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng khi thành lập doanh nghiệp, các nhà chuyên môn thường có khuynh hướng tiếp tục làm những gì họ giỏi và phớt lờ các yếu tố quan trọng khác của kinh doanh. Thiếu mục tiêu nên quá tải, kiệt sức và cuối cùng phá sản. Thay vì sở hữu doanh nghiệp, họ chỉ sở hữu công việc.


    Thực ra, vai trò doanh nghiệp hoàn toàn khác, họ cần tạo dựng một doanh nghiệp hoạt động độc lập với bản thân. Chủ doanh nghiệp phải hình dung ra sao, cần hoạch định các chiến lược nào về nhân sự, marketing, quản lý. Dần dần, chủ doanh nghiệp phải kiểm tra, đánh giá và thiết lập hệ thống văn bản cho từng vị trí để thay thế mình khi họ không có mặt tại doanh nghiệp. Nếu thực hiện tốt những điều trên, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành một "sân chơi", trong đó mọi người đều tìm đựơc vị trí phù hợp cho mình để phát huy tốt nhất năng lực và sở trường của bản thân.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Để-xây-dựng-doanh-nghiệp-hiệu-quả-i.408127245.8560230994?

    Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả
    Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả
    Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả
    Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả
  8. Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh với 12 câu chuyện thú vị và không kém phần kịch tính về những sự kiện nổi tiếng tại Phố Wall này sẽ vén màn những âm mưu cũng như bộc lộ bản chất thất thường của thế giới tài chính. Xuyên suốt cuốn sách là những báo cáo chi tiết và sắc sảo của John Brooks, dù đó là sự kiện thị trường chứng khoán sụp đổ năm 1962, thất bại của một công ty môi giới danh tiếng, hay nỗ lực táo bạo của các ngân hàng Mỹ nhằm cứu vãn đồng bảng Anh.


    Sau tất cả, những câu chuyện này vẫn còn nguyên giá trị và tính thời sự để giúp chúng ta nắm bắt được tính phức tạp của đời sống kinh doanh. Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh thực sự là những phân tích tài chính sống động và xuất sắc nhất từ trước đến nay.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Những-cuộc-phiêu-lưu-trong-kinh-doanh-12-câu-chuyện-kinh-điển-từ-phố-Wall-i.80145433.1498189609?

    Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh (Business Adventures)
    Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh (Business Adventures)
    Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh (Business Adventures)
    Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh (Business Adventures)
  9. Cuốn sách "Dầu mỏ, tiền bạc và quyền lực" vẽ lên bức tranh về lịch sử thế kỷ XX, cũng là khắc họa lại bức tranh về ngành công nghiệp dầu mỏ và cuộc giao tranh giành tiền bạc và quyền lực có xung quanh vấn đề dầu mỏ ở thời đại bấy giờ. Bức họa này tái hiện lịch sử từ khi con người bắt đầu khoan giếng dầu đầu tiên tại Pennsylvania, trải qua hai cuộc đại chiến, tới khi Iraq xâm lược Kuwait và Chiến dịch bão táp sa mạc. Cuộc chiến tranh giành dầu mỏ đã làm rung chuyển nền kinh tế toàn cầu, phản ánh hậu quả của các cuộc chiến tranh thế giới và khu vực, song song đó thay đổi vận mệnh các quốc gia.


    Trong cuốn sách này xuất hiện nhiều nhân vật lịch sử, từ những người sống chết đi tìm dầu mỏ, những kẻ lừa đảo cho tới những ông vua dầu mỏ. Cuốn sách này thực sự là một tác phẩm đồ sộ và giàu giá trị về chủ đề dầu mỏ đầy bí ẩn, lôi cuốn và mang tính sống còn cho thế giới. Cuốn sách không chỉ trình bày những nhận thức về dầu mỏ, về quyền lực, về tiền bạc mà còn về cả lịch sử thế kỷ XX, có sức khái quát đặc biệt và vai trò to lớn. Chính vì vậy, dân kinh tế không thể bỏ qua tác phẩm này.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Dầu-Mỏ-Tiền-Bạc-Và-Quyền-Lực-i.408127245.9461737564?

    Dầu mỏ, tiền bạc và quyền lực
    Dầu mỏ, tiền bạc và quyền lực
    Dầu mỏ, tiền bạc và quyền lực
    Dầu mỏ, tiền bạc và quyền lực
  10. Hầu hết các sách kinh doanh đều cho bạn cùng một lời khuyên. Đó là viết ra bản kế hoạch, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhà đầu tư, vân vân và vân vân. Nếu bạn đang tìm một quyển sách như thế, tôi khuyên bạn hãy đặt cuốn sách này trở lại kệ.

    Khác biệt để bứt phá
    chỉ cho bạn một phương thức vô cùng dễ dàng để bạn gặt hái thành công. Bạn sẽ biết vì sao mình không cần đến nguồn vốn bên ngoài và vì sao bạn nên phớt lờ sự cạnh tranh. Sự thật là bạn cần ít hơn bạn nghĩ. Bạn không cần phải làm việc cật lực, không cần phải hoang phí thời gian cho công việc giấy tờ hay họp hội. Bạn thậm chí còn không cần đến cả văn phòng nữa. Những thứ đó tất thảy đều dư thừa.

    Cái bạn cần là đừng nói nữa, mà hãy bắt tay vào việc. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn khối điều hay ho. Bạn sẽ học cách làm việc hiệu quả hơn mà không mất quá nhiều thời gian. Thẳng thắng, rõ ràng và dễ đọc, Khác biệt để bứt phá là cuốn sách thực tiễn tuyệt vời dành cho những ai đã và đang mơ ước đến việc tạo dựng một thứ gì đó bằng chính sức mình.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Khác-Biệt-Để-Bứt-Phá-i.90428978.6115769784?

    Khác biệt để bứt phá
    Khác biệt để bứt phá
    Khác biệt để bứt phá
    Khác biệt để bứt phá
  11. "Amazon là câu chuyện của một người sáng lập đầy tài năng đã hoàn toàn tự mình định hướng tầm nhìn chiến lược,” Eric Schmidt, chủ tịch của Google - một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Amazon, phát biểu. Chính bản thân ông cũng là thành viên của dịch vụ Amazon Prime - giao hàng trong hai ngày của Amazon. “Sẽ chẳng có ví dụ nào hay hơn. Có lẽ chỉ có thể là Apple, nhưng người ta quên rằng hầu hết mọi người tin Amazon đã sụp đổ do không đạt được quy mô kinh doanh cần thiết để trang trải kết cấu chi phí. Công ty liên tục thua lỗ hàng trăm triệu đô la. Nhưng Jeff quả thực là người có tài ăn nói và rất thông minh. Ông là một mẫu người sáng lập doanh nghiệp có chuyên môn điển hình nên hiểu từng chi tiết nhỏ nhất và cẩn trọng xem xét mọi khía cạnh hơn bất kỳ ai.


    ”Mặc dù giá cổ phiếu của công ty tăng cao chóng mặt trong thời gian gần đây, nhưng Amazon vẫn là công ty ẩn chứa những vấn đề kỳ lạ. Những chỉ số quan trọng trên bảng cân đối kế toán nổi tiếng là thiếu sức sống, và việc mở rộng vào thị trường và phân mục sản phẩm mới thậm chí khiến công ty có kết quả kinh doanh thua lỗ trong năm 2012. Nhưng Phố Wall dường như không quan tâm đến số liệu này. Jeff Bezos đưa ra những tuyên bố mạnh mẽ về việc đầu tư xây dựng công ty dài hạn nên tạo dựng lòng tin từ những cổ đông. Những nhà đầu tư sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi một ngày Jeff quyết định chậm lại quá trình mở rộng và nhận được lợi nhuận bền vững. Bezos hoàn toàn không để ý tới ý kiến của người khác. Ông có khả năng giải quyết vấn đề, có tầm nhìn bao quát của một vị tướng chỉ huy trong cuộc chiến cạnh tranh và luôn hướng tới làm hài lòng khách hàng và cung cấp dịch vụ như giao hàng miễn phí. Ông có những tham vọng vô cùng lớn - không chỉ đối với Amazon, mà còn để thúc đẩy mở rộng giới hạn của khoa học và xây dựng lại lĩnh vực truyền thông.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Jeff-Bezos-Và-Kỷ-Nguyên-Amazon-i.80145433.1498292249?

    Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon
    Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon
    Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon
    Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon
  12. Qua cuốn sách Nóng, phẳng, chật, Friedman - Tác giả đã ba lần đoạt giải Pulitzer đã đưa ra một cách nhìn mới và đầy khiêu khích về hai trong số những thách thức lớn nhất mà nước Mỹ đang phải đổi mặt: Nước Mỹ dường như đánh mất dần trọng tâm chiến lược sau sự kiện đánh bom khủng bố ngày 11/09/2001. Thay vì đối mặt trực tiếp với các vấn đề toàn cầu thì nước Mỹ, vì sợ hãi, lại ra sức xây nên những bước tường cách ly nó với phần còn lại của thế giới. Tác giả cũng đã được ra nhận định rằng nước Mỹ sẽ không thể tiếp tục đóng vai trò quan trọng đối với thế giới như bao lâu nay. Cuốn sách đã mô tả vị thế hiện nay của nước Mỹ một cách đột phá vị thế và cho người đọc nhìn nhận thấy giải pháp của hai vấn đề này có quan hệ với nhau như thế nào: làm như thế nào để vừa phục hồi thế giới đồng thời lại vừa tái sinh nước Mỹ.


    Tác giả đã trình bày rõ ràng cuộc cách mạng xanh mà nước Mỹ cần không giống như bất cứ một cuộc cách mạng nào khác từng diễn ra trên thế giới qua những chương sách đầy sinh động và chân thực. Đó quả thực sẽ là một dự án đổi mới lớn nhất trong lịch sử và cũng sẽ đầy thắc mắc, đòi hỏi cần phải thay đổi mọi thứ. Nhưng kết quả mang lại thì sẽ rất lớn lao, không chỉ là không khí sạch mà còn tạo cảm hứng cho nước Mỹ huy động cả trí tuệ, sức sáng tạo, lòng dũng cảm và mối quan tâm để mang lại lợi ích chung cho mọi người dân Mỹ – nguồn nhân lực lớn nhất của đất nước này.


    Cuốn sách về nước Mỹ này đem đến cho độc giả một cái nhìn thoáng qua về xu hướng toàn cầu, về vai trò của mỗi quốc gia và sự hành động của chính bản thân trong xu hướng đó thông qua những nhận định thẳng thắn – sắc sảo – nhạy bén, và những hoạch định táo bạo – can đảm – hứa hẹn. Đây quả thực là một cuốn sách hay mà dân kinh tế không thể bỏ qua.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Nóng-Phẳng-Chật-Tại-Sao-Thế-Giới-Cần-Cách-Mạng-Xanh-Và-Làm-Thế-Nào-Chúng-Ta-Thay-Đổi-Thomas-L.Friedman-i.847959803.22109626867?

    Nóng, phẳng, chật
    Nóng, phẳng, chật
    Nóng, phẳng, chật
    Nóng, phẳng, chật
  13. Niall Ferguson viết cuốn sách này trong bối cảnh cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008 bắt đầu manh nha. Qua những sự kiện lịch sử vừa vinh quang vừa tăm tối, cùng những nhân vật lẫy lừng vừa có khả năng sáng tạo vừa có khả năng hủy diệt trong thế giới tài chính; cuốn sách kể câu chuyện hấp dẫn về sự ra đời của tiền tệ và tín dụng, thị trường trái phiếu và cổ phiếu, về bảo hiểm và bất động sản - những thành tố then chốt của nền tài chính đã định hình các xã hội và hệ thống tài chính toán cầu - từ thời Lưỡng hà cổ đại tới đầu thế kỉ 21, với những cuộc khai sinh, bước tiến đến đỉnh cao, những cơn khủng hoảng và bài học đắt giá. Cuốn sách cho thấy lĩnh vực tài chính gắn bó mật thiết, tác động lớn lao, lâu dài đến chúng ta ra sao: các thị trường tài chính là tấm gương của nhân loại, hé lộ từng ngày từng giờ về cách chúng ta định giá bản thân và những tài nguyên xung quanh.


    Đọc cuốn sách này bạn sẽ hiểu tại sao, thật là nghịch lý, những người sống ở quốc gia an toàn nhất thế giới cũng là những người được bảo hiểm nhiều nhất trên thế giới. Bạn sẽ phát hiện ra từ bao giờ và tại sao những dân tộc nói tiếng Anh lại mang nỗi ám ảnh kỳ quặc với việc mua bán nhà. Có lẽ điều quan trọng hơn cả là bạn sẽ thấy quá trình toàn cầu hóa tài chính, cùng với nhiều hệ quả khác, đã xóa nhòa ranh giới ngày xưa giữa các thị trường phát triển và các thị trường mới nổi như thế nào, biến Trung Quốc trở thành chủ ngân hàng của nước Mỹ - chủ nợ cộng sản của con nợ tư bản, một sự đổi thay có tầm thời đại.


    Link mua sách: lazada.vn/products/fahasa-dong-tien-len-ngoi-lich-su-tai-chinh-the-gioi-i658120684-s1582762615.html?

    Đồng tiền lên ngôi: Lịch sử tài chính thế giới
    Đồng tiền lên ngôi: Lịch sử tài chính thế giới
    Đồng tiền lên ngôi: Lịch sử tài chính thế giới
    Đồng tiền lên ngôi: Lịch sử tài chính thế giới




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy