Top 9 Salon làm tóc đẹp nhất TP. Lào Cai, Lào Cai

Vũ Việt 8727 3 Báo lỗi

Như các bạn đã biết, một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Sơn Thanh

    Gọi điện

    Bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật ấn tượng? Hãy đến với Hair Salon Sơn Thanh - một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Lào Cai hiện nay đáp ứng nhu cầu đó. Tại đây, các bạn không chỉ được tư vấn và tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng mình, mà SaLon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.


    Bên cạnh đó, với mục đích nâng cao chất lượng nghệ thuật thời trang tóc, salon Sơn Thanh đã không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo để mang đến phong cách, cá tính riêng cho từng khách hàng và nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng.


    Đặc biệt, vào những dịp lễ Tết, nhu cầu làm đẹp tăng cao, lượng khách hàng đến với salon Sơn Thanh ngày càng nhiều. Điều này cho thấy độ uy tín, chất lượng của salon. Nếu còn phân vân chưa quyết định được kiểu tóc phù hợp, hãy đến ngay với salon Sơn Thanh để được tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 081 Lý Đạo Thành, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0988 956 913
    Email: thethanhtran.1990@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/salonsonthanh
    • www.facebook.com/thethanh199

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

      Gọi điện
      Hair Salon Sơn Thanh
      Hair Salon Sơn Thanh
      Khách hàng tại Hair Salon Sơn Thanh
      Khách hàng tại Hair Salon Sơn Thanh

    • Top 2

      Elit Dương Hair Salon & Spa

      Gọi điện

      Tóc là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp và phong cách cho mỗi chúng ta. Nếu như bức tranh là kết tinh của người họa sĩ, bản vẽ là linh hồn của những kiến trúc sư… thì kiểu tóc lại làm nên thương hiệu của các nhà tạo mẫu tóc Elit Dương Hair Salon & Spa. Sau gần 4 năm đi vào hoạt động với những thành công đã được ghi nhận và để đáp ứng sự mong mỏi của tất cả khách hàng yêu mến cửa hàng, Elit Dương Hair Salon không ngừng mở rộng và phát triển, phấn đấu để trở thành chuỗi salon tóc Elit Dương phân bố rộng khắp trên địa bàn Lào Cai và các tỉnh lân cận.


      Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho Elit Dương Hair Salon một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào salon, Quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của Elit Dương Hair Salon. Qua nhiều năm hoạt động cùng sự học hỏi không ngừng và đầu tư công nghệ tiên tiến, Elit Dương Hair Salon hiện đang là một trong các salon tóc chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Lào Cai.


      Một yếu tố không thể không nhắc đến, đó là nguồn nhân lực của Elit Dương. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giỏi về tay nghề và thân thiện trong tác phong phục vụ. Bất cứ nhân viên nào bắt đầu làm việc đều phải trải qua những kỳ sát hạch định kỳ rất nghiêm ngặt cùng với những chương trình tập huấn đồng bộ của hệ thống Elit Dương Hair Salon. Điều đó góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng thương hiệu Elit Dương Hair Salon được nổi bật như ngày hôm nay.


      Với phương châm: Đề cao tính chuyên nghiệp hóa trong các dịch vụ, Elit Dương Hair Salon luôn cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất hiện nay, đồng thời liên tục đổi mới và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ khách hàng.Với quá trình nỗ lực để tạo dựng nên một thương hiệu mạnh trong ngành tóc như ngày hôm nay, Elit Dương Hair Salon tự tin khẳng định là một địa chỉ tin cậy giúp khách hàng có được mái tóc đẹp hơn cả mong đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 123 Lý Công Uẩn, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai
      Điện thoại: 0988 544 023
      Website: elitduong.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ElitDuongHairSalon/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        Elit Dương Hair Salon & Spa
        Elit Dương Hair Salon & Spa
        Elit Dương Hair Salon & Spa
        Elit Dương Hair Salon & Spa
      • Top 3

        Hair Salon Vương Keni

        Gọi điện

        Hair Salon Vương Keni là địa chỉ làm tóc uy tín hàng đầu hiện nay tại TP. Lào Cai. Salon có không gian khá sang trọng với phong cách hiện đại, trẻ trung. Trang thiết bị được salon đầu tư đa dạng, tiên tiến cùng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ, thuận lợi cho giới trẻ đến để làm mới lạ, làm đẹp cho mái tóc của mình.


        Đặc biệt, Salon rất phong phú các dịch vụ như: cắt, gội, nhuộm, phục hồi tóc,... Bên cạnh đó, Hair Salon Vương Keni thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, giảm giá nhân dịp lễ tết với mức giá khá là tốt giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình.


        Đến với salon, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm vì mái tóc của mình được chính chủ nhân của salon chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình với bàn tay khéo léo của mình sẽ làm cho mái tóc của bạn trở nên đẹp hơn bao giờ hết.


        Một số gợi ý của Hair Salon Vương Keni cho khách hàng:

        • Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc, hãy thử kiểu tóc Layer với lớp tóc phía trên ngắn hơn lớp phía dưới, tạo cảm giác nhẹ nhàng và phóng khoáng.
        • Kiểu tóc BOB là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu mái tóc ngắn và thanh lịch, với độ dài tóc phù hợp với đường viền cổ và cằm của bạn.
        • Nếu bạn muốn tóc nhìn phồng và bồng bềnh, hãy thử kiểu tóc bung lơi với lớp tóc được tạo thành từ các lọn tóc uốn lượn , trông bạn sẽ thật quyến rũ và tinh tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 138 Cốc Lều, TP. Lào Cai, Lào Cai
        Điện thoại: 0971 890 218
        Email: Vuongkeni241093@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/VUONGKENI2410
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
          Gọi điện
          Hair Salon Vương Keni
          Hair Salon Vương Keni
          Hair Salon Vương Keni
          Hair Salon Vương Keni
        • Một mái tóc đẹp sẽ mang đến diện mạo mới mẻ, tự tin. Đó là lý do vì sao mái tóc luôn được chị em chăm chút hàng đầu. Hiện nay, salon chuyên về tóc khá nhiều nhưng làm sao lựa chọn được địa chỉ phù hợp, uy tín để chị em gửi gắm niềm tin không phải là dễ. Và tại Lào Cai, Salon tóc Long Râu luôn là một địa điểm đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Lý do là gì?

          Salon tóc Long Râu có đa dạng các dịch vụ chăm sóc tóc và làm đẹp tóc như: Cắt, uốn, nhuộm, duỗi, hấp dầu, phục hồi tóc hư tổn,... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, phục vụ chu đáo tận tình. Salon cam kết chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Gamma - Loreal - Davines, là những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu giúp cải thiện những hư tổn của tóc nhuộm mà không làm thay đổi màu tóc, cho mái tóc lúc nào cũng ở trạng thái mượt mà, mềm mại, tự nhiên.


          Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với Salon tóc Long Râu thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, Salon tóc Long Râu đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rũ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn.


          Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Salon tóc Long Râu luôn tự hào là nơi làm tóc của những cô nàng sành điệu bởi chất lượng, giá cả dịch vụ và phong cách phục vụ khách hàng. Dịch vụ làm tóc của Salon tóc Long Râu không những có giá cả vừa túi tiền mà còn đảm bảo chất lượng tốt. Mái tóc được làm xong với kiểu dáng đẹp, màu chuẩn và trẻ trung.


          Đặc biệt ưu đãi giảm giá 10% cho tất cả các dịch vụ: Uốn, Nhuộm, Ép, Xoăn khi gọi điện đặt trước.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 030 Nguyễn Đình Chiểu, Kim Tân (gần ngã 6), TP. Lào Cai, Lào Cai
          Điện thoại: 0964 658 668
          Email: longrau030@gmail.com
          Fanpage:
          • www.facebook.com/toc.longrau.7
          • www.facebook.com/profile.php?id=100082517181617

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Salon tóc Long Râu
          Salon tóc Long Râu
          Salon tóc Long Râu
          Salon tóc Long Râu
        • Tóc Hà Nội VIP đã có mặt tại thủ phủ TP Lào Cai để thực hiện sứ mệnh làm đẹp điều mà Tóc Hà Nội VIP luôn tâm niệm là sứ mệnh trái tim.


          Tóc Hà Nội VIP chuyên dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc, cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất để mang lại cho bạn mái tóc khỏe đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm, cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn Tóc Hà Nội VIP sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


          Đặc biệt, với đôi bàn tay ma thuật của các stylist hàng đầu đất Hà Thành, cùng trang thiết bị cùng kỹ thuật tối tân và khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Hà Nội VIP sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bởi vậy mà Tóc Hà Nội VIP đang ngày càng khẳng định là nơi trao gửi niềm tin của phái đẹp, bởi khả năng biến hình, giúp cho hàng trăm nghìn khách hàng khắp mọi nơi ngày càng đẹp hơn với những mái tóc cực kỳ đẳng cấp, đặc biệt là phù hợp nhất đối với từng khuôn mặt, cá tính, sở thích, công việc của khách hàng. Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với những dịch vụ của salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Hà Nội VIP mang lại nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 361 Hồng Hà, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
          Điện thoại: 0868 938 668
          Fanpage: www.facebook.com/tochanoivip/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
            Gọi điện
            Tóc Hà Nội VIP
            Tóc Hà Nội VIP
            Tóc Hà Nội VIP
            Tóc Hà Nội VIP
          • Gia Huy Hair Salon với các chuyên gia làm tóc nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và đưa ra những kiểu tóc thịnh hành, thời trang nhất và phù hợp nhất cho bạn. Gia Huy Hair Salon là salon tóc mang đến dịch vụ chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc chất lượng dành cho mọi cô gái. Đến với Gia Huy Hair Salon chúng ta hãy cho thợ làm tóc và tạo kiểu theo những mong muốn của bản thân và phong cách mà bản thân theo đuổi để có thể nhận được sự tư vấn hữu hiệu nhất dành cho bản thân mình.

            Gia Huy Hair Salon
            cung cấp các gói chăm sóc tóc đa dạng dành cho khách hàng từ tóc ngắn đến tóc dài: cắt tóc, gội đầu, uốn tóc, ép tóc, nhuộm tóc làm phồng chân tóc, phủ bóng, phủ mịn, phục hồi bọc dưỡng,... chỉ cần đến với Gia Huy Hair Salon các cô nàng của chúng ta sẽ sở hữu ngay một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt.

            Rất nhiều dịch vụ làm tóc sẽ được giới thiệu cho khách hàng những tùy vào mỗi kiểu tóc, tùy vào mỗi tình trạng tóc mà các kỹ thuật sẽ tư vấn cho khách hàng một dịch vụ phù hợp và mẫu tóc phù hợp hơn với thần thái và phong cách của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 194 Hồng Hà, TP. Lào Cai, Lào Cai
            Điện thoại: 0379 177 999
            Fanpage: www.facebook.com/giahuysalon
              Gọi điện
              Gia Huy Hair Salon
              Gia Huy Hair Salon
              Gia Huy Hair Salon
              Gia Huy Hair Salon
            • Top 7

              DARK HairSalon

              Gọi điện

              Nếu bạn đang tìm cho mình một salon nhuộm đẹp ở Lào Cai thì hãy ghé ngay DARK HairSalon. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ uy tín và chất lượng sản phẩm, tủ thuốc chính hãng sẽ làm cho khách hàng tuyệt đối an tâm khi nhuộm tóc ở đây. Đặc biệt tại DARK HairSalon, không phải bạn muốn nhuộm màu là salon sẽ nhuộm cho bạn, các chuyên gia sẽ phải phân tích cấu trúc tóc và style của bạn để đưa ra giải pháp và lời khuyên chân thực nhất, dễ chăm sóc nhất.


              Và đặc biệt là salon không nhận nhiều khách để đảm bảo chất lượng. Nên nếu bạn đang muốn ghé thử thì hãy booking lịch trước để được phục vụ tốt nhất nhé. Khi nhuộm hay uốn, hấp, tạo kiểu tóc tại DARK HairSalon, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mịn ngay cả khi về nhà.


              Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình tại DARK HairSalon.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 057 Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
              Điện thoại: 0396 510 248
              Email: duongfushin@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/darkhairsalon.057cocleulaocai
              Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
                Gọi điện
                DARK HairSalon
                DARK HairSalon
                DARK HairSalon
                DARK HairSalon
              • Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng tại Lào Cai đó là Hưng Kim Hair Salon. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng của Hưng Kim Hair Salon thu hút khách được nhiều người thừa nhận. Luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, dù là tóc thẳng hay xoăn, nhuộm màu sáng hay tối thì sẽ nhanh chóng được tiến hành bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất.


                Hưng Kim Hair Salon đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để quy trình làm tóc được diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì tiệm sẽ đưa ra những gợi ý xác đáng và phù hợp nhất, giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Chính cách chăm sóc tỉ mỉ, chăm chút từng tí một khiến không ít khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng dịch vụ tại tiệm. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng tới đây và trải nghiệm nào?


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 86 Trần Đăng Ninh, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
                Điện thoại: 0386 387 086
                Fanpage: www.facebook.com/1992HairSalonLaoCai
                Gọi điện
                Hưng Kim Hair Salon
                Hưng Kim Hair Salon
                Hưng Kim Hair Salon
                Hưng Kim Hair Salon
              • Top 9

                Thành Nam Hairsalon

                Gọi điện

                Thành Nam Hairsalon là một trong những địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Lào Cai hiện nay, với rất nhiều dịch vụ đa dạng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, Thành Nam Hairsalon luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn.

                Lý do bạn nên chọn Thành Nam Hairsalon:

                • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tay nghề cao
                • Tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng chọn được kiểu tóc ưng ý nhất
                • Cam kết sử dụng sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
                • Giá thành hợp lý, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn
                • Không gian rộng rãi và thoáng mát
                • Chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, phù hợp với từng khách hàng

                Thành Nam Hairsalon cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, và uy tín nhất, luôn nỗ lực không ngừng, ngày càng có những đổi mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 298 Nguyễn Huệ, Phố Mới, TP.Lào Cai, Lào Cai
                Điện thoại: 0816 286 368
                Email: Namthanhcosy@gmail.com
                Fanpage:
                • www.facebook.com/namthanhcosyy
                • www.facebook.com/nguyenthanhnam.hair

                Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                Gọi điện
                Thành Nam Hairsalon
                Thành Nam Hairsalon
                Thành Nam Hairsalon
                Thành Nam Hairsalon




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy