Top 13 Sách bán chạy nhất đầu năm 2023 trên Tiki

Hoa Ttm 4585 0 Báo lỗi

Lần cuối cùng bạn đọc sách là khi nào? Khi mà xã hội ngày càng phát triển, nhiều những phương tiện công nghệ giải trí có thể bạn đã quên đi thói quen đọc sách ... xem thêm...

  1. Tác giả Rosie Nguyễn đã chia cuốn sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu thành 5 phần, mỗi phần là một câu chuyện định hướng bản thân thông qua những sự lựa chọn Học - Làm - Đi, từ đó giúp lan tỏa thông điệp tự khám phá bản thân dành cho người trẻ theo hướng tích cực nhất.


    Thật ra trên thị trường sách hiện nay có đầy rẫy những cuốn sách “dạy làm người” dành cho các độc giả trẻ, tuy nhiên hầu hết điều là kiến thức chung chung và lý thuyết, rất khó để các bạn trẻ có thể thấm và thực hiện theo được. Tuy nhiên, đối với cuốn sách này, thì đây lại là chính những dòng tự sự của tác giả về chính bản thân mình, khi tuổi trẻ đã qua đi, cô đã có dịp để nhìn nhận lại bản thân và từ đó đưa ra những lời khuyên chân tình nhất của mình dành cho các bạn trẻ - những cô cậu vừa mới 18 tuổi chập chững bước vào đời. Những người dám cháy vì ước mơ và khát khao đó, hết mình trên con đường đã chọn, có những câu chuyện trong cuốn sách, khi đọc mình còn thấy bản thân muốn đứng dậy đi ngay lập tức chứ chưa nói đến một người từng trải thực như thế. Từ đó, tác giả muốn cùng chia sẻ, muốn tuổi trẻ của nhiều bạn, nhiều người hiểu được như thế nào mới là giá trị, như thế nào mới là sống ý nghĩa.


    Link mua sách: https://tiki.vn/tuoi-tre-dang-gia-bao-nhieu-tai-ban-p113530805.html?spid=116566855

    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu

  2. Nhắc đến cuốn sách Đắc Nhân Tâm, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần được đọc qua và nghe đến cái tên này. Đến bây giờ, nó đã trở thành một cuốn sách kinh điển trong việc dạy làm người với nhiều bài học sâu sắc và ý nghĩa. Và đan xen trong cuốn sách Đắc nhân tâm này, tác giả còn đưa ra rất nhiều những bài học về ứng xử rất hay và thiết thực. Mức độ của những bài học, bí quyết được tác giả nâng lên từ dễ dàng cho đến khó khăn, tuy nhiên không phải là không thực hiện được. Quan trọng là nằm ở sự quyết tâm, cố gắng và kiên trì của bạn trong việc vận dụng và học hỏi những bài học này để có thể đạt được những thành công nhất định trong việc thu phục lòng người.


    Đối với cuốn sách Đắc Nhân Tâm này được chia làm 4 phần. Mỗi phần trong cuốn sách sẽ tương ứng với một bài học và các bí quyết khác nhau:

    • Phần 1 nói về nghệ thuật ứng xử căn bản của mỗi con người, bao gồm những bí quyết, kinh nghiệm và cả các bài học về việc đối nhân xử thế trong các mối quan hệ xã hội mà bạn nên lưu tâm đến.
    • Phần 2 của cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn những bí quyết hữu ích trong việc tạo ra sự thiện cảm đối với người đối diện, nhờ đó giúp cho những người xung quanh luôn yêu quý và trân trọng tình cảm của bạn hơn.
    • Phần 3 được xem là một phần rất quan trọng và sẽ đem lại cho bạn rất nhiều bài học bổ ích nhất liên quan đến lĩnh vực tâm lý học, đó là chỉ cho bạn các phương pháp và bí quyết giúp bạn và những người khác có chung về suy nghĩ và quan điểm trong cuộc sống.
    • Phần 4, phần cuối cùng của cuốn sách Đắc nhân tâm, tác giả sẽ bày cho bạn những cách để chuyển hóa cảm xúc và suy nghĩ của một người khác từ tiêu cực chuyển thành tích cực mà không để xảy ra sự hận thù hay oán trách, dù cho đây không phải là một việc làm đơn giản chút nào.


    Link mua sách: https://tiki.vn/dac-nhan-tam-bia-mem-tai-ban-p111285062.html?spid=111285063

    Đắc Nhân Tâm
    Đắc Nhân Tâm
    Đắc Nhân Tâm
    Đắc Nhân Tâm
  3. Cuốn sách "Nhà Giả Kim" với tác giả Paulo Coelho đứng đầu trong top 10 tiểu thuyết tình cảm lãng mạn bán chạy nhất đầu năm 2017. Với nhận xét 4,5 sao cho cuốn sách, đây là một trong những cuốn sách đáng đọc và không thể bỏ qua cho giới trẻ hiện nay. Những câu chuyện phiêu lưu trong cuốn sách giúp cho nhân vật chính Santiago thấu hiểu được bản thân và tìm thấy hạnh phúc cho bản thân mình. Nhà Giả Kim được xem như là một câu chuyện cổ tích giản dị mang màu sắc của Phương Đông. Cuốn sách này được ra đời năm 1988 tại Brazil, tuy không phải là cơn sốt đối với độc giả tại đây nhưng lại có sức lan tỏa vượt ngoài mong đợi cho mọi tâm hồn yêu sách trên thế giới. Được ra đời vào tháng 10 năm 2013 tại Việt Nam, quyển sách này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới bình luận văn học lần bạn đọc yêu thám hiểm.


    Và với nhận xét của bản thân tôi, chỉ là người đã từng đọc qua cuốn sách này, tôi thấy thật sự ghét cuốn sách này. Vì nó đã làm cho tôi bật ra thật nhiều điều trong cuộc sống. Cuốn sách chẳng hề nói về tình yêu, không trinh thám, không đau khổ, không lãng mạn. Đơn giản đây chỉ là câu chuyện của một người chăn cừu đi tìm kho tàng ở Kim Tự Tháp. Nhưng nếu bạn hỏi tôi nội dung nó là gì, tôi sẽ nói đó là "ước mơ và niềm tin". Một khi còn ước mơ, còn sự tin tưởng hãy cứ đọc cuốn sách này. Và khi tôi giới thiệu quyển sách này cho nhiều người khác cùng đọc, họ có nhiều nhận xét thực khác nhau về nó khiến tôi như vỡ lẽ ra được nhiều thứ. Với tôi cuốn sách này sẽ làm cho tôi khóc, tôi hoang mang hay khao khát về cuộc sống này. Nhưng với những người khác có lẽ nó sẽ thật bình dị hay thật khác biệt. Nhưng dù sao khi bạn đọc "Nhà Giả Kim" bạn thật sự sẽ nhận ra "thì ra đây là giá trị của top 100 cuốn sách bán chạy nhất thế giới.


    Link mua sách: https://tiki.vn/nha-gia-kim-tai-ban-2020-p52789367.html

    Ảnh bìa của Nhà Giả Kim
    Ảnh bìa của Nhà Giả Kim
    Nhà Giả Kim
    Nhà Giả Kim
  4. Thời gian là vô giá nhưng những điều chúng ta làm được trong một khoảng thời gian sẽ có giá trị nhất định của nó. Nếu bạn dành nhiều thời gian cho những việc có ích và phát triển bản thân từng ngày thì bạn sẽ trở thành một con người khác biệt. Và nếu bạn vẫn còn “ngủ dài” và lười biếng, không suy nghĩ, bận tâm đến cuộc đời mình, “Đời Ngắn Ngủi Đừng Ngủ Dài” sẽ giúp bạn thức tỉnh.


    Sách bao gồm 101 câu chuyện nhỏ về những vấn đề xoay quanh cuộc sống mà tác giả đã tự trải nghiệm qua rồi tổng hợp viết lại. Các câu chuyện được trình bày theo những chủ đề riêng biệt nên rất dễ để theo dõi và rút ra được thông điệp ý nghĩa mà tác giả đem đến. Những chủ đề chính như gia đình, sức khỏe, giá trị bản thân, sống kỉ luật,... đều là những điều thiết yếu cần có trong cuộc sống.


    Đọc “Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài”, bạn sẽ có thêm động lực, có tinh thần tốt hơn để làm việc và học tập. Thêm vào đó, điều quan trọng hơn cả là thời gian, bạn cần phát huy hết năng lực của mình mỗi ngày, từ bỏ thói quen lề mề, bỏ dở mọi công việc. Nhờ vậy, quá trình thay đổi của bạn sẽ tích cực, hoàn thiện hơn. Với lời văn không hoa mỹ những cũng không quá khô khan, chán nản, bạn đọc có thể nhanh chóng hiểu được tư tưởng của tác giả và dễ tiếp nhận được ý nghĩa của cuốn sách.


    Link mua sách:
    https://tiki.vn/doi-ngan-dung-ngu-dai-tai-ban-p8835159.html?spid=20479281
    Đời ngắn đừng ngủ dài
    Đời ngắn đừng ngủ dài
    Đời ngắn đừng ngủ dài
    Đời ngắn đừng ngủ dài
  5. "Trên đường băng" của tác giả Tony Buổi Sáng đứng thứ nhất trong top 10 kỹ năng sống bán chạy nhất của tháng 1 năm 2017. Với nhận xét 5 sao cuốn sách này vô cùng hữu ích cho bạn trẻ tìm đọc. Cuốn sách này là tập hợp những câu chuyện trên Facebook của chính tác giả tạo nên. Nhưng hoàn toàn khác với những tản văn bình thường, nó là một quyển nhật kí có mục đích rõ ràng để chuẩn bị hành trang vào đời cho bạn trẻ. Sách gồm 3 phần: Chuẩn bị hành trang, trong phòng chờ sân bay và lên máy bay. Ba quãng đường đó tương ứng với những giai đoạn trong cuộc sống của bạn trẻ trước khi cất cánh đường đời, bay vào bầu trời cao rộng. Những bài viết của Tony chân thực và sinh động từ những kinh nghiệm của người đi trước để truyền cho giới trẻ nguồn năng lượng tốt nhất. Không phải là sự chia sẻ đơn thuần mà là nghiêm chỉnh về kiến thức của bản thân trước ngưỡng cửa đi làm. Cuốn sách này đã truyền cảm hứng cho những bạn trẻ sống hết mình, sống trọn vẹn với cuộc sống của bản thân. Tuy đây là tác phẩm hướng tới bạn trẻ nhưng cũng có không ít những độc giả lớn tuổi quan tâm, bởi thay đổi là không bao giờ quá muộn.


    Với tôi, cuốn sách này thật đặc biệt. Tôi đã bị cuốn hút ngay từ bìa lẫn tựa sách. Tôi vô cùng nể phục anh Tony vì anh như đoán đúng tâm lí của bọn tuổi trẻ chúng tôi. Nó mỉa mai khi tôi lệch lạc, nó củng cố khi tôi nản lòng và nó là động lực để tôi đi tiếp. Khi đọc sách bạn sẽ muốn vượt qua cái rào cản của bản thân, bay đi xa hơn với nhiều điều mơ ước của mình. Mặc dù đã lên mạng đọc bản ebook nhưng vẫn không cầm lòng được mà mua quyển sách này. Hãy tìm đọc quyển sách này để thấu hiểu bản thân nhiều hơn và thay đổi chính mình tốt hơn.


    Link mua sách: https://tiki.vn/tren-duong-bang-tony-buoi-sang-p191782162.html?spid=191782164

    Bìa sách Trên đường băng
    Bìa sách Trên đường băng
    Sách là hạt giống tâm hồn
    Sách là hạt giống tâm hồn
  6. Cà phê cùng Tony” là cuốn sách có sức hút đông đảo giới trẻ hiện nay của Tony Buổi Sáng. Cuốn sách chứa đựng rất nhiều điểm nhấn thú vị, tựu chung lại là một đầu óc trí tuệ với những trí lý giản đơn, chứa đầy năng lượng tích cực ẩn sâu trong từng câu chữ hài hước mỉa mai. là tập hợp những bài viết trên mạng xã hội của tác giả Tony Buổi Sáng về những bài học, câu chuyện anh đã trải nghiệm trong cuộc sống. Đúng như tên gọi, mỗi bài nhẹ nhàng như một tách cà phê, mà bạn trẻ có thể nhận ra một chút gì của chính mình hay bạn bè mình trong đó: Từ chuyện lớn như định vị bản thân giữa bạn bè quốc tế, cho đến chuyện nhỏ như nên chú ý những phép tắc xã giao thông đường.


    "Cà phê cùng Tony" gồm hai phần lớn: Phần 1 là Chuyện của Tony, phần 2 là Tony và bạn trẻ. Cuốn sách 250 trang được "Dượng Tony" viết bằng ngôn ngữ cư dân mạng theo lối kể chuyện trào phúng, hài hước giúp bạn trẻ dễ tiếp nhận. Nội dung sách đi sâu vào tiềm thức của mỗi người đọc nhờ những câu chuyện sinh động, thiết thực nhưng pha vào đó là sự hài hước, gây ấn tượng, khiến người đọc khó lòng quên được. Mọi thứ đều xuất phát từ những trải nghiệm thực tế của một người từng trải, nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống muôn vẻ này.

    Mỗi câu chuyện trong sách là một góc nhìn của Tony về thực trạng xã hội, văn hóa ứng xử của con người được kể lại một cách dí dỏm đồng thời cũng châm biếm một cách sâu cay có nét đặc sắc giống của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Từ những chuyện nhỏ nhặt đời thường, những tính xấu tiểu nông chốn công sở, những vụn vặt của đời sinh viên cho tới những vấn đề mang tính thời sự hơn như sự nhẹ dạ cả tin của bà con nông dân với thương lái Trung Quốc, những niềm tự hào đáng quên trong tinh thần Á Đông mê muội, câu chuyện ở Harvard, chuyện ở West Point,...


    Link mua sách: https://tiki.vn/ca-phe-cung-tony-tai-ban-2022-p195801643.html?spid=195801649

    Cà Phê Cùng Tony 
    Cà Phê Cùng Tony 
    Cà Phê Cùng Tony 
    Cà Phê Cùng Tony 
  7. Là nhà Tâm lý học, Trác Nhã xây dựng và viết “Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ” một cách thông minh. Sách được chia ra thành hai phần và nhiều chương, dù vậy, vẫn rất đầy đủ, rõ ràng, phân tích nhiều khả năng xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, phần I – Dám nói chuyện đảm bảo thu hút trong quá trình người đọc tìm hiểu hoặc phân vân có nên tiếp tục hay không; bất kỳ lứa tuổi nào cũng sẽ nhận ra việc bản thân thiếu sót phần nào và ngạc nhiên, nó hiển nhiên đúng, nhưng chưa biết cách áp dụng sao cho tối ưu hóa nhất.


    Dù rằng, chắc chắn không phải tất cả mọi người đều có thể nói thực sự lưu loát, khiến ai cũng ngưỡng mộ, tâm lý vẫn ảnh hưởng phần nhiều nhưng, “Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ” giúp ta có những phương pháp tác động tâm lý hạn chế vấn đề ‘gượng gạo’, lo lắng khi buộc nói chuyện trước đám đông, thuyết trình, cải thiện để bản thân tự tin hơn, từ đó qua các chuyên mục khiến chúng ta trở nên bớt áp lực trong giao tiếp.


    Link mua sách: https://tiki.vn/kheo-an-noi-se-co-duoc-thien-ha-tai-ban-p2903309.html

    Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
    Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
    Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
    Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
  8. Khi hơi thở hóa thinh không là cuốn tự truyện dở dang của bác sĩ phẫu thuật thần kinh Paul Kalanithi, người bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi ở tuổi 36, thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của anh. Chết có gì đáng sợ, dũng cảm đối mặt & chiến đấu với cái chết đó mới là thứ cao đẹp mà không nhiều người làm được. Với Khi hơi thở hóa thinh không, Paul Kalanithi đã cho cả thế giới thấy một cái nhìn đầy chân thực về tình cảnh của một con người văn minh lúc cận kề cái chết. Đủ mọi cung bậc cảm xúc hỷ nộ ái ố, từ hy vọng tới tuyệt vọng, từ buồn đau tới sung sướng, và trên tất cả, là một sự nuối tiếc cho một sự nghiệp sắp tới đỉnh cao biểu hiện rõ nhất bằng việc khi anh lìa đời thì đây là một cuốn sách vẫn chỉ còn là bản thảo.


    Với Paul, đây chỉ đơn giản là công việc cuối cùng của anh, và cũng là một ước mơ giản dị thời tuổi trẻ. Viết lách! Nhưng anh không kể bằng giọng văn não nề, than thở ỉ ôi về sự bất hạnh của chính mình. Nuối tiếc, có. Nhưng than thở bi kịch thì không. Và mặc dù là hồi ký kể về căn bệnh ung thư của chính mình, song bác sĩ Paul dành hẳn phần lớn cuốn sách để viết về những suy tư trăn trở của một bác sĩ, nói về cái chết. Lạnh lùng, nhưng đầy ám ảnh. Anh kể về những lần thất bại của mình, chứng kiến rất nhiều sự ra đi của bệnh nhân trong nước mắt của người chứng kiến. Anh cũng kể về sự lạnh lùng của khoa học, nói lên chính kiến của bản thân về nghề bác sĩ. Dao thầy thuốc, đó là một trách nhiệm đầy thiêng liêng! Và nói về sự chết, là nói về những triết lý nhân sinh quan, khoa học & tôn giáo hòa quyện. Ở đó, qua lời văn của tác giả, không mượt mà nhưng không đến mức khô cứng, vừa đủ để độc giả hình dung, suy tư, trăn trở. Như cách anh đã từng!


    Link mua sách: https://tiki.vn/khi-hoi-tho-hoa-thinh-khong-p750578.html

    Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không
    Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không
    Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không
    Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không
  9. Nội dung cuốn sách Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống bao gồm 6 phần, mỗi một phần đều có đầy đủ những nguyên tắc để phát triển kĩ năng của bản thân cùng với đó là những câu chuyện thực tế. Trong sách còn có những trích dẫn, câu nói kinh điển giúp chúng ta thay đổi suy nghĩ, có cái nhìn khác về những điểm tiêu cực trong cuộc sống. Cuộc sống này đúng là chưa từng dễ dàng với một ai cả, mỗi một giai đoạn đều sẽ đem đến cho bạn những thử thách khác nhau. Những nỗi lo lắng về học hành, tiền bạc, công việc, các mối quan hệ làm cho chúng ta đau đầu nhưng đừng mãi chìm đắm trong nó, hãy để bản thân được nghỉ ngơi bằng cách tìm kiếm niềm vui ở chính mình. Muốn có dũng khí đối diện với áp lực trong cuộc sống điều bạn cần phải có đó là sự chuẩn bị thật tốt từ tâm hồn cho đến kĩ năng. Hãy dũng cảm hơn, đừng bi quan về cuộc sống này!


    Chúng ta đều biết rằng lo lắng không thể giải quyết được vấn đề nhưng có một sự thật là không phải ai cũng đều biết điều chỉnh cảm xúc, thoát ra khỏi những lo lắng. Có những ngày cuộc sống xung quanh bốn bể chỉ toàn là tiêu cực, thật khó chịu đúng không nào? Đừng quá sốt sắng bạn nhé, cứ bình tĩnh, nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực. Nếu cảm thấy áp lực quá bạn có thể sống chậm lại, nghĩ về những điều tốt đẹp nhất. Làm gì có đau khổ nào mãi không dứt được, làm gì có cảm xúc tiêu cực nào chìm nghỉm mãi trong lòng mà không thể nguôi được. Nếu bạn mất đi một điều gì đó, ông trời nhất định sẽ bù đắp khoảng trống đó cho bạn. Vì cuộc sống này có quy luật bù trừ mà, đừng bi quan chúng ta rồi sẽ hạnh phúc. Quẳng gánh lo đi và vui sống giúp chúng ta vượt qua được những cảm xúc lo lắng, vững tin trên con đường bước đến thành công. Từ những phân tích, chứng minh của Tác giả về cách thoát khỏi gánh nặng lo âu, mỗi chúng ta đều có thể áp dụng vào cuộc sống của mình. Hãy để “Quẳng gánh lo đi và vui sống” là động lực để bạn sống tốt hơn mỗi ngày nhé.


    Link mua sách: https://tiki.vn/quang-ganh-lo-di-va-vui-song-bia-cung-p2716247.html?spid=2716249

    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
  10. Mặc dù nội dung cuốn sách Ngày xưa có một con bò khá đơn giản và ngắn gọn, thế nhưng những thông điệp ẩn chứa trong cuốn sách này thì lại rất nhiều để độc giả có thể cảm nhận và suy ngẫm. Điều đầu tiên mà tác giả muốn nhắn nhủ đó là chúng ta đừng nên biện hộ cho mọi vấn đề trong cuộc sống của mình. Như chính trong nội dung cuốn sách này, con bò là nguyên nhân khiến cho gia đình nghèo đó luôn bị mắc kẹt với những khó khăn của mình. Chỉ đến khi hai thầy trò kia giết con bò đó, họ mới chợt phát hiện ra bao lâu nay mình đã phụ thuộc kinh tế vào con bò này quá lâu rồi, và đã đến lúc họ cần tìm hướng đi mới để mưu sinh cho cả gia đình.


    Có thể thấy, trong mỗi bản thân con người chúng ta đều có những “con bò” như thế nằm sâu trong suy nghĩ và hành động của mình. Đôi khi, vì muốn an phận và che đậy cho những thói quen tiêu cực của bản thân, mọi người thường hay lấy “con bò” này ra để bao biện cho mình, điều này dần dần sẽ tạo cho chúng ta một thói quen an toàn và không muốn vượt qua giới hạn của bản thân. Tại sao bạn cứ mãi an toàn một chỗ mà không muốn khám phá hay thử sức những điều mới mẻ hơn trong cuộc sống, mọi vấn đề luôn có nhiều khía cạnh và cách giải quyết khác nhau, đôi khi lựa chọn cách an toàn nhất chưa chắc là phương pháp đúng đắn nhất. Chẳng qua bạn có dám đối mặt và và chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình để dám bứt phá và nỗ lực hơn hay không thôi.


    Link mua sách: https://tiki.vn/ngay-xua-co-mot-con-bo-tai-ban-p45663008.html?spid=45663009

    Ngày xưa có một con bò…
    Ngày xưa có một con bò…
    Ngày xưa có một con bò…
    Ngày xưa có một con bò…
  11. Bạn băn khoăn không biết người ngồi đối diện đang nghĩ gì? Họ có đang nói dối bạn không? Đối tác đang ngồi đối diện với bạn trên bàn đàm phán đang nghĩ gì và nói gì tiếp theo? Đọc người khác là một trong những công cụ quan trọng, có giá trị nhất, giúp ích cho bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Đọc vị bất kỳ ai là cẩm nang dạy bạn cách thâm nhập vào tâm trí của người khác để biết điều người ta đang nghĩ. Cuốn sách này sẽ không giúp bạn rút ra các kết luận chung về một ai đó dựa vào cảm tính hay sự võ đoán. Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần là những lý thuyết hay mẹo vặt chỉ đúng trong một số trường hợp hoặc với những đối tượng nhất định. Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách này được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P – cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán.


    Cuốn sách được chia làm hai phần và 15 chương:

    • Phần 1: Bảy câu hỏi cơ bản: Học cách phát hiện ra điều người khác nghĩ hay cảm nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
    • Phần 2: Những kế hoạch chi tiết cho hoạt động trí óc – hiểu được quá trình ra quyết định. Vượt ra ngoài việc đọc các suy nghĩ và cảm giác đơn thuần: Hãy học cách người khác suy nghĩ để có thể nắm bắt bất kỳ ai, phán đoán hành xử và hiểu được họ còn hơn chính bản thân họ.


    Link mua sách: https://tiki.vn/doc-vi-bat-ky-ai-de-khong-bi-loi-dung-tai-ban-p205010302.html?spid=205010303

    Đọc vị bất kỳ ai
    Đọc vị bất kỳ ai
    Đọc vị bất kỳ ai
    Đọc vị bất kỳ ai
  12. Nguồn cội lại là một hành trình khác của Robert Langdon khi ông vô tình bị cuốn vào thuyết âm mưu của chính một người bạn và trí tuệ nhân tạo mà anh ta sáng chế ra. Cựu học sinh của Robert Langdon – Kirsch Edmond – một tỷ phú công nghệ đồng thời là một nhà vị lai chủ nghĩa – một kẻ vô thần đã có những phát hiện mới mẻ về khoa học và dự định công bố chúng với toàn thế giới. Tuy nhiên, công bố này có ảnh hưởng mạnh mẽ tới các nền tôn giáo và điều này gây áp lực không nhỏ tới các giáo phái và người dân toàn cầu. Kirsch Edmond còn đặc biệt mời Robert Langdon đến tham dự lễ công bố nhưng sau cùng, Kirsch Edmond bị sát hại ngay trước khi công bố được phát ra và chính Langdon đã cố gắng thoát khỏi kẻ giết người, giải mã các bí ẩn, mật mã để tìm cách đưa thành tựu của Kirsch ra toàn thế giới.


    Đây là cuốn sách chứa đựng rất nhiều thông tin cũng như kiến thức về khoa học, sinh học, lịch sử, nghệ thuật, kiến trúc, văn hóa,…Khi mà chủ yếu các phát hiện của Kirsch chỉ xoay quanh lời giải đáp cho 2 câu hỏi “Chúng ta đến từ đâu?” và “Chúng ta đang đi về đâu?”. Bạn sẽ bắt gặp thuyết tiến hóa của Darwin, các công trình của Antoni Gaudí, lịch sử tôn giáo, các mật mã, biểu tượng Thánh, những câu chuyện về Chúa hay tôn giáo nói chung,…Ngoài ra, còn có các kiến thức về công nghệ – kỹ thuật tiên tiến, trí thông minh nhân tạo, siêu vi tính,…đều được lồng ghép vào mạch truyện một cách ăn ý và chi tiết. Bên cạnh đó, hành trình tìm ra mật khẩu cho bài phát biểu của Kirsch cũng khá lôi cuốn khi Robert Langdon phải thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ giết người, sự cáo buộc của Hoàng cung Tây Ban Nha và sự săn lùng của cảnh sát. Lúc này, Langdon phải vận dụng hết vốn liếng từ các thể loại văn học, thơ ca, các hiểu biết về kiến trúc, lịch sử tôn giáo cùng việc giải đáp hàng loạt mật mã, biểu tượng để nhanh chóng phát trực tiếp công bố khoa học của Kirsch trước khi bị những kẻ xấu xóa sổ.


    Link mua sách: https://tiki.vn/nguon-coi-tai-ban-p200010682.html?spid=200010683

    Nguồn Cội - Origin
    Nguồn Cội - Origin
    Nguồn Cội - Origin
    Nguồn Cội - Origin
  13. Để có một cuộc sống hạnh phúc, hầu hết điều mà mọi người luôn hướng đến đó chính là mặc kệ những gì thiên hạ nói về chúng ta, nhưng không nhiều người có thể làm được điều đó, vì sao vậy? Vì chúng ta đã quen sống với việc làm hài lòng người khác, quen với việc suy nghĩ những điều thiên hạ nói về chúng ta. Trong những lúc buồn bã, tuyệt vọng không lối thoát chúng ta đã tìm câu trả lời từ sự an ủi của người khác, nhưng không ít lần chính những lời nói của thiên hạ đã biến thành con dao hai lưỡi, khiến cho cuộc sống của nhiều người rơi vào trầm cảm, mệt mỏi tột cùng.


    Bấy lâu nay, chúng ta luôn lấy lời nói của xã hội ra làm thước đo tiêu chuẩn, mỗi một việc làm của bản thân bạn đều để ý đến những ánh nhìn xung quanh, xem họ đánh giá về mình như thế nào. Sự mệt mỏi của cuộc sống này hầu hết đều bắt nguồn từ chính chúng ta, bạn muốn gạt bỏ hết định kiến xã hội, sống cuộc đời của chính mình. Vậy thì “Mặc Kệ Thiên Hạ Sống Như Người Nhật” chính là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn.


    Link mua sách: https://tiki.vn/mac-ke-thien-ha-song-nhu-nguoi-nhat-tai-ban-p177736624.html?spid=178069646

    Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật
    Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật
    Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật
    Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy