Top 13 Resort sở hữu không gian cực lãng mạn ở Đà Lạt, Lâm Đồng

Đinh Thị Thu Thúy 220 0 Báo lỗi

Không chỉ những nơi có tuyết như: Sa Pa, Mẫu Sơn, Tây Côn Lĩnh – Hà Giang... mới thu hút được sự quan tâm của các du khách, mà Đạt Lạt mùa đông rực rỡ những ... xem thêm...

  1. Là một trong những resort mới nằm ngay gần Hồ Tuyền Lâm, Terracotta đang là điểm đến được nhiều người ưa thích khi du lịch Đà Lạt thiên đường của những loài hoa cỏ xinh đẹp. Terracotta Hotel & Resort mang kiến trúc hiện đại và đẳng cấp, hòa mình vào khí hậu se lạnh, rừng thông vi vu và bốn mùa hoa Đà Lạt yêu kiều. Terracotta Đà Lạt nổi bật với các khối kiến trúc Villa được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang đậm phong cách Phương Tây sang trọng và lịch thiệp, được che phủ bên dưới những tán lá thông xanh mướt, ven Hồ Tuyền Lâm thơ mộng và được bao quanh hoàn toàn bằng những bức tường kính trong suốt đem đến cho các du khách những khoảng nhìn bất tận, thỏa sức tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên xung quanh ngay trong phòng nghỉ với các trang thiết bị cao cấp, hiện đại và riêng biệt.


    Tuy Terracotta Hotel & Resort không nằm gần trung tâm thành phố Đà Lạt nhưng bù lại resort có xe bus chạy ra chợ Đà Lạt với nhiều chuyến mỗi ngày, rất thuận tiện cho việc đi vui chơi, thăm thú của du khách. Terracotta Hotel & Resort đem đến cho bạn và gia đình những phút giây thoải mái nhất khi không còn lo lắng về vấn đề giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phân Khu chức năng 7.9, Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3388 3838
    Email: sales.dalat@terracottaresort.com
    Website: http://dalat.terracottaresort.com/gioi-thieu.html
    Fanpage: www.facebook.com/Terracotta-Hotel-Resort-Dalat-297474890462407/

    Gọi điện
    Terracotta Hotel & Resort
    Terracotta Hotel & Resort
    Terracotta Hotel & Resort
    Terracotta Hotel & Resort

  2. Là một trong những resort thuộc hàng đầu của Đà Lạt xứ sở ngàn hoa, Đà Lạt Edensee Lake Resort luôn dễ dàng chinh phục các du khách ngay từ lần đầu tiên tới đây. Edensee có khu khách sạn và khu biệt thự cao cấp, riêng biệt được xây theo phong cách Châu Âu đẹp, sang chảnh và tinh tế. Phòng ốc ở resort thoáng mát, view rộng cùng những khung cảnh thiên nhiên cực thơ mộng và lãng mạn: Hồ Tuyền Lâm xanh ngắt một màu hòa cùng mây trời lững lờ thơ mộng hay những hàng thông xanh rì và thẳng tắp rợp bóng bước chân bạn đi trên tất cả những con đường nhỏ nối liền các khu trong resort – hứa hẹn sẽ là điểm lý tưởng cho bạn thỏa sức check – in và chụp choẹt cùng hội bạn thân hay người thương của
    mình.


    Mang đến những không gian ấm cúng, yên tĩnh, lãng mạn và ngọt ngào, cùng hòa mình vào không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Đà Lạt Edensee Lake Resort sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống thực sự thư thái, yên bình khác xa với cuộc sống đô thị ồn ào và tấp nập. Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa đặc biệt chú trọng đến phong cách phục vụ phải thật chuyên nghiệp và thái độ phục vụ thân thiện, dễ mến và đặc biệt là hệ thống bếp núc nên chất lượng món ăn ở đây luôn đạt đến độ tuyệt hảo, không thể cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Vll.2 Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 1515
    Email: info@dalatedensee.com
    Website: http://www.dalatedensee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dalatedensee.resort

    Gọi điện
    Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa
    Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa
    Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa
    Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa
  3. Như tên gọi của mình, Binh An Village Resort Dalat đem đến không gian yên tĩnh cùng cảm giác vô cùng thư thái, yên bình cho mọi du khách khi đến nghỉ ngơi ở đây. Không quá cầu kì và kiểu cách, thế nhưng, những không gian ở đây đều được chăm chút gần gũi, cảm giác quen thuộc nhất cho mỗi du khách. Binh An Village Resort Dalat sẽ đưa mọi vị khách đến không gian của một châu Âu thu nhỏ thực thụ với các biệt thự cổ điển kiểu Pháp và những khu vườn rực rỡ bốn mùa hoa. Đặc biệt, lợi thế với vị trí gần Hồ Tuyền Lâm, gần ngay rừng thông nên rất tuyệt để du khách đi dạo, hít thở không khí trong lành của Đà Lạt hay ghi lại những khoảnh khắc cùng những bức ảnh cực cool. Các phòng đều có mái tranh và nội thất gỗ, máy điều hòa, tủ lạnh mini, máy sấy tóc, ấm đun nước, phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm và vòi sen. Không gian phòng nghỉ có tầm nhìn đẹp, sân hiên và ban công riêng


    Một điểm được yêu thích nhất ở Binh An Village Resort Dalat có lẽ là phong cách thiết kế phòng ốc ở đây đủ cho một gia đình với phòng ngủ và phòng khách liền kề, rất thích hợp cho những chuyến đi gia đình hay hội bạn thân đông đủ mà không muốn bị tách rời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3380 0999 & 028 3872 3655
    Email: dalat@binhanvillage.com
    Website: binhanvillage.com
    Fanpage: www.facebook.com/binhanvillagedalat

    Gọi điện
    Binh An Village Resort Dalat
    Binh An Village Resort Dalat
    Binh An Village Resort Dalat
    Binh An Village Resort Dalat
  4. Tọa lạc dọc theo một nhánh của hồ Tuyền Lâm, Khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder được đưa vào hoạt động 216 phòng. Với 19 căn villa và 45 phòng khu khách sạn. Dalat Wonder Resort sở hữu phong cảnh nên thơ trữ tình như một "Châu Âu" thu nhỏ ngay tại Đà lạt. Khu resort gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách không chỉ với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng hữu tình mà còn với lối kiến trúc châu Âu ấn tượng cùng nhiều tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, vườn và sân hiên. Ngoài chất lượng dịch vụ chu đáo và sản phẩm tuyệt hảo cung cấp cho khách, khu nghỉ dưỡng còn bao quanh bởi những danh thắng và có rất nhiều điểm để tham quan như Thiền Viện Trúc lâm, Thiền Viện Vạn Hạnh, Thác Prenn, Thác Pongour, Nhà thờ Con Gà, Thác Cam Ly, Cung Nam Phương Hoàng Hậu, Biệt điện Trần Lệ Xuân, XQ Sử quán, Thánh Thất Cao Đài Đà Lạt.


    Các loại phòng tại Dalat Wonder Resort: Phòng Superior hướng vườn, Phòng Deluex hướng vườn, Phòng Deluex hướng hồ, Phòng Premier Deluex, Phòng Family, Phòng Suite, Villa Lavender. Tất cả đều được chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị và vật dụng sang trọng trong các phòng: lò sưởi, TV phẳng, điện thoại quốc tế, wifi miễn phí, tủ mini bar, trà & café, vật dụng nhà tắm, tủ quần áo,... Các dịch vụ tại Dalat Wonder Resort: Phòng hội nghị, Nhà hàng La Fonte, Phục vụ ẩm thực tại phòng, Bar/Lounge, Hồ bơi vô cực, Du thuyền và chèo thuyền Kayal. Môi trường và không khí hoàn hảo của resort sẽ tạo cho bạn một kỳ nghỉ yên tĩnh nhẹ nhàng với tiết trời thuận lợi và cảnh quang xanh mướt của “Thành phố sương mù ngàn hoa”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hoa Hồng, Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3380 0099
    Email: salesteam@dalatwonderresort.com
    Website: http://www.dalatwonderresort.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dalatwonderresort.dl/

    Gọi điện
    Dalat Wonder Resort
    Dalat Wonder Resort
    Dalat Wonder Resort
    Dalat Wonder Resort
  5. Mùa hạ này, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa dành đến gia đình bạn những trải nghiệm chân thành và không gian thi vị giữa rừng thông Đà Lạt để bạn có thể tận hưởng nhiều niềm vui giản dị trong cuộc sống với những người bạn yêu thương nhất. Một đánh giá toàn diện từ du khách đã trải nghiệm dịch vụ ở đây: “Chúng tôi đến một nhóm gồm nhiều người và mọi người hoàn toàn hài lòng với giường của họ. Có những bungalow riêng cho các cặp đôi với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế hiện đại và nội thất truyền thống, mọi thứ đều sạch sẽ và phòng tắm đơn giản là tuyệt vời! Ngay cả những ký túc xá cũng tuyệt vời. Họ phục vụ thức ăn ngon tùy thuộc vào mong muốn của bạn, không ít nhất là hồ bơi đẹp, khu vườn xinh đẹp và nhân viên rất thân thiện và hữu ích đã làm nơi này trở thành một nơi hoàn hảo cho mọi người vì một giá trị tốt về tiền!”


    Du khách đánh giá về Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa: "Đoàn tôi vừa có kỳ nghỉ cuối tuần ở đây. Thật là tuyệt vời! Một địa điểm dành cho tất cả những ai yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, muốn khám phá những điều mới mẻ về thiên nhiên. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đón tiếp nồng hậu, chu đáo. Cảnh quan của khu nghỉ đơn giản nhưng rất tinh tế, tất cả đều làm cho chúng tôi được sống giữa thiên nhiên Xanh, Sạch, Đẹp. Bể bơi sạch, đẹp. Đồ ăn ngon, phù hợp với mọi lứa tuổi..." Nếu bạn muốn tìm một resort để nghỉ dưỡng ở Đà Lạt thì Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa có thể sẽ là một phương án tốt dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Lai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 5888
    Email: reservation@anamandara-resort.com
    Website: http://anamandara-resort.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anamandaravillasdalat

    Gọi điện
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
  6. Tọa lạc trên đồi thông hướng ra Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat sở hữu một không gian thoáng đãng cùng với không khí trong lành, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái thực sự. Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat được thiết kế theo phong cách miền quê nước Anh và xứ sở nước Pháp lãng mạn, kiến trúc không chỉ sang chảnh, hiện đại và tinh tế, mà resort còn đem đến không gian châu Âu thực sự chân thực và gần gũi.


    Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat được phủ kín với màu xanh của cỏ mềm mịn, những đồi thông cao vút xếp hàng thẳng tắp và đặc biệt, từ trên cao bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thơ mộng của thành phố Đà Lạt xinh đẹp. Mang lại cho chúng ta cảm giác sảng khoái và thư giãn. Đặc biệt nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình và thân thiện sẵn sàng phục vụ khách hàng. Với hệ thống 151 phòng ốc đầy đủ tiện nghi, thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu tươi sáng và nền lót gỗ. Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat xứng đáng trở thành nơi dừng chân, chốn nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng cho các du khách gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phân Khu 7 & 8 Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3379 9799
    Email: resvsrty@swiss-belhotel.com
    Website: http://www.swiss-belhotel.com/swiss-belresort-tuyen-lam-dalat
    Fanpage: www.facebook.com/swissbelresorttuyenlam/

    Gọi điện
    Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat
    Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat
    Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat
    Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat
  7. Nằm ở độ cao 1.500 mét trên một ngọn đồi nhỏ, bên dưới những hàng thông và được bao phủ trong một khu vườn đầy kỳ hoa cả Đà Lạt xinh đẹp, Dalat Cadasa Resort luôn dễ dàng níu chân các du khách khi đã từng đến đây. Bao gồm 12 biệt thự cổ kiểu Pháp và một nhà hàng cà phê thơ mộng, đậm chất kiến trúc độc đáo của miền Bắc nước Pháp với nội thất cổ điển và sang trọng, Đà Lạt Dalat Cadasa Resort khiến bạn như lạc vào một không gian tĩnh lặng đến mê mẩn, một thiên đường bình yên khác xa với cuộc sống phố thị đầy căng thẳng và mệt mỏi.


    Điểm thu hút du khách đến với Resort này chính là phong cách phục vụ của các nhân viên tại đây vô cùng thân thiện và giá cả đồ ăn lại vô cùng phải chăng, không chặt chém như những resort khác. Giá phòng bạn chi trả đều đã bao gồm các bữa ăn, đồ uống: trà, cà phê và trái cây. Còn tiền đồ uống như: rượu vang, nước ngọt, bia,..bạn sẽ chỉ phải trả một khoản tiền rất mềm và phải chăng. Chỉ cách Vườn Hoa Đà Lạt 1,5 km; Thiền Viện Trúc Lâm 4,4 km; cách sân bay Liên Khương 23 km; chợ Đà Lạt khoảng 7 phút đi bộ và cách Hồ Xuân Hương khoảng 15 phút, Đà Lạt Cadasa Resort chính là lựa chọn cực lý tưởng cho các du khách khi đến thăm xứ sở ngàn hoa Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0633 586 699
    Email: reservation@dalatcadasaresort.vn
    Website: http://dalatcadasaresort.com/
    Fanpage: www.facebook.com/resort.cadasa

    Gọi điện
    Đà Lạt Cadasa Resort
    Đà Lạt Cadasa Resort
    Đà Lạt Cadasa Resort
    Đà Lạt Cadasa Resort
  8. Tìm về thiên nhiên, nghỉ dưỡng thư thái trong căn nhà gỗ, được nghe tiếng chim hót, đón ánh bình mình bên kia núi thì còn gì bằng đúng không nào. Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng yên bình và lãng mạn thì Giao Hưởng Xanh Resort là một gợi ý hay. Tại đây, bạn sẽ được lắng nghe tiếng gió rì rào qua kẽ lá, hay được ngửi mùi đồng cỏ thơm ngát một vùng, hay chỉ đơn giản ngồi ở bậc thềm bằng gỗ lắng nghe một điệu nhạc du dương. Tất cả những cảnh đẹp giản dị và bình yên đảm bảo sẽ làm tâm hồn bạn trở nên thanh bình, bình yên hơn bao giờ hết. Với các bài trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế đã thu hút ánh nhìn của không biết bao con mắt có sở thích hoài cổ được ngắm nhìn những công trình kiến trúc xưa cũ: giường lằm bằng gỗ, trải lớp chăn từ lụa nhung mềm mại, thơm một chút hương thơm nhè nhẹ cũng đủ đưa con người ta vào giấc ngủ êm đềm.


    Trở về với Đà Lạt với những dịu êm của không khí, hoà mình vào cùng thiên nhiên với tiết trời se lạnh dễ chịu. Điểm hẹn của những du khách muốn tìm nơi để thư giãn, tạm rời xa sự tấp nập của thành phố khói bụi. Nằm giữa rừng thông sát bên hồ Giao Hưởng Xanh là điểm đến đang đợi bạn khám phá. Những căn biệt thự gỗ theo kiến trúc Pháp, nằm sát bên hồ, hoàn toàn không gian là của bạn. Để lại bộn bề lo toan, hoà cùng không gian, thời gian cũng như chững lại để cùng bạn ngắm vẻ đẹp bình yên của Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/3 Lâm Sinh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0364 419 509
    Fanpage: www.facebook.com/sscretgardenresort

    Gọi điện
    Giao Hưởng Xanh Resort
    Giao Hưởng Xanh Resort
    Giao Hưởng Xanh Resort
    Giao Hưởng Xanh Resort
  9. Top 9

    Dalat Edensee Lake Resort & Spa

    Dalat Edensee Lake Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng hạng sang được yêu thích tại Đà Lạt, với vị trí trên bờ hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng này bao gồm các căn hộ và villas cao cấp được thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp với khách du lịch cần tìm kiếm sự riêng tư và yên tĩnh. Khách sạn cung cấp cho du khách những dịch vụ hoàn hảo, bao gồm trung tâm spa và thể thao, nhà hàng sang trọng, quầy bar, phòng tập thể dục và hồ bơi ngoài trời lớn được bao quanh bởi những cánh đồng trà thơ mộng.


    Ngoài ra, khu vườn zen của khu nghỉ dưỡng được trang trí đẹp mắt với những vách đá, đường nét độc đáo và tiểu cảnh xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ các hoạt động cho khách tham gia như đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak, câu cá. Điều này giúp khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, tình cảm trong thiên nhiên. Một điều đặc biệt là khu nghỉ dưỡng này còn cách trung tâm Đà Lạt chỉ một vài phút lái xe, giúp cho khách hàng dễ dàng di chuyển đến các điểm đến du lịch tại Đà Lạt như hồ Xuân Hương, đồi Lâm Viên, Thung lũng Tình Yêu… Với những dịch vụ và tiện nghi tuyệt vời, Dalat Edensee Lake Resort & Spa chính là điểm đến lý tưởng cho khách hàng mong muốn tận hưởng kì nghỉ thư giãn và cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời của Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.2, Khu Du Lịch hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3831 515
    Website: http://www.dalatedensee.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/pages/Dalat-Edensee-Lake-Resort-Spa/270636486323826

    Dalat Edensee Lake Resort & Spa
    Dalat Edensee Lake Resort & Spa
    Dalat Edensee Lake Resort & Spa
    Dalat Edensee Lake Resort & Spa
  10. Lan Anh resort là một khu nghỉ dưỡng đẹp và yên tĩnh nằm tại Đà Lạt - thành phố của hoa và sương mù. Với vị trí thuận lợi ở vùng núi cao, nơi đây được bao phủ bởi những cánh đồng hoa tím, cảnh quan xanh cây, trong lành và tuyệt đẹp, tạo nên một không gian hoàn hảo để nghỉ dưỡng và thư giãn. Lan Anh resort có 49 phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghi và được trang bị đồ nội thất sang trọng. Các phòng còn có ban công riêng để quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và cảnh quan phía dưới. Hướng tới sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng, Lan Anh resort còn cung cấp cho quý khách các dịch vụ như bể sục, giặt ủi, dịch vụ đưa đón sân bay, và cho thuê xe máy.


    Bên cạnh đó, Lan Anh resort còn có một quán cà phê và nhà hàng phục vụ cho các món ăn Âu - Á, đặc biệt là các món ăn địa phương. Nhà hàng được bài trí đẹp mắt và tạo cảm giác ấm cúng, tạo cho quý khách một không gian thưởng thức đồ ăn ngon miệng và trò chuyện với bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Du Lịch Lan Anh, tiểu khu 157, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0982 479 999
    Email: itm@lananhdalat.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LanAnhVillagedalat

    Gọi điện
    Lan Anh Resort Đà Lạt
    Lan Anh Resort Đà Lạt
    Lan Anh Resort Đà Lạt
    Lan Anh Resort Đà Lạt
  11. Cereja Hotel and Resort Đà Lạt nằm bên cạnh hồ Xuân Hương tại Đà Lạt, nơi nổi tiếng với khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Khách sạn có kiến trúc sang trọng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cereja Hotel & Resort Đà Lạt cung cấp các loại phòng rộng rãi và thoáng mát, từ phòng Deluxe cho đến Suite và Penthouse, cả các phòng này đều được công nhận là các phòng sang trọng nhất trong khu vực nghỉ dưỡng Đà Lạt.


    Các tiện nghi trong căn phòng bao gồm tủ lạnh mini, két sắt cá nhân, máy pha trà/cà phê và truyền hình cáp. Khuôn viên khách sạn được thiết kế rộng lớn với hồ bơi ngoài trời, đặc biệt là nhà hàng Ami, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực châu Á và Phương Tây ngon miệng độc đáo. Cereja Hotel & Resort Đà Lạt nằm cách Công viên Đại Ninh chỉ 1,5 km và Công viên Hoa Bình 2,5 km. Sân bay Liên Khương Đà Lạt cách đó 25 phút lái xe. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và chỗ đỗ xe miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoa Phượng Tím, Khu Du Lịch hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 730 0888
    Email: os.hr@cerejahotel-resort.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/cerejahotelresort

    Gọi điện
    Cereja Hotel & Resort Đà Lạ
    Cereja Hotel & Resort Đà Lạ
    Cereja Hotel & Resort Đà Lạ
    Cereja Hotel & Resort Đà Lạ
  12. Orion Boutique Resort Đà Lạt là một khách sạn tuyệt vời tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, với kiến trúc tuyệt đẹp và đầy phong cách. Với các dịch vụ cao cấp và cơ sở vật chất hiện đại, khách sạn này sẽ làm cho du khách cảm thấy thoải mái và đầy hứng thú trong chuyến đi của mình. Khách sạn có 60 phòng nghỉ sang trọng với thiết kế đẹp mắt và tiện ích hiện đại. Tất cả phòng đều được trang bị đầy đủ, đi kèm với các dịch vụ, tiện nghi cao cấp như truyền hình cáp, Wi-Fi miễn phí, minibar và phòng tắm riêng với đồ dùng vệ sinh cao cấp.


    Khách sạn còn cung cấp những tiện ích tuyệt vời khác như hồ bơi ngoài trời, phòng gym, phòng xông hơi, trung tâm spa và bê bơi cho trẻ em. Khách sạn cũng có một nhà hàng với các món ăn đặc sản của Đà Lạt và các món nổitiếng quốc tế, dịch vụ phòng ăn và một quầy bar tại hồ bơi. Orion Boutique Resort Đà Lạt có vị trí thuận lợi, chỉ cách Chợ Đà Lạt khoảng 10 phút đi bộ và các điểm tham quan nổi tiếng như Thác Pongour và Hồ Tuyền Lâm cách đó không xa. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy để khách có thể khám phá thành phố bằng cách tự do.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Măng Line, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0907 251 251

    Gọi điện
    Orion Boutique Resort Đà Lạt
    Orion Boutique Resort Đà Lạt
    Orion Boutique Resort Đà Lạt
    Orion Boutique Resort Đà Lạt
  13. Top 13

    Osaka Village Resort Đà Lạt

    Osaka Village Resort Đà Lạt là một khu nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt. Với kiến trúc đặc biệt, khu nghỉ dưỡng này được xây dựng như một ngôi làng Nhật Bản bình yên và thư giãn. Với hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, Osaka Village Resort Đà Lạt mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất. Khách sạn còn có nhiều khu vực giải trí và thư giãn, như phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời, sauna, spa và sân tennis.


    Ngoài ra, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng là một điểm thu hút khách đến với Osaka Village Resort Đà Lạt. Với một vị trí đẹp, khu nghỉ dưỡng nằm gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt như Hồ Xuân Hương, Thác Prenn và Vườn Hoa Đà Lạt, khách hàng có thể dễ dàng khám phá và thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Đà Lạt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, Osaka Village Resort Đà Lạt tự tin đem đến cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, đầy thư giãn và tràn đầy tiện nghi ở đất nước của những nụ cười.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3533 160

    Osaka Village Resort Đà Lạt
    Osaka Village Resort Đà Lạt
    Osaka Village Resort Đà Lạt
    Osaka Village Resort Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy