Top 15 Rapper nổi tiếng nhất Việt Nam

Miu Lee 120194 4 Báo lỗi

Rap là một dòng nhạc giúp nghệ sĩ phản ánh một cách rõ nét nhất quan điểm của mình về tình yêu và các vấn đề nhức nhối trong cuộc sống. Tại Việt Nam, rap mới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đen Vâu

    Nguyễn Đức Cường (sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989), cũng được biết tới với nghệ danh Đen Vâu hay Đen là một nam rapper và nhạc sĩ người Việt Nam. Đen Vâu là "một trong số ít nghệ sĩ thành công từ làn sóng underground và âm nhạc indie - underground" của Việt Nam. Anh sở hữu những bài hát đạt số lượng người xem hàng triệu trên YouTube và một số giải thưởng âm nhạc.


    Đen Vâu với những bản Rap đầy tính tự sự, thể hiện suy nghĩ tâm tư của những bạn trẻ hiện nay, sống với đam mê và hết mình với tuổi trẻ. Mọi người biết đến với Đen Vâu qua các ca khúc như Đưa nhau đi trốn, Cô gái bàn bên, Mơ... Anh đã từng tham gia chương trình Muôn màu showbiz và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Bên cạnh là một ca sĩ anh còn là một nhạc sĩ chuyên viết nhạc Rap. Anh luôn thể hiện được chất “ngông” rất nghệ sĩ trong từng ca khúc, bản rap anh viết.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên Thật: Nguyễn Đức Cường
    • Ngày sinh: 13/05/1989
    • Nguyên Quán: Quảng Ninh
    Đen Vâu
    Đen Vâu
    Đen Vâu
    Đen Vâu

  2. Top 2

    Karik

    Karik đến với showbiz với vai trò một dancer, thành viên nhóm nhảy Freestyle, tuy nhiên do bị chấn thương tay phải không thể phục hồi hoàn toàn nên Karik buộc phải rời khỏi Freestyle vào cuối năm 2008. Vì niềm đam mê mãnh liệt với sân khấu và tài năng bẩm sinh, Karik quyết định theo đuổi con đường hát và sáng tác nhạc rap để thỏa mãn đam mê.


    Ban đầu Karik gặp phải khá nhiều khó khăn từ việc không có ai chỉ dạy, không có kinh nghiệm, phải tự mày mò sáng tác đến việc gia đình kịch liệt phản đối vì lúc bấy giờ rap chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên nhờ vào sự kiên trì, cố gắng, năm 2011, Karik trở thành rapper đầu tiên của Việt Nam thắng giải MTV, anh dần thuyết phục được gia đình và chính thức bước vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp.


    Rap của Karik được đánh giá khá cao bởi đề tài rộng, chất, thể hiện được quan điểm về các vấn đề xã hội chứ không chỉ đơn thuần xoay quanh chủ đề tình yêu lứa đôi như nhiều ca sĩ hiện nay hướng tới. Một số hit nổi bật của Karik phải kể đến như: Anh không đòi quà, Ế, Người ngoài cuộc, Tiền,.... Karik là 1 trong những rapper đầu tiên thành công cũng như đã thay đổi thành kiến về nhạc rap tại Việt Nam.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Phạm Hoàng Khoa
    • Ngày sinh: 12/04/1989
    • Quê quán: Hà Nam
    Karik
    Karik
    Karik
    Karik
  3. Top 3

    Binz

    Lê Nguyễn Trung Đan (sinh ngày 24 tháng 5 năm 1988), được biết đến với nghệ danh Binz Da Poet hay Binz, là một rapper và nhạc sĩ người Mỹ gốc Việt của SpaceSpeakers. Tại Mỹ, anh sống và làm việc chủ yếu tại thành phố Abilene, tiểu bang Texas.


    Tham gia cộng đồng Underground Việt từ năm 2008 nhưng Binz chỉ thực sự được chú ý từ năm 2010 với mixtape ”M-da Legend” và những sản phẩm đáng chú ý kết hợp với rapper Cá Chép của Vietdreamerz. Binz được biết đến như một artist với chất giọng đặc biệt, truyền cảm, ngọt ngào và mới lạ. Hiện tại Binz không hoạt động âm nhạc nhiều do anh đang định cư ở nước ngoài nhưng tầm ảnh hưởng của anh trong giới Underground vẫn rất lớn. Một số bài hát nổi tiếng của Binz như: Deep Sea, Em, Sau lưng anh sẽ là, Đắng, Cơn mưa cuối,...Từ năm 2018, Binz thường xuyên về Việt Nam và liên tục tung ra những sản phẩm âm nhạc cùng với SpaceSpeakers trên kênh YouTube của mình. Anh được nhận xét là một trong những rapper thành công nhất Việt Nam với những ca khúc tự sáng tác được giới trẻ đón nhận và đạt lượng nghe hàng trăm triệu lượt trên nền tảng YouTube và các trang nghe nhạc Việt Nam.

    Binz
    từng hợp tác với nhiều ca sĩ mainstream như Khổng Tú Quỳnh, Phương Ly, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Thùy Linh, Orange... Ngoài ra, anh có góp mặt trong một vài chương trình gameshow như: Quý ông đại chiến, Sao đại chiến, Rap Việt,...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Lê Nguyễn Trung Đan
    • Ngày sinh: 24/05/1987
    • Quê quán: Gia Lai
    Binz
    Binz
    Binz
    Binz
    Đặng Hoàng 2021-12-19 11:06:28
    Anh Binz trông thật badboy
  4. Top 4

    Mr.T

    Mr. T sinh ngày 18-4-1991 tại Thành phố Hà Nội. Mr. T tên thật là Tằng Quốc Anh. Anh là một nam ca sĩ cũng rất thành công ở thể loại nhạc Rap. Từng là thành viên của X4 Band (2008 -> 2009) và hiện giờ là thành viên Joker's Rule và Lady Killah.


    Bên cạnh ca hát, Quốc Anh con thử sức mình trong nhiều lĩnh vực khác như làm phóng viên, MC, diễn viên..., để rồi điểm dừng chân cuối cùng, theo anh, có lẽ vẫn là rap/hiphop. Mr.T được biết đến nhiều hơn qua tác phẩm Thu Cuối kết hợp cùng Yanbi và seria "Ăn gì đây" hợp tác với nữ ca sĩ Hòa Minzy.


    Mr.T nổi bật với chất riêng đặc sắc và độc đáo của mình. Album Forever T đáng để gọi là “cơn gió lớn” của thể loại âm nhạc này. “Điểm danh” những album đóng mác nhạc rap của các ca sĩ Việt chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Trước đây, Kim (nghệ danh hiện tại là Kimmese) đã từng phát hành album Kim cách đây khá lâu. Lil’ Knight, một trong những rapper có tiếng trong giới underground Hà Nội cũng vừa cho ra đời Im lặng - album thứ hai nhận được nhiều lời khen ngợi. Rồi những cái tên đình đám khác như Hà Okio, Hoàng Rapper, Karik… tuy đã phát hành nhiều ca khúc rap khá hay nhưng lại chưa có một album nào mang sức thu hút lớn như sản phẩm này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Tằng Quốc Anh
    • Ngày sinh: 18/04/1991
    • Nguyên quán: Hà Nội
    Mr.T
    Mr.T
    Mr.T
    Mr.T
  5. Top 5

    Suboi

    Hàng Lâm Trang Anh (sinh 14 tháng 1 năm 1990), nghệ danh Suboi, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Việt Nam. Cô được xem là một trong nữ rapper đầu tiên và cũng là Nữ hoàng nhạc hip-hop tại Việt Nam. Suboi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có banner riêng trên Apple Music và biểu diễn tại Liên hoan South by Southwest, một trong những lễ hội âm nhạc thường niên lớn nhất nước Mỹ. Năm 2017, cô xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Forbes Asia sau khi được lọt vào Danh sách 30 người trẻ tuổi ảnh hưởng nhất châu Á của năm, và cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên góp mặt vào danh sách này.


    Năm 2019, cô trở thành một trong sáu đại diện châu lục duy nhất xuất hiện trong phim tài liệu về nền văn hóa hiphop châu Á mang tên Asia rising - The next generation of hip hop trên kênh phương tiện truyền thông đại chúng 88rising của Hoa Kỳ, đồng thời cũng là rapper Việt Nam đầu tiên có MV được đăng tải trên nền giải trí này.


    Được sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, Suboi tiếp cận và yêu thích dòng nhạc hip hop kể từ khi cô chỉ mới 14 tuổi và bắt đầu trình diễn rap từ lúc 15 tuổi và sau đó cô nhanh chóng trở thành một trong những rapper nổi tiếng trong giới underground. Năm 19 tuổi, sau một lần thu âm cùng rapper Rapsoul và KraziNoyze, Suboi đã gây chú ý cho nhạc sĩ Dương Khắc Linh, người sau này đã mời cô gia nhập hãng đĩa Music Faces. Năm 2009, Suboi giành được nhiều chú ý từ khán giả sau hai ca khúc "Xin hãy thứ tha" và "Girls' Night", hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà, đẩy mạnh việc ra mắt album đầu tay của mình, Walk năm 2010 giúp cô trở thành nữ rapper đầu tiên đạt được thành công tại Việt Nam.


    Năm 2012, cô kết thúc hợp đồng với Music Faces và trở thành ca sĩ độc lập. Album phòng thu thứ hai của cô, Run, sau nhiều lần trì hoãn đã được phát hành vào tháng 5 năm đó. Một số ca khúc nổi tiếng của Suboi như: Đời, Trò chơi trời cho,...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Hàng Lâm Trang Anh
    • Ngày sinh: 14/01/1990
    • Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh
    Suboi
    Suboi
    Suboi
  6. Top 6

    Wowy

    Nguyễn Ngọc Minh Huy (sinh 27 tháng 9 năm 1988) thường được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Wowy là một rapper, nhà sáng tác ca khúc người Việt Nam. Wowy là một trong những rapper tiên phong ở miền Nam khi bắt đầu hoạt động trong nhóm SouthGanz năm 2006.


    Wowy tiếp cận hiphop từ rất sớm và đã dự thi các sự kiện, hoạt động văn hóa đường phố khác như breakdance, vẽ graffiti trước khi đến với rap. Một số tác phẩm graffiti của anh đã từng được triển lãm ở Việt Nam, Thượng Hải, Singapore... Anh tham gia nhóm SouthGanz rồi sau đó bắt đầu ra solo năm 2008. Năm 2010, tên tuổi anh bắt đầu được chú ý khi kết hợp cùng Karik ra mắt hai ca khúc "Hai Thế giới" và "Khu Tao Sống". Sau khi Karik tách ra để chuyển sang dòng nhạc chính thống, Wowy đã thực hiện nhiều dự án nghệ thuật mà tiêu biểu nhất là dự án lưu diễn nhạc rap kết hợp nghệ thuật siêu thực LIVE!. Đây cũng là thời điểm Wowy giới thiệu ca khúc rap mang âm hưởng Phật giáo được yêu thích nhất "Buddha/Một Điếu" gắn liền với tên tuổi của anh cùng với biệt danh Lão Đại.

    Năm 2013, Wowy, Nah, Minh Kiên là ba rapper được Trung tâm Làng Văn mời cộng tác. Tuy nhiên, do Làng Văn ngừng sản xuất nhạc nên hai bên đã chấm dứt hợp đồng vào năm 2015. Wowy trở lại hoạt động âm nhạc độc lập bằng việc ra mắt album Lão Đại và đĩa đơn Kẻ Tội Đồ. Năm 2014, Wowy đoạt giải thưởng Diễn viên Xuất sắc nhất cho thể loại phim khoa học viễn tưởng trong cuộc thi do Western Digital tổ chức. Năm 2016, anh thành lập công ty Trách nhiệm hữu hạn Wowy Việt Nam (Wowy Vietnam Co.,LTD), hoạt động trong lĩnh vực sáng tác, nghệ thuật và giải trí. Năm 2017, anh sáng tác nhạc nền "Mặt Sẹo" cho phim điện ảnh Chí Phèo Ngoại Truyện. Đến cuối năm, anh thông báo mình là rapper Việt Nam đầu tiên có nhạc được sử dụng trong phim truyền hình HBO Mỹ (Here and Now).

    Năm 2018, Wowy làm giám khảo cuộc thi Ayo Rap Battle do VTV tổ chức. Năm 2019, anh sáng tác nhạc nền và đóng một vai phản diện trong phim điện ảnh Ròm – đoạt giải phim hay nhất trong hạng mục New Currents của Liên hoan phim quốc tế Busan. Năm 2020, anh tham gia chương trình truyền hình Rap Việt với tư cách huấn luyện viên.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Ngọc Minh Huy
    • Ngày sinh: 27/09/2988
    • Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
          Wowy
          Wowy
          Wowy
          Đặng Hoàng 2021-12-19 11:07:01
          Anh Wowy à em là dan chân chính của anh em cũng hâm mộ blacka
        1. Lil Knight tên thật là Nguyễn Quang Hưng, sinh năm 1983 tại Hà Nội, là một nam ca sĩ Việt Nam hát rất thành công thể loại nhạc Rap.


          Có thể nói Lil Knight là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của RapClub. Tiếp xúc với HipHop khá sớm có khả năng hát và sáng tác. Cộng với niềm đam mê sẵn có vào năm 2001 Lil đã cùng Fantasy xy (Dương Thừa Quân) thành lập nhóm nhạc VietSpiritz và thể loại mà nhóm hát là HipHop.


          Anh cũng được công chúng biết đến nhiều hơn khi được hợp tác cùng ca sĩ Đăng Khôi. Anh là người sẽ thể hiện phần Rap trong hai ca khúc chính của Singer là Rời xa và Chiếc lá tình yêu (remix). Với giọng đọc khoẻ khoắn không thiên về ca từ mà chủ yếu là chú ý đến Melody. Tiếp theo đó, anh hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như: Bó tay ( Ngô Thanh Vân) trong phim 2 in 1, rap intro cho album Chat với Morza của Mỹ Linh rồi album vol 3 của Đăng Khôi...


          Cuối năm 2006, anh Nam tiến ra nhập công ty CN và trở thành ca sỹ độc quyền của công ty cùng với ca sỹ Ưng Đại Vệ. Năm 2007 là 1 năm của hiện tường LK - Ưng Đại Vệ nổi đình đám với các hit như Ngôi sao cô đơn, anh nhớ em nhiều, 1 bài hát đơn giản.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên khai sinh: Nguyễn Quang Hưng
          • Ngày sinh: 12/05/1983
          • Nguyên quán: Hà Nội
          Lil Knight
          Lil Knight
          Lil Knight
        2. Rhymastic tên thật là Vũ Đức Thiện, sinh năm 1991 tại TP. Hà Nội. Vốn là sinh viên Đại học kiến trúc Hà Nội, Rhymastic rất có đam mê và năng khiếu với nghệ thuật. Năm 2009 Anh bắt đầu tự mày mò, tự sáng tác sản xuất âm nhạc.


          Rhymastic chính thức bước chân vào nghệ thuật vào năm 2011 và trở thành một mẩu của Space Speakers ( Touliver, JustaTee, Kimmese, Rhymastic, Triple D, Ứng Duy Kiên và Soobin). Trong nhóm mỗi người đều có tài năng riêng, Rhymastic nổi trội với khả năng sản xuất âm nhạc, vì thế có không ít các sản phẩm của bạn bè do anh đứng sau hỗ trợ.


          Rhymastic lựa chọn tỏa sáng trong bóng tối, trở thành một producer của team Soobin, chính anh là người đã hỗ trợ hết mình, giúp tạo nên bản sắc âm nhạc riêng để Soobin toả sáng tại The Remix mùa 2.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Vũ Đức Thiện
          • Ngày sinh: 8 tháng 4, 1991 (30 tuổi)
          • Quê quán: Hà Nội
          Rhymastic
          Rhymastic
          Rhymastic
          Rhymastic
        3. JustaTee tên thật là Nguyễn Thanh Tuấn, sinh năm 1991 tại TP. Hà Nội. Anh được công chúng biết đến là một rapper, nhạc sỹ và nhà sản xuất âm nhạc. Là một ca sỹ đi lên từ Underground có mức cảm nhạc khác người, JustaTee vẫn được công chúng đón nhận nồng nhiệt, nhanh chóng trở thành rapper nổi tiếng tại Việt Nam.


          Năm 2005 – 2008: anh là Rapper/Singer/Music producer ở trong nhóm Click Click Boom – là nhóm nhạc rap đa thành viên đầu tiên ở tại Việt Nam. Năm 2008: anh đã bắt đầu đánh dấu sự nghiệp R&B của chính mình. Năm 2010: anh cùng với Lil’ Knight đã đồng sáng lập nên LadyKillah với chính sự điều hành của Mr.J ( Jan Saker ) để làm nên website R&B/Hiphop thuộc dạng lớn mạnh nhất trong thời kì hiện nay.


          Ngày 20/08/2010: Đã ra mắt mini album JUST-A-TEE, album này đã đánh dấu được tên tuổi của mình ở trên nền nhạc R&B của chính nước nhà .


          Các bài hát mang lại tên tuổi là JustaTee: Người Lạ Nơi Cuối Đường, Imma HeartBreaker, K part 2, ca khúc Không Tin 1 Sớm Mai Bình Yên REMIX, Call Me The Liar…


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Nguyễn Thanh Tuấn
          • Ngày sinh: 1/11/1991
          • Quê Quán: Hà Nội
          JustaTee
          JustaTee
          JustaTee
          JustaTee
        4. Top 10

          Mr.A

          Mr A sinh năm 1988, tên thật là Phạm Tuấn Anh, là một nam ca sĩ rất thành công ở thể loại nhạc Rap từng được giới trẻ Hà Nội nhớ mặt, thuộc tên khi kết hợp cùng một vài ca sỹ underground trong các sản phẩm âm nhạc.


          Là thành viên của LADYKILLAH produc, cựu đội trưởng của Click Click Boom family, cựu thành viên của Joker's Rule. Mr.A xuất phát điểm là một rapper tài năng trong giới Underground với nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám do chính bản thân anh tự sáng tác và thể hiện. Với lợi thế về khả năng rap, sáng tác bên cạnh gu âm nhạc văn minh, các sản phẩm của Mr.A nhanh chóng nằm trong playlist yêu thích của các bạn trẻ.

          Anh đã có những sản phẩm âm nhạc chất lượng chinh phục người nghe, gây dấu ấn với nhiều và bản hit đình đám. Hiện tại Mr.A đang hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp dưới sự hỗ trợ của ekip St.319 Entertaiment và sự nghiệp của anh đang ngày càng mở rộng. Một số bài rap nổi tiếng của Mr.A phải kể đến như: Sunshine and rain, Tell me why, Hoa sữa,...


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Phạm Tuấn Anh
          • Ngày sinh: 24/09/1988
          • Quê quán: Hà Nội
          Mr.A
          Mr.A
          Mr.A
        5. Lil Shady tên thật là Nguyễn Minh Đức sinh ngày 05/12, anh là một trong những rapper thuộc thế hệ F1 GVRproduction. Là cựu thành viên của GVR Productions, thành viên của cộng đồng rap KSHomie, một rapper trong cộng đồng Underground, cho đến nay Lil Shady sở hữu một lượng fan khủng mà nhiều người trong giới phải ngưỡng mộ. Lil Shady là một trong những rapper thuộc thế hệ F1 GVRproduction đã có lịch sử hoạt động 10 năm trong lĩnh vực âm nhạc. Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ của cộng đồng rap nổi tiếng GVR Productions.


          Rap của Lil Shady khá chất, đề tài rộng và mang tính xã hội cao, chất giọng lạ, ấm nên rất dễ nghe và ghi dấu ấn trong lòng người nghe nhạc. Một số bài rap nổi tiếng của Lil Shady như: Tôi đã quên em lâu rồi thật đấy, Người mua vui, Chữ hiếu, Mẹ đã già, Ngày mai, Những mảnh đời,...


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Nguyễn Minh Đức
          • Ngày sinh: 05/12/1989
          • Quê quán: Yên Bái
          Lil Shady
          Lil Shady
          Lil Shady
        6. BigDaddy sinh năm 1991, tên thật là Trần Tất Vũ, là ca sĩ Rap, Hiphop của Việt Nam được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Anh bắt đầu sự nghiệp rapper của mình từ năm 2007, do không sống tại Việt Nam cho tới 2009 nên BigDaddy đã tham gia vào những diễn đàn nhạc rap như Hiphop.vn , GVR .v.v. Năm 2007, anh tham gia vào diễn đàn Hiphop.vn do Jan Saker điều hành, bắt đầu với số ít ca khúc đáng nhớ.


          Là cựu thành viên của GVR, thành viên của LadyKillah production, BigDaddy bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 2007 nhưng do không sinh sống ở Việt Nam nhưng một năm sau đó anh mới bắt đầu được biết đến sau khi tham gia vào một số cộng đồng rap Việt như GVR. Tuy nhiên anh chỉ hoạt động chung với GVR trong một năm và rời khỏi vào năm 2009. Năm 2010, BigDaddy gia nhập vào đội ngũ LadyKillah cùng với các rapper hàng đầu Việt Nam hiện nay. Một số bài hát hay nhất của anh phải kể đến như: Tình yêu màu nắng, Nóng, Tình yêu sẽ trả lời, GATO, Bỏ quên lần nữa,...


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Trần Tất Vũ
          • Ngày sinh: 05/08/1991
          • Nơi sinh: Moscow - Russia
          • Nơi ở: Hà Nội
          BigDaddy
          BigDaddy
          BigDaddy - Mượn rượu tỏ tình
        7. Top 13

          Kimmese

          Kimmese (04/05/1991) tên thật là Quách Cẩm Lê sinh tại Hà Nội. Là nữ ca sĩ hát rất thành công thể loại nhạc Hip Hop R&B tại Việt Nam. Nếu Suboi được mệnh danh là "Nữ hoàng" của thể loại rap và hiphop thì Kimmese (trước đó là Kim Jo Jo) được coi là "Công chúa hiphop" của showbiz Việt. Đến với rap từ khá sớm, Kim trở thành tâm điểm lạ lùng của làng nhạc Việt khi vừa mới xuất hiện. Rap của Kimmese xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống, thể hiện cá tính của người nghệ sĩ. Đối với cô, cuộc đời có rất nhiều thứ để viết và để hát chứ không chỉ riêng gì tình yêu.


          Bên cạnh ca hát đó Kimmese cũng sáng tác, cô chọn cho mình dòng nhạc Hip Hop, Rap để theo đuổi. Không chỉ viết về cuộc sống của mình, Kim còn chứng tỏ khả năng rap và viết lời rap khi được "đặt hàng" ý tưởng kết hợp nhạc cổ điển và hip hop với nữ ca sĩ Diva của Việt Nam Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em trong chương trình Mỹ Linh Tour 06. Kimmese đã làm đại diện cho Dance 4 Life đã được 3 năm. 15 tuổi cô đến tham gia tuyển chọn theo lời giới thiệu của chị gái mình, Kim trở thành ca sĩ hát solo độc quyền của Công ty Đào tạo ca sĩ Minh Nam (Hà Nội).


          Năm 2015, Kim có tham gia chương trình Giọng hát Việt, tuy không thể đi sâu vào vòng trong nhưng cô tham gia chương trình nhằm khẳng định bản thân đã thực sự trưởng thành. Một số ca khúc nổi tiếng của Kimmese như: Áo xanh, Bức tranh sao, Bạo lực gia đình, Bao giờ em biết,...


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Quách Cẩm Lê
          • Ngày sinh: 04/05/1991
          • Quê quán: Hà Nội
          Kimmese
          Kimmese
          Kimmese
        8. Linh Lam tên thật là Lam Mỹ Linh, là một ca sĩ, rapper nổi tiếng trong làng hop-hop Việt. Cô bắt đầu xuất hiện trong làng Hip-hop Việt từ năm 2005, thời điểm này kỹ năng của cô vẫn đang còn rất non nớt, chỉ để pha trò, mua vui thôi chứ chưa thể diễn tả được chất rap. Sau đó, cô tham gia Vietrapper.com, là một trong những diễn đàn Rap thuộc thế hệ đầu tiên của Rap Việt. Hai năm sau, năm 2007, Linh Lam đã chứng tỏ được khả năng của mình khi cô được Khanh HP mời về hoạt động chung cùng các anh em GVR, đây cũng chính là bước ngoặt mở ra chu kỳ mới của cộng đồng Hip-hop Việt Nam.

          Sau khi tham gia GVR, Linh Lam cũng bắt đầu nổi danh, và trở thành một trong những tượng đài vĩ đại nhất của Rap Việt, là một rapper vẫn còn đứng vững được sau bao thăng trầm của cộng đồng Rap Việt.


          Các sản phẩm âm nhạc của Linh Lam đều mang một dấu ấn cá nhân riêng không thể tìm thấy ở bất kì rapper nào khác. Tuy nhiên mới hoạt động được một vài năm thì Linh Lam phải sang Thụy Sĩ để hoàn thành nốt chương trình học nhưng tên tuổi của cô vẫn gây ảnh hưởng không nhỏ đến cộng đồng rap Việt Nam. Một số ca khúc nổi tiếng của Linh Lam như: Quan điểm, Giận, Chất Việt, Tản mạn,...


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Lam Mỹ Linh
          • Ngày sinh: 09/09/1987
          • Nơi sống: Thụy Sĩ
              Linh Lam
              Linh Lam
              Linh Lam
            • Top 15

              B Ray

              B Ray tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo, sinh ngày 11/10/1993. Bắt đầu nghe nhạc từ năm 14 tuổi, sau 3 năm học hỏi thì B Ray đã bắt đầu bỏ những track làm bằng tiếng anh lên mạng. Dù được sự ủng hộ của 1 số ít, nhưng vì bất đồng trong ngôn ngữ nên nhạc đã không được đón nhận. Đến khoảng cuối năm 2012, B Ray đã quyết định rap bằng tiếng Việt. Dù đã có nhiều người bảo là không thích hợp và nên tiếp tục rap bằng tiếng anh, nhưng sau 1 khoảng thời gian, anh đã dần được biết đến hơn vào cuối năm 2013. B Ray được nhiều artist và fan cho là rapper hay nhất Việt Nam và Underground do lối dùng skill độc đáo, đa dạng, điêu luyện của mình.


              Anh là một rapper trẻ tài năng, có sự cảm nhạc tốt, và sở hữu những bản nhạc cá tính khá bắt tai, in đậm sắc thái riêng khó có thể hòa lẫn vào đâu được. B Ray sở hữu cho mình một khối lượng những ca khúc nổi bật như: Ai, Con trai cưng, Ex's Hate Me, Cách Tao Sống... thu hút hàng triệu lượt nghe và hay lọt top thịnh hành trên Youtube.


              Những bài hát của B Ray, in đậm dấu ấn cá nhân, anh như một chàng trai xéo sắc và nổi loạn. Từ một gương mặt lạ trong làng rap Việt, B Ray cho ra nhiều ca khúc và được các đàn anh cũng như những rapper khác đánh giá cao. Dần dà sự cố gắng và làm nhạc bằng cả đam mê của B Ray cũng được hồi đáp khi người yêu thích nam ca sĩ ngày càng nhiều lên, các bản nhạc được đông đảo người nghe hơn. Bài hát khẳng định tên tuổi của B Ray chính là Cách Tao Sống rồi đến Way Back Home đến Dám nói dám làm, với chất liệu chính từ những gai góc của cuộc sống mà anh từng đối mặt.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              • Tên thật: Trần Thiện Thanh Bảo
              • Ngày sinh: 11/10/1993
              • Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
              B Ray
              B Ray
              B Ray
              Đặng Hoàng 2021-12-19 11:05:46
              đẹp trai vãi



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy