Top 14 Resort Việt Nam nổi tiếng thế giới

Lâm Tuệ Mẫn 5684 0 Báo lỗi

Với lợi thế đường bờ biển dài cùng với khí hậu nhiệt đới , Việt Nam đang dần trở thành thiên đường nghỉ dưỡng của khu vực cũng như thế giới. Rất nhiều các ... xem thêm...

  1. InterContinental Danang Sun Peninsula nằm ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà của TP Đà Nẵng, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 34 km, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 17 km, cách Hội An khoảng 42 km. Khách sạn 5 sao InterContinental Danang Sun Peninsula bao gồm 200 phòng khách sạn đẳng cấp phòng suit, penthouse và biệt thự, mỗi phòng trung bình 70m2 được thiết kế với hướng nhìn ra biển.


    Ngoài ra, resort này còn cung cấp các villa riêng biệt, Villa hướng biển với 2-3 phòng ngủ. Mỗi phòng còn cung cấp các dịch vụ quản gia đưa đón riêng và đầu bếp chuyên nghiệp. Tại đây còn có đội ngũ đầu bếp với dịch vụ nhà hàng đẳng cấp, sang trọng giúp cho du khách được trải nghiệm những tinh túy ẩm thực văn hóa từ nhiều nước trên thế giới và nét ẩm thực đậm chất Việt Nam. Phòng Soar Gym với trang thiết bị máy móc hiện đại, dịch vụ spa đẳng cấp thế giới cùng các hình thức giải trí phong phú hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.


    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên trong lịch sử của World Travel Awards (WTA) có ba năm liên tiếp 2014, 2015 và 2016 đạt được giải thưởng World’s Leading Luxury Resort - Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới. Nơi đây cũng thuộc danh sách những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở châu Á theo do độc giả Condé Nast Traveler bình chọn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương do tạp chí Business Traveller trao tặng; một trong 21 khu nghỉ dưỡng hướng biển đẹp nhất hành tinh, theo CNN.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thọ Quan, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6393 8888

    Email: reservations.icdanang@ihg.com

    Website: http://danang.intercontinental.com/

    Fanpage: www.facebook.com/IntercontinentalDanang/

    Gọi điện
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

  2. Top 2

    Angsana Lăng Cô

    Gọi điện

    Angsana Lăng Cô được xây dựng bởi tập đoàn Bayan tree Singapore. Một địa điểm cực kì thú vị đối những du khách thích sự yên bình và không khí thoáng đãng. Resort gồm 229 phòng thiết kế theo dạng căn hộ, nội thất là sự hòa quyện tinh tế giữa văn hóa Việt Nam truyền thống và hiện đại. Đây là dự án căn hộ cao cấp ba tầng sát biển đầu tiên và độc nhất tại Việt Nam.


    Tại đây du khách có thể khám phá những tác phẩm tuyệt đẹp từ tranh thêu lụa đến tranh sơn mài làm bằng vỏ trứng. Những chi tiết tinh tế như được tăng thêm giá trị qua việc sử dụng những nguyên liệu tái tạo thân thiện với môi trường như tre, mây, cọ tạo cảm giác như đang sống giữa những ngôi nhà truyền thống xứ Huế. Sự kết hợp hài hòa giữa những mảng màu trung tính và những đốm sắc màu sống động đã góp phần làm nổi bật nét đặc trưng của thương hiệu Angsana.


    Angsana Lang Co là resort hiện đại với nội thất đầy phong cách. Các chỗ nghỉ lắp máy điều hòa tại đây được cung cấp Wi-Fi miễn phí. Resort này có 2 nhà hàng và 1 quầy bar cũng như spa và hồ bơi ngoài trời. Các phòng, suite và loft rộng rãi tại đây được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cùng đầu đĩa DVD. Các phòng tắm riêng có bồn tắm, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các suite cũng như loft đi kèm với bếp nhỏ và khu vực sinh hoạt rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Cù Du, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4369 5800

    Email: reservations-langco@angsana.com

    Website: https://www.angsana.com/vietnam/lang-co

    Fanpage: www.facebook.com/angsanalangco/

    Gọi điện
    Angsana Lăng Cô
    Angsana Lăng Cô
    Angsana Lăng Cô
    Angsana Lăng Cô
  3. Top 3

    Flamingo Đại Lải Resort

    Gọi điện

    Flamingo Đại Lải Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao, nằm cách trung tâm Hà Nội 45 km, cách sân bay Nội Bài 25 km, thuộc huyện Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nơi đây có nhiều khu biệt thự với giá thành khác nhau cho du khách lựa chọn như biệt thự Forest, Lake View, Bách Thanh, Anh Vũ, Hoàng Oanh...


    Với những tiện ích nội khu đạt chuẩn quốc tế như câu lạc bộ golf, câu lạc bộ du thuyền, thể thao, giải trí, khu chăm sóc sức khỏe, spa, hệ thống nhà hàng sang trọng, bể bơi 4 mùa với tổng diện tích lên đến 1000m2... Flamingo Đại Lải sẽ mang đến cho du khách một phong cách nghỉ dưỡng hoàn hảo sau những ngày mệt mỏi với cuộc sống bon chen nhộn nhịp ở thủ đô.


    Flamingo Đại Lải đã nhiều lần được vinh danh ở các giải thưởng kiến trúc quốc tế như top 10 công trình khách sạn và nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới, công trình có kết cấu ấn tượng nhất tại Lễ hội kiến trúc thế giới năm 2008. Vừa qua, Flamingo Đại Lải đồng loạt thắng 4 hạng mục gồm: Bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất, Kiến trúc cảnh quan đẹp nhất, kiến trúc nghỉ dưỡng độc đáo nhất, phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở International Property Awards.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 021 1626 6666

    Email: sales@flamingogroup.vn

    Website: http://flamingoresorts.vn/

    Fanpage: \www.facebook.com/flamingodailairesort/

    Gọi điện
    Biệt thự Forest Sky Villa  - Flamingo Đại Lải Resort
    Biệt thự Forest Sky Villa - Flamingo Đại Lải Resort
    Flamingo Đại Lải Resort
  4. Top 4

    Four Seasons Resort The Nam Hai

    Gọi điện

    Four Seasons Resort The Nam Hai là khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Hà My thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam, cách phố cổ Hội An khoảng 11 km. Với diện tích 31 ha, Four Seasons Resort The Nam Hai gồm 60 phòng khách sạn dạng biệt thự và 40 căn biệt thự có bể bơi riêng.


    Tất cả đều được thiết kế theo phong cách nhà rường cách tân kết hợp với nội thất hiện đại, sang trọng. Đến với Four Seasons Resort The Nam Hai, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp thế giới. Spa The Nam Hai gồm 8 nhà spa lớn nổi giữa hồ sen, được trang bị đầy đủ tiện nghi như: giường message, khu thư giãn, tắm hơi...


    Với các phương pháp trị liệu đa dạng, spa The Nam Hai sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời mà không nơi đâu có được. Ngoài ra, resort cũng có cả thư viện riêng dành cho những du khách có sở thích đọc sách thỏa mãn được niềm đam mê của mình. Hồ bơi đạt chuẩn Olympic, các phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, wifi miễn phí, hệ thống âm thanh hiệu BOSE.


    Với không gian rộng mở view hướng về bờ biển, du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng Beach Restaurant, vừa đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Four Seasons Resort The Nam Hai được tạp chí Travel + Leisure bình chọn là khu resort có thiết kế đẹp nhất trên thế giới năm 2008. Nơi đây cũng được tạp chí du lịch danh tiếng Conde Nast Traveler xếp trong 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á do độc giả bình chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hà My, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5394 0000

    Email: contactus.hoian@fourseasons.com

    Website: www.fourseasons.com/hoian

    Fanpage: https://www.facebook.com/FourSeasonsNamHai/

    Gọi điện
    Không gian bên trong khu nghỉ dưỡng The Nam Hai
    Không gian bên trong khu nghỉ dưỡng The Nam Hai
    Four Seasons Resort The Nam Hai
  5. Top 5

    Vinpearl Resort & Spa Nha Trang

    Gọi điện

    Vinpearl Nha Trang Resort & Spa là khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang. Vinpearl Nha Trang Resort & Spa tọa lạc trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, cách trung tâm thành phố Nha Trang 4 km. Từ Sân bay Cam Ranh, quý khách đi xe trong 40 phút đến Bến thuyền Vinpearl và đi thuyền cao tốc từ đây trong 7 phút nữa sẽ tới resort.


    Khu nghỉ dưỡng gồm hai tòa nhà Executive và Deluxe với 485 phòng kiến trúc tuyệt đẹp, trong đó có 17 phòng sang trọng và 2 phòng Tổng thống Suites.Tất cả các phòng ở đây đều có ban công riêng nhìn ra cảnh biển hoặc đồi núi xung quanh. Ngoài ra, mỗi phòng đều được trang bị minibar với máy pha trà và cafe, wifi truy cập miễn phí, truyền hình cáp vệ tinh với trên 50 kênh truyền hình chọn lọc hấp dẫn.


    Không những thế, Vinpearl Nha Trang Resort còn có 2 hồ bơi, trong đó có hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á. Công viên Giải trí Vinpearl Land với diện tích lên tới 200.000 m2 phù hợp để các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động vu chơi, hoạt động nhóm, team-building... Vinpearl Golf Club với tổng diện tích lên tới 182ha (1,82km2), chiều dài 6787 yards và par 71; được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi, hiện đại được mệnh danh là sân golf 18 lỗ bên biển đẹp vào bậc nhất tại Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên.


    Hệ thống nhà hàng Orchid, Beachcomber và Lotus chuyên về ẩm thực địa phương, châu Á cũng như quốc tế nhằm đa dạng hóa sở thích tìm hiểu ẩm thực của du khách. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang cũng nằm trong top 9 khu nghỉ dưỡng Biển Đông do CNN Travel bình chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang

    Điện thoại: 0946 228 495

    Email: info@newstarland.com

    Website: https://vinpearl.com/vi/nha-trang

    Fanpage: www.facebook.com/villahotelvinpearlnhatrang

    Gọi điện
    Vinpearl Nha Trang được mệnh danh là ''Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”
    Vinpearl Nha Trang được mệnh danh là ''Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”
    Vinpearl Resort & Spa Nha Trang
    Vinpearl Resort & Spa Nha Trang
  6. Top 6

    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa

    Gọi điện

    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao ở Việt Nam do tập đoàn Victoria quản lí. Cách trung tâm Hội An chưa đến 5km, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 30 phút lái xe, Victoria Hoi An Beach Resort & Spa được xây dựng mô phỏng theo mô hình một làng chài truyền thống của Việt Nam.


    Với 109 phòng được xây dựng theo kiến trúc đa dạng, Victoria Hoi An Beach Resort & Spa được du khách yêu thích không chỉ bởi không gian sống và các giá trị kiến trúc độc đáo mà còn bởi các dịch vụ và phương tiện giải trí rất đa dạng. Khách sạn Victoria Hoi An Beach Resort & Spa cung cấp một số dịch vụ giải trí bao gồm: các hoạt động thể thao bãi biển như bóng chuyền, cầu lông, thả diều, xe đạp địa hình cho khách có nhu cầu tham quan và khám phá Hội An, phòng thể dục, phòng sauna, spa, massage, phòng tắm hơi, bãi biển riêng, thể thao dưới nước, sân golf, thư viện... Victoria Hoi An Beach Resort & Spa là một trong 3 resort Việt Nam được tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn vào top 20 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á năm 2014.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5392 7040

    Email: reservation@victoriahotels.asia

    Website: https://www.victoriahotels.asia/

    Fanpage: www.facebook.com/VictoriaHoiAnBeachResortSpa/

    Gọi điện
    Bể bơi tại Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
    Bể bơi tại Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
  7. Top 7

    Banyan Tree Lang Co Hotel &Resort

    Gọi điện

    Banyan Tree Lang Co Hotel & Resort tọa lạc tại thôn Cù Dũ, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nằm cách trung tâm thành phố Huế 60 km, tại đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận và tham quan các địa điểm khác trong thành phố.


    Khu nghỉ dưỡng này gồm 32 biệt thự 1 phòng ngủ hướng kênh đào và 17 biệt thự một phòng ngủ hướng biển. Tất cả các phòng đều được trang bị dịch vụ tiện ích đầy đủ như TV màn hình phẳng, wifi 24h, bồn tắm nước nóng, bể bơi riêng tại 1 số phòng...để du khách có thể thoải mái tận hưởng kì nghỉ một cách tiện nghi nhất.


    Banyan Tree Lang Co Hotel & Resort còn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí như sân golf tại chỗ, thể thao dưới nước, bể bơi ngoài trời, bể sục, phòng thể dục, massage, spa, sân chơi squash để du khách có thể tận hưởng một kì nghỉ dưỡng lý tưởng ở Huế. Banyan Tree Lang Co Hotel & Resort đã được độc giả Condé Nast Traveler bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á, trước đó là giải thưởng bất động sản Đông Nam Á với hạng mục “Dự án phát triển biệt thự xuất sắc nhất”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4369 5888

    Email: reservations-langco@banyantree.com

    Website: https://www.banyantree.com/vietnam/lang-co

    Fanpage: www.facebook.com/banyantreelangco/

    Gọi điện
    Banyan Tree Lang Co Hotel & Resort
    Banyan Tree Lang Co Hotel & Resort
    Banyan Tree Lang Co Hotel & Resort
  8. Top 8

    Amanoi Resort

    Gọi điện

    Amanoi Resort nằm tại Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 35 km. Amanoi tọa lạc trên những ngọn núi mướt xanh của vườn quốc gia Núi Chúa. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Vĩnh Hy nổi tiếng. Cũng chính vì vậy, Amanoi Resort sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi bao quanh là núi, trước mặt là vùng biển xanh mát của vịnh Vĩnh Hy – 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam.


    Amanoi Resort là resort 6 sao đầu tiên tại Việt Nam, do tập đoàn Amanresort làm chủ đầu tư. Tại đây có 36 villa nghỉ dưỡng, trong số đó có 31 pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi biệt thự bao gồm 4-5 phòng ngủ biệt lập cũng như phòng khách và phòng ăn rộng rãi. Đặc biệt, mỗi phòng đều có quản gia và đầu bếp riêng sẵn sàng phục vụ du khách theo yêu cầu. Amanoi cũng cung cấp hàng loạt dịch vụ tiện ích cao cấp khác như spa, xông hơi, hồ bơi... Nổi bật là căn nhà yoga giữa hồ với không gian xung quanh yên tĩnh tuyệt đối, rất thích hợp cho những người muốn thoát ly hoàn toàn cuộc sống tất bật và ồn ào.


    Amanoi Resort từng được Condé Nast Traveler bình chọn trong top 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014. Amanoi Resort được đánh giá là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng xa xỉ và tráng lệ vào bậc nhất cả nước. Giá của 1 đêm lưu trú tại resort này thấp nhất khoảng 1.000 USD. Resort này cũng được cho là sở hữu căn phòng đắt nhất Việt Nam với giá đến 7.000 USD mỗi đêm, có tầm nhìn ra vịnh Vĩnh Hy. Chính vì vậy, đây được coi là điểm đến xa xỉ, chỉ dành cho giới thượng lưu ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vĩnh Hy, Ninh Hải, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9377 0777

    Email: amanoi@aman.com

    Website: https://www.aman.com/resorts/amanoi

    Fanpage: www.facebook.com/Amanoi.Vietnam

    Gọi điện
    Không gian bên trong của Ocean Pool Pavilion có giá 17.200.000 đồng/ đêm
    Không gian bên trong của Ocean Pool Pavilion có giá 17.200.000 đồng/ đêm
    Amanoi Resort
  9. Top 9

    Hyatt Regency Danang

    Gọi điện

    Hyatt Regency Danang Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp nhất tại Đà Nẵng do Tập đoàn Hyatt - tập đoàn kinh doanh nhà hàng khách sạn hàng đầu thế giới quản lý. Tọa lạc bên bãi biển Đà Nẵng thơ mộng dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, cách phố cổ Hội An 18 km, thánh địa Mỹ Sơn 40 km, cố đô Huế 110 km, khu nghỉ dưỡng trải rộng hơn 200.000 m2 này hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, độc đáo.


    Resort có kết cấu gồm 409 phòng, với 3 tòa căn hộ từ 6 đến 12 tầng, các tòa căn hộ được bố trí so le nhau mang lại cảm giác an toàn và ấm cúng cho du khách. Hầu hết các căn biệt thự đều có ban công với tầm nhìn hướng ra biển, mỗi căn biệt thự có 3 phòng ngủ và sở hữu bể bơi riêng biệt. Những tiện ích của khách sạn bao gồm: bể bơi trẻ em, spa, nhà hàng, quán bar, thể thao dưới nước... giúp du khách tận hưởng kì nghỉ ở Đà Nẵng một cách thoải mái và tuyệt vời nhất.


    Ngày 15/06/2012, Hyatt Regency Da Nang được trao chứng nhận hạng xuất sắc từ TripAdvisor (là website về du lịch lớn nhất thế giới), chỉ khoảng 10% các khách sạn trên TripAdvisor vinh dự được nhận giải thưởng này. Resort này còn được được độc giả tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn vào top 40 resort bãi biển tuyệt nhất thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 5 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6398 1234

    Email: danang.regency@hyatt.com

    Website: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/

    Fanpage: www.facebook.com/HyattRegencyDanang

    Gọi điện
    Không gian của khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Da Nang
    Không gian của khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Da Nang
    Hyatt Regency Da Nang
  10. Top 10

    Six Senses Ninh Van Bay

    Gọi điện

    Six Senses Ninh Van Bay tạo lạc tại Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa là khách sạn tiếp theo thu hút đông đảo du khách quốc tế ghé đến du lịch và nghỉ dưỡng. Six Senses Ninh Van Bay nằm trên một vịnh biển hùng vĩ với những khối đá ấn tượng. Bãi biển cát vàng và những ngọn núi cao chót vót làm tăng thêm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên.


    Phong cách kiến trúc của khu nghỉ dưỡng tại resort Six Senses Ninh Vân Bay được thiết kế theo kiểu thân thiện với gia đình kết hợp truyền thống Việt Nam, với tất cả 62 biệt thự đều có hồ bơi cá nhân. Thêm vào đó, các nhà hàng tại Six Senses Ninh Vân Bay phục vụ các món ăn quốc tế và địa phương được yêu thích cùng với hải sản địa phương ngon nhất, bao gồm cả tôm hùm và tôm sú.


    Six Senses Spa tại Vịnh Ninh Vân là nơi tôn nghiêm cho mọi giác quan, với các liệu pháp truyền thống của Việt Nam và hành trình chăm sóc sức khỏe Six Senses Yogic phù hợp với mọi du khách. Ngoài các phòng trị liệu hít thở, spa còn có gian hàng yoga, phòng tập thể dục, phòng trưng bày bán lẻ spa và hệ thống đào tạo phòng tập thể dục trong rừng ngoài trời.

    Ngoài thư giãn sảng khoái, du khách cũng có thể tận hưởng nhiều hoạt động và du ngoạn trên hoặc dưới nước, tại rạn san hô, trên cạn bằng cách tham gia cuộc phiêu lưu văn hóa hoặc động vật hoang dã, hoặc sử dụng các tiện nghi của khu nghỉ mát và nhiều loại thiết bị thể thao. Khu nghỉ dưỡng cũng là một khung cảnh hoàn hảo cho những lễ cưới đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8352 4268

    Email: reservations-ninhvan@sixsenses.com

    Website: https://www.sixsenses.com/en/resorts/ninh-van-bay

    Fanpage: www.facebook.com/sixsensesninhvanbay

    Gọi điện
    Six Senses Ninh Van Bay
    Six Senses Ninh Van Bay
    Six Senses Ninh Van Bay
    Six Senses Ninh Van Bay
  11. Ẩn mình trên bãi biển Phú Quốc hoang sơ ở Thị trấn An Thới, Việt Nam, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa cũng là một trong những resort thu hút đông đảo du khách ghé đến tham quan và nghỉ dưỡng. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa sở hữu lối kiến trúc được thiết kế ấn tượng cùng với đó là dịch vụ trực quan, với chất lượng cao cấp.


    Nằm dọc theo dải bờ biển tuyệt đẹp ở Phú Quốc, khách sạn nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa chào đón quý khách hàng với các phòng và suite sang trọng có ban công riêng, cùng với các biệt thự được bài trí đẹp mắt, hoàn chỉnh với bể ngâm lấp lánh. Thêm vào đó, khách sạn còn có thể khơi dậy các giác quan của du khách với một loạt các món ăn ngon toàn cầu tại bất kỳ nhà hàng và quán bar nào trong số năm nhà hàng và quán bar tinh tế tại JW Marriott Phu Quoc.


    Bên cạnh đó, JW Marriott Phu Quoc còn có hồ bơi lát gạch khảm, hình vỏ sò chỉ dành riêng cho khách hàng của khách sạn. Ngoài ra, JW Marriott Phu Quoc còn có các dịch vụ nghỉ dưỡng như tái tạo sức khỏe với các liệu pháp mát-xa, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe sang trọng lấy cảm hứng từ địa phương. Hãy để vẻ đẹp của hòn đảo lớn nhất Việt Nam khơi dậy mọi giác quan tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Bãi Khem, Phú Quốc, An Thới, Kiên Giang
    Điện thoại:
    029 7377 9999

    Email: mhrs.pqcjw.reservations@marriotthotels.com

    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/pqcjw-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay-resort-and-spa/overview/

    Fanpage: www.facebook.com/JWMarriottPhuQuoc/

    Gọi điện
    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
  12. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa là một trong những resort nổi tiếng được nhiều du khách nước ngoài biết đến và lựa chọn làm nơi nghĩ dưỡng cho chuyến đi của mình. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa ẩn mình tại một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ những khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn.


    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa như một ngôi làng Pháp cổ vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920’s – 1930’s. Vẻ đẹp đài các của những biệt thự tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa được trân trọng bảo tồn, gìn giữ và trùng tu gần như nguyên vẹn.


    Tất cả nhằm đưa quý khách về lại năm tháng đã qua, khi chủ nhân nơi đây dành cả ngày dài để dạo bước trên đồi cỏ xanh rì hay mơ màng bên ngọn lửa hồng tí tách. Nếu bạn muốn tìm cho mình một điểm đến có chất lượng nghĩ dưỡng cao cấp bên cạnh không khí trong lành mang nét hoài cổ thì Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa là một sự lựa chọn lý tưởng đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lê Lai, Phường 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
    Điện thoại:
    026 3355 5888

    Email: reservation@anamandara-resort.com

    Website: http://anamandara-resort.com/

    Fanpage: www.facebook.com/anamandaravillasdalat/

    Gọi điện
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
  13. Top 13

    FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

    Gọi điện

    Nhắc đến những resort của Việt Nam nổi tiếng thế giới thì không nên bỏ qua khu resort của FLC Group - FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort. Cách sân bay Phù Cát và trung tâm thành phố chỉ 15 phút lái xe, tọa lạc tại bãi biển thiên đường - nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort đem đến một kỳ nghỉ trọn vẹn cho du khách.


    FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort sở hữu hơn 1000 phòng khách sạn và villa tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế sang trọng, tiện nghi giữa thiên nhiên. Với mong muốn tạo ra cuộc hành trình theo cách riêng của bạn, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort mang đến phong cách nghỉ dưỡng độc đáo hơn khi hướng đến các tiện nghi hiện đại như hệ thống nhà hàng và quầy bar đa phong cách, Trung tâm Hội nghị quốc tế đẳng cấp, Nurture Spa lấy cảm hứng từ biển trời Quy Nhơn và văn hóa Chăm, sân golf cùng nhiều hoạt động giải trí, thư giãn giữa cảnh sắc thiên nhiên trong trẻo hoặc khám phá văn hóa địa phương. FLC Luxury Resort Quy Nhon đem đến một không gian nghỉ dưỡng tinh tế, đích thực để mỗi khoảnh khắc tại đây đều tạo ra nguồn cảm ứng và sức sống mới cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu 4, Nhơn Lý - Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
    Điện thoại:
    0962 625 582
    Email:
    resa@flcquynhon.com.vn
    Website:
    https://flchotelsresorts.com/quan-the/flc-quy-nhon
    Fanpage:
    www.facebook.com/flcquynhon/ Gọi điện
    FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort
    FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort
    FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort
    FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort
  14. Top 14

    Topas Ecolodge

    Gọi điện

    Topas Ecolodge là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những resort của Việt Nam nổi tiếng trên thế giới và được nhiều du khách yêu thích du lịch nghĩ dưỡng sang trọng lựa là điểm dừng chân của mình. Topas Ecolodge nằm trên một đỉnh núi tuyệt đẹp, ẩn sâu trong khu bảo tồn quốc gia Hoàng Liên, cách thị trấn Sapa 45 phút di chuyển.


    Và Topas Ecolodge được đề cử là một trong những nơi lưu trú tuyệt vời nhất cho những người yêu thiên nhiên và cuộc sống xanh. Topas Ecolodge mang đến một không gian hoàn hảo để bạn vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa góp phần bảo vệ môi trường cũng như văn hóa địa phương.


    Khu nghỉ dưỡng của Topas Ecolodge bao gồm 41 bungalow được xây dựng bằng đá granite trắng theo phong cách nhà sàn địa phương, lấy vẻ đẹp hoang sơ là điểm nhấn chủ đạo, nhưng cũng mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tiện nghi, sang trọng. Topas Ecolodge là sự lựa chọn lý tưởng và duy nhất tại Sapa dành cho những ai đang đi tìm những khoảnh khắc riêng tư, yên bình cũng như muốn có không gian để đắm mình, thưởng ngoạn phong cảnh tại nơi núi non hùng vĩ độc đáo tại Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Lếch Dao, Thanh Bình, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại:
    024 7307 0899

    Email: info@topasecolodge.com
    Website:
    https://topasecolodge.com/

    Fanpage: www.facebook.com/topasecolodge/

    Gọi điện
    Topas Ecolodge
    Topas Ecolodge
    Topas Ecolodge
    Topas Ecolodge



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy