Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Sóc Trăng

Phương Trinh 13356 0 Báo lỗi

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc? Bạn có biết để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và lỗi thời đi trông thấy. Chính vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tuấn Hair Salon

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Số 19 đường 30/4, Phường 3, Sóc Trăng, Tuấn Hair Salon hiện đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, đẳng cấp, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo được độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Tuấn Hair Salon mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phủ bóng,... vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn.


    Luôn quan niệm "Một mái tóc đẹp chỉ khi thực sự khỏe mạnh'', salon cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, để từ đó mang đến cho bạn giải pháp hữu hiệu cho việc chữa trị mái tóc hư tổn và bảo vệ mái tóc luôn khỏe đẹp.


    Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Tuấn Hair Salon tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Sóc Trăng thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 đường 30/4, Phường 3, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0982 187 713

    Fanpage: https://www.facebook.com/salontuanst/

    Gọi điện
    Tuấn Hair Salon
    Tuấn Hair Salon
    Tuấn Hair Salon
    Tuấn Hair Salon

  2. Top 2

    Hair Salon Thao Lieu

    Gọi điện

    Luôn sống trọn vẹn với tình yêu nghề tóc, những người thợ tâm huyết nhất đã cùng nhau tụ hội và tạo nên thương hiệu Hair Salon Thao Lieu phát triển mạnh mẽ như hiện nay tại Sóc Trăng.


    Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với Hair Salon Thao Lieu thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


    Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, Hair Salon Thao Lieu đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Lê Hồng Phong, p3, tp.Sóc Trăng

    Điện thoại: 0901 220 034

    Facebook: https://www.facebook.com/SalonThaoLieu/

    Gọi điện
    Hair Salon Thao Lieu
    Hair Salon Thao Lieu
    Hair Salon Thao Lieu
    Hair Salon Thao Lieu
  3. Top 3

    Salon Trang Trần

    Gọi điện

    Luôn dẫn đầu trào lưu với những tác phẩm tóc hợp mốt, hợp thời, Salon Trang Trần - thương hiệu uy tín đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng tại Sóc Trăng, sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Đến với nghề bằng chữ ''Tâm'' và hành nghề cũng bằng chữ ''Tâm'', từ chủ salon cho đến toàn thể đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm việc theo đúng phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết". Hơn thế nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà salon rất chú trọng quan tâm.


    Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người thuộc tập thể Salon Trang Trần vẫn luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Salon Trang Trần mọi thứ đều có thể.


    Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, salon còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và thơm nức. Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18-19 Lk2, khu dân cư Tuấn Lan, Hùng Vương, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 0986 586 058

    Facebook: https://www.facebook.com/TrangTranHair/

    Gọi điện
    Salon Trang Trần
    Salon Trang Trần
    Salon Trang Trần
    Salon Trang Trần
  4. Top 4

    Salon Trung

    Gọi điện

    Quả thật là một sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Sóc Trăng mà lại bỏ qua Salon Trung. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Salon Trung cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.


    Từ những kiểu tóc ngắn xoăn hiện đại trẻ trung, kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp cá tính cho đến các kiểu tóc uốn đuôi cho mái tóc dài thêm sức sống, quyến rũ, các tay thợ tóc thuộc Salon Trung cũng đều có đủ khả năng để giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với mái tóc theo phong cách mà bạn yêu thích. Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính và ưa nổi bật thì salon chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 0919 189 696 (Trung)

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Facebook: https://www.facebook.com/SalonTrung/

    Gọi điện
    Salon Trung
    Salon Trung
    Salon Trung
    Salon Trung
  5. Top 5

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Là thương hiệu tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với rất nhiều giải thưởng danh giá như giải vàng Việt Nam top hair stylist 2012, giải bạc Việt Nam top hair stylist 2013. Sinh Anh Hair Salon đang dần chứng tỏ vị thế ngai vàng của mình trong lòng tất cả khách hàng và là địa điểm mà nhiều ca sĩ, diễn viên, hoa hậu đặt trọn niềm tin. Với quy mô không ngừng được mở rộng, Sinh Anh Hair Salon cũng đã có mặt tại Sóc Trăng.


    Tại đây thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ. Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này.


    Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Sinh Anh Hair Salon, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Hai Bà Trưng, K2, P1, Tp Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0986 019 992

    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanhhair.soctrang/

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  6. Top 6

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Traky Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc chất lượng và uy tín được nhiều chị em tại Sóc Trăng thường xuyên ghé tới. Đến với Traky Hair Salon, những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp ấn tượng phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang.

    Traky Hair Salon có những ưu điểm vượt trội như:

    • Sử dụng 100% hình ảnh khách hàng làm tóc tại salon.
    • Thợ cắt tóc nhiều năm kinh nghiệm, bắt trend nhanh, liên tục cập nhật các kỹ thuật làm đẹp mới và hot nhất cho chị em.
    • Chuyên uốn/nhuộm màu thời trang an toàn, tránh hư tổn.
    • Các chuyên viên kĩ thuật lâu năm, dễ dàng xử lý, phục hồi các loại tóc cháy, tóc nát, khô xơ, hư tổn.
    • View checkin là salon đầu tiên có design industrial style hiện đại, khách hàng có thể check in tại bất cứ góc nào cũng sẽ có 1 bức ảnh xinh xắn cool ngầu nhất.
    • Thiết kế salon chuẩn xu hướng - đơn giản mà xinh xắn.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, đủ các loại máy móc sẵn sàng tạo nên những kiểu tóc “đẹp thần sầu” cho các chị em.

    Nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Traky Hair Salon.


    Traky Hair Salon sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời về chất lượng cũng như giá cả, đảm bảo sự hài lòng cho bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Đường 30 Tháng 4, TP Sóc Trăng

    Hotline: 0389 500 689

    Open: 9h - 21h

    Fanpage: https://www.facebook.com/trakyst68

    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
  7. Top 7

    Hair Salon Hiệp Hạnh

    Gọi điện

    Hair Salon Hiệp Hạnh là một trong những salon chuyên về chăm sóc tóc chuyên nghiệp và chất lượng tại Sóc Trăng, nơi các nàng có thể yên tâm đặt niềm tin cho chính mái tóc của mình. Hair Salon Hiệp Hạnh là sự trải nghiệm tuyệt vời về mái tóc của mình với một quy trình chăm sóc tóc chuẩn nhất, hiệu quả nhất.

    Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ tại Hair Salon Hiệp Hạnh:

    • Thuốc sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, được nhập từ địa chỉ uy tín
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản, cam kết làm cho tới lúc khách hàng lòng mới thôi
    • Thái độ niềm nở nhiệt tình với khách
    • Giá thành phải chăng, có nhiều gói để bạn lựa chọn

    Hair Salon Hiệp Hạnh thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất hot nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Thêm nữa, các sản phẩm mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng, hay trà trộn loại thuốc không rõ nguồn gốc ảnh hưởng tới sức khỏe. Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay Hair Salon Hiệp Hạnh để thay đổi diện mạo thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 ngô gia tự khóm 3, phường 6, TP Sóc Trăng

    Mở cửa từ: 8.00h - 20.00h.

    Điện thoại:

    • 0947 572 072 (gặp Hiệp)
    • 0981 831 083 (gặp Hạnh).

    Fanpage: https://www.facebook.com/HiepHanhHairDesign

    Gọi điện
    Hair Salon Hiệp Hạnh
    Hair Salon Hiệp Hạnh
    Hair Salon Hiệp Hạnh
    Hair Salon Hiệp Hạnh
  8. Top 8

    Hair Salon Thuận Thái

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ làm đẹp cực kỳ lý tưởng nữa cho các nàng tại Sóc Trăng đó chính là Hair Salon Thuận Thái. Tiệm sở hữu không gian rộng lớn, bạn có thể tới đây bất kì khung giờ nào trong ngày đều được đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Mỗi một khách hàng khi đến với tiệm đều có thể thoải mái yêu cầu thợ thực hiện theo mẫu tóc mà mình muốn. Tùy theo độ dài của tóc cũng như hóa chất mà bạn lựa chọn, mức giá sẽ có sự chênh lệch nhất định.

    Với những ai có mái tóc hư tổn, thường xuyên sử dụng hóa chất tạo kiểu thì salon sẽ cấp ẩm phục hồi tóc trả về trạng thái ban đầu trước khi tiến hành những thao tác khác. Chính bởi sự cẩn thận tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất nên tiệm đã đông nay lại càng đông khách hàng. Thêm nữa, khách hàng có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Toàn bộ quy trình đều diễn ra ngay trước mắt khách hàng, tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng.

    Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách hàng tìm tới salon cực đông dù chẳng cần quảng cáo PR gì nhiều. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn, đừng quên lưu lại thông tin để tới Hair Salon Thuận Thái làm đẹp khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 199 đường Phú Lợi, phường 2, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 0961 718 898

    Fanpage: https://www.facebook.com/Khoang.cach.911

    Gọi điện
    Hair Salon Thuận Thái
    Hair Salon Thuận Thái
    Hair Salon Thuận Thái
    Hair Salon Thuận Thái
  9. Top 9

    Salon HAIR STAR Sóc Trăng

    Gọi điện

    Thật sự là một thiếu xót nếu như liệt kê những salon làm tóc đẹp nhất tại Sóc Trăng mà lại bỏ qua Salon HAIR STAR. Cái tên này dường như đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều cô gái tại địa phương.

    Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về những mẫu tóc, kiểu dáng hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. Các bạn thợ làm tóc ở đây đều là những hairstylers có thẩm mĩ và trình độ chuyên môn cao trong việc tạo mẫu tóc đẹp, đa dạng. Với tất tần tật những mẫu tóc hot trend nhất luôn được cập nhật nhanh chóng nhất, salon sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng tự tin với mái tóc hợp thời thượng.

    Không còn lo ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với Salon HAIR STAR bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm thuốc uốn, nhuộm, duỗi cao cấp, an toàn, hiệu quả, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn mềm mượt, chắc khỏe. Bên cạnh đó, salon còn đầu tư và tích hợp cho mình trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhất hiện nay nhằm tạo cho khách hàng cảm giác hoàn toàn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 đường 30/4, khóm 6, phường 3, Tp Sóc Trăng

    Hotline: 0947 969 949 (anh Linh)

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairstarhochiminh

    Gọi điện
    Salon HAIR STAR Sóc Trăng
    Salon HAIR STAR Sóc Trăng
    Salon HAIR STAR Sóc Trăng
    Salon HAIR STAR Sóc Trăng
  10. Top 10

    Nguyên Hair Salon

    Gọi điện

    Nguyên Hair Salon luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn, từ kiểu tóc lượn sóng đầy quyến rũ, kiểu tóc tỉa ngang hay tỉa so le đầy lôi cuốn cho đến kiểu xoăn đuôi mái dài,… Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại TP. Sóc Trăng để chọn mặt gửi vàng thì Nguyên Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Thái độ tận tâm với từng mái tóc của khách, tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp chị em cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ nơi đây. Những kiểu tóc mới, thời thượng hợp xu hướng được cập nhật liên tục giúp bạn lột xác hoàn toàn khi bước ra khỏi salon.


    Với phương châm làm việc luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Đó là lý do giúp Salon có được hàng ngàn khách hàng thân thiết và mở rộng địa chỉ ra các tỉnh thành khác. Nhiều khách hàng không ngại đường xa ghé thăm Nguyên Hair Salon để gửi gắm mái tóc của mình, cho thấy được sức hút không hề nhỏ của salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Trương Công Định, khóm 6, phường 2, Thành Phố Sóc Trăng
    Hotline:
    0972 135 135
    Tư vấn:
    0946 135 135

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenhairsalon3

    Gọi điện
    Nguyên Hair Salon
    Nguyên Hair Salon
    Nguyên Hair Salon
    Nguyên Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy