Top 15 Resort đẹp nhất gần Mũi Né bạn nên lựa chọn

Thyy Ng 1563 0 Báo lỗi

Cách trung tâm TP. Phan Thiết 22 km về hướng Đông Bắc, Mũi Né là một trong những điểm du lịch sinh thái biển đẹp và thơ mộng nhất của tỉnh Bình Thuận. Du khách ... xem thêm...

  1. Điểm nổi bật tạo nên danh tiếng của The Cliff Resort & Residences chính là 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Bạn sẽ được lựa chọn phong cách phòng phù hợp với sở thích riêng như phòng Azul, phòng Terra, phòng Luxury Duplex, căn hộ Villa. Điểm nổi bật khác của The Cliff Resort & Residences là 2 hồ bơi ngoài trời vô cùng rộng lớn. Đến đây bạn có thể thư giãn thoải mái với lựa chọn của hồ bơi trong khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp, hoặc chia sẻ những khoảnh khắc thân mật với nhau trên bãi biển riêng. Chắc chắn những trải nghiệm về kì nghỉ sẽ để lại cho bạn cảm giác mới mẻ nhờ sự chu đáo của đội ngũ phục vụ, nội thất hiện đại và tiện nghi tuyệt vời.


    Đến với The Cliff Resort & Residences bạn sẽ trải nghiệm trò chơi biển thú vị như chèo thuyền Kayak, Jetski, bóng bàn, billiards. The Cliff Resort & Residences tọa lạc tại vị trí độc đáo, ngay lối vào trung tâm Mũi Né, nằm trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh. The Cliff Resort & Residences mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, hùng vĩ nhưng vẫn e ấp nép mình trong bàn tay hài hòa dịu dàng của thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 0394
    Email: reservation@thecliffresort.com.vn
    Website: thecliffresort.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheCliffVietnam
    Gọi điện
    The Cliff Resort & Residences
    The Cliff Resort & Residences
    The Cliff Resort & Residences

  2. Top 2

    Sea Links City

    Gọi điện

    Sea Links City là khách sạn đầu tiên tại Mũi Né được chính thức công nhận sạn 5 sao, lớn nhất trong khu vực Mũi Né Phan Thiết với kiến trúc xây dựng giật tầng độc đáo & ấn tượng, có 188 phòng trang nhã, tiện nghi sang trọng, nội thất cao cấp, tất cả phòng đều có sân vườn terrace riêng, diện tích rộng, từ 38 m2 trở lên, với tầm nhìn ngoạn mục như hướng ra hồ bơi, sân golf, và biển.


    Sea Links City mang đến cho bạn hơi thở của thiên nhiên trong không gian hòa quyện giữa trời, biển, cây cỏ và hoa lá. Bạn còn có thể tận hưởng cuộc sống trong mơ tại khu căn hộ cao cấp được thiết kế độc đáo trước biển Ocean Vista, nằm trên đồi cát tự nhiên trải dọc vịnh Mũi Né, mang lại tầm nhìn bất tận ra đại dương bao la, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn niềm hứng khởi mỗi ngày. Sea Links Villa với 315 căn biệt thự và sân golf bao quanh phục vụ đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng riêng cho từng gia đình và nhóm bạn bè đem lại một không gian nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên khoáng đạt, xanh tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Thông, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2353 0088 & 0931 533 358
    Email: contact1@sealinkscity.com
    Website: www.sealinkscity.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sealinkscityvn
    Gọi điện
    Sea Links City
    Sea Links City
    Sea Links City
  3. Nằm trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anantara Mui Ne Resort là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, mang đến một trải nghiệm đặc sắc khó quên ở vùng ven biển phía Nam Việt Nam. Buổi sáng trên bờ biển. Buổi chiều dạo chơi qua những đồi cát gần khách sạn. Trị liệu spa thư giãn trước bữa tiệc đồ uống buổi tối trên bờ biển dưới bầu trời đầy sao. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


    Kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp truyền thống Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ trứ danh của Anantara, Anantara Mui Ne Resort là một chốn nghỉ chân miền nhiệt đới, cách xa những ồn ào nơi đô thị Việt Nam. Chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ từ trên sàn bể bơi. Thưởng thức những món ăn quốc tế tinh hoa cùng ẩm thực ngon miệng tại các nhà hàng tốt nhất tại Mũi Né của chúng tôi. Thảnh thơi ngắm cảnh trên con đường đầy hoa dẫn đến villa riêng tư của bạn. Một kỳ nghỉ vui thú giữa một khung cảnh khiến bạn nhớ mãi trong resort đặc sắc tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 1888
    Email: muine@anantara.com
    Website: https://www.anantara.com/en/mui-ne/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnantaraMuiNeResort
    Gọi điện
    Anantara Mui Ne Resort
    Anantara Mui Ne Resort
    Anantara Mui Ne Resort
    Anantara Mui Ne Resort
  4. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa là địa điểm lý tưởng để bạn tắm nắng trên bãi biển cũng như tham gia những hành trình khám phá phiêu lưu. Khu nghỉ dưỡng với một khuôn viên xanh mát rộng lớn nhìn ra vịnh riêng mang đến một view ngắm bình mình và hoàng hôn trên biển cực kỳ đẹp. Chỉ cách trung tâm thành phố 10km, bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm hấp dẫn khác tại Phan Thiết - Mũi Né. Nơi đây sẽ khiến cho chuyến đi của bạn tuyệt vời và thú vị hơn đấy!

    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
    có thiết kế nội thất hiện đại đang xen với nét văn hóa Việt Nam mang lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc cho du khách. Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, có giường đôi và giường đơn và các khu giải trí trong nhà. Bữa ăn sáng mà resort chiêu đãi bạn thì vô cùng sang chảnh với nhiều món ăn đa dạng và thức uống dinh dưỡng. Khu nghỉ dưỡng có hồ bơi riêng được bao quanh bởi những khu vườn xanh má nên bạn có thể thư giãn và thưởng thức những món ăn đường phố tuyệt vời do quản gia phục vụ. Hãy nâng cấp chuyến đi của bạn bằng sự lựa chọn hoàn hảo này để mỗi khoảnh khắc trôi qua đều đáng nhớ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 9, Phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2381 3001 & 0345 885 245
    Email: resa.phanthiet@bbgroup.com.vn
    Website: https://bbhotels-resorts.com/victoria-phan-thiet-beach-resort-spa-eng
    Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaPhanThietBeachResortSpa/
    Gọi điện
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
  5. Top 5

    Pandanus Resort

    Gọi điện

    Bắt đầu hoạt động năm 2004, Pandanus Resort, Mũi Né, Phan Thiết tạo cho mình sự khác biệt hoàn toàn, nhưng không như phần lớn các resort nhỏ ở Phan Thiết, khách lưu trú Pandanus Resort sẽ cảm nhận được tự do, thanh bình nhờ vào không gian lớn và nhiều khoảng xanh. Pandanus Resort có chương trình nghỉ dưỡng trọn gói dành cho du khách, là resort duy nhất ở Mũi Né có chương trình “Dạo bộ đến làng chài Mũi Né” miễn phí vào mỗi buổi sáng.


    Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Khách check in sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự hiếu khách, nụ cười thân thiện cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2384 9849
    Email: pandanus@pandanusresort.com
    Website: pandanusresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pandanusresort/
    Gọi điện
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
  6. Romana Resort & Spa là resort tọa lạc trên một đỉnh núi riêng trong một khu dân cư yên tĩnh, Romana Resort & Spa sẽ mang dến cho mỗi du khách trải nghiệm tại đây một tầm nhìn đẹp ngoạn mục ra bãi biển Mũi Né. Khu nghỉ dưỡng này có 4 Biệt thự 3 phòng ngủ, 8 biệt thự bên hồ bơi trên bãi biển, 20 biệt thự bên hồ bơi nhìn ra biển và 64 phòng Deluxe. Tất cả các phòng đều hướng ra biển và được thiết kế để riêng tư và thư giãn sang trọng, mỗi phòng có nghệ thuật trang trí, nội thất thẩm mĩ theo phong cách phương Đông tạo nên một vẻ đẹp nên thơ hài hòa với non nước,... Các nhà hàng và quán bar tại Romana Resort & Spa là một trong những quán ăn ngon nhất ở Mũi Né, Phan Thiết.

    Thêm vào đó, nơi đây sẽ mang đến cho bạn thêm trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, Panorama Restaurant là nhà hàng ăn uống ngoài trời bên bờ biển. Thực đơn à la carte của Panorama có các món khai vị hấp dẫn, salad nhiệt đới và nhiều loại hải sản tươi sống. Romana Resort & Spa có các hoạt động giải trí bao gồm nhiều chuyến du ngoạn và hoạt động ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 8, phường Phú Hài, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 028 3914 4645 & 0812 650 538 & 0888 051 122 & 025 2374 1289 & 025 2374 1336
    Email: prm@romanaresort.com.vn
    Website: http://www.romanaresort.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RomanaResortSpaPhanThietVietNam/
    Gọi điện
    Romana Resort & Spa
    Romana Resort & Spa
    Romana Resort & Spa
  7. Top 7

    Muine Bay Resort

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp và trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh, Muine Bay Resort gồm 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng, 2 khu nhà hàng, hồ bơi thật rộng và nhất là chuỗi Bugalow thật độc đáo bởi thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí. Đây thực sự là một địa điểm tuyệt vời tại vịnh Mũi Né để du khách có thể tận hưởng những cảm giác tuyệt vời nhất bên cạnh người thân và bạn bè.


    Với không gian rộng lớn, Muine Bay Resort là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp để tổ chức trọn gói các sự kiện đặc biệt quan trọng của công ty, đặc biệt là các sự kiện ngoài trời với lợi thế từ không gian sân vườn của resort. Các dịch vụ thể thao biển như chèo thuyền Kayak, dù lượn, ca nô kéo hoặc lướt ván cũng sẽ được đưa vào hoạt động trong thời gian ngắn, giúp những phút giây tại Muine Bay Resort của khách hàng đều là những thời khắc khó quên. Đến Muine Bay Resort tận hưởng ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố 14, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2222 0222 & 028 3920 9848
    Email: info@muinebayresort.com
    Website: www.muinebayresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MuineBay.Resort.PhanThiet
    Gọi điện
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
  8. Tận hưởng một kỳ nghỉ thật trọn vẹn và thỏa mãn quả là một điều không ai có thể chối từ được. Đặc biệt khi đến Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiet, nơi đây sẽ mang đến tất cả các dịch vụ chất lượng nhất góp phần tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời cho các du khách. Khu resort này có vị trí nằm bên vịnh Mũi Né xinh đẹp. Nếu bạn đang kiếm tìm một chuyến đi nghỉ dưỡng thật sự để lắng đọng lại, tìm về những an yên, dịu dàng thì đây chính là món quà dành cho bạn.

    Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiet
    có tất cả 112 phòng nghỉ được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ mang đậm phong cách giao thoa văn hóa Việt Pháp. Bạn sẽ thấy mình như được sống ở một thế giới khác với vô số những điều thú vị và hấp dẫn. Các khu nghỉ dưỡng đa số được thiết kế mang phong cách hiện đại và thoải mái, tập trung vào những chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt cho các du khách. Tại trung tâm của từng khu nghỉ là không gian sinh hoạt chung thật thoải mái, là nơi tập trung của các hoạt động và sự kết nối đầy sôi nổi. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng thoải mái để nghỉ ngơi, giúp bạn vừa có thể làm việc vừa có thể thư giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km08, Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2381 2799 & 0835 312 799
    Email: salesall@phuhaibeachresortphanthiet.com
    Website: phuhaibeachresortphanthiet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhuHaiBeachResort/
    Gọi điện
    Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiet
    Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiet
    Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiet
    Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiet
  9. Sailing Club Resort Mui Ne là một resort ở Mũi Né đẹp với không gian vô cùng dễ thương khi bạn đến du lịch ở địa điểm nổi tiếng này. Cây xanh phủ khắp nơi, không gian yên tĩnh và thanh bình, resort này xứng đáng là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn cho bạn một khi đến Mũi Né. Sailing Club Resort Mui Ne cũng nằm không quá xa thành phố, thuận tiện du khách di chuyển đến những quán xá, cửa hàng hải sản rẻ và tươi. Sailing Club Resort Mui Ne nằm cách 12 km từ thành phố Phan Thiết và 17 km từ Đồi cát Đỏ nổi tiếng.


    Đến Sailing Club Resort Mui Ne, bạn có thể dễ dàng bắt gặp một không gian đầy màu sắc tươi trẻ ở từng ngõ ngách trong khu resort Mũi Né này. Từng căn phòng ngủ phảng phất hương tinh dầu dễ chịu. Các phòng được trang bị nội thấtmột cách trang nhã, có khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng được trang bị đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và áo choàng tắm mịn mượt. Lễ tân 24 giờ của resort sẽ sẵn lòng hỗ trợ khách với dịch vụ giặt là/ủi và sắp đặt việc đi tham quan tại bàn đặt tour. Tại đây còn có các tiện ích khác như liệu pháp mát xa và spa. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí. Nhân viên nhiệt tình phục vụ và hướng dẫn tận tình, thân thiện, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2384 7440
    Email: info@sailingclubmuine.com
    Website: sailingclubmuine.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sailingclubmuine/
    Gọi điện
    Sailing Club Resort Mui Ne
    Sailing Club Resort Mui Ne
    Sailing Club Resort Mui Ne
  10. Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 14 km về hướng Đông Bắc, Khu nghĩ dưỡng Lotus Village Resort được nối liền với thành phố biển này bởi con đường Nguyễn Đình Chiểu - được coi là tuyến trọng yếu cho ngành du lịch của Bình Thuận và đường 706B mới xây dựng. Lotus Village Resort có tổng cộng 50 phòng trong những bungalow kiểu thôn quê, nhà rường, mang phong cách Nam Trung Bộ, nằm xen kẻ dưới rặng dừa, với kiến trúc thuần túy Việt kết hợp nội thất trang bị hiện đại, hài hoà với 3 loại view khác nhau cho du khách dể dàng chọn lựa. Bạn có thể ngắm cảnh binh minh hay hoàng hôn trên biển, ngắm nhìn diều thể thao lươn trên bầu trời trong vắt hay có thể ngắm những góc vườn nhiệt đới xanh mướt.


    Từ Lotus Village Resort, chỉ đi khoảng mười phút lái xe là du khách có thể đi tham quan làng chài Mũi Né, có cơ hội chứng kiến được hoạt động của một làng chài xứ biển thuần chất Việt Nam,thăm nhửng danh lam thắng cảnh trong vùng như: Lầu ông Hoàng, tháp Chăm phố Hài, bãi đá ông Địa, suối Tiên, đồi cát bay, bàu Trắng,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 - 139D Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 3843
    Email: reception@langsenmuine.com
    Website: lotusvillageresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LotusVillageResort.LangSen/
    Gọi điện
    Lotus Village Resort
    Lotus Village Resort
    Lotus Village Resort
  11. Terracotta Resort Phan Thiết là một resort gần Mũi Né được đông đảo các du khách biết đến với không gian yên tĩnh, khung cảnh nên thơ và cơ sở vật chất hiện đại. Mỗi giây phút ở nơi đây sẽ mang lại cho bạn có cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái và yên bình, có thể quên hết bộn bề, mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày. Terracotta Resort Phan Thiết mang phong cách rất độc đáo, tất cả các phòng trong khu resort đều là villa được xây sát biển với thiết kế tường đá, cửa gỗ, mái ngói hoặc mái tranh vừa tạo cảm giác gần gũi, thân thiện vừa làm toát lên vẻ sang trọng, tiện nghi lại có thể khoan thai nằm lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào, tiếng gió từ xa xa thổi vào. Đặc biệt khi nghỉ dưỡng ở đây bạn hoàn toàn có thể thư thái hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, đắm mình giữa những vẻ đẹp nên thơ.

    Nằm ở vị trí tuyệt vời để ngắm mặt trời mọc hoặc hoàng hôn, cùng với các tiện ích tiện nghi để nghỉ dưỡng như hệ thống bể bơi hiện đại, nhà hàng, spa, các CLB thể thao,… đếm với Terracotta Resort Phan Thiết, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng một chuyến đi thật hoàn hảo theo cách riêng của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 3200
    Email: info@terracottaresort.com
    Website: phanthiet.terracottaresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TerraBeachresort/
    Gọi điện
    Terracotta Resort Phan Thiết
    Terracotta Resort Phan Thiết
    Terracotta Resort Phan Thiết
    Terracotta Resort Phan Thiết
  12. Tự hào với khu vực bãi biển riêng, Mường Thanh Holiday Mũi Né Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô. Nơi nghỉ cung cấp bãi đỗ xe miễn phí tại chỗ và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Mường Thanh Mũi Né đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao là khách sạn mới được xây dựng của tập đoàn Mường Thanh. Khách sạn nằm trên bãi biển Mũi Né, cách trung tâm thành phố khoảng 17 km, rất thuận lợi để du khách có thể tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố, có bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và tiện nghi xông hơi khô rất thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng.


    Thiết kế hiện đại với 6 tầng bao gồm 154 phòng hướng vườn và hướng biển được bài trí trang nhã, đầy đủ tiện nghi: tủ quần áo, khu vực tiếp khách, két an toàn, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, minibar, phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm, vòi sen, áo choàng tắm, máy sấy tóc… Thấp thoáng sau những bóng dừa xanh mướt, Mường Thanh Holiday Mũi Né Hotel sang trọng được xây dựng trang nhã và hài hòa với môi trường xung quanh để phù hợp với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 3794
    Email: salesgroup@muine.muongthanh.vn
    Website: https://holidaymuine.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhholidaymuine/
    Gọi điện
    Mường Thanh Holiday Mũi Né Hotel
    Mường Thanh Holiday Mũi Né Hotel
    Mường Thanh Holiday Mũi Né Hotel
  13. The Sailing Bay Beach Resort là resort Mũi Né gần đồi cát nhất khi chỉ cách địa điểm Đồi Cát bay Mũi Né nổi tiếng khoảng 3km. The Sailing Bay Beach được xây dựng theo phong cách châu Âu nằm bên bờ biển Phan Thiết. Không gian nghỉ dưỡng được thiết kế như cánh buồm ôm lấy khu vườn, và hồ bơi, hường thẳng ra biển. The Sailing Bay Beach Resort đem đến sự tiện nghi và cảm nhận thoải mái nhất về miền biển nhiệt đới đầy nắng và gió ấm áp.


    Các phòng tại The Sailing Bay Beach Resort đều được trang bị máy lạnh, sàn lát gỗ, két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách với ghế sofa. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen nước nóng, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Thêm vào đó, mỗi phòng đều có ban công riêng cùng không gian thoáng đãng đem lại tầm nhìn bao quát ra khu vườn được trang điểm đầy hoa ôm trọn suối nước quanh co và bãi biển Mũi Né trải dài như vô tận về phía chân trời. Resort ẩn mình ở cuối vịnh Mũi Né, sẽ là nơi lý tưởng mang lại sự yên tĩnh, thanh bình cho kì nghỉ dưỡng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2383 6555
    Email: res@thesailingbay.com
    Website: thesailingbay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thesailingbaybeachresort/
    Gọi điện
    The Sailing Bay Beach Resort
    The Sailing Bay Beach Resort
    The Sailing Bay Beach Resort
  14. Full Moon Beach Resort với không gian ấm cúng với phong cách nhân viên phục vụ thân thiện như người thân sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn tại Phan Thiết. Khu nghỉ dưỡng nằm gần các địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu của thành phố: trường dạy thả diều C2Sky, trung tâm Lặn Jibe’s Bar, trường dạy lướt ván diều WindChimes Kitesurf. Resort tuy không rộng nhưng không gian thoáng và mát mẻ, khuôn viên có nhiều cây xanh, hồ bơi, bãi biển với dàn ghế phơi nắng đầy đủ.


    Tất cả phòng máy lạnh rộng rãi tại Full Moon Beach Resort được trang bị khu vực tiếp khách, truyền hình vệ tinh và tiện nghi pha trà/cà phê. Mỗi phòng đều bao gồm 1 đĩa trái cây tươi hàng ngày. Một số phòng có ban công hoặc tầm nhìn ra Biển Đông. Tại Full Moon Beach Resort còn có nhà hàng Full Moon phục vụ các món ăn Việt Nam và Phương Tây trong khi nhà hàng Jibe’s, cũng là một phần của resort, cách đó chưa đến 50 m. Du khách có thể thư giãn với đồ uống tại quầy bar hoặc sử dụng tiện nghi nướng thịt ngoài trời của resort. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp hàng loạt hoạt động như lướt ván diều, lướt ván buồm, chèo thuyền kayak và lướt ván với mái chèo. Các dịch vụ mát-xa và giặt là cũng có tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2384 7008
    Email: reservation@windsurf-vietnam.com
    Website: fullmoonbeach.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/fullmoonbeachmuine
    Gọi điện
    Full Moon Beach Resort
    Full Moon Beach Resort
    Full Moon Beach Resort
  15. Được bao quanh bởi một khu vườn dừa và cọ, Novela Mũi Né Resort có ban công rộng, mái vòm và những hàng cột cao khiến cho không gian trở nên sang trọng và ấm cúng. Nội thất chủ yếu được trang trí bằng gạch và gỗ càng tôn thêm vẻ xa hoa, quyến rũ cho khu nghỉ dưỡng. Novela Mũi Né Resort các loại phòng, phòng căn hộ và bungalow. Ngoài tắm biển, bạn còn có thể chọn phương pháp thư giãn tại phòng hay thả mình trong khu vườn tuyệt đẹp của resort. Novela Mũi Né Resort bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như cho thuê xe đạp, nhà hàng, quán cà phê, thiết bị phòng họp,...


    Novela Mũi Né Resort sở hữu những phòng nghỉ hạng sang bao gồm các loại phòng Standard, Superior, Deluxe, Business Suite và Family Suite với rất nhiều trang thiết bị và tiện nghi hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch nghỉ dưỡng cũng như khách hội nghị những dịch vụ tận tâm chu đáo nhất. Mỗi phòng nghỉ tại Novela Mũi Né Resort & Spa được trang bị rất nhiều trang thiết bị và tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao như: điều hòa nhiệt độ, truyền hình vệ tinh, minibar, két sắt an toàn, điện thoại IDD, máy sấy tóc, dụng cụ pha trà và cà phê...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 3457
    Email: booking@novelaresort.com
    Website: novelaresort.com/vi
    Gọi điện
    Novela Mũi Né Resort
    Novela Mũi Né Resort
    Novela Mũi Né Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy