Top 10 sai lầm khiến phụ nữ đánh mất người đàn ông của mình

Nguyễn Daisy 4900 0 Báo lỗi

Cuộc sống luôn đầy những cám dỗ với đàn ông mà không phải người đàn ông nào cũng đủ tỉnh táo để vượt qua. Là một người phụ nữ thông minh, bạn nên có cách ứng ... xem thêm...

  1. Có thể nói, đàn ông ai cũng thích vợ mình xinh đẹp. Chẳng có người đàn ông nào muốn ngắm nhìn vợ mình trong bộ dạng lôi thôi, lếch thếch. Và cho dù có yêu nhau thắm thiết đến mấy cũng sẽ có ngày chồng bạn cảm thấy chán nếu như phải chung sống với một người phụ nữ già nua, kém sắc và không biết cách làm đẹp. Khi ra ngoài xã hội, họ sẽ có nhiều mối quan hệ, tiếp xúc với nhiều người trong đó có không ít cô gái xinh đẹp khiến họ nảy sinh ý nghĩ so sánh giữa những người đẹp và vợ mình.


    Việc đàn ông ngoại tình cũng một phần xuất phát từ chính người vợ của họ. Khi phụ nữ chỉ biết cắm cúi đến chuyện cơm nước, con cái mà không mảy may đến việc chăm lo cho nhan sắc đang “xuống dốc không phanh” của mình thì cũng rất dễ khiến chồng cảm thấy ngán và không muốn gần gũi. Từ đó, chồng bạn sẽ dễ xao lòng trước một cô gái xinh tươi khác. Đa số đàn ông đều yêu bằng mắt, vì vậy, nếu có bận rộn với công việc đến đâu bạn cũng nhớ luôn phải tự chăm sóc mình và không cho phép mình xấu xí trước mắt chồng hay ở bất cứ nơi nào. Xưa nay chỉ thấy chồng chán vợ lôi thôi xuề xòa mà chạy theo các em "ngon lành cành đào" chứ có ai chán vợ đẹp, tỏa hương mà vẫn chăm lo việc nhà để chạy theo cô hàng xóm đầu bù tóc rối nhưng lúc nào cũng tươm tất cơm nước và nhà cửa đâu! Vậy nên, đàn bà nên sành điệu một tí và biết biết làm đẹp một tí thì có ông chồng nào mà không yêu.

    Không chú trọng đến vẻ ngoài khi đã có chồng
    Không chú trọng đến vẻ ngoài khi đã có chồng

  2. Không có bất kỳ người đàn ông nào thích một người vợ cứ về đến nhà là lầm lì chẳng nói chẳng rằng cũng không phản ứng lại lời nói của chồng. Trong cảm nhận của đàn ông, hành động đó là rất khó chấp nhận. Đã là vợ chồng thì nên thường xuyên chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuộc sống.


    Sự im lặng kéo dài chỉ khiến mối quan hệ của hai người ngày càng trở nên xa cách và khó gần gũi mà thôi. Bởi vậy, bạn nên hình thành thói quen mỉm cười khi nhìn thấy chàng. Vì mỗi khi trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, các ông chồng đều cảm thấy được an ủi rất nhiều khi nhìn thấy nụ cười ngọt ngào trên đôi môi của vợ mình chứ không phải một người vợ ứng xử bằng cách im lặng.

    Im lặng
    Im lặng
  3. Bạn đừng nghĩ rằng sự ngọt ngào, lãng mạn chỉ cần thiết đối với giai đoạn hai người yêu nhau nhé! Thực tế khi yêu càng lâu, bạn càng cần phải duy trì lửa yêu trong mối quan hệ của mình và ngay cả khi đã là vợ chồng thì sự lãng mạn cũng chính là cách để nuôi dưỡng tình yêu ngọt ngào của hai bạn như thuở ban đầu.


    Vì vậy, bạn nên nhớ đừng bao giờ dừng lại các cuộc trò chuyện thân mật, luôn tạo ra những điều bất ngờ trong cuộc sống và khôn khéo trong cách ứng xử để những cảm xúc thân mật giữa hai người sẽ không bị xói mòn theo thời gian.

    Dừng các cuộc trò chuyện thân mật
    Dừng các cuộc trò chuyện thân mật
  4. Ngoài thích vợ mình xinh đẹp, đàn ông còn mong muốn lấy được một người vợ đảm đang. Họ luôn cố gắng bươn trải dù cuộc sống có vất vả đến đâu chỉ mong mỗi buổi tan làm về nhà sẽ được thưởng thức những món ăn vợ nấu. Trong mắt đàn ông, khoảnh khắc tuyệt đẹp của vợ mình chính là hình ảnh vợ đứng trước bếp với chiếc tạp dề và say sưa chế biến các món ăn ngon.


    Nếu bạn không muốn mất chồng, không muốn có kẻ thứ ba thay mình chăm sóc chồng thì hãy học cách làm vợ đảm, đừng tra tấn chồng bằng những món ăn quá tệ hay những món không biết gọi tên nhé. Đây chính là cách đơn giản nhất và ngắn nhất để giữ lửa tình yêu trong trái tim của các đức lang quân và cũng là mong muốn thầm kín mà người chồng nào cũng hy vọng ở vợ mình.

    Không biết nấu ăn và làm việc nhà
    Không biết nấu ăn và làm việc nhà
  5. Thật ra người phụ nữ nào cũng biết nhược điểm của bản thân mình nhưng không phải ai cũng khắc phục được. Muốn có một gia đình ấm êm và hạnh phúc, bạn có thể điều khiển gia đình bằng hành động chứ không nhất thiết phải nói nhiều.


    Trong suy nghĩ của hầu hết phái nữ, khi chồng làm sai thì phải liên tục nói, “nhai lại” để chồng nhớ mà thay đổi. Lúc này trong mắt cánh đàn ông, các bà vợ như một “con vẹt”, suốt ngày cằn nhằn khiến họ mệt mỏi. Thậm chí với nhiều cánh đàn ông, việc vợ cằn nhằn nhiều làm họ căng thẳng và không đủ sáng suốt để nhận ra mình đã sai ở đâu sau “bài ca” bất tận của vợ.

    Sau khi ca thán, phụ nữ thường kết luận chồng vô tâm, không chịu rút kinh nghiệm và sửa đổi vì không nhìn thấy chồng thay đổi sau khi mình đã “rát cổ rát họng” nói chồng. Kết quả là mối quan hệ vợ chồng trở nên ngột ngạt.

    Tuy nhiên, các chị em cần biết, đàn ông không giống phụ nữ. Đàn ông chỉ dễ nhận thức những thứ đơn giản, lôi cuốn và bí ẩn, do đó, nếu muốn “điều khiển” các ông chồng, các chị em không cần quá nhọc công.

    Nói nhiều và hay ca thán
    Nói nhiều và hay ca thán
  6. Với đàn ông, họ sẽ cảm thấy chẳng có gì chán nản hơn việc phải sống bên cạnh một cô vợ suốt ngày hoạch họe, bắt bẻ chồng, giận dỗi vô duyên vô cớ và cãi nhau bởi những lý do chẳng đâu vào đâu.


    Thực tế, có không ít bà vợ vì nghi ngờ, vì ghen tuông, vì thói quen hay cằn nhằn,… nên chồng cứ về đến nhà là chì chiết và bới móc khiến chuyện bé xé ra to. Vì vậy, các ông chồng cảm thấy rất thất vọng và bực tức.

    Cãi vã vô lý
    Cãi vã vô lý
  7. Rất nhiều phụ nữ có suy nghĩ như vậy. Khi yêu nhau bạn cũng có tìm hiểu gia cảnh của anh ấy, nhưng lúc ấy thì không để ý nhiều lắm. Lúc nào bạn cũng nghĩ rằng mình lấy anh ấy chứ đâu có lấy gia đình anh ấy, vì vậy mà luôn có suy nghĩ gia đình anh ấy chẳng có liên quan gì với mình.


    Suy nghĩ này thoạt nghe thì cũng có lý đấy, tuy nhiên bạn cần phải biết rằng cuộc đời của một con người luôn có những dấu ấn trưởng thành của họ. Thói quen gia đình chính là một thói quen của cả đời luôn hằn trong tiềm thức của mỗi người.


    Những thói quen được hình thành từ khi còn bé ở anh ấy sẽ đi theo anh ấy suốt cả cuộc đời, rất khó thay đổi. Do đó, lấy một ai đó, không đơn thuần là chỉ lấy có riêng mình anh ấy, mà còn là lấy cả dấu ấn trưởng thành cũng như là toàn bộ gia đình của anh ấy.

    Cho rằng: “Lấy anh ấy chứ đâu phải lấy gia đình anh ấy.”
    Cho rằng: “Lấy anh ấy chứ đâu phải lấy gia đình anh ấy.”
  8. Một trong những nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ là do vợ hoặc chồng bạn có cái nhìn tiêu cực trong hôn nhân, chỉ chăm chăm nghĩ đến những điều tồi tệ nhất, những cái xấu nhất của vợ/chồng.


    Sau khi cố gắng thay đổi những tật xấu của chồng nhưng không thành, phụ nữ có xu hướng chấp nhận thực tế và bắt đầu nhìn chồng với con mắt tiêu cực.


    Sau khi có cái nhìn tiêu cực, phụ nữ không còn thấy được sự nỗ lực của chồng và những mặt tích cực của chồng. Để lấy lại hạnh phúc cho cuộc hôn nhân của bạn, hãy nhìn mọi việc trong nhà theo hướng tích cực. Tình cảm của hai vợ chồng sẽ trở nên nồng nàn hơn khi chúng ta nhìn nhau với cặp kính màu hồng.

    Chỉ chăm chăm nhìn vào những việc xấu của nhau
    Chỉ chăm chăm nhìn vào những việc xấu của nhau
  9. Một than phiền phổ biến của đàn ông có gia đình là việc người vợ cố gắng kiểm soát họ. Bạn không thể tưởng được đây là sai lầm lớn nhất trong hôn nhân mà không ít phụ nữ đang làm. Đừng nghĩ khi kết hôn mình là chủ nhân của anh ấy.


    Cần phải biết rằng anh ấy không phải là tài sản riêng của bạn, anh ấy không chỉ thuộc về gia đình nhỏ bé của bạn, mà anh ấy còn thuộc về bố mẹ, họ hàng và bạn bè của anh ấy.


    Do đó, đương nhiên bạn phải chia sẻ anh ấy với họ. Khi bạn yêu ai và muốn lấy người ấy làm chồng thì bạn phải chuẩn bị sẵn tâm lý này. Bạn không chỉ lấy có riêng anh ấy mà bạn còn lấy cả thói quen sống, quan hệ gia đình và quan hệ xã hội của anh ấy.

    Cố gắng kiểm soát chồng
    Cố gắng kiểm soát chồng
  10. Phụ nữ có xu hướng dễ thoả hiệp với những đặc điểm họ không thích ở một người đàn ông và tự bảo chính họ rằng “Anh ta sẽ thay đổi” hay “Tôi sẽ để ý đến điều đó”.


    Nếu một người phụ nữ thành công khi thay đổi một người đàn ông thì người đàn ông ấy thường không đáng tin cậy, không có chính kiến và dễ phụ thuộc. Bởi vậy phụ nữ cần chấp nhận và tận hưởng những khác biệt giữa họ hoặc tạo ra một môi trường khuyến khích người đàn ông của họ tự nhận thức ra vấn đề để quyết định nên như thế nào cho có lợi nhất.

    Tin rằng có thể thay đổi một người đàn ông
    Tin rằng có thể thay đổi một người đàn ông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy