Top 12 Resort Vũng Tàu giá rẻ gần biển

Hằng Hoàng 366 0 Báo lỗi

Vốn có tiềm năng lớn trong việc phát triển du lịch đặc biệt là du lịch biển vì thế các dịch vụ phục vụ cho lĩnh vực này vô cùng đa dạng từ các khu nghỉ dưỡng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seaside Resort

    Gọi điện

    Seaside Resort nằm ngay trên con đường bờ biển đẹp và rộng nhất của thành phố Vũng Tàu, nên nơi đây có phong thủy rất tốt với thế tựa núi nhìn biển. Seaside Resort được xây dựng theo phong cách Urban Resort và nằm tách biệt hoàn toàn với không khí ồn ào của phố thị bên ngoài đủ để cho bạn một không gian riêng, bình yên lại vừa đủ gần để bạn có thể dễ dàng hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp về đêm nơi thành phố biển với các hoạt động giải trí náo nhiệt.


    Khi vừa đặt chân đến Seaside Resort mọi ưu phiền của bạn sẽ được xua tan hết và thay vào đó là sự bình yên, thư giãn và thoải mái với hàng cọ xanh mát, lối mòn lát đá, khu vườn nhiệt đới với cỏ cây muôn vàn sắc màu, không khí trong lành. Chính nhờ địa hình độc đáo cùng với thiên nhiên đa dạng và kiến trúc hiện đại lại tinh tế đã khiến Seaside Resort sở hữu một nét quyến rũ rất riêng. Tại đây có hồ bơi Sea Lion với những sóng nước nhân tạo thích thú, nhà hàng Vườn Phố với nhiều loại hải sản tươi sống, quầy bar với nhiều loại đồ uống hấp dẫn, Café Seaside để bạn thưởng thức và ngắm nhìn cảnh biển đẹp lung linh, tiệc nướng đẳng cấp tại khu Terrace lộng gió.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 351 3888

    Email: seaside@seasideresort.com.vn

    Website: https://seasideresort.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/seasideresortvungtau/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Seaside Resort
    Seaside Resort
    Seaside Resort
    Seaside Resort

  2. Top 2

    Six Senses Côn Đảo

    Gọi điện

    Six Senses Côn Đảo là nơi nghỉ dưỡng vô cùng yên tĩnh bởi nó nằm ẩn mình bên cạnh bờ biển đẹp, làn nước xanh trong quanh năm, những dải cát trắng thoai thoải và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Tại đây có 50 biệt thự được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ và nằm dọc san sát bên bờ biển dài 1,6 km với phong cách thiết kế sang trọng nhưng lại rất đơn giản có đầy đủ tiện nghi bên trong đúng chuẩn 5 sao mang đến cho bạn sự thư thái nhất, đầy đủ nhất.


    Dù đến Six Senses Côn Đảo lần đầu hay nhiều lần sau đó bạn đều có được những cảm xúc mới lạ. Quần thể biệt thự riêng biệt mang đến không gian riêng tư, nhiều phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, hồ bơi, và cả khu nhà bếp và phòng ăn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu ở dài hạn của một số gia đình nhỏ. Ngoài ra, mỗi căn biệt thự đều có 1 bể bơi riêng và không gian tắm ngoài trời kín đáo, riêng tư nhất cho du khách. Thêm nữa nhà hàng Six Senses sẽ phục vụ bạn các bữa ăn ngon được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ để đảm bảo sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biển Đất Dốc, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 028 3823 2229

    Email: reservations-condao@sixsenses.com

    Website: https://www.sixsensescondao.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SixSensesConDao

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Six Senses Côn Đảo
    Six Senses Côn Đảo
    Six Senses Côn Đảo
    Six Senses Côn Đảo
  3. Top 3

    The Grand Hồ Tràm Strip

    Gọi điện

    The Grand Hồ Tràm Strip tọa lạc ngay cạnh một bãi biển nhiệt đới còn nguyên sơ và luôn ngập tràn ánh nắng và gió. Đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp nổi tiếng ở Vũng Tàu với các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp cùng nhiều hoạt động giải trí đỉnh cao để mang đến cho mọi du khách nhiều trải nghiệm phong phú và mới lạ, tràn đầy hứng khởi.


    The Grand Hồ Tràm Strip có đến 541 phòng nghỉ được thiết kế khéo léo và sang trọng theo đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế vô cùng sang trọng nhưng lại không kém phần thoải mái, gần gũi. Tất cả các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, view biển thoáng đãng. Hệ thống nhà hàng ẩm thực đầy đủ với những mặt hàng chất lượng cũng là lý do để bạn không thể bỏ qua khu resort cao cấp mà giá lại rất bình dân này. Đến với The Grand Hồ Tràm Strip bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động tham quan thành phổ hoặc vào những bài vận động thư giãn và các hoạt động ngoài trời trên bãi biển rực nắng và lộng gió như lướt sóng, chèo thuyền kayak,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4378 8888

    Email: info@thegrandhotram.com

    Website: https://thegrandhotram.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheGrandHoTramStrip

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip
  4. Top 4

    Lan Rừng Resort & Spa

    Gọi điện

    Lan Rừng Resort & Spa nằm ngay bên cạnh bờ biển với bãi tắm sạch và trong xanh để du khách thoải mái tắm biển, những rặng cây xanh tốt cùng phong cách bài trí độc đáo, sắc sảo. Đến với Lan Rừng Resort & Spa bạn sẽ được ngắm khung cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và nghỉ ngơi thư giãn dưới những tán cây rợp bóng mát để tránh xa mọi ồn ào, khói bụi, xô bồ của cuộc sống phố thị. Tại đây có đến 72 phòng nghỉ tiện nghi được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu sang trọng để bạn thoải mái lựa chọn từ Deluxe tới Executive Suite để làm hài lòng bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến đây.


    Sau những phút giây tham quan bạn hãy tìm đến các dịch vụ Spa của resort để chiều chuộng cơ thể và thư giãn với những liệu pháp từ các loại thảo mộc, dịch vụ massage, dịch vụ Jacuzzi, Steam bath, hoặc Sauna sẽ mang đến sự thoải mái và thư giãn nhất về cả thể lực và tinh thần. Tại Lan Rừng Resort & Spa có 2 khu là bên biển và bên đồi được ngăn cách nhau bởi một con đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, TT Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Điện thoại: 0254 367 9939

    Email: reserv.phuochai@lanrung.com.vn

    Website: http://lanrung.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lanrungresort.phuochai/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lan Rừng Resort & Spa
    Lan Rừng Resort & Spa
    Lan Rừng Resort & Spa
    Lan Rừng Resort & Spa
  5. Top 5

     Intourco Resort

    Gọi điện

    Intourco Resort có hệ thống khách sạn hiện đại và tiện nghi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và thư giãn nhất. Intourco Resort đạt đúng tiêu chuẩn 4 sao với 20 biệt thự rộng với được xây dựng từ những chất liệu thiên nhiên và ban công rộng lớn hướng thẳng ra biển và nằm im lìm, lọt giữa khu rừng dương xanh ngút ngàn mang đến cho bạn cảm giác bình yên và thư thái nhất. Từ khu resort này bạn có thể dễ dàng đến tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu như: Bãi Dâu, ngọn Hải đăng, Tượng chúa Kito hay Bãi Sau,…


    Intourco Resort còn có khách sạn với hệ thống 131 phòng hiện đại, tiện nghi; hệ thống nhà hàng mang đến khoảng thời gian thú vị để du khách trải nghiệm ẩm thực Vũng Tàu với những món ăn đa dạng từ hải sản đến các món phong vị châu Âu. Thêm nữa, Intourco Resort có các dịch vụ biển thú vị như lướt sóng, ngồi cano hoặc du thuyền trên biển, các trò chơi thú vị dưới nước. Không chỉ vậy, Intourco Resort còn mang đến nhiều dịch vụ khác như: Hồ bơi nước mặn và nước ngọt, phòng tập thể dục, quầy mỹ nghệ, massage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Thùy Vân, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 02543 585 326

    Email: info@intourcoresort.com

    Website: https://www.intourcoresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vungtauintourco/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Intourco Resort
    Intourco Resort
    Intourco Resort
    Intourco Resort
  6. Top 6

    The Imperial Vũng Tàu

    Gọi điện

    The Imperial Vũng Tàu nằm cách khu vực Bãi Sau khoảng 150 m – đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu hiện nay. The Imperial Vũng Tàu hiện là khách sạn đạt đầu tiên ở khu vực Bãi Sau đạt tiêu chuẩn 5 sao với nét kiến trúc đậm chất cổ điển phương Tây và được lấy cảm hứng trực tiếp từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria.


    Điểm độc đáo nhất của The Imperial Vũng Tàu chính là tên của mỗi phòng nghỉ được đặt theo tên của các cung điện nổi tiếng nhất ở phương Tây. Trong mỗi phòng được trang hoàng bằng những vật dụng có chất liệu sang trọng và tinh tế như gỗ mộc, đá hoa cương trắng, gỗ, đồng, thủy tinh hay gốm sứ,… gợi nhớ đến sự sang trọng và hoài cổ và làm người ta liên tưởng đến lối sống vương giả cổ xưa thời Victoria. Không chỉ vậy, tại The Imperial Vũng Tàu còn có hơn được 3.000 bức tranh được trang trí khắp nơi để kể về những câu chuyện cổ tích phương Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 362 8888

    Email: info@imperialhotel.vn

    Website: https://www.imperialhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Imperial Vũng Tàu
    The Imperial Vũng Tàu
    The Imperial Vũng Tàu
    The Imperial Vũng Tàu
  7. Top 7

    Carmelina Beach Resort

    Gọi điện

    Carmelina Beach Resort tọa lạc ngay cạnh bãi biển Hồ Tràm nên không khí tại đây luôn thoáng mát; hơn nữa ở đây lại có nhiều phòng dịch vụ như phòng trò chơi, phòng thể dục, phòng karaoke, spa & massage, rạp chiếu phim 3D được trang bị hiện đại chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất. Carmelina Beach Resort còn có 2 hồ bơi ngoài trời rộng lớn, bãi biển riêng sạch sẽ, trung tâm dịch vụ với các tiện nghi để tổ chức hội họp, wifi miễn phí.


    Thêm nữa, resort này còn có 2 khu vực ăn uống: một là không gian ngoài trời thoáng mát, lựa chọn còn lại là trong phòng máy lạnh tiện nghi với view bao quát nhìn ra biển giúp bạn vừa thưởng thức bữa ăn lại vừa hòa mình vào không khí, thiên nhiên vùng biển chân thật và tinh tế. Thêm nữa, khi đến Carmelina Beach Resort bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn địa phương và món ăn Âu hấp dẫn ở khu nhà hàng hiện đại Marina Restaurant hoặc đến Hill Site Bar để nếm những loại đồ uống pha chế khéo léo cùng các đồ ăn nhẹ luôn nóng sốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Ven Biển, Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4377 9977

    Email: info@carmelinaresort.com

    Website: http://carmelinaresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Carmelinaresort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Carmelina Beach Resort
    Carmelina Beach Resort
    Carmelina Beach Resort
    Carmelina Beach Resort
  8. Top 8

    The Wind Boutique Resort

    Nằm tại thành phố Vũng Tàu, cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 1,1 km, The Wind Boutique Resort có 2 hồ bơi ngoài trời, tầm nhìn ra cảnh núi non, khu vườn nhiệt đới với thác nước, ao cá và nhiều khu vực tiếp khách cho khách thư giãn với ly đồ uống. Tất cả các suite tại đây đều được bố trí phòng khách với TV, phòng ngủ riêng cũng như phòng tắm riêng với áo choàng tắm và dép. Một số phòng còn có ban công, khu vườn riêng, bể sục trong nhà/ngoài trời hoặc bếp.


    Resort cung cấp dịch vụ đưa khách đi miễn phí đến các bãi biển và cửa hiệu gần đó. Các tiện nghi khác trong khuôn viên bao gồm bể sục, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, phòng tập thể dục, tiện nghi chơi bi-da, phòng vui chơi cho trẻ em, phòng trò chơi board game và tiện nghi chơi bóng bàn. Có nhiều quán bar và nhà hàng địa phương nằm gần resort. The Wind Boutique Resort cách Bãi Trước 1,1 km, Bãi Sau 1,8 km và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 71 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84-B10 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3858 859

    Email: info@thewind.com.vn

    Website: https://www.thewind.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thewindvungtau
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    The Wind Boutique Resort
    The Wind Boutique Resort
    The Wind Boutique Resort
    The Wind Boutique Resort
  9. Top 9

    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Marina Bay Vung Tau Resort & Spa có sân hiên, nhà hàng, quầy bar và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ này nằm cách Bãi Dâu khoảng 2 km, Khu du lịch sinh thái và văn hóa Hồ Mây 4,6 km cũng như Bạch Dinh 5,6 km. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và khu vườn. Tất cả phòng nghỉ tại Marina Bay Vung Tau Resort & Spa đều được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa, két an toàn và TV màn hình phẳng. Một số phòng có ban công.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng à la carte hằng ngày. Nhân viên nói tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân luôn sẵn lòng cung cấp thông tin hữu ích về khu vực cho du khách. Marina Bay Vung Tau Resort & Spa nằm cách Tượng Chúa Kitô Vua 8,9 km và Ngọn hải đăng Vũng Tàu 9,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 4 km từ resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3848 888
    Email:
    info@marinabayvungtau.com
    Website:
    https://marinabayvungtau.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/marinabayvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
  10. Top 10

    SV Boutique Resort

    Gọi điện

    Nằm trong một tòa nhà thuộc địa kiểu Pháp ở sườn đồi và có hồ bơi vô cực đầy mời gọi với khung cảnh biển làm nền, SV Boutique Resort cung cấp chỗ nghỉ được bài trí trang nhã tại thành phố cảng Vũng Tàu. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có khu vườn bao quanh này có thể thưởng thức đồ uống tự chọn tại quầy bar trong khuôn viên. Chỗ nghỉ này cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có lối trang trí hiện đại với tông màu trung tính. Các phòng cũng có hiên/sân hiên, TV truyền hình cáp màn hình phẳng với đầu đĩa DVD, minibar và két an toàn. Các phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và bồn tắm. Bồn tắm spa được bố trí ở một số loại phòng. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép đi trong phòng cũng được cung cấp để tạo thuận tiện cho khách.


    Nhân viên nói được nhiều thứ tiếng tại quầy lễ tân 24 giờ của chỗ nghỉ sẵn lòng hỗ trợ du khách với các dịch vụ như đặt tour du lịch, đặt vé, tiền sảnh, cho thuê xe hơi cũng như giữ hành lý. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ một loạt các món ăn ngon của địa phương và phương Tây, bao gồm cả lựa chọn hải sản. Những khách lái xe tới chỗ nghỉ có thể sử dụng chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. SV Boutique Resort nằm cách Tượng Chúa Kitô Vua 900 m và Mũi Nghinh Phong 1,3 km. Bến phà gần nhất nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ SV Boutique Resort trong khi sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 72 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66/15 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0865 333 466

    Website: https://svboutique.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/svboutiquevungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    SV Boutique Resort
    SV Boutique Resort
    SV Boutique Resort
    SV Boutique Resort
  11. Top 11

    Mercure Vung Tau

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Mercure Vung Tau Resort có trung tâm thể dục, khu vườn, nhà hàng và quầy bar. Resort có khu vực bãi biển riêng và nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng như cách Bãi Dứa khoảng 100 m, Bãi Sau chưa đầy 1 km và Mũi Nghinh Phong 8 phút đi bộ. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, CLB trẻ em và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Mỗi phòng nghỉ tại resort đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Mercure Vung Tau Resort có một số căn nhìn ra biển và mỗi phòng đều có ấm đun nước. Các căn còn được bố trí bàn làm việc. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Vũng Tàu như đạp xe. Mercure Vung Tau Resort cách Bãi Trước 2,3 km và Bạch Dinh 4,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm cách resort 7 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3526 010
    Email: HB738-re1@accor.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mercurevungtauhotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
  12. Top 12

    Aria Vũng Tàu Hotel & Resort

    Nằm ở thành phố Vũng Tàu, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort cung cấp chỗ nghỉ có hồ bơi riêng và chỗ đỗ xe riêng. Nằm trên bãi biển, nơi nghỉ này có hồ bơi ngoài trời, khu vườn và sân hiên. Căn hộ lắp máy điều hòa này có 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh và ấm đun nước cũng như 2 phòng tắm đi kèm bồn rửa vệ sinh và vòi sen. Khăn tắm và bộ khăn trải giường được cung cấp trong căn hộ.


    Trong khuôn viên có khu vực bãi biển riêng. Bãi biển Thủy Tiên cách căn hộ 100 m trong khi Khu du lịch sinh thái và văn hóa Hồ Mây cách đó 8,7 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Vũng Tàu, cách đó 4 km. Bạn còn chần chờ gì mà chưa cùng gia đình đến Vũng Tàu du lịch và trải nghiệm các dịch vụ đặc biệt tại Aria Vũng Tàu Hotel & Resort!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Đường D5, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 093 838 7218
    Website: https://www.thesunvilla.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy