Top 5 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Kạn

  1. Top 1 Salon Tóc Tuấn Hà
  2. Top 2 Salon Nguyễn Dân
  3. Top 3 Viện tóc Tokyo
  4. Top 4 Thế Nguyễn Hair Salon
  5. Top 5 Hair Salon Mạnh Tuấn

Top 5 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Kạn

Phương Trinh 2505 0 Báo lỗi

Đối với phái đẹp, bên cạnh thời trang cùng một khuôn mặt ưa nhìn thì mái tóc vẫn luôn chiếm trọn sự quan tâm hàng ngày của họ. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Tóc Tuấn Hà

    Gọi điện

    Nếu còn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ salon tóc đẹp tại Bắc Kạn thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ Salon Tóc Tuấn Hà bạn nhé. Salon có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, yêu nghề, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách. Dù là dịch vụ cắt, uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Khi đến với Salon Tóc Tuấn Hà bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc ngắn, dài phù hợp với khuôn mặt nhất.

    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Salon Tóc Tuấn Hà cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn. Tất cả dịch vụ này được phục vụ tại một salon giàu kinh nghiệm, không gian thoáng mát và cả những sản phẩm hỗ trợ đều đạt chất lượng. Đặc biệt tóc uốn sẽ thấy rõ nếp sóng tóc, sau khi làm tóc tóc bóng bẩy mượt mà chứ không hề khô xơ, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách hàng kéo tới tiệm cực đông dù chẳng cần quảng cáo PR gì nhiều. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn, đừng quên lưu lại thông tin để tới Salon Tóc Tuấn Hà làm đẹp khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số nhà 338, Tổ 3, Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0988 510 431

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004384957232

    Gọi điện
    Salon Tóc Tuấn Hà
    Salon Tóc Tuấn Hà
    Salon Tóc Tuấn Hà
    Salon Tóc Tuấn Hà

  2. Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường tóc ở Bắc Kạn, Salon Nguyễn Dân sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn hay những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Salon Nguyễn Dân tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp. Chính bởi điều này mà salon luôn chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua.


    Hiểu được tâm lý các chị em mỗi khi đi làm tóc đều phập phồng lo sợ, thắc mắc đủ điều chẳng hạn như: Không biết nhuộm màu này có lên không? Cắt kiểu kia có đẹp không? Liệu tóc có bị hư tổn không?,... Và cũng vì tâm lý lo sợ này mà nhiều người đem đến một bức hình trên tạp chí và yêu cầu “làm y chang cho em” mà không cần biết kiểu đó màu đó có thật sự hợp với mình.


    Tại đây, các sản phẩm chăm sóc tóc đều thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu, nổi bật có thể kể đến như: Olaplex, Gollwell, Cehko, Davines, Bes, Wela,... Chính vì thế, một khi lựa chọn Salon Nguyễn Dân chị em không chỉ có được những đẹp từ bên ngoài mà còn thật chắc khỏe từ bên trong. Với thái độ phục vụ nhiệt tình - phong cách làm việc chuyên nghiệp - giá thành hợp lý, Salon Nguyễn Dân hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Bắc Kạn hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 102 Trường Chinh, Tổ 5, Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0888 661 234 & 0866 688 865

    Email: nguyendansalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SalonNguyenDan

      Gọi điện
      Salon Nguyễn Dân
      Salon Nguyễn Dân
      Salon Nguyễn Dân
      Salon Nguyễn Dân
    • Tuy chỉ mới đi vào hoạt động hơn 1 tháng thế nhưng Viện tóc Tokyo đã nhanh chóng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chị em tại Bắc Kạn. Tại đây, những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo phải luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng, tất cả đều được Viện tóc Tokyo thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.


      Đặc biệt, nhuộm tóc được xem là một trong những dịch vụ khá nổi bật và được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi nơi đây có bảng màu đa dạng để khách lựa chọn mà còn vì tay nghề cùng kỹ thuật nhuộm đúng chuẩn, đảm bảo bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Chính vì thế, nếu đã cảm thấy quá chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn lại không 1 lần thử thay đổi màu tóc tại Viện tóc Tokyo.


      Chắc hẳn đã không ít lần bạn muốn mình biến hóa thật hoàn hảo với một kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhưng lại e ngại không biết nó có thực sự phù hợp, để rồi sau đó như bị một thứ vô hình nào đó trói buộc và khiến bạn không thể thay đổi. Một khi đến với Viện tóc Tokyo, thì bạn sẽ chẳng phải lo ngại đến vấn đề này, bởi lẽ những tay kéo chuyên nghiệp luôn có những lời tư vấn chân thành nhất giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi giao phó mái tóc thân yêu của mình. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Bắc Kạn thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 31 đường Tổ Quốc Ghi Công, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn (chỗ đài tưởng niệm)

      Điện thoại: 0848 124 421

      Fanpage: www.facebook.com/PHAMDAICHI0848124421/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Viện tóc Tokyo
        Viện tóc Tokyo
        Giá cả hợp lý và không gian quán chính là điểm cộng cho Viện tóc Tokyo
        Giá cả hợp lý và không gian quán chính là điểm cộng cho Viện tóc Tokyo
      • Thế Nguyễn Hair Salon cũng là một cái tên khá nổi bật tại thị trường tóc ở Bắc Kạn. Đến với địa chỉ này để tút tát lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt gọn, chăm sóc tóc, tạo kiểu (uốn, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, …) và dù bạn thực hiện gói dịch vụ nào thì Thế Nguyễn Hair Salon cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.

        Đối với phái đẹp, việc chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp cùng chế độ chăm sóc chu đáo là đúng, song vẫn chưa đủ để có một mái tóc thật sự ấn tượng và thu hút. Không phải lúc nào bạn cũng có thể chọn được kiểu tóc làm bật lên cá tính của riêng mình và hợp với hoàn cảnh nếu bạn không cập nhật các xu hướng tóc theo mùa.


        Hiểu được điều này, Thế Nguyễn Hair Salon luôn mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại tân tiến và những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, Thế Nguyễn Hair Salon - nơi mái tóc được yêu thương, thật sự là địa chỉ làm tóc lý tưởng dành cho phái đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Phố Chính, TT. Phủ Thông, Bạch Thông, Bắc Kạn

        Điện thoại: 0914 509 260

        Fanpage: www.facebook.com/nguyen.xuanthe.127

        Gọi điện
        Thế Nguyễn Hair Salon
        Thế Nguyễn Hair Salon
        Thế Nguyễn Hair Salon
        Thế Nguyễn Hair Salon
      • Một mái tóc khô xơ kém sức sống sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cũng như phối các loại trang phục. Ra đời với tôn chỉ giúp mái tóc khách hàng trở nên hoàn hảo nhất, Hair Salon Mạnh Tuấn có vô số dịch vụ từ cắt uốn, ép nhuộm để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các nàng. Dịch vụ nào cũng được tiến hành tỉ mỉ theo từng bước, cam kết làm cho tới khi bạn hài lòng mới thôi.

        Hair Salon Mạnh Tuấn
        cam kết chỉ sử dụng thuốc chính hãng, không trộn các loại thuốc tràn lan kém chất lượng gây ảnh hưởng tới chất tóc của bạn. Thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc tỉ mỉ tới từng lọn tóc là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với Hair Salon Mạnh Tuấn.

        Hair Salon Mạnh Tuấn là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Dịch vụ tóc hoàn hảo, giá thành phải chăng cùng nhiều ưu đãi là những điểm cộng tại đây. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng qua tiệm để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Sn 98 tổ 5, Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

        Điện thoại: 0986 765 888

        Fanpage:

        • www.facebook.com/hairmanhtuan
        • www.facebook.com/ManhTuanHair
        Gọi điện
        Hair Salon Mạnh Tuấn
        Hair Salon Mạnh Tuấn
        Hair Salon Mạnh Tuấn
        Hair Salon Mạnh Tuấn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy