Top 10 Resort đáng sống nhất ở TP. Hội An, Quảng Nam

Mint Trần 178 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm không gian nghỉ ngơi thoải mái nhưng chưa biết lựa chọn nào phù hợp. Sao bạn không đến Hội An với không gian yên tĩnh của những Resort mang ... xem thêm...

  1. Palm Garden Beach Resort & Spa có 212 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, máy pha trà và cà phê, két an toàn, truyền hình cáp, phòng tắm riêng,...Đây hứa hẹn là nơi lưu trú, nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn và gia đình.


    Với không gian khoáng đãng hướng biển, phong cảnh hài hòa cùng các dịch vụ của khách sạn gồm bãi đỗ xe, cho thuê xe đạp, dịch vụ phòng 24 giờ, quán cà phê, quầy bar, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ du lịch, nhân viên hướng dẫn, dịch vụ giặt là, cửa hàng lưu niệm, phòng hút thuốc, thiết bị phòng họp, trung tâm hội nghị. Những phương tiện giải trí bao gồm phòng thể dục, phòng xông hơi, spa, massage, hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, lặn biển cho bạn cảm giác được thư giản nhất có thể. Palm Garden Beach Resort & Spa là một trong những resort đáng thử nhất khi tới Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lạc Long Quân, Bãi Biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3927 927 & 0235 3927 928

    Email: info@pgr.com.vn

    Website: www.palmgardenresort.com.vn

    Palm Garden Beach Resort & Spa
    Palm Garden Beach Resort & Spa
    Palm Garden Beach Resort & Spa
    Palm Garden Beach Resort & Spa

  2. Sunrise Premium Resort Hội An với 222 phòng nghỉ và biệt thự hướng ra phía biển. Resort trang bị các tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp, vật dụng cá nhân miễn phí và bố trí nội thất hài hòa. Không gian hướng cái nhìn ra biển với phong cảnh
    đẹp và không gian khoáng đãng. Nhà hàng Spice Garden không gian vườn thoáng mát là nơi phục vụ các món ăn hải sản nổi tiếng của địa phương, ẩm thực Á - Âu đa dạng. Quý khách còn được thưởng thức bánh ngọt, thức uống thơm ngon tại khuôn viên resort.


    Ngoài ra Sunrise Premium Resort Hội An còn có khu Bodyworks spa có các liệu pháp trị liệu bằng đá nóng, chương trình khử độc bằng thảo dược và liệu pháp chống lão hóa cho da mặt, khu Peak Fitness cung cấp trang thiết bị hiện đại và huấn luyện viên cá nhân. Hồ bơi thư giãn trong khuôn viên resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Âu Cơ, Biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3937 777

    Email: resa@sunrisehoian.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunrise.hoian10/

    Sunrise Premium Resort Hội An
    Sunrise Premium Resort Hội An
    Sunrise Premium Resort Hội An
    Sunrise Premium Resort Hội An
  3. Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An là resort cao cấp tại Hội An, với các villa riêng sang trọng và bãi biển riêng, khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp với nhiều hồ bơi hướng ra biển.

    Ngoài ra, Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An còn có các dịch vụ cơ bản khác đáp ứng nhu cầu của khách như: quầy lễ tân 24 giờ, bãi đỗ xe, cho thuê xe đạp, đưa đón sân bay, dịch vụ phòng 24 giờ, vật dụng nướng BBQ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ du lịch, nhân viên hướng dẫn, thiết bị phòng họp, trung tâm hội nghị, cửa hàng lưu niệm, phòng tập thể dục, dịch vụ spa, massage, sân golf (trong vòng 3 km), sân tennis... Miễn phí xe bus vào Hội An theo lịch trình. Cùng các dịch vụ khác đảm bảo cho bạn có một thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hà My Đông B, Phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàn, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3940 000

    Email: reservations.hoian@fourseasons.com

    Website: www.fourseasons.com/hoian

    Fanpage: https://www.facebook.com/FourSeasonsNamHai/

    Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An
    Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An
    Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An
    Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An
  4. La Siesta Hoi An Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Hội An, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một khoảng thời gian nghỉ dưỡng để “rút lui” khỏi những căng thẳng, áp lực cuộc sống hằng ngày. Tới với La Siesta Hoi An, bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn trong không gian được thiết theo phong cách đậm chất phố cổ Hội An.


    Khu resort được bao quanh là những đồng lúa xanh bạt ngàn, con đường làng quanh co và gần dòng sông Thu Bồn, bạn chỉ cần đi một quãng ngắn là có thể tới phố cổ Hội An. Một điểm độc đáo nữa là giáp với khu nghỉ dưỡng là một ngôi đình làng cổ kính. Tới với La Siesta Hoi An, bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên và không khí đồng quê yên bình mà còn được hưởng những tiện nghi tuyệt vời: quán bar/cà phê, bãi biển (phần dành riêng của Bãi biển An Bàng), cho thuê xe đạp miễn phí, phòng tập thể dục, spa, bể bơi ngoài trời,.... hay những dịch vụ như: đưa đón tại sân bay và ga tàu, trông trẻ theo yêu cầu, giặt ủi, dịch vụ ăn uống,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0936 225 050 & 0357 677 987
    Email: info@lasiestaresorts.com
    Website: http://lasiestaresorts.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lasiestahoianresortandspa

    Gọi điện
    La Siesta Hoi An
    La Siesta Hoi An
    La Siesta Hoi An
    La Siesta Hoi An
  5. Victoria Hội An Beach Resort & Spa nằm dọc theo bờ biển cát trắng, cách đô thị cổ khoảng 5 km đối diện với khu bãi biển, là một trong những khu nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao ở Việt Nam mang lại cho du khách ấn tượng về một phong cách kiến trúc được mô phỏng theo mô hình làng cá truyền thống, với những con đường nhỏ, những ao nước xanh trong, những ngôi nhà nhỏ với nền đất xi măng, mái ngói và lung linh đèn lồng trên cao.


    Với những tiện nghi và dịch vụ như bể bơi gần bãi biển, các loại hình thể thao trên mặt nước đa dạng, các chuyến du ngoạn gần Hội An cùng các tiện nghi phục vụ kinh doanh và hệ thống dịch vụ nhà hàng,... đem lại một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn. Victoria Hội An Beach Resort & Spa chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng tiếp theo của bạn tại Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0988 332 604 & 0235 3927 040

    Email: reservation@victoriahotels.asia

    Website: https://www.victoriahotels.asia/en/hotels-resorts/hoian

    Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaHoiAnBeachResortSpa/

    Gọi điện
    Victoria Beach Resort & Spa
    Victoria Beach Resort & Spa
    Victoria Hội An Beach Resort & Spa
    Victoria Hội An Beach Resort & Spa
  6. Anantara Hội An Resort & Spa có vị trí thuận lợi cho việc tham quan phố cổ, gần biển. Phòng resort rộng rãi và khá mới được thiết kế theo phong cách châu Âu khá bắt mắt và lạ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, lễ tân rất chu đáo. Thiết kế theo
    phong cách hiện đại, phòng rộng rãi với các nội thất tuyệt vời bên trong. Hồ bơi rộng với view sông khá đẹp, khung cảnh đẹp, sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên, dịch vụ spa của resort chất lượng đảm bảo sự thoải mái nhất cho bạn, thức ăn được chuẩn bị chu đáo. Cùng các tiện nghi khác mang lại cho bạn không gian vừa yên tĩnh, vừa tiện nghi.


    Các nhà hàng của Anantara nổi bật giữa cảnh sắc ven sông, phục vụ các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam tươi ngon trên sân hiên ven sông; Nhà hàng còn có các loại cocktail và nghệ thuật hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Phạm Hồng Thái, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3914 555

    Email: hoian@anantara.com

    Website: hoi-an.anantara.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnantaraHoiAnResort/

    Anantara Hội An Resort & Spa
    Anantara Hội An Resort & Spa
    Anantara Hội An Resort & Spa
    Anantara Hội An Resort & Spa
  7. Boutique Hội An Resort có một không gian riêng tư tạo nên vẻ độc đáo cho quần thể nghỉ dưỡng. Resort bao gồm quần thể biệt thự có hồ bơi và biệt thự bãi biển cao cấp, các phòng hướng biển, có sảnh lớn và hồ bơi riêng biệt. Boutique Hội An có tổng cộng 82 phòng và biệt thự với thiết kế sang trọng, có ban công riêng và hướng biển. Có hồ bơi lớn nằm ở trung tâm được bao quanh bởi một khu vườn nhiệt đới. Spa nằm cạnh hồ bơi, là nơi cho sự thư giãn và trẻ hóa. Bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn riêng hoặc tại biệt thự bên bờ biển.


    Bên cạnh đó, khi đặt phòng Boutique Hội An Resort, resort còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Boutique Hội An Resort luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Lạc Long Quân, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3939 111

    Email: reservation@boutiquehoianresort.com

    Website: www.boutiquehoianresort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoutiqueHoiAnResort/

    Boutique Hội An Resort
    Boutique Hội An Resort
    Boutique Hội An Resort
    Boutique Hội An Resort
  8. Ẩn mình khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố, bạn sẽ tìm thấy một nơi nghỉ dưỡng bình yên cho tâm hồn tại Senvila Boutique Resort. Nằm ngay tại trung tâm của Khu Du lịch Sinh thái Hội An, Senvila gần các điểm tham quan nổi tiếng nhất của thành phố. Chỉ cách bến thuyền 5 phút đi bộ và 15 phút đi xe đạp đến Chợ Trung tâm ở Quảng trường Cổ, resort cũng rất thuận tiện để đến Cầu Cửa Đại, một điểm chụp ảnh cổ điển với tầm nhìn toàn cảnh Phố cổ Hội An ngoạn mục.


    Senvila Boutique Resort cung cấp một loạt các tiện nghi và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Hãy bơi trong hồ bơi phân làn dài 20m hoặc ngâm mình trong bể sục và có một hồ bơi nông dành cho trẻ em, thư giãn và đắm mình trong ánh nắng nhiệt đới rực rỡ khi tắm mát quanh quầy bar bên hồ bơi ngoài trời. Tập thể dục trong phòng tập thể dục hiện đại của khi nghỉ dưỡng với tầm nhìn toàn cảnh ra cánh đồng lúa hoặc ghé thăm Spa, nằm trong một khu vườn tươi tốt, cung cấp nhiều lựa chọn dịch vụ để trẻ hóa tinh thần và cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Nhân Tông, Làng Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3752 888 & 0235 3925 111
    Email: info@senvilahoian.com
    Website: www.senvilahoian.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/senvilahoian/

    Senvila Boutique Resort
    Senvila Boutique Resort
    Senvila Boutique Resort
    Senvila Boutique Resort
  9. Lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ và cổ kính của một di sản văn hóa vượt thời gian, kiến trúc độc đáo kết hợp với không gian xanh tự nhiên của Koi Resort & Spa Hội An sẽ mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Ẩn mình trên một ốc đảo xanh tươi bên dòng sông Đế Võng, khu nghỉ dưỡng mang đến du khách một không gian riêng tư và yên bình. Chỉ cách bãi biển Cửa Đại một vài bước chân, khu nghỉ dưỡng ven sông này sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời còn đọng mãi trong tâm trí bạn.


    Koi Resort & Spa Hội An
    cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi. Khu nghỉ sở hữu 186 phòng được thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc truyền thống và tiện nghi hiện đại hứa hẹn tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. KOI Resort & Spa Hội An đam mê tạo ra một cảm xúc hoàn hảo cho khách hàng thông qua nền ẩm thực kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa ẩm thực truyền thống của Việt Nam và nền ẩm thực thế giới với những chuỗi nhà hàng đẳng cấp. Ngoài ra, khu resort còn sở hữu trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe cung cấp dịch vụ jacuzzi, xông hơi và các phòng trị liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi biển Cửa Đại, Âu Cơ, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3914 777
    Email: info@koiresortspa.com.vn
    Website: https://koiresortspa.com.vn/vi

    Koi Resort & Spa Hội An
    Koi Resort & Spa Hội An
    Koi Resort & Spa Hội An
    Koi Resort & Spa Hội An
  10. Hội An Riverside Resort & Spa có 63 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, ban công riêng, tivi truyền hình cáp, tủ quần áo, phòng tắm riêng. Các dịch vụ của khách sạn gồm bãi đỗ xe, đưa đón sân bay, cho thuê xe đạp, dịch vụ phòng 24 giờ, quán bar cạnh bể bơi, dịch vụ giặt là, dịch vụ du lịch, nhân viên hướng dẫn, cửa hàng lưu niệm, quầy lễ tân 24 giờ, két sắt, thiết bị phòng họp, trung tâm hội nghị. Bạn có thể thư giãn với hồ bơi ngoài trời, spa, massage, phòng thể dục.


    Nhà hàng Song Do phục vụ ẩm thực Việt Nam và các món ăn quốc tế với tầm nhìn ra sông nước. Hội An Riverside Resort & Spa nằm ở vị trí bên bờ sông khá yên tĩnh, khu vực ngồi ăn sáng có thể nhìn ra sông và cánh đồng lúa đối diện thật thơ mộng và yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3864 800

    Email: sm@hoianriverresort.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/riversidehoianresort/

    Hội An Riverside Resort & Spa
    Hội An Riverside Resort & Spa
    Hội An Riverside Resort & Spa
    Hội An Riverside Resort & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy